ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #58 : wish you (the end)...............100%

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 52





                        ใต้ท้องฟ้าสีครามสดใสและสายลมเย็นจากท้องทะเลกว้างที่พัดพาให้ชุดกระโรงลูกไม้สีขาวไหวปลิวอยู่ตลอดเวลา  เหล่าดอกไม้สดสีเดียวกับชุดถูกประดับตกแต่งแซมอยู่บนเส้นผมสวยที่จับรวบเป็นมวยยิ่งส่งให้ผผู้เป็นเจ้าสาวดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก  จนคนเป็นเจ้าบ่าวซึ่งอยู่ในชุดสูทสีขาวนั้นไม่สามารถละสายตาไปจากดวงหน้ามนใสได้เลยแม้แต่นาทีเดียว


                        "คุณคิม จุนซูจะรับคุณกวอน โบอาเป็นภรรยาหรือไม่"   บาทหลวงเอ่ยถามชายหนุ่มท่ามกลางแขกผู้ร่วมงานที่มาเป็นสักขีพยาน


                        "รับครับ"   จุนซูเอ่ยบอกด้วยใบหน้าและน้ำเสียงมั่นคงจริงจัง


                        "แล้วคุณกวอน โบอาจะรับคุณคิม จุนซูเป็นสามีหรือไม่"


                        "รับค่ะ"   แม้น้ำเสียงจะสั่นเครืออยู่บ้างแต่ก็หนักแน่นจริงใจ  ทั้งที่ดวงตากลมใสคลอรื้นน้ำตาแต่ใบหน้าสวยกลับเติมแต้มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแห่งความปรีดา


                        เมื่อบาทหลวงเอ่ยอนุญาตชายหนุ่มก็โน้มเข้าไปจูบซับน้ำตาให้หญิงสาวอย่างอ่อนโยนผสานผสมกับความรักมากมายจนไม่อาจเอ่ยบอกเป็นคำพูดหรือการกระทำได้หมด  โบอาหลับตาพริ้มรับเอาความอบอุ่นอ่อนโยนจากชายหนุ่มที่ตนรักสุดหัวใจ


                        "ยินดีด้วยนะ!!"   จากนั้นเหล่าพ้องเพื่อนก็พากันโยนโปรยกลับดอกไม้แสดงความยินดีใกับคู่บ่าวสาว


                        "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะ ^ ^  "   คนเป็นเจ้าบ่าวเอ่ยพูดด้วยท่าทางมีความสุขเป็นอย่างมาก  ส่วนฝ่ายเจ้าสาวกลับพูดอะไรไม่ออก  เพราะความตื้นตันที่ตีล้นเอ่อออกมาเป็นน้ำตาจากการเซอร์ไพส์อันแสนยิ่งใหญ่ในครั้งนี้  และจะเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจตลอดกาล


                        "ดีจังเลย..."   ฮยอคแจเอ่ยขึ้นทั้งน้ำตาแห่งความปิดติภายในอ้อมกอดของฮีชอล


                        "กอดกันไม่ปล่อยเลยนะ...คู่นี้น่ะ"   แล้วทึกกี้ก็เอ่ยแซวขึ้นมาอย่างอดไม่ได้


                        "แสดงความรักกันหนักไปหน่อยหรือไงเอ่ย"


                        "งั้นมั้ง"   ฮีชอลยักคิ้วกวนๆ พลางยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย  ทำให้ไก้น้อยตัวแดงแจ๋เกิดอาการดิ้นขึ้นมาเล็กน้ยอเพราะความเขินอาย  แต่ฮีชอลเองก็ไม่ยอมปล่อยไก่น้อยในกำมือไปง่ายๆ อยู่ดี


                        "ฉันเองก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่านายหรอกนะ...ฮีชอล"   พูดจบก็หอมแก้มคยูน้อยที่ยืนอยู่ข้างๆ โชว์เพื่อนบ้าง  เล่นเอาคนถูกหอมแก้มต้องก้มหน้างุดหลบสายตาจากทุกคนแทบไม่ทัน  แต่ก็ยังแอบเหลือบตามามองคนรักอย่างคาดโทษ


                        "พวกนายคิดจะสวีทกันกันเกินหน้าเกินตาบ่าวสาวหรือไง"   ฮันกยองทักขึ้นทั้งที่ตนเองก็โอบตัวคังอินเอาไว้ไม่ปล่อย


                        "ปล่อยนะ...ป๋าอ่ะ!"   คังอินเอ่ยบอกพร้อมกับก้มหน้าหลบตาทุกคนที่มองมายังตัวเอง


                        "จะอายอะไรล่ะก็เราตกลงคบกันแล้วนะ!"   ฮันกยองเอ่ยขึ้นเสียงดังอย่างจงใจ  เพื่อต้องการให้ทุกคนได้ยินอย่างทั่วถึงกัน


                        "ป๋า!!>///< "   แล้วลูกหมีแห่งเอสเจก็แดงไปทั้งตัวในเวลาอันรวดเร็ว


                        "สามพี่ใหญ่นั่นทำอะไรกันไม่นึกเกรงใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยนะ"   ซีวอนเอ่ยบ่นกับคนที่ตนจับมือเอาไว้เสียงเบา


                        "นั่นสิ  โตๆ กันแล้วแท้ๆ"   เยซองมองไปทางสามหนุ่มใหญ่ของวงที่ตนสังกัดอยู่ด้วยสายตาเหนื่อยใจ


                        "ไม่ต้องคิดมากไปหรอกน่า...ปล่อยๆ ไปสักวันเถอะ"   อิรุพูดบอกพลางยกยิ้มอย่างดีใจที่สามขาใหญ่ไม่ได้สนใจตนเองเลยแม้แต่น้อย


                        "คุณอิรุมาได้ยังไงอ่ะ!"   เยซองหันไปมองด้วยท่าทีตกใจและพยายามลดเสียงให้เบาลง  เพื่อไม่ให้สามหนุ่มเลือดร้อนได้ยิน


                        "ก็มาพร้อมพวกฉันน่ะแหละ  แต่แอบหลบไปก่อนพวกพี่ใหญ่ของเราจะเห็นน่ะ"   จุนกิเป็นคนเล่าแจ้งแถลงไขให้เยซองฟังโยมีเจสสิก้าพยักหน้ายืนยันอยู่ข้างกาย  พอเห็นว่าฮันกยอง  ฮีชอลและทึกกี้ไม่ได้สนใจมาทางนี้เลยแม้แต่น้อยคิบอมก็เลยอาศัยเนียนเข้ามาอยู่ในกลุ่มวงสนทนาด้วยอีกคนและส่งยิ้มแฉ่งไปให้เยซองที่มองมาทางตนเป็นเชิงตั้งข้อสงสัยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร


                        "ทุกคนดูมีความสุขกันถ้วนหน้าเลยเนอะ"   ชินดงฮีเอ่ยพลางยกมือผสานกันตรงหน้าอกพร้อมกับยิ้มหวาน


                        "ช่าย...ฉันก็มีความสุข ^ ^ "   ว่าแล้วชองมินก็เข้าไปกอบกุมมือของดงฮีเอาไว้ด้วยรอยยิ้มหวานไม่แพ้กัน


                        "เหมือนแต่งงานพร้อมกันหลายคู่เลยว่าไหม..."   ยูชอนเปรยขึ้นขณะมองดูบรรยากาศโดยรอบที่เต็มไปด้วยความรัก  ความสุขอบอวลอยู่ทั่ว


                        "เห็นด้วย!"   ยุนโฮพยักหน้าแรงๆ รับคำพูดตนเอง


                        "พูดแบบนี้แสดงว่ายุนโฮถุกแจจุงขอแต่งงานแล้วสินะ ^ ^ "   แล้วยูชอนก็หันไปเอ่ยหยอกล้อหมีน้อยตามนิสัยคนชอบแกล้ง


                        "เปล่าซะหน่อย  ยูชอนน่ะแหละ..."   หมีน้อยรีบเถียงกระต่ายขี้แกล้งกลับหน้าแดงแจ๋


                        "ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมหน้าแดงอย่างงี้ล่ะ"   ร่างบางถามพร้อมกับจิ้มแก้มยุ้ยสีแดงสดเบาๆ


                        "ยูชอนอ่ะ!"   หมีน้อยทำหน้ามู่พร้อมกับสะบัดหนีอย่างอายๆ


                        "ยูชอนนายมาบังอาจแกล้งอะไรคนของฉัน"   แจจุงเดินเข้ามาโอบตัวหมีน้อยตัวแดงเอาไว้วอย่างหวงแหน  ยิ่งทำให้ยุนโฮออกอาการดิ้นต่อต้านชายหนุ่มขึ้นมา  จนแจจุงต้องมองดูอย่างงงๆ


                        "เปล่านะ^ ^ "   กระต่ายน้อยส่ายหน้าไปมาก่อนจะอมยิ้มกว้าง  แล้วยุนโฮก็วิ่งโล่เข้าไปเกาะแขนชางมินเอาไว้พร้อมกับลากพามาหายูชอนในทันที


                        "มีอะไรเหรอครับพี่ยุนโฮ"   ชางมินกล่าวถามสีหน้างงๆ


                        "นายดูแลกระต่ายของนายดีๆ เลยนะ  ตอนนี้กลายเป็นกระต่ายเกเรไล่แกล้งชาวบ้านเค้าไปทั่ว"   หมีน้อยกล่าวบอกหน้ามู่  ส่วนชางมินก็หันไปมองหน้าแจจุงเพื่อขอคำตอบ  เจ้าตัวก็เลยยักไหล่บอกว่าไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกัน  ก่อนจะหันกลับไปมองดูตัวต้นเรื่องอีกที


                        "ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ..."   ยูชอนทำตาอ้อนและวิ้งใสพร้อมทั้งทำท่าเหมือนเด็กไม่รู้อิโหน่อิเหน่  จากนั้นหมีน้อยก็ยื่นมือเข้าไปคว้าหมับที่แก้มพองของกระต่ายขี้แกล้งในทันทีด้วยความหมั่นไส้


                        "...อ๊า!!"   กระต่ายส่งเสียงอย่างน่าสงสารออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อยู่ใกล้เคียง


                        "พี่ยุนโฮจะทำอะไรกันครับเนี่ย"   ชางมินรีบคว้าตัวกระต่ายน้อยของตัวเองเข้ามากอดเอาไว้อย่างรวดเร็ว


                        "ยุนโฮใจเย็นๆ ก่อนสิ"   แจจุงเองก็รีบดึงตัวหมีน้อยเข้ามากอดเพื่อห้ามปรายด้วยเช่นกัน


                        "ก็ยูชอนแกล้งเค้าก่อนอ่ะแจจุง"   หมีน้อยหันไปฟ้องด้วยสายตาอ้อนๆ อย่างไม่ยอมแพ้เล่นเอาแจจุงเกิดอาการอยากฟัดหมีขึ้นมากลางงานทันที  แต่ก็ต้องห้ามใจตัวเองเอาไว้ก่อนแล้วหันไปมองหน้ากระต่ายน้อยอย่างต้องการคำตอบ


                        "...เจ็บอ่ะ"   ยูชอนทำเป็นสะอื้นน้อยๆ พลางลูบจับแก้มตัวเองปอยๆ


                        "พี่แจจุงทำไมไม่ดูแลคนของตัวเองให้ดีๆ หน่อยล่ะครับ  ปล่อยให้มาแกล้งคนอื่นเขาแบบนี้ได้ไง"   ชางมินรีบกล่าวว่าแจจุงในทันทีพร้อมกับดึงตัวยูชอนเข้ามากอดเอาไว้แล้วลูบหัวอย่างปลอบโยน


                        "ก็กระต่ายของนายมาแกล้งหมีของฉันเองนี่นา"   แจจุงเองก็ไม่ยอมเหมือนกันทำหน้าทำตาเอาเรื่องชางมินอย่างมาก


                        "เค้าไม่ได้แกล้งยุนโฮซะหน่อย...มีแต่ยุนโฮน่ะแหละแกล้งเค้าทุกคนก็เห็นนี่นา"   กระต่ายซุกหน้าซบกับอกกว้างของร่างสูงก่อนที่ไหล่ลาดจะสั่นไหวเบาๆ (เพราะยูชอนกำลังกลั้นหัวเราะอยู่)


                        "เค้าไม่ได้แกล้งนะ  ก็ยูชอนอยากมาล้อเค้าก่อนทำไมอ่ะ!"   หมีน้อยทำหน้ามู่ไม่พอใจมากกว่าเดิมเสียอีก


                        "แล้วนายมาล้ออะไรยุนโฮของฉันล่ะยูชอน"   แจจุงถามเอาความจากกระต่ายน้อย


                        "...เค้าเปล่าล้อนะ...แค่ถามว่าแจจุงขอยุนโฮแต่งงานแล้วหรือยังเท่านั้นเอง"   ยูชอนหันไปทำตาใสซื่อไร้เดียงสาใส่คนถาม  แล้วแจจุงก็หันมามองหมีน้อยตัวแดงด้วยสายตากรุ้มกริ่มในทันที


                        "อะไรกัน  เรื่องแค่นี้เองเหรอเนี่ย"


                        "มันไม่ใช่เรื่องแค่นี้สักหน่อย..."   หมีน้อยบ่นอุบอิบอย่างน้อยใจ  ชางมินมองดูหัวหน้าวงที่นับวันเริ่มจะทำตัวเป็นเด็กเข้าไปทุกทีอย่างขำๆ


    "แล้วตกลงพี่แจขอพี่ยุนโฮแต่งงานแล้วหรือยังล่ะครับ ^ ^  "   ยุนโฮรีบส่งสายตาค้อนใส่คนถามในทันที


                        "ก็รอนายขอยูชอนก่อนไง  แล้วฉันจะได้ทำตาม"   แจจุงกล่าวบอกสีหน้าท่าทางอารมณ์ดี


                        "...อ๊ะ...ขอตัวแวะไปคุยกับพี่จุนกิก่อนนะ"   กระต่ายทำเป็นไม่รู้เรื่องราวก่อนจะหาทางหนีออกไปจากวงสนทนาอย่างรวดเร็ว  แต่ก็ถูกชางมินล็อคเอวบางเอาไว้ได้เร็วกว่า


                        "ทีนี้จะรีบหนีไปไหนล่ะยูชอน ^ ^  "   หมีน้อยรีบเอ่ยขึ้นน้ำเสียงสะใจขึ้นมาบ้าง


                        "มะ...ไม่ได้หนีนะ...แค่มีธุระเท่านั้นเอง"   ยูชอนบอกพลางพยายามแกะมือกาวของชายหนุ่มร่างสูงออกจากเอว


                        "ทีเมื่อกี้ยังล้อคนอื่นเขาอยู่เลย  พอถึงคราวตัวเองก็จะหนีซะแล้วเหรอครับ"   คราวนี้ชางมินเป็นฝ่ายแกล้งแหย่เสียเองพลางโอบรัดเอวบางจากด้านหลังแน่นขึ้นอีกพร้อมกับเกยคางลงไปบนไหล่มนอย่างสวีทอวดชาวบ้าน


                        "ใครล้อคนอื่นกัน...ฉันเปล่าซะหน่อย"   ร่างบางขืนตัวดิ้นไปมา  ใบหน้ากลมเริ่มแดงระเรื่อขึ้นมาเรื่อยๆ


                        "ชางมินขอยูชอนแต่งงานเลย! ^O^  "   หมีน้อยร้องเชียร์อย่างสนุกสนาน


                        "ใช่...แล้วฉันก็จะได้ขอยุนโฮแต่งงานด้วยอีกคน"  ว่าแล้วแจจุงก็โอบตัวยุนโฮเข้ามาใกล้  ทำให้ร่างบางก้มหน้าลงเขินในทันที


                        "ปล่อยนะ...ชางมิน..."   กระต่ายน้อยพยายามทำตาดุใสร่างสูงเพื่อให้อีกฝ่ายปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ


                        "เราแต่งงานกันนะครับ..."   ชางมินเอ่ยขึ้นเสียงนุ่มพร้อมกับหยิบแหวนยื่นไปตรงหน้าคนที่ตัวเองกำลังกอดอยู่ทางด้านหลัง


                        ดวงตาใสพอโตด้วยความตกใจ  เพราะไม่คิดว่าชายหนุ่มจะตระเตรียมของล้ำค่ามาด้วย  สองมือเรียวยกขึ้นปิดปากตัวเองไว้แน่นเมื่อความตื้นตันดีใจล้นปรี่ออกมาพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม


                        "จะรังเกียจหรือเปล่าครับถ้าผมจะขอให้พี่ยูชอนมาเป็นเจ้าสาวของผม"   ชายหนุ่มเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้มจริงจัง


                        "อื้อ..."   กระต่ายน้อยส่ายหน้าไปมาอย่างรวดเร็วเป็นคำตอบเพราะไม่อาจเอ่ยพูดอะไรได้แล้วในตอนนี้  จากนั้นชางมินจึงจับมือเรียวข้างซ้ายของยูชอนขึ้นมาแล้วจัดการสวมแหวนใส่ที่นิ้วนางให้อย่างพอดิบพอดี  ร่างบางก็ได้โผเข้ากอดร่างสูงทันทีหลังจากที่อีกฝ่ายสวมแหวนให้เป็นที่เรียบร้อย


                        "ฉัน...รัก...ชางมิน..."   เสียงเครือสั่นกล่าวบอกออกมาอย่างชัดเจน


                        "ครับ...ผมก็รักพี่ยูชอนเหมือนกัน"   ถึงจะเป็นคำบอกกล่าวที่เอ่ยขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่บ่อยครั้ง  แต่มันก็ไม่เคยทำให้คนทั้งคู่รู้สึกเบื่อหน่ายต่อคำๆ นี้ได้เลย  กลับยิ่งทวีคูณความรู้สึกผูกพันแน่นแฟ้นอย่างไม่หยุดยั้งมากขึ้นเสียอีก


                        "แล้วเมื่อไร...นายจะขอยุนโฮแต่งงานซะทีล่ะ"   อิรุโผล่มาเอ่ยถามจากด้านหลังแจจุงและยุนโฮ


                        "อ่ะ..."   หมีน้อยรีบก้มหน้าลงอย่างรวดเร็วเมื่อรู้สึกถึงหัวใจที่ต้นโครมคราม  จากนั้นแจจุงก็คุกเข่าลงตรงหน้าคนรักของตัวเองในทันที  แล้วจับมือบางมากุมไว้พร้อมกับส่งสายตาจริงจังไปให้ร่างบาง


                        ยุนโฮมองสายตาคมก็ต้องหน้าแดงขึ้นมาทันทีพลางยกมืออีกข้างขึ้นกุมหัวใจที่กำลังเต้นแรงไม่หยุดด้วยรอคำจากชายหนุ่มตรงหน้า


                        "ทุกคนโปรดเป็นพยานและรับรู้...ผมคิม แจจุง อยากจะขอคนตรงหน้านี้ให้มาเป็นคู่ชีวิตด้วยกันตลอดไป"   พูดจบก็จุมพิตมือบางที่ตนกุมจับอยู่อย่างแผ่วเบาก่อนจะสวมแหวนใส่ให้อย่างทะนุถนอม


                        "อือ..."   ยุนโฮพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะทรุดตัวลงเข้าไปกอดแจจุงเอาไว้พร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมาไม่หยุด


                        "โอ๋ๆ...ไม่ต้องร้องนะครับ"   ว่าพลางลูบหลังยุนโฮอย่างแผ่วเบา


                        "ขอบใจนะแจ..."   พูดจบก็หอมแก้มชายหนุ่มอย่างลืมตัว  ทำให้เป็นโอกาสทองของแจจุงดึงตัวหมีน้อยเข้ามาจูบต่อหน้าสาธารณะชนอย่างไม่กลัวเกรง


                        ฮีบอนรีบยกมือขึ้นปิดตาอายูมีอยากรวดเร็วเพื่อไม่ให้มองภาพติดเรทข้างหน้า


                        "หวา!! >///< "   ดงฮีเองก็ยกมือขึ้นปิดตาตัวเองเอาไว้ในทันทีด้วยความรู้สึกอายแทน  ชองมินได้ทีก็เลยดึงตัวคนน่ารักเข้ามากอดเอาไว้อย่างรวดเร็ว


                        "เก็บภาพเร็วๆ เข้าดิด๊อง"   เรียววุคเร่งเพื่อนด้วยท่าทีสนุกสนาน


                        "ก็เก็บอยู่นี่ไงอย่าเร่งเด้...กล้องมีตัวเดียวเองนะเฟ้ย"   ดองแฮตอบรับพร้อมกับรัวชัตเตอร์ใส่ภาพเด็ดต่างๆ อย่างไม่มีหยุด


                        "อยากให้ฉันขอเยซองแต่งงานด้วยไหม"   ซีวอนเอ่ยถามพร้อมกับกระชับกุมมือเรียวไว้แน่นแต่ทะนุถนอม


                        "ไม่เป็นไรหรอก...แค่เราได้อยู่ด้วยกันฉันก็มีความสุขแล้ว"   ซาลาเปาน้อยยิ้มหวาน


                        "งั้น...ฉันบอกรักเยซองแทนก็แล้วกัน"   ซีวอนโน้มหน้าเข้าไปใกล้ใบหูบางแล้วก็เอ่ยกระซิบเสียงเบา


                        "ฉันรักนายนะ...เยซอง..."


                        "อืม..."   ใบหน้ากลมสีแดงเรื่อพยักขึ้นลงช้าๆ


                        "แล้วเราล่ะ...อยากถูกขอแต่งงานหรือเปล่า"   อิรุเอ่ยขึ้นพลางขยับเข้าไปกระซิบถามคิบอม


                        "เอ...อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคนขออยากจะให้ผมแต่งงานด้วยหรือเปล่า"   คิบอมหันมาฉีกยิ้มกว้างอย่างทะเล้น


                        "...คนขอน่ะเขาอยากแสนจะอยากเลยล่ะ...เพราะเขารักคิบอมมากรู้ไหม"   ชายหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง


                        "ถ้างั้นก็เข้าไปขอต่อหน้าพวกพี่ๆ ผมนะ ^ ^  "   ว่าพลางเข้าไปเกาะแขนชายหนุ่มเอาไว้


                        "ขอตรงนี้เลยละกัน..."   พูดจบก็อุ้มร่างบางขึ้นแนบอกก่อนจะเอ่ยพูดเสียงดังฟังชัด


                        "ผม...อิรุรักคิบอมมากนะครับ!...ขอให้พวกเราได้แต่งงานกันเถอะนะครับ!"


                        "จะบ้าไปแล้วหรือไง  เดี๋ยวพวกเฮียทึกก็เข้ามาเล่นงานเอาหรอก!"   คิบอมรีบยกมือขึ้นปิดปากชายหนุ่มเอาไว้  แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว  เพราะฮันกยองหันมาเห็นเข้าพอดี


                        "เฮ้ย! นั่นมันไอ้เจ้าอิรุนี่หว่า"   ฮันกยองร้องทักขึ้นอย่างรวดเร็ว


                        "ไหน!!"   ทึกกี้หันตามเสียงทักของเพื่อนร่วมวง  ส่วนฮีชอลนั้นตรงรี่เข้าไปหาเรียบร้อยแล้ว


                        "สงสัยคราวนี้คงถึงตายแน่เลย..."   อิรุบอกกับคิบอมพลางยกยิ้มเหือนคนปลงตกขณะวางร่างบางลงพื้น  แค่คิบกลับรีบยืนขวางชายหนุ่มเอาไว้โดยไม่ได้ขยับไปไหน


                        "พวกพี่ห้ามทำอะไรเขานะ"   คิบอมเอ่ยบอกสีหน้านิ่ง


                        "หนีไปคิบอม"   ฮีชอลเอ่ยสั่งหน้าตาเอาเรื่อง


                        "...ไปเถอะ...เดี๋ยวจะโดนลูกหลงนะ"   อิรุเอ่ยบอกอย่างเป็นห่วงพลางแตะไหล่ลาดเบาๆ   คิบอมส่ายหัวไปมาไม่ยอมง่ายๆ


                        "ถอยไปเลยคิบอม...ถ้าไม่อยากเห็นเลือดสดๆ เปื้อนตัวเองล่ะก็..."   ทึกกี้เอ่ยพูดเสียงเคร่ง


                        "ถ้าพวกพี่ๆ กล้าทำอะไรคุณอิรุเราก็ไม่ต้องมาคุยกันอีกแล้ว"   คิบอมเอ่ยบอกสีหน้าเอาจริง


                        "คิบอม!"   ฮันกยองทำเสียงดุอย่างไม่พอใจ


                        "นายจะไปปกป้องหมอนั่นทำไม"   ฮีชอลถามขึ้นเสียงนิ่งสีหน้าขุ่นเคือง


                        "ผมกับคุณอิรุเราคบกันแล้ว"   คิบอมเอ่ยบอกออกมาตามตรงอย่งไม่คิดจะปิดบังอีกต่อไปแล้ว


                        "หมอนั่นมันเจ้าชู้จะตาย...คบกันไม่ได้เด็ดขาด!"   ทึกกี้กล่าวสั่งเสียงเฉียบ


                        "คิบอม...พอเถอะ..."   อิรุกอดร่างบางจากด้านหลังพลางซุกหน้าลงตรงลาดไหล่เล็ก


                        "ปล่อยตัวน้องชายฉันเดี๋ยวนี้นะไอ้เจ้าบ้า!!"   พอเห็นแบบนั้นฮีชอลก็ยั้งความโมโหของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่พร้อมกับถลาจะเข้าไปเอาเรื่องอิรุ  แล้วชางมินกับแจจุงก็ได้รีบเข้าไปช่วยห้ามทัพล็อคตัวคนบ้าเลือดเอาไว้


                        "ใจเย็นก่อนครับพี่ฮีชอล"


                        "จะให้ใจเย็นได้ไงเล่า  นั่นมันน้องชายของฉันนะ"   ฮีชอลยังคงพยายามสลัดตัวให้หลุดออกจากคนทั้งสอง


                        "ที่รักของผม...คิบอมไปรออยู่ห่างๆ เถอะนะ"   อิรุบอกกับคิบอมเสียงเรียบนิ่ง


                        "แต่ถ้าผมไป  พวกพี่ๆ ก็จะทำร้ายคุณนะ"   คิบอมหันมองชายหนุ่มด้วยแววตาลำบากใจ


                        "อย่างมากก็แค่ตาย...ไม่เป็นไรหรอกน่า"   อิรุยกยิ้มราวกับมันเป็เรื่องแสนธรรมดา


                        "พูดจาแบบนี้ได้ไง  ถ้าคุณเป็นอะไรจริงๆ คิดว่าผมจะทนได้เหรอ"   คนพูดเริ่มน้ำตาคลอขึ้นมาทันที


                        "...ก็คงร้องไห้อยู่สองสามวัน...แล้วก็คงลืมผมไปเองแหละ"   มืออุ่นไล้ไปตามใบหน้าสวยพลางมองจ้องอยู่เนิ่นนานเหมือนต้องการจะจำไว้เป็นครั้งสุดท้าย


                        "ไม่ๆๆๆ!  ผมไม่มีทางลืมคุณหรอก!"   คิบอมส่ายหน้าไปมาเร็วๆ พร้อมกับน้ำใสที่หยาดหยดลงมา


                        "...รักคิบอมนะ ^ ^  "   ชายหนุ่มร่างสูงบอกด้วยใบหน้าร่าเริงพร้อมทั้งเอื้อมมือเช็ดน้ำตาให้คนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน  แล้วคิบอมก็โผเข้าไปกอดพร้อมกับซุกหน้าลงอย่างร้องไห้ไม่หยุด


                        "...เอาไงต่อดีล่ะ"   ทึกกี้เสสายตาไปทางอื่นพลางเอ่ยถามเพื่อนอีกสองคน


                        "ฉันสงสารคิบอมนะ..."   ฮันกยองเอ่ยขึ้นพลางมองหน้าฮีชอลสลับกับทึกกี้  แต่ฮีชอลยังคงยืนหน้าบูดไม่พูดอะไรออกมาอยู่ดี


                        "เขารักกันขนาดนั้นผมว่าพวกพี่ก็ปล่อยไปเถอะ"   ดองแฮแทรกขึ้นกลางวงสนทนาของคนทั้งสามก่อนจะเดินไปตามเก็บภาพคนอื่นๆ ต่อ


                        "...เฮ้อ...ฉันยกให้ฮีชอลตัดสินใจก็แล้วกัน"   ทึกกี้เอ่ยบอกออกมาในที่สุด


                        "อืม...ฉันเห็นด้วยกับทึกกี้  นายตัดสินใจก็แล้วกันฮีชอล"   ฮันกยองกล่าวเสริม


                        ฮีชอลหันไปมองดูทางคิบอมที่กอดกันกลมกับอิรุก็ต้องถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ  พร้อมกับระงับอารมณ์โกรธของตัวเองด้วยการเดินหนีไปให้พ้นๆ จากภาพนั้นซะ


                        "อยากจะทำอะไรก็เชิญกันตามสบายก็แล้วกัน"   จงใจพูดทิ้งท้ายให้เสียงดังเข้าไว้ก่อนจะคว้าตัวไก่น้อยให้เดินไปทางอื่นด้วยกัน


                        "เอาล่ะ!! ถ้าหมดเรื่องแล้ว...เจ้าสาวของผมจะโยนดอกไม้แล้วนะครับ"   จุนซูตะโกนบอกขณะยืนโอบเอวโบอาไว้  จากนั้นโบอาก็ยืนหันหลังให้กับทุกคนเตรียมจะโยนช่อดอกไม้


                        "ฉันอยากได้ช่อดอกไม้จังเลยอ่ะแจ"   ยุนโฮมองไปที่โบอาตาไม่กระพริบ  ส่วนชายหนุ่มก็ได้แต่อมยิ้มในความน่ารักของคนตรงหน้า


                        "เตรียมรับกันให้ดีๆ นะ!!"   จุนซูตะโกนอีกครั้งเป็นการบอกกล่าวให้ทุกคนเตรียมพร้อม  แล้วในที่สุดดอกไม้สีขาวช่อสวยก็ถูกส่งลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าก่อนจะตกลงสู่มือของผู้ที่เพิ่งวิ่งเข้ามาถึงงานพอดีอย่างเหมาะเจาะ


                        "อ๊ะ!!"   ดวงตากลมกระพริบปริบพร้อมทั้งมองช่อดอกไม้ในมือด้วยท่าทางงุนงง


                        "เฮนรี่..."   คยูฮยอนเอ่ยทักขึ้นท่ามกลางความตะลึงของทุกคน  เด็กหนุ่มใบหน้ากลมผิวขาวใสคลี่ยิ้มจนตาแทบปิดเมื่อได้ยินเสียงเรียก


                        "ครับ!!"


                        "นายมาได้ไงอ่ะเฮนรี่!"   ดองแฮรีบปรี่วิ่งเข้าไปหาคนตัวขาวราวกับเนื้อลิ้นจี่อย่างรวดเร็ว  โดยมีเรียววุควิ่งแข่งเบียดแซงตามกันไป


                        "ไหนบอกว่าไม่ว่างไง"  เรียววุคถามด้วยสีหน้าสงสัยอย่างเต็มที่


                        "พอดีงานเสร็จเร็วก่อนกำหนดน่ะครับ ^ ^  "   เฮนรี่เอ่ยอธิบายเสียงใส


                        "...ก็เลยรีบมาร่วมงานด้วยอีกคน"   แล้วสองฟิวชั้นก็เข้าไปทำตัวดี๊ด๊าชวนผู้เข้ามาร่วมงานคนใหม่คุยอย่างไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร


                        จากนั้นทุกคนต่างก็เข้ามายืนเรียงกันเป็นแถวหน้ากระดานสองฟากหันหน้าเข้าชนกัน  เพื่อส่งตัวบ่าวสาวเข้าห้องหอ  กลีบดอกไม้สีสวยถูกโปรยปลิวตามเส้นทางที่จุนซูอุ้มตัวโบอาเดินผ่านดูแล้วชวนประทับตาติดตรึงใจยิ่งนัก  มือเรียวของคู่รักแต่ละคู่ต่างกุมจับกันไว้แน่นเพื่อส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันและกันโดยไม่จำเป็นต้องเอ่ยออกมาเป็นคำพูด  ใบหน้าหันสบมองกันบอกรักผ่านทางแววตาและถ่ายทอดความอบอุ่นจนล้นเต็มหัวใจ


                                            ' กาลเวลาเดินทางไกลใจผกผัน
                                            สองชีวันร่วมกันไม่ห่างหาย
                                            แม้นชีวาตราบสิ้นดินมลาย
                                            แต่สองกายสองใจเคียงนิรันดร์ '



    **********************************************


    และแล้วก็จบเรื่องเสียที  เป็นอะไรที่นานมากๆ
    ขอบคุณทุกคนเลยที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด
    ไม่รู้ว่าจะถูกใจกับตอนจบกันหรือเปล่า
    แต่งกลอนออกมาก็ไม่รู้ว่าใช้ได้ไหม ยังไงก็วิจารณ์กันได้ตามสบายเลย

    ตุ่นจะยังไม่กดปิดเรื่องนะ  จะรอดูว่าทุกคนอยากจะเควสขอ
    คู่ไหนในเรื่องนี้กันหรือเปล่า  ไม่ว่าจะเป็นคู่หลักหรือ
    คู่จากเอสเจก็ได้  เราจะจัดให้ท่านเป็นโบนัสพิเศษที่อุตส่าห์
    ตามเป็นกำลังใจให้กันตลอด  ขอบคุณทุกคนมากเลยนะ ^ ^
    แล้วเจอกันในเรื่องอื่นๆ จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×