ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #59 : special : JaeHo..........100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 52





                        เม็ดกระดุมที่เชื่อมให้เสื้อเชิตสีฟ้าอ่อนปกปิดผิวเนียนขาวละเอียดน่าสัมผัสค่อยๆ ถูกปลดออกทีละเม็ดด้วยอาการที่ไม่เร่งรีบเท่าใดนัก  หลังจากนั้นมือบางจึงเลื่อนเปิดรั้งคอเสื้อโชว์เนินไหล่และแผงอกขาวสีน้ำนมจนเสื้อเชิตนั้นหลุดออกจากตัวไป


                        ใบหน้ามนทำปากยื่นเล็กน้อยอย่างขัดใจก่อนจะยื่นใบหน้าเรียวหวานของตนเข้าไปใกล้เจ้าของโครงหน้าคมและใช้ดวงตากลมโตสวยฉ่ำจ้องมองชายหนุ่มเหมือนกับจะเย้ายวนเชิญชวนให้อีกฝ่ายเข้ามาขย้ำตัวเอง


                        "ทำไมแจชนะอยู่คนเดียวเลยล่ะ..."   ริมฝีปากหยักชมพูเรื่อขยับตามจังหวะการพูดจาก่อนจะเผลอกัดเอาไว้ด้วยความไม่พอใจ


                        "ของแบบนี้มันขึ้นอยู่ที่ดวงนะยุนโฮ"   แจจุงทำเสียงขรึมพร้อมกับยกยิ้มมีชัยและจ้องมองอีกคนไม่วางตา  จากนั้นแจจุงก็เริ่มทำการแจกไพ่อีกครั้ง  แต่ยุนโฮกลับหมดอารมณ์ที่จะเล่นด้วยแล้ว  เพราะตนนั้นเป็นฝ่ายแพ้อยู่คนเดียวหลายรอบแล้ว


                        "ฉันว่าเล่นไปก็เท่านั้นแหละ...สู้ถอดเสื้อผ้าฉันออกไปให้หมดเลยไม่ดีกว่าเหรอ  เล่นยังไงก็ไม่ชนะสักที"   พูดบอกประชดประชันพร้อมกับปรายสายตามองคนเจ้าเล่ห์ด้วยท่าทีงอนๆ


                        "พูดจริงหรือเปล่า"   ไม่พูดเปล่าแจจุงกลับโถมตัวคร่อมร่างบางที่ตนผลักให้นอนลงกับพื้นอย่างรวดเร็ว


                        "แล้วแจคิดว่าฉันพูดจริงหรือเปล่าล่ะ..."   เสียงหวานพูดบอกอย่างพร่าแผ่วพร้อมด้วยรอยยิ้มและดวงตาที่หวานฉ่ำเหมือนกับจงใจยั่วกันชัดๆ


                        แจจุงไม่รีรออะไรทั้งสิ้นจัดการกับเรียวปากที่เอ่ยเชื้อเชิญก่อนเลยเป็นอันดับแรก  ปลายลิ้นร้อนแตะไล่ที่กลีบปากบางอยู่ครู่จึงค่อยละลาบละล้วงเข้าไปในโพรงปากยุนโฮเพื่อไล่ต้อนล้อกับเรียวลิ้นของร่างบาง  ความหอมหวานรัญจวนใจสร้างแรงปราถนาให้กับชายหนุ่มเริ่มอยากที่จะสัมผัสและสำรวจไปทั่วเรื่อนร่างของคนช่างยั่วเหลือเกิน


                        "แจจุง..."   แล้วเสียงหวานก็ร้องทักเหมือนกับต้องการให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำลงไว้แค่นั้น  แต่สำหรับคนที่เครื่องติดแล้วจะให้มาดับเครื่องกันกลางทางก็ใช่ที่  มือหนายังคงไล้ไปตามสัดส่วนของร่างบางที่นุ่มนิ่มจนคล้ายกับหมอนอยู่อย่างไม่เลิก


                        "นี่...แจจุง..."   ตากลมใสมองจ้องไปที่แจจุงพร้อมกับเท้าคางเกยลงไปที่ขอบเตียงมองดูการกระทำของชายหนุ่มอย่างประหลาดใจ


                        "อือ...ยุนโฮ..."   เสียงทุ้มครางเรียกชื่อของคนรักทั่งที่ยังหลับตาอยู่ตลอดเวลา


                        "เอาหมอนฉันไปเล่นทำไมอ่ะ"   ยุนโฮมองจ้องแจจุงที่กำลังลวนลามหมอนหนุนของตัวเองด้วยสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมาเล็กน้อย  แต่ดูเหมือนชายหนุ่มจะไม่ทันได้รับรู้ถึงเสียงเรียกของร่างบางเลยแม้แต่น้อย  ทำให้ยุนโฮต้องปีนขึ้นไปหาแจจุงบนเตียงอย่างรวดเร็ว


                        "ตื่นได้แล้ว! หมอนฉันเปื้อนน้ำลายแจหมดแล้วนะ"   ว่าพลางยื้อดึงเอาหมอนคืนมาจากชายหนุ่ม


                        "หืม...?"   แจจุงปรือหรี่ตาขึ้นมามองดูคนตรงหน้าด้วยสีหน้างุนงงเล็กน้อย


                        "ทำไมแต่งตัวเร็วจังเลยยุนโฮ...มามะ ฉันยังไม่หนำใจเลย"   เอ่ยพูดออกมาด้วยน้ำเสียงงัวเงียพร้อมกับทำท่าจะถลาเข้าหาหมีน้อย  แต่ยุนโฮว่องกว่าจึงรีบคว้าหมอนกระโดดหนีแจจุงได้อย่างหวุดหวิด


                        "พอเลย...ไม่ต้องเอาหมอนฉันไปเล่นอีกนะคนบ้า!  :>O<:  "   พูดจบก็เดินชิ่งหนีแจจุงออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว


                        คนเพิ่งตื่นก็เลยได้แต่นิ่งอื้ออยู่ครู่รอสมองประมวลผล  จนได้รับคำตอบว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นในตอนต้นมันเป็นแค่ความฝันเท่านั้น  เพราะในความเป็นจริงยุนโฮคงไม่มีทางจะยอมให้แจจุงได้ง่ายๆ ขนาดนั้นหรอก  ทำให้ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างเสียดาย  จากนั้นก็เริ่มวางแผนในใจหวังจะฮุบหมีน้อยด้วยวิธีที่ผุดขึ้นมาในความฝัน  แจจุงกระตุกยิ้มอย่างมีเลสนัยก่อนจะลุกออกจากเตียงจัดแจงอาบน้ำแต่งตัว  แล้วค่อยไปตามหาอุปกรณ์เสริมสำหรับการหลอกล่อหมีน้ยอผู้น่าฟัดน่ากอดและน่ากระทำ (ออกแนวหื่นสุดๆ  - -  )


                        เมื่อหาในห้องนอนของตนกับหมีน้อยไม่พบแจจุงก็ตั้งใจว่าจะไปถาหาเอาจากจุนซู  ไม่ก็ยูชอนหรือชางมินอาจจะเห็นกันก็ได้  แต่พอออกจากห้องปุ๊บก็เหมือนกับตัวชาไปวูบหนึ่ง  เพราะเจ้าหลานชายตัวแสบที่ไม่รู้ว่ามันดันโผล่มาเอาตอนไหนกำลังไปนั่งออดอ้อนฉอเลาะอยู่กับหมีน้อยสุดรักสุดเลิฟของแจจุงเข้าน่ะสิ


                        "อ๊ะ! แจจุงออกมาพอดีเลย  พี่สาวแจเขาฝากดงฮยอนไว้น่ะบอกว่าเดี๋ยวตอนเย็นๆ จะมารับ"   พุดจบยุนโฮก็ป้อนเค๊กที่ตนอุตส่าห์หวงไม่ยอมให้แจจุงแตะต้อง  แต่กลับให้เด็กหัวเห็ดทรงเดียวกับแทมินวงชายนี่เป๊ะ  พอเห็นแล้วแจจุงก็รู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมาตะหงิดๆ


                        "อร่อยจังเลยฮะฮยอง ^O^  "   ดงฮยอนทำเสียงอ่อนเสียงหวานอ้อนใส่ยุนโฮ  จนคนมองนึกอยากจะเอามือเข้าไปสัมผัสที่ศรีษะด้วยความรักความเอ็นดูเสียจริง -=-


                        "ฮยองฮะท่าทางคุณลุงแจจุงจะเป็นโรคลมชัคนะฮะ  ดูสิเริ่มเกร็งไปทั้งตัวแล้ว"   ดงฮยอนกล่าวบอกด้วยหน้าตาใสซื่อพลางชี้ไม้ชี้มือไปทางแจจุงคล้ายกับชี้ลิงชิมแปนซีที่อยู่ในสวนสัตว์


                        "เอ๋!?"   ยุนโฮทำท่าตกใจกับคำบอกกล่าวของเด็กชายหัวเห็ด


                        "พูดดีนักนะไอ้เด็กเห็ด!"   แจจุงว๊ากใส่ก่อนจะพุ่งเข้าชาร์ตหลานชายตัวเอง


                        "แจจุงอย่าแกล้งเด็กสิ!"   แล้วชายหนุ่มก็ต้องเบรคเท้ากระทันหันเมื่อเจอคำประกาศิตจากนายอันเป็นที่รัก


                        "ฮยองฮะ...คุณลุงแจจุงน่ากลัวจังเลยฮะ"   ดงฮยอนทำตัวสั่นน้อยๆ พร้อมกับเข้าไปกอดนัวเนียร่างบาง  ทำให้แจจุงต้องกำหมัดแน่นด้วยความอิจฉาเด็ก


                        "ไอ้เด็กเห็ด!ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าฉันเป็นน้าแกนะเฟ้ยไม่ใช่ลุง!"   แจจุงโวยให้อีกครั้งเนื่องจากทนกับสรรพนามที่ถูกเรียกต่อไปไม่ได้แล้ว  รวมถึงการกระทำอันแสนน่าอิจฉานั่นด้วย


                        "ก็ออมม่าบอกให้เรียกงี้นี่นา"   ดงฮยอนกระพริบตาปริบเหมือนไม่รู้ความ  ยิ่งทำให้แจจุงรู้สึกหมั่นไส้เข้าไปอีก


                        "แจจุง...ดงฮยอนเขายังเด็กอยู่นะไปพูดจาแบบนั้นได้ยังไงกัน"   หมีน้อยว่าปรามอย่างไม่พอใจ  ส่วนชายหนุ่มก็ได้แต่ทำหน้ามุ่ยไม่กล้าเถียงอะไรกลับไปเดี๋ยวจะพาลโกรธตนเอาเสียอีก


                        "อ๊ะ! ดงฮยอนนี่นา ^ ^  "   ยูชอนได้ยินเสียงเลยโผล่หน้าออกมาดูและพอเห็นเห็ดพวกเดียวกันก็ตรงรี่เข้าไปหาอย่างรวดเร็ว


                        "มิกกี้ฮยอง!!"   พอเห็นคนที่เรียกทัก  เด็กชายเจ้าของฉายาเห็ดก็วิ่งพรวดเข้าไปหาบ้างและทำท่าว่าจะโถมตัวเข้ากอดร่างบาง  แต่ก็ถูกมือหนาขององครักษ์ประจำกายยูชอนสะกัดเอาไว้ทำให้ดงฮยอนได้แต่กวัดแกว่งแขนไปมา


                        "ชางมิน!! ทำอะไรน่ะ"   ร่างบางเอ่ยดุร่างสูงอย่างไม่พอใจขณะมองดูดงฮยอนด้วยท่าทางสงสาร


                        "ชางมินฮยองใจร้าย..."   ดงฮยอนหยุดนิ่งพร้อมกับทำหน้าจะร้องไห้


                        "อ๊ะ!! ดงฮยอนอย่าร้องนะ"   แล้วยูชอนก็เข้ามาแย่งเห็ดน้อยมาอุ้มไว้  จากนั้นเจ้าหนูเห็ดก้ซบหน้าลงกับไหล่ของยูชอนในทันทีเหมือนกับร้องไห้


                        "สำออยล่ะสิไม่ว่า"   แจจุงบ่นพูดขึ้นมาเบาๆ  แต่ก็ดังพอที่ยุนโฮจะส่งสายตาดุมาให้ก่อนจะเดินเข้าไปหายูชอนที่ยังอุ้มดงฮยอนไว้อยู่


                        "ไม่ร้องนะครับ  ไปกินขนมกันต่อเถอะนะ"   ยุนโฮพูดปลอบเด็กชายที่เอาแต่ซุกหน้าอยู่กับไหล่ของยูชอนพร้อมกับลูบหลังดงฮยอนเบาๆ


                        "555+   ^ ^  "   แต่ยังมีหนึ่งชีวิตที่ดูจะเริงรื่นผิดกับบรรยากาศที่มาคุเสียเหลือเกิน


                        "มีความสุขอะไรนักหนาฮะจุนซู"   แจจุงทักถามขึ้นอย่างเซ็งกับชีวิต


                        "...จะไม่ให้ผมมีความสุขได้ไงล่ะ..ในเมื่อผมมีนัดเดทกับโบอานี่นา"   จุนซูเอ่ยบอกอย่างอารมณ์ดีขณะเดินออกไปจากบ้าน


                        "ไม่เหมือนคนแพ้ทางเด็กแถวๆ นี้หรอก  อิ ยะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า"


                        แจจุงทำหน้าเจ็บใจแต่ก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้  จึงได้แต่ขบฟันกรอดอย่างข่มอารมณ์


                        "พี่ยูชอนครับจะได้เวลาหนังฉายแล้วนะ  ถ้าไม่รีบเตรียมตัวเดี๋ยวไม่ทันหรอก"   ชางมินเอ่ยเตือนร่างบางพลางมองจ้องหน้าปัดนาฬิกาไปด้วย


                        "จ้าๆ...งั้นพี่ไปก่อนนะดงฮยอน ^ ^  "   ร่างบางบอกลาเห็ดน้อยก่อนจะวิ่งไปควงแขนร่างสูงด้วยท่าทาทงอ้อนๆ


                        "ฮยองฮะ...ผมอยากไปเที่ยว"   ดงฮยอนทำตาใสอ้อนขอหมีน้อย


                        "แล้วดงฮยอนอยากจะไปไหนล่ะครับ"   ยุนโฮถามพลางลูบผมของเด็กเห็ดอย่างเอ็นดู


                        "ไปสวนสนุกฮะ ^O^  "   เด็กชายตอบรับด้วยท่าทีเริงร่า


                        "จะไปทำไมอยู่ที่บ้านนี่แหละสบายสุดๆ แล้ว"   แจจุงพูดพลางเปลี่ยนช่องทีวีทำเป็นไม่ใส่ใจกับหลานของตน


                        "ถ้างั้นเดี๋ยวฉันไปกับดงฮยอนสองคนก็ได้"   ยุนโฮเอ่ยบอกอย่างไม่เรื่องมากอะไร


                        "อ๊ะ! ได้ไงอ่ะ  นายต้องอยู่กับฉันสิยุนโฮ"   แต่ชายหนุ่มกลับร้องท้วงอย่างไม่ยอม


                        "คุณลุงแจก็ได้อยู่กับฮยองทุกวันอยู่แล้วนี่ฮะ"  เด็กเห็ดเอ่ยหน้าซื่อ


                        "ถูกอย่างที่ดงฮยอนว่าเลยแหละ"   หมีน้อยเองก็เห็นดีเห็นงามกับคำพูดของเด็กไปด้วย  แจจุงจึงหันไปมองจ้องหน้าหลานชายอย่างคาดโทษ


                        "ชิ! ฉันเปลี่ยนใจแล้วฉันจะไปด้วย"   แจจุงจิ๊ปากอย่างขัดใจก่อนจะลุกไปดึงตัวร่างบางพาเดินกลับเข้าไปในห้องนอนด้วยกัน


                        "ถ้างั้นเราก้ไปเปลี่ยนชุดกันนะ"   ชายหนุ่มส่งสายตากรุ้มกริ่มไปให้หมีน้อย  ทำเอาใบหน้าหวานซับสีเลือดขึ้นมาในทันที  แต่แจจุงก็ต้องทำหน้าเซ็งโลกขึ้นมาอีกครั้งเมื่อถูกหลานชายตัวดีเดินตามตนและร่าบางเข้าไปในห้องด้วย


                        "จะเข้ามาทำไมไปรออยู่ข้างนอกโน่น"   ว่าพลางชี้นิ้วไปยังประตูห้อง  แต่ดงฮยอนกลับทำหน้าเหรอหราแล้วหันมองจ้องยุนโฮด้วยสีหน้าอ้อนๆ


                        "ให้ดงฮยอนอยู่ในนี้ก็ได้นี่ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย"   ร่างบางหันมาบอกแจจุงตาปริบ  ทำให้ชายหนุ่มกล่าวค้านอะไรไม่ออกและนึกอยากจะเอาไอ้เจ้าหลานชายตัวแสบไปจับยัดขังไว้ในห้องน้ำเดี๋ยวนี้เสียเลย  ตนจะได้มีเวลาอยู่กันตามลำพังกับยุนโฮเสียที...ขัดกันได้ตลอดเลยสิน่า...


                        แต่ยังไม่ทันไรสภาพอากาศข้างนอกตัวบ้านก็เริ่มเปลี่ยนแปลงขึ้นเรื่อยๆ  ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีครึ้มขึ้นพร้อมกับส่งเสียงครวญครางให้น่ารำคาญใจเล่น  แล้วไม่นานสายน้ำก็แข่งกันกระหน่ำพรมลงมายังพื้นเบื้องล่าง


                        "ว้า...ฝนตกซะแล้ว  อย่างนี้ก็อดไปเที่ยวเลยน่ะสิดงฮยอน"   ร่างบางหันมาทำหน้าเสียดายแทน


                        "ไม่เป็นไรฮะ อยู่บ้านก็ได้"   เด็กชายตอบด้วยรอยยิ้มบางๆ พลางส่ายหน้าไปมาน้อยๆ


                        "น่ารักจริงๆ เลยนะเราเนี่ย"   แล้วยุนโฮก็เข้าไปหยิกแก้มดงฮยอนอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะหอมแก้มตามอีกที  ทำเอาแจจุงมองตามด้วยความอิจฉาตาร้อน  แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้  ได้แต่เก็บหนี้แค้นนี้เอาไว้ในใจ


                        "โอ๊ย!!"   จู่ๆ แจจุงก็ล้มพักนั่งอยู่ที่พื้นพร้อมกับร้องโอดครวญเสียงดัง  ทำให้ร่างบางต้องรีบผละออกมาจากดงฮยอนเพื่อเข้าไปดูอาการของชายหนุ่ม


                        "แจจุงเป็นอะไรน่ะ"   ยุนโฮถามขึ้นด้วยสีหน้าเป็นกังวล


                        "เจ็บจังเลยยุนจ๋า..."   แจจุงคว้ามือบางมาทาบที่อกซ้ายพร้อมกับทำสีหน้าทรมาน


                        "ทำไมถึงได้เจ็บล่ะ...ไปหาหมอกันไหม...อ๊ะ! แต่ว่าฝนตกอยู่นี่นา"   เอ่ยขึ้นด้วยท่าทางร้อนรนเป็นอย่างมาก


                        "ไม่ต้องหรอก...แค่ยุนคอยอยู่ใกล้ๆ ฉันก็ดีขึ้นแล้ว"   แจจุงทำเสียงอ้อนพร้อมกับส่งสายตาชวนขนลุกให้กับร่างบาง


                        "ออมม่าเคยบอกว่าอาการแบบนี้เขาเรียกว่าโรคเรียกร้องความสนใจฮะฮยอง อะป๊าเป็นบ่อย"   เด็กชายหัวเห็ดเอ่ยขึ้นหน้าตาใสซื่อเหมือนไม่รู้ความ


                        "หืม?"   หมีน้อยขมวดคิ้วมองหน้าแจจุงเป็นเชิงตั้งคำถาม


                        "อ๊า...รู้สึกค่อยยังชั่วขึ้นเยอะแล้วไปหาอะไรกินดีกว่า"   แจจุงลุกขึ้นยืนบิดตัวไปมาทำท่าสดชื่นก่อนจะเดินชิ่งหนีไป


                        "เจ้าเล่ห์นักนะแจ คอยดูเถอะ..."   หมีน้อยมองตามอย่างคาดโทษ















                        เสียงหัวเราะคิกคักระหว่างหมีน้อยรางบางกับเด็กชายหัวเห็ดดังขึ้นเป็นระยะอย่างไม่สนใจใครอีกคนที่กำลังนอนเท้าคางมองดูอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าเซ็งๆ


                        "แจ...ฉันหิวน้ำอ่ะ"   ยุนโฮหันมาบอกพลางกริบตาปริบด้วยสีหน้าออดอ้อน


                        "อะ...เอ่อ...เดี๋ยวฉันไปเอามาให้"   พอเห็นสีหน้าและสายตาของร่างบางต่อมหื่นก็เริ่มทำงานขึ้นมาทันที  แต่ติดตรงที่ว่าเจ้าหลานชายตัวดีดันอยู่ด้วยไม่งั้นคงจะได้ทำอะไรๆ ได้สะดวกไปแล้ว


                        "ผมขอโค๊กนะฮะ"   ดงฮยอนบอกกล่าวทั้งที่ยังจ้องดูทีวีเกมไม่ละสายตาพร้อมกับรัวนิ้วกดจอยอย่างเมามัน


                        "เป็นเด็กเป็นเล็กมาใช้ผู้ใหญ่อย่างนี้ได้ไง..."   แต่พอเห็นสายตาของยุนโฮก็จำต้องออกไปเอามาให้แต่โดยดี


                        จากนั้นไม่นานแจจุงก็กลับเข้ามาพร้อมด้วยโค๊กสองกระป๋อง  แต่ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะได้ทันทิ้งตัวลงนั่งดีๆ ก็ถูกคนน่ารักทำสีนห้าไม่พอใจใส่


                        "ฉันจะเอาน้ำเปล่านะไม่ใช่โค๊ก"


                        "อ้าว...เดี๋ยวผมไปเปลี่ยนมาให้ใหม่ก็ได้คร๊าบ..."   แจจุงลากเสียงยาวอย่างเหนื่อยๆ


                        "แจจุงน่ารักที่สุดเลย"   แล้วหมีน้อยก็ยิ้มหวานออกมา  ทำให้ชายหนุ่มมีกำลังกายกำลังใจขึ้นมาเต็มเปลี่ยนก่อนจะรีบออกไปที่ห้องครัวเปลี่นเอาน้ำเปล่ามาให้ยุนโฮ


                        "ขอบใจนะ"   ร่างบางอมยิ้มน่ารักประกอบพลางรับขวดน้ำมาดื่ม


                        "อ๊ะ..."   แต่พอกระดกดื่มไปได้หน่อยน้ำก็หกใส่เสื้อยืดเสียอย่างนั้น  ด้วยความบางของเนื้อผ้าทำให้มองเห็นทะลุไปไหนต่อไหนเมื่อเสื้อแนบกับแผ่นอกยิ่งเพิ่มความล่อแหลมเข้าไปอีก


                        "แจขอผ้าซับน้ำหน่อยสิ"  ยุนโฮหันมาบอกโดยไม่ทันได้สังเกตเห็นถึงสายตาและปฏิกริยาที่อีกฝ่ายมองมาทางตน  เพราะมัวแต่ห่วงว่าน้ำจะหกใส่เครื่องเกม


                        "หา...อะ...แป๊บนึงนะ..."   แจจุงแอบกลืนน้ำลายดังเอื๊อกก่อนจะรีบไปหาผ้ามาให้ตามที่ร่างบางบอก


                        "แจฉันอยากกินเค๊กอ่ะ"  แล้วยุนโฮก็ทำเสียงอ้อนน่ารักขึ้นมาอีกพร้อมกับส่งสายตากลมแบ๊วไปให้แจจุง


                        "...แต่ว่านายให้ดงฮยอนกินหมดไปแล้วไม่ใช่เหรอ"   เล่นเอาชายหนุ่มแทบไม่อยากจะละถอนสายตาจากคนตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย


                        "ถ้างั้นก็ไปซื้อให้หน่อยได้ไหม"   หมีน้อยจับแจจุงมาวางทาบตรงอกที่ยังเปียกชื้นอยู่เลยด้วยท่าทางอ้อนขอ


                        "แล้วมีรางวัลให้ป่ะ"   หัวใจของชายหนุ่มเต้นแรงอย่างควบคุมไม่อยู่แล้ว  ก็คนตรงหน้าเล่นทำท่าทำทางน่าให้เข้าไปจับกดเสียจริงๆ


                        "เดี๋ยวฉันเลี้ยงเค๊กแจเอง ^O^  "   ร่างบางเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มหวานอารมณ์ดี


                        "ฉันไม่อยากได้เค๊ก ขอเป็นอย่างอื่นแล้วกัน ^ ^   "   แจจุงยิ้มร่าอย่างมีแผน


                        "แล้วแจอยากได้อะไรเหรอ"   คนตัวบางเอียงหน้าเล็กน้อยอย่างสงสัย


                        "เอาไว้คิดออกเมื่อไรจะบอกแล้วกัน"   ทำเป็นพูดไปอย่างนั้นเองแหละ  ทั้งที่ความจริงแจจุงนั้นมีคำตอบอยู่ในหัวตั้งแต่แรกแล้ว


                        "อืม...เอางั้นก็ได้"   หมีน้อยทำท่าคิดอยู่ครู่ก่อนจะยอมพยักหน้าตอบตกลงโดยดี


                        "ถ้างั้นเดี๋ยวฉันจะรีบกลับมานะ"


                        "อืม...รีบไปรีบมานะ ^ ^  "   ยุนโฮตอบรับด้วยรอยยิ้มหวานท่าทางน่ารัก  จนแจจุงเห็นเหมือนกับมีออร่าสีชมพูออกมาจากตัวร่างบาง  ทำให้ชายหนุ่มถึงกับมองค้างด้วยท่าทางตะลึงงัน


                        "แจจุง..."   แล้วหมีน้อยก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ เมื่อไม่เห็นว่าแจจุงจะมีท่าทีขยับเขยื้อนไปไหนเสียที


                        "อ่า...จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะคร๊าบ!"   แล้วอยู่ๆ แจจุงก็เลือดกำเดาไหลออกมาก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากห้อง


                        "อ๊ะ! แจเลือดเลือดกำเดาไหลล่ะ"   หมีน้อยพยายามจะเรียกรั้งเอาไว้  แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว


                        "แล้วแจจะเป็นอะไรไหมนะ"   ยุนโฮมองตามพลางเอียงคอน้อยๆ อย่างเป็นห่วง


                        แจจุงที่วิ่งออกมาจากห้องของยุนโฮรีบตรงดิ่งเข้าไปในห้องเก่าของตัวเองทันทีพลางคว้ากล่องกระดาษทิชชู่ติดมือไปด้วย


                        มือหนาหยิบหมอนหนุนที่ไม่ค่อยได้ใช้งานขึ้นมาปิดหน้าตัวเองไว้ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมาอย่างเก็บกด


                        "อ๊ากกก!!"   แจจุงใช้หมอนเก็บกักเสียงไม่ให้ดังเล็ดลอดออกไปจากห้องเพื่อระบายสิ่งที่กำลังเก็บกั้นเอาไว้อยู่  เพราะเมื่อครู่ดันเกิดเผลอไปลอบปอกเปลือกหมีน้อยทางสายตาเข้าให้


                        "แฮ่ก..."   แจจุงเอาหมอนออกใจใบหน้าก่อนจะเปลี่ยนเป็นเอามานอนหนุนแทน


                        "ฮึ้ย! คอยดูเถอะไอ้ตัวแสบกลับไปเมื่อไรนายไม่รอดเงื้อมมือฉันแน่ยุนโฮ"   แจจุงว่าพลางกำหมัดอย่างมุ่งมั่นก่อนที่เลือดกำเดาจะพุ่งกระฉูดออกมาอีกครั้ง  เพราะดันเผลอไปคิดถึงตอนที่กำลังปอกเปลือกหมีน้อยทางสายตาเมื่อครู่นี้ผสมกับนึกถึงความฝันเมื่อตอนก่อนหน้านี้


                        "นายจะเซ็กซี่ยั่วยวนเกินไปแล้วนะยุนโฮ..."   บ่นพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาซับเลือดออก













                        แจจุงกางร่มวางทิ้งไว้ที่โถงทางเข้าบ้านก่อนจะรีบตรงดิ่งเอาเค๊กไปให้หมีน้อยอย่างรวดเร็ว  แต่ชายหนุ่มก็ต้องทำสายตาแปลกใจเมื่อพบว่าหมีน้อยและเด็กเห็ดได้นอนหลับไปด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


                        "เฮ้อ..."   แล้วชายหนุ่มก็ได้ถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะขยับผ้าห่มเลื่อนคลุมให้คนทั้งคู่  จากนั้นก็หันไปเก็บเกมและแผ่นเกมที่ถูกวางทิ้งไว้เกลื่อนกลาดกระจายอยู่เต็มพื้น


                        "เด็กกันทั้งคู่เลยให้ตายสิ"   ว่าพลางส่ายหน้าอย่างปลงๆ พอเก็บเสร็จก็หันไปมองคนที่อยู่บนเตียงก่อนจะยิ้มกริ่มออกมา


                        แจจุงค่อยๆ ทิ้งตัวนอนบนเตียงข้างร่างบางแล้วก็วางวงแขนเกี่ยวรัดเอวบางเอาไว้จากทางด้านหลังด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์  พอเห็นว่าร่างบางยังคงไม่มีปฏิกริยาอะไรก็เริ่มสอดมือเข้าไปในเสื้อยืดตัวบางและเริ่มทำการลูบไล้ผิวเนียนอย่างแผ่วเบา


                        "อื๊อ..."   ยุนโฮครางร้องออกมาอย่างรำคาญและทำท่าว่าจะขยับหนีแต่ก็ถูกแจจุงรั้งเอาไว้ไม่ปล่อย  ทำให้ร่างบางต้องขยับพลิกตัวหันไปมองคนที่กำลังรบกวนเวลาการนอนของตน


                        "ฉันง่วงนะ...แจ"   หมีน้อยปรือตามองอย่างงัวเงียก่อนจะหลับตาลงอีกครั้ง  แต่ดูเหมือนว่าแจจุงจะไม่ยอมปล่อยให้ร่างบางหลับสบายๆ เริ่มเข้าไปนัวเนียคลอเคลียใกล้ๆ แถวต้นคอขาวนวล


                        "อ๊ะ...แจอ่ะ!"   หมีน้อยทำหน้ามู่ไม่พอใจในทันที


                        "ชู่...เบาๆ สิ เดี๋ยวดงฮยอนก็ตื่นหรอก"   แจจุงรีบทำท่าจุ๊ปากเป็นการเตือน  ยุนโฮเลยทำได้แค่หน้าบึ้งใส่เท่านั้น


                        "ฉันก็แค่จะมาเอารางวัลที่ออกไปซื้อเค๊กมาให้นายเท่านั้นเองนะ"


                        "แล้วแจจะเอาอะไรล่ะ"   ตากลมใสมองจ้องอย่างรอคำตอบ


                        จากนั้นใบหน้าคมก็เลื่อนขยับเข้าไปแตะสัมผัสริมฝีปากหยักอย่างแผ่วเบาก่อนจะเริ่มกดย้ำอย่างลึกซึ้งขึ้นพร้อมกับมือหนาที่ล้วงเข้าไปในสาปเสื้อย่างเผลอเคลิ้ม


                        "อื๊อ...พอแล้ว"   ร่างบางจึงขยับล่าถอยออกมาเองก่อนจะลุกหนีด้วยใบหน้าแดงเรื่อ


                        "เขินเหรอ..."   แล้วแจจุงก็รีบลุกตามเข้าไปกอดพร้อมแกล้งแซวแหย่คนน่ารัก


                        "ยุนโฮไม่ได้ตอบแต่ก้มหน้างุดเพียงอย่างเดียว


                        "ไม่เห็นต้องเขินเลย"   แจจุงพูดบอกด้วยรอยยิ้มถูกอกถูกใจกับท่าทีของร่างบาง


                        "ดงฮยอนก็อยู่นะ  เดี๋ยวเขาก็ตื่นขึ้นมาเห็นเข้าพอดีหรอก..."   ตาใสหันไปช้อนมองชายหนุ่มก่อนจะหันกลับไปมองทางเด็กน้อยที่กำลังหลับอย่างไม่รู้เรื่องราว


                        "ถ้างั้นเราก็ไปอยู่ที่อื่นสิง...จะได้ไม่รบกวนดงฮยอนยังไงล่ะ"   ว่าแล้วก็ช้อนตัวร่างบางขึ้นอุ้มในทันที


                        "แจจุง!"   ยุนโฮร้องขึ้นอย่างตกใจ  แต่ก็ไม่กล้าส่งเสียงดังมากนัก  เพราะกลัวเด็กชายที่กำลังหลับสบายอยู่จะตื่นขึ้น  ส่วนแจจุงก็เอาแต่ยิ้มกริ่มไม่พูดอะไร


                        พอถึงห้องนั่งเล่นร่างบางก็ถูกวางตัวลงบนโซฟานุ่มอย่างแผ่วเบาก่อนที่แจจุงจะคร่อมทับร่างบางตามลงมาอย่างรวดเร็ว  ตากลมโตช้อนมองคนบนร่างอย่างตกใจ  แต่จะให้ขยับหนีก็ไม่ทันเสียแล้ว


                        "เอ่อ...แจจุงฉันหนักนะ"   เจ้าของพวงแก้มแดงเรื่อเอ่ยบอกเสียงเบา


                        "แค่หนักเหรอ..."   แจจุงโน้มหน้าเข้าไปกระซิบพลางเลิกเสื้อยืดของร่างบางขึ้นเผยให้เห็นผิวขาวอมชมพู  จากนั้นก็เลื่อนใบหน้าลงไปกดจูบที่ผิวเนียนซึ่งไม่ได้ถูกเสื้อยืดปกปิดเอาไว้


                        "อะ...อย่า..."   ยุนดฮพยายามผลักดันอีกคนออกห่างด้วยความเขินอาย


                        "นายใจร้ายกับฉันมากเลยนะ...ไม่ยอมสนใจฉันเลย"   พูดจบก็ขบเม้มตรงหน้าอกจนขึ้นสีเด่นชัด


                        "...อ๊ะ...ปะ...เปล่านะ..."   ยุนโฮพยายามผลักไหล่กว้างให้ออกห่างจากตัว  แต่ก็ไม่เป็นผล  แจจุงยังคมโลมไล้ผิวเนียนไปทั่วทั้งเรือนร่างของร่างบาง


                        "อ๊ะ...ตรงนั้นไม่ได้นะ..."   ยุนโฮรีบร้องห้ามทันทีเมื่อนิ้วเรียวของชายหนุ่มสะกิดโดนยอดอกสีหวาน  พอเห็นปฏิกริยาจากร่างบางแจจุงก็ยกยิ้มอย่างได้ใจก่อนจะใช้เรียวปากครอบครองยอดอกเสียเลย


                        "อื๊อ..."   ดวงตกลมโตปรือหรี่ลงและส่งเสียอืออึงอย่างรู้สึกเสียวซ่าน  พวงแก้มนุ่มขึ้นสีแดงอย่างชัดเจน


                        มือหนาเริ่มเคลียไล้ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกง  โดยที่อีกคนก็เริ่มเผลอไผลไปกับอารมณ์ที่แจจุงคอยมอบให้อยู่ตลอดเวลา  แต่แล้วมือหนาก็ต้องชะงักหยุดลงเมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น


                        "ชิ!"   แจจุงจิ๊ปากอย่างขัดใจเมื่อโดนขัดจังหวะเสียได้  มือหนาหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงเพื่อกดรับสาย


                        "ครับ..."   จากนั้นแจจุงก็นิ่งฟังอยู่ครู่ด้วยสีหน้าที่เซ็งหนักยิ่งกว่าเดิม


                        "...อือ...เข้าใจแล้ว"   พูดจบก็กดตัดสายทันที


                        "ใครเหรอแจ"   ยุนโฮเอ่ยถามตาแป๋วด้วยความอยากรู้


                        "พี่สาวฉันเองแหละ..."   แจจุงเอ่ยตอบด้วยสีหน้านิ่ง


                        "เขาบอกว่าฝากดงฮยอนไว้ก่อนพรุ่งนี้ถึงจะมารับ"


                        "อย่างนั้นเหรอ  ถ้างั้นคืนนี้ก็ให้ดงฮยอนนอนกับพวกเรานะ"   ยุนโฮเอ่ยบอกยิ้มหวาน


                        "ก็ได้...แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ"   ว่าพลางขยับใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ ริมฝีปากหยักสวย


                        "อะ...อะไรเหรอ..."   ดวงตากลมใสมองจ้องอย่างเกรงๆ


                        "ก็...ตัวนายไง ^ ^  "   พูดจบก็กดริมฝีปากบดเบียดเข้าหาอย่างรุกเร้าพร้อมกับไล้ต้นขาลากขึ้นไปหาสะโพกมน  ทำให้ร่างบางส่งเสียงอื้ออึงออกมาอย่างแผ่วเบา  จากนั้นแจจุงก็ซุกหน้าลงที่ซอกคอขาวแล้วกดเน้นจนเกิดรอยแดงขึ้น


                        "ฮยองฮะ...คุณลุงแจจุง..."   แล้วเสียงดงฮยอนก็ได้ดังขึ้นขัดความสุขของแจจุงอีกครั้ง


                        "อ๊ะ..."   ด้วยความตกใจยุนโฮจึงได้เผลอออกแรงผลักแจจุงร่วงลงไปกองกับพื้น  ส่วนตัวเองก็รีบลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว


                        "โอ๊ย! หลังฉันเดาะแล้วมั้งเนี่ย"   แจจุงร้องครวญครางพร้อมกับพยายามลูบหลังตัวเองปอยๆ


                        "มีอะไรเหรอดงฮยอน"   ยุนโฮหันไปถามยิ้มหวานโดยที่ไม่ได้สนใจแจจุงเลย


                        "ฉันเจ็บอยู่นะช่วยสนใจกันหน่อยสิ..."   แจจุงทำเสียงเหมือนคนไร้เรี่ยวเรง


                        "อ๊ะ! ขอโทษทีเป็นอะไรมากหรือเปล่า"   ยุนโฮรีบหันไปดูอาการชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว


                        "ช่วยดึงฉันลุกขึ้นทีสิ"   ว่าพลางยื่นมือไปให้ร่างบางช่วย  แล้วยุนโฮก็คว้ามือไปจับมือหนาไว้  แต่กลับถูกแจจุงดึงให้ร่วงไปหาในทันที


                        "คุณลุงแจจุงกับฮยองเล่นไรกันอ่ะ เล่นด้วยดิ"   ดงฮยอนเห็นยุนโฮที่ทับอยู่บนตัวแจจุงพอดีก็เข้าใจว่าทั้งสองคนกำลังเล่นอยู่จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาอย่างรวดเร็ว


                        "เรากำลังเล่นมวยปล้ำกันอยู่น่ะสนใจป่ะล่ะ ^ ^  "   แจจุงเอ่ยตอบพร้อมกับยักคิ้วกวนๆ ใส่หมีน้อยก็เลยถูกตีเข้าที่ตนแขนไปทีด้วยความหมั่นไส้


                        "เรากำลังเล่นเป็นเครื่องบดกับหมูสับต่างหากล่ะดงฮยอน"   ยุนโฮหันไปบอกกับเด็กชายด้วยรอยยิ้มบาง


                        "ฉันเป็นเครื่องบดส่วนคุณลุงแจก็เป็นหมูสับไง"   ว่าแล้วก็สาธิตวิธีเล่นให้เด็กชายหัวเห็ดดูด้วยการกลิ้งทับแจจุงไปมา


                        "อ๊า!"   แจจุงร้องออกมาคล้ายกับเจ็บปวดเป็นอย่างมาก


                        "ดงฮยอนก็มาลองเป็นเครื่องบดดูสิสนุกนะ"   จากนั้นก็เปลี่ยนผลัดให้ดงฮยอนมานอนทับแจจุงแทน  แล้วเด็กชายก็กลิ้งไปมาบดแจจุงตามที่ร่างบางบอก


                        "โอ๊ย!!"   ส่วนแจจุงก็ยังร้องครวญครางไม่เลิก  โดยที่เด็กโตกับเด็กเล็กต่างหัวเราะชอบใจกันอย่างสนุกสนาน


                        "ฝากไว้ก่อนเถอะยุนโฮ...พรุ่งนี้นาย...อ๊าก!!"   แจจุงร้องลั่นเพราะฝีมือของร่างบางที่จับชายหนุ่มดัดขาเลียนแบบหมอนวดไทย


                        "ก็เห็นว่าแจเมื่อยก็เลยอยากนวดให้น่ะ...เนอะ"   ยุนโฮหันไปขอความร่วมมือจากเด็กชายในทันที


                        "ฮะ! ^O^  "   ดงฮยอนรับคำด้วยท่าทางชอบใจเป็นที่สุด  จากนั้นแจจุงก็ไม่ได้พูดอะไรอีกเลย  ถูกกลบด้วยเสียงร้องของตัวเองที่โอดครวญไม่หยุดเพราะฝีมือของเด็กทั้งสอง(?)















                        "มื้อเย็นจะกินอะไรกันดี...พิซซ่าแล้วกัน พิซซ่าน่ะแหละเนอะ"   แจจุงเอ่ยขึ้นเหมือนกับถามความเห็น  แต่ตัวเองกลับคว้าโทรศัพท์ตั้งท่าจะโทรออกเต็มที่


                        "ผมอยากกินซูชิฮะ"   ดงฮยอนยกมือขึ้นเอ่ยบอกก่อนที่แจจุงจะทันจิ้มนิ้วลงไปที่ปุ่มหมายเลข


                        "กินพิซซ่าน่ะแหละดีแล้วสะดวกกว่า"   แต่แจจุงก็ยังยืนกรานคำเดิม


                        "ฉันก็อยากกินซูชิด้วยด้วยเหมือนกันอ่ะแจ"   หมีน้อยส่งสายตาประกายวิ้งวับอ้อนขอ  แต่ชายหนุ่มก็ยังทำสีหน้าชั่งใจอยู่ดี


                        "จะกินซูชิ! จะกินซูชิ!"   แล้วเด็กทั้งสองคนก็ช่วยกันส่งเสียงร้องประท้วงกันอย่างเมามัน


                        "รู้แล้วๆ ซูชิก็ซูชิ...เฮ้อ"   ในที่สุดแจจุงก็ต้องจำยอมไปโดยปริยาย


                        "แจเลี้ยงด้วยน้า"   ยุนโฮเอ่ยขอพร้อมกับส่งยิ้มหวานตามสไตล์คนขี้อ้อน


                        "มีรางวัลหรือเปล่าล่ะ"   แจจุงหรี่ตามองอย่างเจ้าเล่ห์


                        "เดี๋ยวฉันกับดงฮยอนนวดให้...เนอะ"    ยุนโฮรีบตอบรับเสียงแข็งขันก่อนจะหันไปหาพวกอย่างเด็กเห็ด


                        "ฮะ! ^O^  "   ดงฮยอนเองก็ดูเหมือนจะสนุกไปด้วย  จนแจจุงได้แต่ทำหน้าเซ็ง


                        หลังจากที่แจจุงสั่งอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้วยุนโฮก็ลากให้ชายหนุ่มมานั่งที่โซฟา  จากนั้นตัวเองก็แบ่งหน้าที่กับเด็กชายช่วยกันนวดแจจุงอย่างที่บอก  โดยให้ดงฮยอนคอยบีบแขน  แล้วตัวเองก็ทุบไหล่


                        "คุณลุงแจจุงแล้วเมื่อไรออมม่าจะมารับล่ะฮะ ดึกมากไหมอ่ะ"   ดงฮยอนเอ่ยถามขึ้นพร้อมกับทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมา


                        "เออ ลืมบอกไปแม่นายบอกว่าจะมารับนายพรุ่งนี้น่ะ"


                        พอได้ฟังคำตอบเจ้าเห็ดน้อยก็ทำหน้าหงอยลงมาทันทีแล้วก็ไม่ได้พูดอะไรอีก  ยุนโฮเห็นสีหน้าของเด็กชายก็มองหน้าแจจุงเหมือนกับต้องการบอกว่าให้ทำอะไรสักอย่าง


                        "นายไม่อยากอยู่กับฉันแล้วก็ยุนโฮหรือไงถึงได้ทำหน้าแบบนั้นน่ะ"   ถามพลางยีหัวอีกฝ่ายจนยุ่ง


                        "อ๋า! ผมเสียทรงหมดแล้วนะคุณลุงแจจุง"   ดงฮยอนรีบจัดผมตัวเองในทันทีโดยไม่ได้ตอบคำถามที่แจจุงถามมา


                        "ดงฮยอนเบื่อที่จะอยู่กับฉันแล้วเหรอ"   หมีน้อยเอ่ยถามพลางทำหน้าตาให้น่าสงสาร


                        "เปล่านะฮะไม่ใช่อย่างนั้น...ผมก็แค่คิดถึงออมม่าเฉยๆ"   ดงฮยอนรีบตอบปฏิเสธแล้วเปรยพูดออกมาอย่างแผ่วเบา


                        "ยี้...เด็กติดแม่"   แจจุงทำหน้าล้อเลียนเจ้าหนูเห็ดขึ้นมาทันที


                        "ผมเปล่าติดแม่นะฮะ!"   เด็กเห็ดรีบเถียงค้านขึ้นมาหน้ามู่


                        "ถ้าไม่ได้ติดแม่แล้วจะร้องหา 'ออมม่าๆ' ทำไม"   แจจุงทำเสียงล้อเลียนไม่เลิก


                        "ผมยังไม่ทันร้องเลยนะ!"   ดงฮยอนทำหน้ามู่ยิ่งกว่าเก่าเสียอีก


                        "แจจุงอ่ะ ทำไมถึงได้ไปแกล้งดงฮยอนอย่างนั้นล่ะ"   หมีน้อยรีบเอ่ยว่าผู้ใหญ่ใจร้ายในทันที


                        "แกล้งที่ไหน ฉันพูดความจริงต่างหากล่ะ"   แจจุงเอ่ยตอบหน้าตาย


                        "ไม่ต้องไปสนใจลุงแจจุงเขาหรอก เราไปเล่นเกมกันดีกว่านะดงฮยอน"   แล้วร่างบางก็หันไปปลอบใจเด็กชายหัวเห็ด


                        "เกมเหรอ...อ๊ะ!!"   จากนั้นดงฮยอนก็ร้องลั่นด้วยสีหน้าตกใจสุดขีด


                        "เป็นอะไรเหรอดงฮยอน เจ็บตรงไหนเหรอ"   ยุนโฮรีบกล่าวถามอย่างเป็นห่วง


                        "ผมลืมไปเลยว่ากำลังเล่นเกมค้างไว้อยู่"   พูดจบก็วิ่งปรู๊ดเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็วโดยไม่รีรออะไรทั้งสิ้น


                        "ซะงั้นน่ะ  เปลี่ยนอารมณ์เร็วดีชะมัด...ไม่รู้ไปเอาไอ้นิสัยแบบนี้มาจากไหนกันน้า"   แจจุงว่าพลางส่ายหัวน้อยๆ เหมือนกับปลงตกกับหลานชายตัวเอง


                        "ก็คงจะได้มาจากคนแถวๆ นี้ซะล่ะมั้ง"   ยุนโฮตอบแทรกขึ้นมาด้วยหน้าตาใสซื่อเหมือนคนไร้ความผิด


                        "พูดแบบนี้คิดจะหาเรื่องกันเหรอ"   แจจุงหรี่ตามองร่างบางคล้ายกับจะเอาเรื่อง


                        "เปล่าซะหน่อย ^ ^   "   หมีน้อยทำหน้าทำตาไม่รู้ไม่ชี้แล้วก็ทุบนวดไหล่แจจุงเหมือนจะหลีกเลี่ยงข้อหาที่อีกฝ่ายมอบให้


                        "เดี๋ยวนี้ชักจะเถียงเก่งขึ้นเยอะเลยนะ"  แจจุงยื่นหน้าตายๆ ไปใกล้ๆ กับร่างบาง


                        "ใครจะไปเหมือนแจล่ะที่มารยาเป็นตั้งแต่กำเนิด"   ยุนโฮทำเชิดหน้าใส่อย่างไม่ยอมแพ้


                        "โอ๊ะ...เจ็บจี๊ดขึ้นมาทันที"   ชายหนุ่มยกมือขึ้นมาจับที่หน้าอกตรงที่มีก้อนเนื้อเต้นตุบๆ อยู่พร้อมกับทำสีหน้าเหมือนเจ็บปวดเป็นอย่างมาก


                        "เจ็บมากขนาดนั้นเลยเหรอ"   หมีน้อยทำหน้าเห็นใจขึ้นมาทันที  ส่วนแจจุงก็รีบพยักหน้าหงึกหงักเป็นการตอบรับ


                        "ถ้าอย่างนั้น..."   มือบางยื่นจับใบหน้าคมพร้อมกับทำสีหน้าเป็นห่วงสุดๆ


                        "สมน้ำหน้า! ^O^  "   แล้วจากนั้นก็พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าระรื่นชื่นบานเป็นอย่างมากพร้อมกับใช้มือทั้งสองตะปบใบหน้าของแจจุงด้วยท่าทีสะใจ


                        'ฉึก'   แจจุงรู้สึกเหมือนโดนสอนปักเข้ากลางหน้าผากจนรู้สึกชาวาบไปทั้งตัวกับคำพูดของร่างบางและแรงมือที่ตรงเข้ากับแก้มทั้งสองข้าง  จากนั้นก็เริ่มตัวแข็งเป็นหินก่อนจะค่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองนั้นกลายเป็นทรายแล้วปลิวไปตามสายลมในทันที


                        "ฮะ ฮะ ฮะ! ล้อเล่นน่ะ ^O^   "   หัวเราะไปทุบมือลงกับพื้นไปอย่างสะใจกับท่าทางของชายหนุ่มก่อนจะขยับตัวเข้าไปโอบคอชายหนุ่มจากทางด้านหลังด้วยท่าทางแสนอ้อน


                        "ไม่ต้องมาทำเป็นตบหัวแล้วลูบหลังเลย"   แจจุงปรายหางตามามองแบบเคืองนิดๆ  จากนั้นร่างบางก็ยื่นหน้าเข้าไปแตะริมฝีปากกับชายหนุ่มเบาๆ แล้วละออกมาส่งยิ้มหวานให้อีกที


                        "คิดจะยั่วฉันหรือไงฮะ"   แจจุงมองใบหน้าของคนรักอย่างไม่วางตา


                        "แล้วไม่ชอบเหรอ ถ้าไม่ชอบทีหลังจะได้ไม่ทำ"   เอ่ยถามพลางรอดูท่าทีของอีกคน


                        "ชอบ..."   เอ่ยตอบกลับหน้าตาย


                        "แต่อยากได้มากกว่านี้อีกนี่นา : >< :   "   จากนั้นก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นงอแงเหมือนเด็กๆ ขึ้นมาทันที


                        "แค่นี้แหละพอแล้ว"   ว่าพลางดีดหน้าผากแจจุงไปทีด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ ชายหนุ่ม


                        "...ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ"   ส่วนแจจุงก็ทิ้งตัวลงนอนตักหมีน้อยในทันทีพร้อมกับจับมือบางวางไว้บนอกด้วยท่าทางอ้อนๆ


                        "ไม่ได้ใจร้ายสักหน่อย แจจุงน่ะแหละที่เป็นพวกจอมลามก"   ว่าแล้วก็บีบจมูกคนที่กำลังหนุนตักตัวเองต่างหมอนเสียเลย


                        "อ๊า!"   แจจุงร้องออกมาก่อนจะคว้ามือบางมาจูบเสียจะได้หมดปัญหา


                        "ฉันไม่ได้ลามกนะ เพราะเป็นนายหรอกฉันถึงได้อยากจะสัมผัสไปซะทุกส่วนให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความรักฉันมีต่อนายเลยยังไงล่ะ"   เอ่ยบอกออกมาด้วยสายตาจริงจัง  ทำให้คนฟังใบหน้าแดงเรื่อขึ้นมาทันที


                        "ฟังเหมือนจะดูดีเลยเนอะ"   ทำเป็นไม่เชื่อ  แต่ก็พยายามกลั้นยิ้มอย่างสุดความสามารถ


                        "ฉันพูดจริงๆ ไม่เชื่อจะพิสูจน์ให้ดูก็ได้"   พูดจบก็โน้มคอร่างบางให้ลงมาใกล้กับใบหน้าของตัวเองหมายจะลิ้มรสริมฝีปากหยักสวยตรงหน้า  แต่เสียงออดหน้าบ้านก็ดังขึ้นเสียก่อนเล่นเอาแจจุงทำหน้าเซ็งโลกขึ้นมาทันที


                        "ให้มันได้อย่างนี้ทุกทีสิน่า..."   บ่นสบถกับตัวเองเบาๆ


                        "เอ่อ...สงสัยซูชิคงจะมาส่งแล้วล่ะ"   ยุนโฮทำหน้าลำบากใจแทน  แล้วแจจุงก็ต้องจำใจลุกไปเปิดประตูดูอย่างช่วยไม่ได้และคนตรงหน้าก็เป็นคนส่งซูชิจริงๆ อย่างที่ร่างบางว่า


                        "มาเร็วดีนะ"   แจจุงเอ่ยขึ้นกึ่งประชดอยู่ในที


                        "ครับ  ทางร้านของเรามีสโลแกนว่า 'สั่งปั๊บส่งปุ๊บถึงใจลูกค้า' ครับ ^ ^  "   เด็กหนุ่มที่มาส่งซูชิยืนยิ้มหน้าบานอย่างภาคภูมิใจในผลงานของตน


                        "อืม...ถึงใจจริงๆ"   ส่วนแจจุงก็เพียงแค่ยกยิ้มมุมปากเท่านั้น  ส่วนสายตาราวกับคนที่ผิดหวังมาครั้งแล้วครั้งเล่า  ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนถูกสายลมพัดปะทะโดนเข้าใบหน้าวูบหนึ่งยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดลึกๆ ในใจ















                        "ฮ้าว..."   เสียงหาวหวอดๆ ดังมาจากเด็กชายที่นั่งอยู่ทางด้านซ้ายมือแจจุงซึ่งกำลังถือครองจอยเกมเอาไว้อยู่   ดวงตานั้นปรือหรี่ลงมาเพราะความง่วงที่เข้าครอบงำ  แต่เจ้าตัวก็ยังฝืนทนเอาไว้อยู่ดี


                        "ถ้าง่วงก็ไปนอนได้แล้ว  ได้เวลาเด็กนอนแล้วด้วย"   แจจุงเอ่ยบนออกมาเมื่อเห็นสภาพของหลายชาย


                        "แต่ผมยังไม่ผ่านด่านนี้เลยอ่ะ..."   เอ่ยบอกด้วยท่าทางงัวเงียเล็กน้อย


                        "เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันเคลียร์ด่านนี้ให้นายเอง ส่วนนายก็ไปนอนได้แล้ว"   แจจุงเอ่ยต่อรองขึ้นมาทันที   เจ้าเด็กหัวเห็ดทำท่าคิดอยู่ครู่ก่นจะยื่นจอยเกมไปให้ผู้มีศักดิ์เป็นน้า  แล้วก็ปีนขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างรวดเร็ว


                        ส่วนแจจุงก็หันมาสนใจเกมที่หลานชายเล่นค้างเอาไว้ก่อนจะรู้สึกถึงน้ำหนักที่ทิ้งลงมาบนบ่า  จึงหันไปดูก็พบว่าหมีน้อยได้เอนซบลงมากับไหล่กว้างของตนและหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้  ชายหนุ่มถึงกับยิ้มตามในความน่ารักของคนข้างกาย


                        "ให้ตายสิ...เด็กจริงๆ"   ถึงจะบ่นพูดออกมาแบบนั้น  แต่ก็ยังคงยิ้มไม่หุบ  แล้วมือหนาก็เกลี่ยไล้เส้นผมที่ปิดแก้มนวลอยู่ให้เกี่ยวทัดหู  จนเผยความเนียนขาวของผิวเนื้อให้เห็น   จากนั้นก็กลับไปตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมต่ออยู่พักหนึ่งก่อนจะหันมาปลุกร่างบางที่ยังคงหลับสนิทอยู่กับไหล่ของตน


                        "ยุนโฮ...ไปนอนบนเตียงได้แล้ว"   เอ่ยเรียกพร้อมกับสะกิดเบาๆ


                        ยุนโฮค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองดูคนปลุกด้วยท่าทางสะลึมสะลือเหมือนยังไม่ตื่นดีพร้อมกับขยับตัวนั่งด้วยท่าทีเอนไปเอียงมาแล้วขยี้ตาไปด้วย


                        "ขึ้นไปนอนบนเตียงเถอะ ฉันก็จะนอนแล้วเหมือนกัน"   เอ่ยบอกด้วยท่าทางที่ดูอ่อนเพลียอยู่เล็กน้อย


                        "เดินไม่ไหว...อุ้มหน่อยสิ..."   ด้วยความที่ขี้เกียจและง่วงนอนอย่างเต็มที่ก็เลยอ้อนใส่อย่างน่ารัก  แล้วมีหรือที่แจจุงจะปฎิเสธจึงจัดการอุ้มตัวคนน่ารักพาไปยังที่นอนทันที  หมีน้อยยื่นหน้าไปหอมแก้มชายหนุ่มพร้อมกับรอยยิ้มหวานเป็นการตอบท้าย


                        "ขอบใจ...^ ^  "   จากนั้นก็ขยับตัวเข้าหาดงฮยอนที่หลับสนิทอย่างไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น


                        "ขี้อ้อนแบบนี้...ไว้รอให้อยู่ด้วยกันสองคนก่อนเถอะ"   แจจุงมองดูร่างบางพร้อมกับยกยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย  จากนั้นห้องทั้งห้องก็มืดลง


    +++++++++++++++++++++


                        ความรู้สึกอึดอัดแน่นอย่างบอกไม่ถูกเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้  รู้ตัวอีกทีก็ทั้งหนักและหายใจไม่ออกจนขยับตัวไม่ได้ราวกับถูกใครกดทับร่างเอาไว้  แจจุงพยายามจะฝืนดิ้นขยับให้หลุดจากความรู้สึกนี้  แต่ยิ่งดิ้นเท่าไรกลับยิ่งเหมือนกับถูกกอดรัดแน่นมากขึ้นกว่าเดิม  แว่บแรกที่นึกได้ตัวเองจะต้องถูกผีอำเป็นแน่...ผีอำ!! O[]O!!!   พอคิดได้ดังนั้นชายหนุ่มก็รีบเปิดตาลืมขึ้นในทันที  เป็นไงเป็นกันดีกว่าจะต้องมาขาดอากาศหายใจตายเอาตอนนี้


                        "ยุ...ยุนโฮเองหรอกเหรอ..."   ชายหนุ่มเปรยขึ้นเสียงเบาก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมาอย่างโล่งอกที่เป็นหมีอำไม่ใช่ผีอำ  จากนั้นก็ออกแรงขยับให้คนบนร่างลงมานอนข้างตัว  แต่ดูเหมือนว่าจากหมีน้อยจะกลายเป็นเป็นตุ๊กแกน้อยไปแล้ว  เนื่องจากเกาะแจจุงแน่นไม่ยอมปล่อยด้วยสาเหตุใดก็ไม่ทราบได้


                        "ยุนโฮ...ฉันหายใจไม่ออกน้า...ถึงจะชอบก็เถอะ"    แจจุงสะกิดเรียกคนที่ยังหลับอุตุอยู่บนตัวตนเอง


                        "...อืม...งึม...งำ..."    แต่ดูเหมือนว่าคนถูกปลุกจะไม่ยอมรับรู้อะไรด้วยเลย  นอกจากจะตอบกลับมาเป็นเสียงงึมงำอะไรสักอย่าง


                        "ถ้าไม่นอนดีๆ ฉันจะปล้ำนะ"    แจจุงแกล้งขู่ออกมาเสียงเจ้าเล่ห์


                        "..."    แต่ก็ไร้วี่แววตอบรับกลับมาอยู่ดี  จากนั้นชายหนุ่มก็หันมองรอบตัวเมื่อไม่เห็นหลานชายตัวดีก็กระหยิ่มอย่างมีแผน


                        "นายไม่ตอบฉันถือว่านายอนุญาติแล้วนะยุนโฮ...แต่ถึงไม่อนุญาติฉันก็ไม่สนแล้ว"   พูดจบก็จัดการพลิกตัวร่างบางบนร่างให้มานอนอยู่ภายใต้ร่างกายของตันแทน


                        เมื่อเปลี่ยนไปนอนอยู่บนที่นอนหมีน้อยก็ขดตัวนอนเหมือนกับเด็กๆ โดยไม่สนใจอะไรรอบข้างเลย   ส่วนคนหื่นที่คร่อมร่างบางอยู่นั้นก็มองดูยุนโฮด้วยสายตาเล้าโลมก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหอมจากเนื้อตัวของยุนโฮด้วยท่าทางปลื้มอกปลื้มใจเป็นที่สุด


                        "ฮิๆ...อย่าสิ..."   หมีน้อยหัวเราะออกมาเบาๆ ทั้งที่ยังคงหลับตาอยู่พลางขยับดิ้นหนีสัมผัสของแจจุง


                        พอเห็นปฏิกริยาจากร่างบางชายหนุ่มก็กดริมฝีปากฝังลงที่ซอกคอขาวในทันที


                        "อ๊ะ...มันจั๊กจี๋น้า...คิก..."   ยุนโฮปรือตาขึ้นมองคนตรงหน้าพร้อมกับหัวเราะออกมาอีก


                        "ฉันจะนอนนะ...แจอย่ากวนสิ..."   ว่าพลางแตะนิ้วไปที่ปลายจมูกโด่งของคนบนร่างอย่างไม่ค่อยพอใจนัก  แต่ในสายตาของแจจุงกลับดูเหมือนว่าอีกฝ่ายกำลังยั่วตนเสียมากกว่า


                        "ก็นอนไปสิ..."   พูดพลางซุกไซร้ไปที่แผ่นอกเนียนนุ่ม


                        "ฉันง่วงนะ...ต้องออกไปนั่งรอส่งดงฮยอนตั้งแต่เช้า"   ยุนโฮเอ่ยว่าหน้ามู่


                        "แล้วทำไมไม่ปลุกฉันล่ะ..."   ไม่ถามเปล่ายังคงนัวเนียอยู่กับผิวเนียนไม่เลิก


                        "อื๊อ...ก็ปลุกแล้ว  แต่แจไม่ตื่นนี่...อ๊ะ..."   มือบางพยายามดันหัวของชายหนุ่มให้ออกห่างจากยอดอกของตัวเอง


                        "แต่ยังไงฉันก็ต้องทำโทษนายที่มาทำให้ฉันเกือบขาดอากาศหายใจตั้งแต่เช้า"   เอ่ยต่อรองด้วยรอยยิ้มกริ่มสีหน้ากะล่อน


                        "...ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย"   คนตัวบางทำหน้าคิดอยู่ครู่ก่อนจะบอกปัดออกมา


                        "ก็เมื่อกี้นายนอนทำฉันอยู่จำไม่ได้หรือไง"   แจจุงจ้องมองใบหน้าเรียวเล็กอย่างไม่วางตา


                        "หืม...ฉันทับแจเหรอ  ไม่ใช่ที่นอนแบบพิเศษเหรอ"   คนถามทำสีหน้ารื่นเริงขึ้นมาทันที


                        "ถ้างั้นนายก็มาเป็นที่นอนแบบพิเศษให้ฉันบ้างสิ"    พูดจบก็เริ่มลวนลามคนใต้ร่างอีกครั้ง


                        "อ๊า! ฮะๆๆ ไม่เอานะ"   ถึงปากจะปฏิเสธ  แต่ปฏิกริยาท่าทางกลับดูตรงข้ามเสียอย่างนั้น


                        จากนั้นแจจุงก็เริ่มปลดเปลื้องเสื้อยืดที่มันคอยขวางการโลมไล้ตัวร่างบางออกอย่างรวดเร็วก่อนจะจรดกลีบปากลงบนริมฝีปากหยักสวยได้รูปที่เต็มใจรับสัมผัสของตนเป็นอย่างดี  มือบางโอบเกี่ยวรอบคออย่างไม่มีปฏิเสธอีก


                        แจจุงละริมฝีปากออกมาก่อนจะเริ่มชิมรสหวานจากผิวเนียนละเอียดช้าๆ ไม่เร่งรีบอะไรนัก


                        "ตัวนายนี่มันหวานจริงๆ เลยนะ..."   ชายหนุ่มเอ่ยออกมาเสียงพร่าพลางแตะลิ้นลงที่ท้องน้อยของร่างบาง


                        "อื๊อ..."   ยุนโฮหลับตาแน่นเมื่อความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่างกาย


                        มือหนาค่อยๆ เลื่อนดึงกางเกงที่ยุนโฮสวมใส่อยู่ออกและในขณะเดียวกันบานประตูห้องก็ถูกเปิดเหวี่ยงออกอย่างรวดเร็ว


                        "พี่แจจุง พี่ยุนโฮ! ไปกินสปาร์เกตตี้กันเถอะพี่ยูชอนอุตส่าห์เข้าครัวเอง..."   ชางมินเอ่ยเรียกโดยเพิ่งจะมารู้ตัวทีหลังว่าตัวเองกำลังจะทำลายความสุขของใครบางคนในวันนี้


                        "ถ้างั้นเอาไว้ทีหลังก็ได้ เดี๋ยวผมล็อคกลอนให้นะ"   พูดจบประตูก็ถูกปิดลงดังเดิม


                        "ฉันหิวข้าวแล้ว! >////<   "   จากนั้นยุนโฮก็ผลักแจจุงออกให้พ้นตัวพร้อมกับคว้าเสื้อที่กองอยู่ข้างตัวขึ้นมาใส่แล้ววิ่งหนีออกไปจากห้องในทันที


                        "ไมมันเป็นแบบนี้ทุกทีเลยวะเนี่ย! ว๊ากกกกก!!!!"   ส่วนแจจุงก็เกิดอาการคลั่งขึ้นมาทันทีเมื่อความหวังทุกอย่างพังทลายลงอีกครั้งอย่างไม่เป็นท่า


                        ...เส้นทางมันยังคงอีกยาวไกล  ไว้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งก็ยังไม่สาย...


                        แต่สำหรับแจจุงคงจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกหลายครั้งเลยแหละ ^ ^


    ************************************


    และในที่สุดตอนสเปก็สามารถครบร้อยได้เสียที
    หลังจากที่ปล่อยให้คนอ่านรอกันจนเหงือกแห้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    ถูกใจไม่ถูกใจยังไงก็บ่นกันมาเลยนะ น้อมรับทุกคำวิจารณ์
    (ไอ้ตุ่นมันบ้าโพสนั่นเอง...กลายเป็นคนแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไร)
    สำหรับเรื่องนี้เราคงจะต้องจากกันอย่างจริงจังแล้วล่ะ
    ไปเจอกันในเรื่องอื่นๆ ของตุ่นกับทากด้วยนะ ^ ^
    ...ขอบคุณทุกๆ คนมาก...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×