ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #57 : หวาน [4]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 52





                        "พี่ฮีชอลลุกขึ้นมาแต่งตัวได้แล้ว  ให้เวลาพักมานานแล้วนะ"   ฮยอแจพยายามยื้อดึงตัวคนที่กำลังนอนอ่านนิตยสารอยู่บนเตียงนุ่มด้วยท่าทางสบายอกสบายใจไม่มีท่าทีว่าจะจะรีบร้อนแต่อย่างใด


                        "เดี่ยวค่อยทำก็ได้หรอกน่า"   ฮีชอลเลิกสนใจนิตยสารในมือแล้วจัดการดึงตัวร่างบางให้ลงมานอนทับตัวเองแทน


                        "อ๊ะ! จะทำอะไรน่ะ"   ฮยอคแจรีบร้องท้วงออกมาทันทีพร้อมกับพยายามดันตัวเองออกจาคนเจ้าเล่ห์


                        "อยู่กันแค่สองคนในห้อง...คิดว่าฉันอยากจะทำอะไรล่ะ...หือ"   พูดจบก็จัดการพลิกตัวไก่น้อยให้มาอยู่ใต้ร่างตนอย่างรวดเร็ว


                        "เอ่อ...งานจะเริ่มแล้วนะพี่ฮีชอล...รีบไปเปลี่ยนชุดเถอะ"   ฮยอตแจพยายามหาเรื่องเข้าอ้างเอาตัวรอด


                        "ก็กำลังจะเปลี่ยนอยู่นี่ไง...เรามาเปลี่ยนพร้อมกันดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลา ^ ^  "   จอมเจ้าเล่ห์ว่าพลางปลดกระดุมเสื้อของร่างบางออกหมดแถวภายในเวลาอันรวดเร็ว


                        "นะ...นี่...ผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนี้นะพี่ฮีชอล"   ฮยอคแจพยายามปัดมือปลาหมึกออกจากตัวและดิ้นหนี  แต่มีหรือที่คนเจ้าเล่ห์อย่างฮีชอลจะยอมปล่อยตัวง่ายๆ


                        "แล้วหมายความว่ายังไงล่ะ"   ฮีชอลยิ้มกริ่มพอใจกับท่าทีของไก่น้อย


                        "ก็...เอ่อ...ผมหมายถึงให้เราเปลี่ยนชุด  แล้วก็ไปร่วมงานแต่งของจุนซูกันไง"   ตาใสกระพริบปริมมองหน้าชายหนุ่มแฝงแววขอร้องให้ปล่อยตัวเองเสียที


                        "อือฮึ...ฉันก็กำลังจะเปลี่ยนชุด  แล้วนายก็กำลังจะเปลี่ยนชุดด้วยเหมือนกัน"   พูดไปก็จัดการปอกเปลือกไก่น้อยออกทีละชิ้น  จนเหลือแต่โชว์ผิวขาวละเอียดน่าแตะต้อง  โดยที่คนตัวบางไม่สามารถจะต้านทางแรงกำลังของฮีชอลได้เลย


                        "เดี๋ยวผมเปลี่ยนเองก็ได้ไม่ต้องลำบากพี่หรอกนะ"   ฮยอคน้อยพยายามยื้อกางเกงของตัวเองที่กำลังจะถูกพรากออกไป  ฮีชอลจึงยอมปล่อยมือตามที่ร่างบางต้องการ  แต่กลับเริ่มไล้สำรวจเรือนร่างของไก่น้อยแทน  ผิวเนียนนุ่มเริ่มถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยสีแดงที่ชายหนุ่มจงใจสร้างขึ้น


                        "ถะ...ถ้ายังไม่ยอมหยุดล่ะก็..."   ฮยอคแจเริ่มทำเสียงข่มขู่หน้ามู่  แต่ฮีชอลกลับไม่มีท่าทีสะทกสะท้านว่าจะกลัวเลยแม้แต่นอ้ย  แถมยังแค่เงยหน้าขึ้นมามองไก่น้อยเหมือนกับสนใจ    แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ  ก่อนจะจรดริมฝีปากลงไปที่แผ่นอกขาวนวลซึ่งกำลังกระเพื่อมขึ้นลงถี่ๆ


                        "ผมจะหนีพี่ไปนอนกับดองแฮจริงๆ ด้วย!"   ใบหน้าแดงเรื่อกล่าวบอกอย่างมู่มุ่ย


                        "อืม...น่าจะได้เวลาอาบน้ำแล้วนะ"   ฮีชอลทำเป็นไม่ได้ยิน  แถมยังช้อนร่างบางที่พยายามดิ้นขลุกขลักขึ้นมาหน้าตาเฉย  ก่อนจะล่งรอยยิ้มเย็นให้แล้วพาเข้าไปในห้องน้ำทันที


                        "ปล่อยผมน้าพี่ฮีชอล!!"   ไก่น้อยพยายามดิ้นขืนสุดตัว  แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือมารไปได้  ประตูห้องน้ำถูกปิดลงพร้อมกับเสียงครางหวานผสมปนเปกับเสียงน้ำไหลที่ดังเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินอย่างแผ่วเบา

     

     

     

     

                        "ซีวอน ฉันอยากเห็นตัวเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเร็วๆ จังเลยอ่ะ!"   เยซองเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางที่ตื่นเต้นเหมือนกับตัวเองเป็นคนเข้าพิธีในครั้งนี้เองยังไงยังงั้นแหละ  ชายหนหุ่มมองแล้วก็อมยิ้มในความน่ารักของคนรัก


                        "...แล้วอยากลองแต่งงานดูบ้างไหมล่ะ"   ถามพลางดึงตัวซาลาเปาเข้ามากอดเอาไว้  ใบหน้ากลมที่เริ่มเป็นสีแดงระเรื่องคล้ายกับซาลาเปากิมจิขยับส่ายไปส่ายมาเป็นการปฏิเสธ


                        "ทำไมล่ะ..."   ซีวอนมองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าสงสัยใคร่รู้


                        "แค่นี้ฉันก็มีความสุขแล้ว ^ ^  "   เยซองอมยิ้มแก้มพองมองหน้าร่างสูง  ทำให้คนมองอดใจไม่ไหวจนต้องหอมแก้มยุ้ยเข้าฟอดใหญ่


                        "น่ารักจังเลย...แฟนฉันเนี่ย ^ ^  "   แล้วซาลาเปาน้อยก็ต้องรีบก้มหน้างุดอย่างเขินอายเมื่อถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัว


                        "เขินอีกแล้วเหรอ...แค่หอมแก้มเองนะ"   ซีวอนเอ่ยถามพลางจับใบหน้ากลมให้เงยขึ้นมองตัวเอง


                        "ก็มันเขินนี่..."   แต่ตากลมใสก็ไม่กล้าสบมองร่างสูงตรงๆ อยู่ดี


                        "อืม...แล้วถ้าหอมบ่อยๆ จะหายไหม ^ ^  "


                        "ไม่หายหรอก >///<  "   เยซองรีบส่ายหน้ากลมๆ ไปมาเร็วๆ เพราะกลัวจะถูกหอมแก้มอีก


                        "แล้วอย่างนี้...เมื่อไหร่เรื่องของเราจะคืบหน้าซะทีล่ะ"   ซีวอนจงใจโน้มใบหน้าเข้าไปถามใกล้ใบหูบาง


                        "เอ่อ...ก็คืบหน้าไปแล้วไม่ใช่เหรอ...เราก็ได้คบกันแล้วไง"   เยซองพยายามเฉไฉด้วยใบหน้าแดงจัด


                        "...แต่คู่อื่นน่ะ...เขาไปถึงไหนต่อไหนกันหมดแล้วนะ"   ซีวอนพูดพลางจ้องซาลาเปากิมจิไม่วางตา


                        "ไปไหนต่อไหนยังไงอ่ะ"   ซาลาเปาเอ่ยถามเสีงซื่อตาแป๋ว


                        "...ก็ประมาณ...พี่ทึกกี้กับคยูน้อยไง ^ ^  "   ร่างสูลองยกตัวอย่างขึ้นมาพร้อมกับยิ้มกว้าง  แต่เยซองก็ยาคงจ้องหน้าซีวอนตาแป๋วเหมือนเดิมคล้ายกับไม่เข้าใจที่อีกฝ่ายพูด


                        "...ซาลาเปาเคยเห็นพี่ทึกกี้จูบคยูน้อยบ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ"   ซีวอนอธิบายด้วยท่าทางอารมณ์ดี


                        "ฉันอยากเป็นแบบนั้นบ้างอ่ะ..."


                        ".........."   ส่วนเยซองก็เอาแต่เงียบไม่ได้ตอบอะไร  สีแดงกระจายไปเต็มทั่วทั้งใบหน้าลามลงมาทั้งตัวกันเลยทีเดียว


                        "ว่าไงล่ะ ^ ^  "   ซีวอนมองดูซาลาเปากิมจิตรงหน้าแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้พลางเอ่ยถามย้ำอีกครั้งกับคนที่ยืนเงียบ


                        "แล้วปฏิเสธได้หรือเปล่าล่ะ..."   เอ่ยถามกลับไปเสียงเบาโดยไม่กล้ามองหน้าอีกฝ่าย


                        "แล้วทำไมถึงปฏิเสธล่ะ..."   ร่างสูงย้อนถามพลางจ้องร่างบางไม่วางตา


                        "ก็...เขินอ่ะ...///..."   เยซองลดเสียงลงจนเกือบจะไม่ได้ยินทั้งยังก้มหน้าจนปลายคางแทบติดกับอก


                        "น่ารักจริงๆ เลยนะ ^ ^  ...ซาลาเปาเนี่ย..."   ว่าแล้วก็ดึงร่างบางเข้ามากอดไว้แน่นอย่างห้ามใจไม่ได้


                        "ก็มันเขินจริงๆ นี่นา..."   ยังพูดบ่นออกมาด้วยเสียงเบาๆ  ทั้งที่ซุกหน้าอยู่กับอกร่างสูงไม่ละ  ซีวอนก้มลงกดปลายจมูกกับกลุ่มผมนุ่มอย่างอ่อนโยน


                        "ฉันนี่โชคดีจริงๆ เลยนะ"


                        "อืม...ฉันก็เหมือนกัน"   ว่าพลางโอบรอบตัวร่างสูงอย่างรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข


                        "เยซอง...ฉันดีพอสำหรับนายแล้วใช่ไหม...ฉันในตอนนี้ยังมีอะไรขาดอะไรเกินไปสำหรับนายหรือเปล่า"   คนที่โอบกอดร่างบางไว้เอ่ยพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง  สายตาคมที่ทอดมองลงมาล้วนเต้มไปด้วยความจริงใจ


                        "นายดีที่สุดสำหรับฉันเลยล่ะ...ไม่มีใครที่ทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นแรงได้เท่านายมาก่อน...แล้วก็รู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งเวลาที่ได้อยู่กับนาย"   ใบหน้ากลมมนเงยขึ้นสบมองคนที่กำลังโอบกอดตัวเองเอาไว้ด้วยสายตาเปี่ยมล้นไปด้วยความรู้สึกเต็มตื้น


                        "งั้น...ถ้าฉันอยากแสดงความรักกับเยซองมากกว่านี้จะได้ไหม"   ถามพลางมองจ้องเข้าไปในแววตาใส


                        "ก็ได้..."   ตอบกลับพร้อมหลุบสายตาอย่างเอียงอาย  ร่างสูงจึงเคลื่อนใบหน้าเข้าใกล้อีกฝ่ายก่อนจะค่อยๆ แตะเรียวปากของตัวเองลงบนริมฝีปากนุ่มและกดทาบสัมผัสอย่างอ่อนโยนนุ่มนวล  เยซองหลับตาพริ้มอย่างตื่นเต้น  มือบางจับรั้งเสื้อของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความรู้สึกประหม่าและขัดเขินเป็นอย่างมาก  เมื่อกอบโกยเอาความหวานละไมจนพอใจแล้วซีวอนจึงละออกมามองคนตัวบาง  ก่อนจะดึงเอวบางเข้ามาจนชิดติดกับตัวเอง


                        "...น่าหม่ำจัง"   พูดจบก็กดจูบลงไปอีกครั้งอย่างรวดเร็ว  ส่วนเยซองก็ได้แต่หลับตาแน่อนอย่างทำอะไรไม่พูก  สักพักปลายจมูกของร่างสูงก็ซุกไซร้ลงต่ำไปตามซอกคอขาว


                        "อื๊อ...พ...พอแล้ว...ซีวอน..."   เสียงสั่นเอ่ยห้ามอย่างตื่นเต้นและขัดเขินเป็นที่สุด  แต่ร่างสูงกลับทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงห้ามปรามของร่างบางพร้อมทั้งเริ่มขยับปลดเสื้อผ้าของเยซองอีกต่างหาก  มือบางรีบกุมเสื้อตัวเองเอาไว้อย่างอายๆ พร้อมกับส่ายหน้ากลมสีแดงไปมาตาแป๋ว


                        "...ทำไมล่ะ"   ซีวอนเอ่ยถามหลังจากยอมห้ามใจไว้ไม่ทำอะไรเกิยไปอีก


                        "ฉัน...กลัว..."   เยซองก้มหน้างุดไม่กล้าสบมองคนตรงหน้า


                        "ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวซะหน่อย..."   ร่างสูงเอ่ยบอกพร้อมกับหอมแก้มแดงเข้าอีกฟอดใหญ่


                        "ก็คนอื่น...เขาบอกว่ามันเจ็บนี่นา..."   ยิ่งพูดก็ยิ่งหน้าแดงมากกว่าเก่าเสียอีกราวกับตกลงไปในถังสีแดงยังไงยังงั้น


                        "...กลัวเจ็บงั้นเหรอ"   ซีวอนแกล้งถามต่อขณะมองดูปฏิกริยาของซาลาเปาแดงๆ ด้วยท่าทางมีความสุข


                        "อืม..."   ใบหน้ากลมแดงรีบพยักรัวเร็วตอบรับ


                        "หึ..."   แล้วร่างสูงก็หลุดหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้ก่อนจะรีบยกมือขึ้นปิดไว้ในทันที


                        "ขำอะไรอ่ะ..."   ตาใสช้อนมองอย่างเก้อเขิน


                        "ขำคนน่ารัก ^ ^  "   ซีวอนตอบพลางขโมยหอมแก้มพองอย่างไม่ให้อีกคนตั้งตัว


                        "เลิกหอมได้แล้ว...แก้มฉันช้ำหมดแล้ว"   ร้องห้ามพร้อมยกมือกุมแก้มทั้งสองข้างเอาไว้


                        "ถ้าไม่ให้หอม...งั้นจูบแทนก็ได้"   ร่างสูงพูดพลางทำท่าจะโน้มหน้าลงจูบคนตรงหน้าตามที่บอก  แล้วมือบางก็เปลี่ยนไปกุมที่ริมฝีปากของตัวเองแทนพร้อมกับหยีตามองอีกฝ่ายแบบเด็กๆ


                        "...ทำเหมือนรังเกียจกันเลยนะ"   ซีวอนมองดูท่าทางของร่างบางแล้วก็เอ่ยพูดออกมาด้วยน้ำเสียงน้อยใจ


                        "เปล่ารังเกียจนะ"   รีบเอามือลงแล้วกล่าวออกมาอย่างรวดเร็วด้วยสีหน้าจริงจัง


    "เสร็จล่ะ..."   รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นตรงมุมปากของร่างสูงก่อนที่จะก้มลงหอมแก้มเยซองอีกสองครั้งซ้อน


                        "อ๋า!! คนฉวยโอกาส"   มืเรียวตีลงไปที่ต้นแขนของชายหนุ่มอย่างหมั่นไส้  ซีวอนจึงเอาคืนด้วยการอุ้มร่างบางขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


                        "ไปอาบน้ำด้วยกันนะ ^ ^  "


                        "ไม่เอาหรอก! ซีวอนก็ไปอาบคนเดียวสิ"   เยซองดิ้นไปมาน้อยๆ เพื่อประท้วง


                        "ก็ฉันอยากให้เยซองอาบด้วยนี่นา"   ซีวอนบอกสีหน้าร่าเริงเป็นพิเศษ


                        "ไม่เอานะ!"   คนตัวแดงหน้าแดงพยายามดิ้นไปดิ้นมาไม่ยอม


                        "ไม่ต้องแสดงความดีใจออกมาซะมากมายขนาดนี้ก็ได้นะ ^ ^  "


                        "นี่คนเจ้าเล่ห์ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ...///..."   เยซองได้แต่อายม้วนต้วนจนปั้นหน้าไม่ถูกแล้ว


                        "...อยากให้ปล่อยเหรอ"   ซีวอนเอ่ยถามพลางมองหน้าเยซองนิ่ง  ใบหน้ากลมรีบผงกลงตอบรับอย่างรวดเร็ว


                        "งั้นหอมแก้มฉันก่อนสิแล้วจะปล่อย..."   ดวงตากลมใสตวัดมองอย่างลังเลขมวดคิ้วด้วยสีหน้าครุ่นคิด


                        "...ถ้าไม่หอมก็ไปอาบน้ำกันดีกว่านะ"   ว่าแล้วซีวอนก็เริ่มออกเดินในทันที


                        "ห...หอมก็ได้ ฉันยอมหอมแล้ว"   เยซองรีบกล่าวรีบกล่าวขึ้นอย่างรวดเร็ว  ร่างสูงจึงยื่นหน้าเข้าไปใกล้พลางหลับตารอ  ดวงตาใสจ้องมองอยู่ครู่ก่อนจะยกแขนขึ้นคล้องคอชายหนุ่มแล้วผงกหัวขึ้นไปหอมแก้มซีวอนเร็วๆ หนึ่งที


                        "...เมื่อไหร่จะหอมซะทีล่ะ...รอจนเมื่อยแล้วนะ"   ซีวอนเอ่ยเร่งพลางเหลือบตามองเยซองด้วยสายตารอคอย


                        "ก็หอมไปแล้วนี่ เมื่อกี้อ่ะ"   เยซองทำหน้ามู่แก้มพองขึ้นมาทันที


                        "หอมตอนไหนไม่เห็นรู้เรื่องเลย"   ร่างสูงทำตาใสหน้าซื่อเหมือนไม่รู้เรื่องเลยสักนิด


                        "ขี้โกงอ่ะ"   ซาลาเปาน้อยยื่นปากอย่างขัดใจพร้อมกับมองจ้องอีกฝ่ายแบบไม่ค่อยชอบนัก


                        "เอาล่ะ...งั้นเรารีบไปอาบน้ำกันดีกว่าเดี๋ยวไปดูเจ้าบ่าวเจาสาวไม่ทัน"   จากนั้นร่างสูงก็ตรงดิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว


                        "ซีวอน!"   เยซองท้วงเสียงลั่นด้วยท่าทีไม่พอใจ


                        "ครับ ^ ^  "   ซีวนอตอบรับด้วยรอยยิ้มพร้อมกับวางร่างบางลงอย่างเบามือ


                        "คนเจ้าเล่ห์"   ตวัดสายตามองร่างสูงก่อนจะเดินหนีออกไปจากห้องน้ำ  แต่อีกคนกลับไม่ยอมให้เยซองได้เดินออกไป  แขนของซีวอนรีบโอบเอวบางไว้ในทันที


                        "นายก็อาบน้ำไปสิเดี๋ยวฉันจะออกไปรอข้างนอก"   ร่างบางรีบพูดขึ้นทำเป็นเหมือนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร


                        "สระผมให้หน่อยสิ..."   ร่างสูงเอ่ยขอร้องเสี้ยงอ้อนขณะวางปลายคางลงบนลาดไหล่ของซาลาเปาน้อย


                        "เอ่อ...ถ้าแค่สระผมล่ะก็...ได้"   เอ่ยตอบรับด้วยเสียงเบาลงพวงแก้มกลับมาเป็นสีระเรื่ออีกครั้ง  เพราะเมื่อกี้ตัวเองนั้นคิดไปไหนต่อไหนแล้ว


                        "งั้นก็รีบสระดีกว่าเนอะ...เดี๋ยวไปร่วมงานสายเปล่าๆ "   ซีวอนยกยิ้มกว้างเมื่อร่างบางยอมตกลง


                        "อืม ^  ^  "   ส่วนเยซองเองก็อมยิ้มหวานไม่ท้วงอะไร

     

     

     

     

                        ขณะรอให้ทุกคนมากันจนครบดงฮีในชุดสูทสีอ่อน  เนคไทสีชมพู  จึงทำหน้าที่จัดพวกดอกไม้และดูแลความเรียบร้อยของสถานที่จัดงานพิธีไปพลางๆ ก่อน  ระหว่างที่จัดตกแต่งดอกไม้ตามซุ้มและที่ต่างๆ ก็ฮัมเพลงออกมาด้วยท่าทางมีความสุขตลอดเวลา


                        "ดงฮีของฉันนี่น่ารักจริงๆ เลย"   ชองมินว่าพลางเข้ามาโอบคนน่ารักจากทางด้านหลังพร้อมกับหอมแก้มอีกฟอดใหญ่


                        "อ่ะ...เดี๋ยวใครก็มาเห็นเข้าหรอก"   ดงฮีเอ่ยว่าเสียงเบาหน้าแดงขึ้นมาในทันที  แต่ก็ไม่ได้ขยับหนีออกห่างจากอีกคน


                        "ก็คนรักกันไม่เห็นจะต้องกลัวเลย"   เอ่ยตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มแฉ่ง


                        "ใครรักกัน...ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยสักนิด...///..."   ดงฮีดึงมือชองมินออกพลางเดินไปจัดดอกไม้แก้เขิน


                        "อ๋า...ใจร้ายอ่ะ  ทำไมพูดจาทำร้ายจิตใจกันแบบนี้ล่ะ"   ชองมินแสร้งทำสีนห้าน้อยใจให้เห็นพลางเดินตามเข้าไปใกล้


                        "ไม่ต้องเข้าใกล้เลยนะ...เดี๋ยวสูทยับหมด"   รีบดักทางอีกฝ่ายเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง


                        "อะไรกัน  ห่วงสูทมากกว่าห่วงฉันอีกเหรอ"   คนพูดทำหน้าสลดขึ้นมาจริงๆ  ส่วนอีกคนก็เริ่มทำอะไรไม่ถูก  เพราะไม่ได้ตั้งใจจะพูดให้รู้สึกไม่ดี


                        "...เอ่อ...ฉันก็ห่วงชองมินนะ"   ไม่บอกเปล่ายังเดินเข้าไปติดดอกไม้ให้ชองมินอย่างเอาใจด้วย


                        "แต่ก็น้อยกว่าสูทของนาย"   แต่ชองมินยังทำเป็นงอนไม่เลิก


                        "ไม่ใช่ซะหน่อย..."รีบปฏิเสธพร้อมกับส่ายหัวดุ๊กดิ๊กไปมาประกอบคำยืนยัน


                        "ไหนล่ะหลักฐาน"   ชองมินทำหน้านิ่งถามกลับไปเหมือนไม่เชื่อ   ดงฮีทำหน้าคิดหนักเพราะคาดเดาไม่ได้ว่าอะไรจะต้องใช้หลักฐานแบบไหน


                        "หลักฐานยังไงล่ะ"   ชองมินยกมุมปากอย่างคนเจ้าเล่ห์พร้อมกับชี้นิ้วไปที่แก้มตัวเอง


                        "...อ่ะ...ตรงนี้เลยเหรอ"   ใบหน้าแดงระเรื่อแสดงความลำบากใจและไม่กล้าออกมาให้เห็น  ส่วนคนเจ้าเล่ห์ก็รีบพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม  ดงฮียื่นหน้าเข้าไปแตะปลายจมูกลงตรงแก้มของชองมินอย่างรวดเร็วและรีบผละออกมาในทันที


                        "ดงฮีนี่น่ารักจริงๆ ด้วย ^ ^  "   ชองมินจับแก้มนุ่มของคนตรงหน้าด้วยความถูกใจ


                        "ไม่ต้องชมเลย >///<  "   เอ่ยว่าคนที่แสนเจ้าเล่ห์ด้วยใบหน้าแดงระเรื่อจากความเขินจัด


                        "ก็ดงฮีน่ารักจริงๆ นี่นา ^ ^  "   ไม่พูดเปล่ายังหยิกแก้มนุ่มเบาๆ อย่างหมั่นเขี้ยว


                        "...พอแล้ว...เดี๋ยวแก้มฉันก็ยับหมดพอดี"   พูดพลางจับมือคนตรงหน้าออกห่างจากแก้มตัวเอง


                        "ไม่ยับหรอกน่า  แก้มดงฮีออกจะน่าฟัดน่าหอมออกขนาดนี้"


                        "ไม่คุยด้วยแล้ว...ฉันทำงานต่อดีกว่า"   บอกจบก็หันหน้าร้อนผ่าวหนีสายตาของอีกคนอย่างรวดเร็ว


                        "กำลังเขินฉันอยู่ใช่ม้า ^ ^  "   แต่อีกคนกลับทำหน้าระรื่นไม่เลิก


                        "เปล่าซะหน่อย..."   คนปากแข็งเถียงกลับทันควัน


                        "ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมต้องหันหน้าหนีด้วย"   ว่าพลางเข้าไปจิ้มแก้มยุ้ยอย่างสนุกมือ


                        "ฉันจะทำงานต่างหาก..."   ก็ยังคงเถียงต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้


                        "เหรอ...งั้นฉันไม่กวนแล้วก็ได้..."   พูดจบก็ถอนหายใจออกมาเหมือนหมดกำลังใจก่อนจะละตัวออกมาจากคนน่ารัก


                        "ฉันไม่ได้บอกว่าชองกวนนะ"   ดงฮีหันมาง้อด้วยท่าทางร้อนใจกลัวอีกฝ่ายน้อยใจตัวเอง


                        "ไม่เป็นไรหรอก...ฉันรู้ตัว..."   ชองมินทำเสียงเศร้าสลดพร้อมกับยิ้มฝืน  จากนั้นก็หันหลังเดินเลี่ยงชินดงออกมา  ฉับพลันจากใบหน้าที่ดูเศร้าสร้อยกลับกลายเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นมาทันที


                        "ชอง...ฉันขอโทษ..."   ดงฮีรีบตามมาพลางทำหน้าเหมือนกำลังจะโดนทิ้งยังไงยังงั้น


                        "จะขอโทษฉันทำไม...ดงฮีไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย..."   คนเจ้าเล่ห์ทำเสียงเศร้าจนดูสมจริง  แต่ก็ไม่ได้หันหน้าไปมองคู่สนทนาเพราะกำลังกลั้นยิ้มอย่างยากเย็น


                        "แต่...แต่ว่า..."    ยิ่งเห็นอีกฝ่ายไม่ยอมมองหน้าด้วยแล้วดงฮียิ่งคิดไปไกลว่าชองมินอาจจะระอาใจกับการกระทำของตัวเอง


                        "แต่ว่าอะไรเหรอ..."   ชองมินยังคงทำเสียงให้เหมือนกับคนหมดอาลัยตายอยากไม่เลิก  ทั้งที่ใบหน้ายิ้มแฉ่งอยู่อย่างนั้น


                        "...ไม่มีอะไรหรอก..."   เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังคงไม่อยากหันมาคุยด้วย  ดงฮีก็เลยเลือกที่จะจบการสนทนาลงเอง


                        "ฉันจะไปจัดดอกไม้ต่อก็แล้วกัน"   ชองมินหน้าเสียทันทีเมื่อไม่เป็นไปตามที่ตนคิด


                        "เอ่อ...ดงฮี..."   แล้วชายหนุ่มก็รีบหันมาหาคนน่ารักอย่างรวดเร็ว  ส่วนดงฮีนั้นเพียงแต่หันกลับไปมองด้วยสีหน้าเหงาเศร้าโดยไม่ได้ตอบคำเรียกของชองมิน  แล้วชายหนุ่มก็เข้าโอบกอดคนตรงหน้าในทันทีแทนคำพูดจาทั้งหมดที่เก็บอยู่ในจิตใจ


                        "...ชองมิน..."   ใบหน้ากลมยุ้ยแสดงความแปลกใจอย่างมาก  เพราะคิดว่าอีกฝ่ายจะไม่พอใจตัวเองเสียอีก


                        "โกรธฉันเหรอ"   เอ่ยถามออกมาด้วยน้ำเสียงไม่สบายใจ


                        "เปล่านะ...ชองมินต่างหากล่ะที่กำลังโกรธฉันอยู่น่ะ"   ดงฮีรีบส่ายหน้าไปมาเร็วๆ ประกอบคำพูด


                        "ฉันไม่ได้โกรธดงฮี"   เอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น


                        "งั้นเหรอ...ดีจัง!"   คนฟังคลี่ยิ้มออกมาด้วยความสบายใจก่อนจะกอดตอบชายหนุ่ม


                        "แล้วฉันก็รักดงฮีมากด้วยนะ"   ชองมินกระชับกอดแน่นขึ้นเมื่อพูดความในใจออกมา


                        "...///...แต่ฉันรักชองมากกว่าอีก"   แม้จะเขินแต่ก็ไม่วายเอ่ยเถียงเหมือนต้องการจะเอาชนะ


                        "คร๊าบๆ มากกว่าก็มากกว่า ^ ^  "   พูดจบก็จรดริมฝีปากทาบลงกับหน้าผากมนของคนรัก  แล้วกลีบดอกไม้ก็ถูกโปรยร่วงใส่คนทั้งสองด้วยฝีมือของร่างบางที่ยืนแอบดูอยู่ไม่ไกล

                        "ขอให้รักกันไปตลอดเลยนะ ^o^  "   ยูชอนอวยพรเสียงใสโดยมีชางมินยืนอมยิ้มอยู่ข้างๆ


                        "อะ...เราไม่ใช่คู่บ่าวสาวนะ >////<  "   ดงฮีเอ่ยบอกก่อนจะทนเขินไม่ไหววิ่งหนีไปทันที


                        "ขอบใจนะพวก ^ ^  "   ชองมินใช้สองนิ้วตะเบ๊ะให้คนทั้งสองก่อนจะวิ่งตามดงฮีไป


                        "ด้วยความยินดี!"   ยูชอนโบกไม้โบกมือตามด้วยท่าทางมีความสุข  แล้วคนที่กำลังร่าเริงก็ถูกฉวยหอมแก้มอย่างรวดเร็ว


                        "ทำอะไรน่ะ...!"   ร่างบางยกมือขึ้นจับแก้มตัวเองพร้อมกับหันมามองค้อนใส่ชายหนุ่มร่างสูง


                        "ก็พี่ยูชอนน่ารักนี่ครับผมเลยอดใจไม่ไหว ^ ^  "   ชางมินเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มหวาน


                        "ก็พูดแบบนี้ประจำแหละ"   ยูชอนสะบัดหน้าหนีอย่างงอนๆ


                        "ถ้าผมขอดีๆ พี่จะให้ผมหอมไหมล่ะ"   เลิกคิ้วถามด้วยสีหน้ายวนนิดๆ


                        "ไม่ให้!!"   ร่างบางหันมาแลบลิ้นให้ชางมินก่อนจะเดินหนีอีกฝ่ายไปอีกทางด้วยเพราะกลัวชายหนุ่มจะเห็นใบหน้าแดงระเรื่อของตัวเอง


                        "เห็นไหมล่ะ  ในเมื่อไม่ยอมให้กันดีๆ ก็ต้องขโมยเอาเองน่ะสิ"   ว่าแล้วก็รวบเอวบางเข้ามากอดเอาไว้แนบตัว


                        "ปล่อยนะ! คนชอบฉวยโอกาส"   ยูชอนโวยวายแต่กลับไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีแม้แต่น้อย


                        "ผมชอบฉวยโอกาสแบบนี้...แล้วรักผมหรือเปล่าล่ะ"   เอ่ยกระซิบถามเสียงนุ่มข้างใบหูของร่างบางอย่างจงใจ


                        "...รัก"   ตอบเสร็จใบหน้ากลมก็แดงเข้มยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าพร้อมกับเสียงหัวใจที่เต้นรัวเร็วจนเหมือนอยากจะหลุดออกมาข้างนอกให้ได้


                        "เห็นไหม  พี่น่ารักอย่างที่ผมพูดจริงๆ ด้วย"   พูดจบก็ฝังจมูกลงบนกลุ่มผมนุ่มหอม


                        "คนขี้โกง...ก็รู้ว่าฉันตอบอย่างอื่นไม่ได้อยู่แล้วนี่นา"   ร่างบางบ่นว่าเสียงเบา


                        "ก็ผมยังอยากได้ยินคำบอกรักจากพี่อยู่นี่ครับ...เพราะกว่าจะได้ยินคำๆ นี้จากพี่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน"   ว่าพลางจับตัวกระต่ายน้อยหันมาสบมองกับตนตรงๆ  ร่างสูงวาดรอยยิ้มละไมส่งให้คนตรงหน้าบอกให้รู้ว่าตอนนี้ตัวเองมีความสุขแค่ไหน


                        "...งั้นให้บอก 3 เวลาหลังอาหารเลยดีไหม"   ร่างบางทำประชดด้วยท่าทางเขินอายเป็นที่สุด


                        "ก็ดีนะครับ ^ ^  "   ชางมินก็เลยตอบรับอย่างยินดีเป็นที่สุด


                        "บ้า!!"   มือเรียวตีแปะลงตรงไหล่ลาดของร่างสูงส่วนคนตีนั้นก้มหน้างุด  พอได้โอกาสชางมินก็หอมแก้มกระต่ายน้อยอีกครั้งด้วยท่าทางพออกพอใจ


                        "ชางมินอ่ะ >///<  "   แน่นอนว่ากระต่ายน้อยก็ตัวแดงไปตามระเบียบ


                        "จะเอาคืนก็ได้นะผมไม่ว่าหรอก ^ ^  "   ว่าพลางยื่นแก้มไปใกล้ๆ คนตัวแดง


                        ยูชอนทำแก้มป่องพองลมก่อนจะใช้สองแขนโอบรอบคอร่างสูงแล้วโน้มลงมาหอมแก้มแบบนุ่มนวลที่สุด  ชางมินอมยิ้มแบบพอใจก่อนจะหันไปทาบริมฝีปากของตนกับร่างบางอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันให้อีกฝ่ายได้ตั้งตัวคล้ายกับจงใจแกล้ง


                        "อื๊อ..."   ยูชอนรีบผละตัวออกพร้อมกับมองชายหนุ่มด้วยสายตาคาดโทษหนัก  แต่ชางมินกลับยิ้มแผล่อย่างไม่กลัวเกรง


                        "เด็กเจ้าเล่ห์..."   แล้วร่างบางก็หันหน้าหนีเหมือนไม่อยากมองแต่ความจริงนั้นกำลังเขินอยู่


                        "ก็ทำกับพี่ยูชอนของผมคนเดียวเท่านั้นแหละครับ ^ ^  "   พูดพลางโอบกอดร่างบางเอาไว้อีกครั้งอย่างหวงแหน


                        "จะสมควรปลื้มใจดีไหมเนี่ย"   ใบหน้ากลมซุกเข้าหาอกอบอุ่นแต่ก็ไม่เลิกประชดประชัน


                        "ก็แล้วแต่พี่ยูชอนแหละครับ...แต่ผมแค่อยากให้รู้ว่าไม่ว่าจะยังไงพี่ก็เป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม...และผมก็ไม่สามารถจะหาใครมาแทนที่พี่ได้แน่นอน"   น้ำเสียงที่กล่าวบอกล้วนแล้วแต่ออกมาจากใจจริงทั้งนั้น


                        "ชางมินก็เหมือนกันน่ะแหละ...รู้ไหมว่าชางมินทำให้ฉันอยู่คนเดียวไม่ได้อีกต่อไปแล้วนะ"   ร่างบางเองก็เอ่ยบอกชายหนุ่มร่างสูงด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มีเช่นกัน


                        "ยังไงก็ไม่มีวันที่ผมจะปล่อยให้พี่ต้องอยู่คนเดียวเป็นอันขาด"   ร่างสูงกระชับกอดมากขึ้นกว่าเดิมราวกับตัวเองเก็บของล้ำค่ามากที่สุดเอาไว้กับตัว


                        "อืม..."   หยดน้ำตาที่เปี่ยมล้นไปด้วยความดีใจและสุขเอ่อคลออยู่ตรงขอบตากลมใส  นิ้วเรียวของชางมินเกลี่ยไล่น้ำใสออกให้ก่อนที่จะอาบไหลลงผ่านพวงแก้มเรื่ออย่างอ่อนโยน


                        "ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีที่สุดนับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกับพี่"   รอยยิ้มอ่อนละมุนส่งทอดถึงคนตรงหน้า


                        "...ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก...ฉันก็เอาแต่สร้างปัญหาให้ชางมินมากกว่า"


                        "ไม่หรอกครับ...บางทีถ้าอะไรที่ได้มายากๆ มันก็ยิ่งทำให้เราเห็นถึงความสำคัญ"   รอยิ้มยังคงประดับอยู่บนดวงหน้าคมไม่เสื่อมคลาย


                        "...ขอโทษนะสำหรับเรื่องราวที่ผ่านมา...แล้วก็ขอบคุณนะสำหรับเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปข้างหน้าด้วยกัน..."   ยูชอนเอ่ยพูดพร้อมกับกอดคนตรงหน้าเอาไว้แน่น  รอยยิ้มสดใสและสวยงามปรากฏอยู่อย่างชัดเจน


                        ชางมินกดปลายจมูกลงบนกลุ่มผมนุ่มอีกครั้งและอ่อนโยนอย่างมาก  นั่นก็น่าจะเพียงพอสำหรับคำตอบของคนทั้งคู่ได้แล้ว


    ****************************************


    ตอนหน้าก็จะเป็นตอนจบแล้วนะทุกคน
    ขอถามล่วงหน้าเลยแล้วกันว่าอยากได้ตอนสเปกันหรือเปล่า
    แล้วอยากได้คู่ไหนกันในเรื่องนี้  ขอมากันได้เลย
    เพราะถ้าไม่มีใครอยากได้ตอนสเปเราก็จะได้กดปิดจบเรื่องไปเลย
    ยังไงก็ขอมากันได้เลยไม่ต้องเกรงใจ
    หรือว่าเกรงกลัวต่อคู่แปลกของเรา +555




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×