ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #56 : หวาน [3] ..........................100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 52





                        หลังจากที่วิ่งหนีแจจุงมาได้ยุนโฮก็ตรงหลบเข้าไปในที่พักของตนทันที  หมีนอ้ยทิ้งตัวนอนคว่ำลงกับเตียงพร้อมกับเอาหน้าซุกลงกับหมอนหนุนจนจมหายไปกับความนุ่ม  แล้วเจ้าตัวก็นอนนิ่งในท่านั้นอยู่ครู่


                        "...ฮ้า..."   ใบหน้าเรียวเล็กเงยหน้าขึ้นสูดรับอากสศพร้อมกับพลิกตัวนอนหงายมองจ้องเพดานห้องด้วยสายตาค้อน


                        "แจจุงคนบ้า...คอยดูนะจะไม่พูดด้วยเลยตลอดชีวิต..."   เอ่ยบ่นออกมาเสียงเครือ  ก่อนที่จะเบ้หน้าสะอื้นขึ้นมาเล้กน้อย  จากนั้นก็คว้าหมอนอีกใบที่วางอยู่ข้างๆ ขึ้นมากอดเอาไว้แน่น  แล้วระบายอารมณ์ใส่ด้วยการรัวหมัดลงไปแบบไม่ยั้ง


                        "คนบ้า...คนเจ้าชู้...คนใจร้าย...ฮึก..."   ว่าไปก็สะอื้นไปไม่หยุด


                        "...ฮึก...เบื่อกันแล้วใช่ไหมล่ะ...ใช่สิ  ก็ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนี่..."   หมีน้อยยกหมอนขึ้นมาเหนือใบหน้าพร้อมกับต่อว่าใส่เหมือนกับเห็นเป็นแจจุงไปแล้ว


                        "ก็ไหนบอกว่าให้ฉันไปหาพวกสาวๆ ได้ไงล่ะ"   เสียงทุ้มเอ่ยดังมาจากทางหน้าประตู  ทำให้หมีน้อยเด้งตัวขึ้นนั่งอย่างรวดเร็วพร้อมกับรีบเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าด้วยความตกใจ  แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไปอยู่ดี


                        "แล้วนี่มาต่อว่ากันลับหลังได้ยังไง"   ว่าพลางเดินเข้าไปนั่งบนเตียงที่มีหมีน้อยนั่งอยู่ก่อนแล้ว  ยุนโฮกอดหมอนแน่นพร้อมกับหันหน้าหนีไม่ยอมมองแจจุงด้วยท่าทีงอนๆ


                        "กำลังหึงฉันอยู่ใช่ไหมล่ะ  ที่จริงคงไม่พอใจตั้งแต่ที่เห็นฉันไปเล่นกับคยูฮยอนแล้วสินะ"   แจจุงยิ้มเล่ห์อย่างรู้ทัน


                        "ฉันเปล่าหึงนะ!"   หมีน้อยรีบหันหน้ากลับมาจ้องแจจุงอย่างไม่สบอารมณ์  แต่พอเจอสายตาที่จ้องตอบก็ต้องหลุบดวงตากลมโตมองหมอนที่ตัวเองกำลังกอดอยู่ในทันที


                        "ถ้างั้นตอนนั้นปาปูใส่ฉันทำไมล่ะ  ไหนยังจะทำเป็นเข้าไปนัวเนียกับเฮียทึกอีก...นั่นน่ะ  ฉันยังไม่ได้ตั้งข้อหากับนายเลยนะ"  แจจุงทำเป็นจ้องหมีน้อยด้วยใบหน้านิ่ง


                        "แล้วทีแจยังเข้าไปยุ่งกับคยูน้อยแล้วก็พวกสาวๆ ได้เลย"   หมีน้อยยื่นหน้าเข้าไปใกล้เอาดวงตากลมโตจ้องสู้ชายหนุ่ม


                        "นั่นไง  หึงจริงๆ ด้วย"   แจจุงตอบกลับอย่างไม่ยี่หระ


                        "เปล่านะ..."   พยายามเถียงกลับทั้งที่ใบหน้าขึ้นเป็นสีเรื่ออย่างเด่นชัด


                        "เปล่ายังไง"   แจจุงถามกลับเสียงเรียบ


                        "ก็..."   หมีน้อยก้มหน้าลงทำนห้าคิดพยายามที่จะหาข้อโต้แย้งกลับไป


                        "ว่ายังไงล่ะ...หือ?"   ยกยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับยื่นหน้าไปจนปลายจมูกสัมผัสได้ถึงความหอมจางๆ ที่มาจากตัวคนน่ารัก


                        "อ่ะ...อย่ายื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ สิ!"   ว่าแล้วก็ดันหน้าของแจจุงออกให้พ้นระยะรัศมีด้วยความตระหนก  แต่มือเล็กนั้นก็โดนรวบจับในทันที


                        "งั้นก็ตอบมาก่อนสิว่ายังอยากจะให้ฉันไปยุ่งกับคนอื่นอยู่อีกหรือเปล่า"   ชายหนุ่มเอ่ยถามเสียงนุ่ม


                        "นั่นมันก็เรื่องของแจไม่เกี่ยวกับฉันสักหน่อย..."   เอ่ยขึ้นเสียงเบาพยายามที่จะไม่มองหน้าอีกคน


                        "หืม...ว่าไงนะ  ได้ยินไม่ค่อยถนัดเลยอ่ะ"   แจจุงทำเป็นเอามือขึ้นป้องหูเหมือนกับไม่ได้ยินจริงๆ


                        "แจจุงคนบ้า!"   หมีน้อยก็เลยตะโกนใส่หูชายหนุ่มเสียเลยด้วยความหมั่นไส้


                        "โอ๊ย!!"   แจจุงทำเป็นล้มลงไปนอนดิ้นกับเตียงด้วยท่าทางทรมานเป็นอย่างมาก


                        "อย่ามาแกล้งสำออยนะ"   ว่าแล้วก็เอาหมอนตีแจจุงไปหลายที  แต่แจจุงก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรทั้งยังทำเป็นนิ่งไม่ไหวติงอีกต่างหาก


                        "นี่...อย่ามาแกล้งหน่อยเลย  ไม่ได้เจ็บตรงไหนไม่ใช่เหรอ"   พอหมดแรงก็เอาหมอนมากอดแล้วเกยคางไว้พร้อมกับจ้องดูชายหนุ่มหน้ามู่

                        
                        "...เจ็บสิ..."   แจจุงเอ่ยขึ้นเสียงเบาพร้อมกับพลิกตัวหันมามองหน้าหมีน้อย


                        "ก็ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงมากสักหน่อยจะเจ็บได้ไง"   ถึงจะบอกอย่างนั้น  แต่ก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี


                        "ไม่ได้เจ็บตัว...แต่มันเจ็บตรงนี้ต่างหาก..."   ว่าพลางจับมือบางมาทาบที่อกตัวเอง


                        "เจ็บเพราะถูกคนที่เรารักผลักไสให้ไปหาคนอื่น"   กล่าวขึ้นน้ำเสียงจริงจังไร้ความล้อเล่นแบบทุกที


                        "ก็เพราะแจน่ะแหละ...อยากไปยุ่งกับพวกสาวๆ เอง"   หมีน้อยเถียงกลับไปเสียงเบา


                        "ฉันก็แค่เข้าไปถามเขาว่าที่นี่มีอะไรน่ากินบ้างก็เท่านั้น  แล้วพอดีพวกเขาจำหน้าฉันได้ก็เลยคุยกันยาวแค่นั้นเอง"   แจจุงบอกด้วยสีหน้าเพลียๆ


                        "ฉันไม่ได้เข้าไปจีบพวกนั้นจริงๆ นะ"


                        "จะเชื่อได้จริงๆ เหรอ"   หมีน้อยหรี่ตามองอย่างชั่งใจ


                        "ก็แล้วแต่นาย  ฉันไม่บังคังหรอก"   พูดจบก็ปิดเปลือกตาลง


                        "...เพราะยังไงคนอย่างฉันมันก็ดูไม่น่าเชื่อถือในสายตานายอยู่แล้ว"   เอ่ยออกมาด้วยเสียงน้อยใจ  หมีน้อยมองดูใบหน้าคมคายอย่างพิจารณา


                        "ฉัน...เชื่อก็ได้"   ยุนโฮเอ่ยขึ้นเสียงเบาแผ่ว  พอได้ฟังแจจุงก็ลืมตาขึ้นมองดูใบหน้าสวยก่อนจะคลี่ยิ้มบางตามมา  แล้วมือเรียวก็ตบปุตรงพื้นที่ว่างข้างตัว


                        "อะไรเหรอ"   หมีน้อยเอ่ยถามตาแป๋วอย่างไม่เข้าใจ


                        "ฉันง่วงแล้ว...นอนกันเถอะ"   ว่าแล้วก็ดึงตัวคนน่ารักให้ล้มลงมานอนข้างตัวจนได้  แล้วก็จัดการกอดรัดราวกับงูเหลือมจะขย้ำเหยื่อ


                        "ไหนบอกว่าง่วงไง  แล้วทำไมถึงเอาแต่จ้องหน้าฉันอยู่ได้"   ยุนโฮถามขึ้นเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้ายังไม่ยอมหลับเสียทีเอาแต่จ้องหน้าตัวเองอยู่ได้


                        "ก็มันเริ่มรู้สึกหิวขึ้นมาซะแล้วน่ะสิ"   เอ่ยตอบด้วยสีหน้าจริงจังสุดๆ


                        "ถ้าอย่างนั้นก็ไปหาอะไรกินกันกัน ^ ^  "   พอพูดถึงของกินหมีน้อยก็ทำสีหน้าชื่นบางขึ้นมาทันที


                        "แต่ฉันอยากกินของตรงหน้ามากกว่า..."   บอกพร้อมกับจ้องดวงตากลมใสไม่ละไปไหน


                        "หือ?"   หมีน้อยขมวดคิ้วมุ่นงงกับคำพูดของแจจุง  ก่อนจะสะดุ้งเมื่อรู้ความหมายที่แท้จริง


                        "ไม่ได้นะห้ามกินเด็ดขาดเลย!"   หมีน้อยบอกหน้าตาขึงขัง


                        "นายก็อย่า..."   แต่ไม่ทันที่แจจุงจะพูดจบหมีน้อยก็ดีดตัวลุกขึ้นไปคว้ามะพร้าวน้ำหอมเข้ามากอดเอาไว้อย่างหวงแหน


                        "ฉันมีแค่ลูกเดียวเองนะ  ก็ถ้าแจไม่เข้ามาพาฉันไปก่อนก็จะได้อีกตั้งหลายลูกแน่ะ"


                        "ฉันยังไม่ได้พูดสักคำว่าอยากกินมะพร้าว"   ว่าพลางหยิบลูกมะพร้าวออกจากมือบางแล้ววางให้ไกลตัว


                        "ที่ฉันอยากกินน่ะ...มันนายต่างหาก"   พูดจบแจจุงก็รวบตัวร่างบางเข้ามากอดไว้ในทันที  พลางกดร่างของหมีน้อยลงกับเตียงอย่างรวดเร็ว  หมีน้อยถึงกับเหวอทำอะไรไม่ถูกจนลืมที่จะต่อต้าน  พอสบโอกาสแจจุงจึงเริ่มจัดการลิ้มรสชาติอาหารจานพิเศษอย่างหมีขาวตรงหน้านี้  แต่แล้วโชคกลับไม่เข้าข้างแจจุง  ด้วยความสับเพล่าที่ตนดันลืมล็อคประตู้ห้องทำให้ถูกผู้มาเยือนปิดพรวดเข้ามาได้อย่างง่ายดาย


                        "เฮ้! แจจุงยุนโฮได้เวลาไปร่วมงานแล้วเน้อ"   ดองแฮที่โผล่พรวดพราดเข้ามาเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางรื่นเริง  แล้วก็ต้องตาค้างกับฉากตรงหน้า


                        "ฉันว่าเรารีบไปตามคนอื่นต่อกันดีกว่าเนอะ"   เรียววุคที่กู้สติกลับมาได้ก่อนเอ่ยขึ้น


                        "เอ่อ...เรารีบแต่งตัวไปร่วมงานกันดีกว่าเนอะ...ปล่อยให้คนอื่นเขารอนานๆ มันเสียมารยาทนะ..."   ยุนโฮรีบทำหน้าบ้องแบ๊วเจรจา  ส่วนแจจุงก็ได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ที่ต้องยอมปล่อยชิ้นเนื้อเลิศรสตรงหน้าไป


                        "ก็ได้...งั้นเอาไว้คืนนี้เราค่อยมาต่อกันนะ ^ ^  "   พูดจบก็ขโมยจูบจากริมฝีปากหยักสวยไปอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะลุกไปหาเสื้อผ้าที่จัดเตรียมเอาไว้แล้วด้วยท่าทางสบายอารมณ์  ปล่อยให้คนน่ารักนั่งหน้าแดงแถมด้วยความงงอยู่พักใหญ่












                        " เอาล่ะ...เท่านี้ก็เรียบร้อย "   อิรุยกยิ้มบางหลังจากหยิบจัดกระเป๋าสัมภาระของตนเองให้เข้าที่เข้าทาง  ส่วนคิบอมก็ได้แต่นั่งมองดูชายหนุ่มตาแป๋ว


                        " เฮ้อ!...เหนื่อยจัง " ชายหนุ่มร่างสูงเดินมาที่เตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนอย่างคนคนหมดแรง


                        "เหนื่อยขนาดนั้นเลยเหรอ " เอ่ยถามพลางมองหน้าชายหนุ่มตาปริบ


                        " อืม...เหนื่อยมากเลยล่ะ "  อิรุบอกพร้อมกับทำหน้าเหมือนคนใกล้จะหลับ


                        " ง่วงแล้วเหรอ " ว่าพลางใช้นิ้วแก้มชายหนุ่มเล่น  อิรุรวบจับทั้งมือเรียวไว้ก่อนจะดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบอย่างแผ่วเบา


                        " รู้สึกจะหายง่วงแล้วล่ะ ^ ^ "


                        " อ๊ะ... " คิบอมยกมือขึ้นแตะริมฝีปากตัวเองอย่างงงๆ แล้วก็ฟาดมือลงไปที่ไหล่ของชายหนุ่มเต็มแรง


                        " คนฉวยโอกาส..." เอ่ยว่าเสียงเบาพลางทำหน้ามู่


                        "ก็ ....คิบอมน่ารักจนฉันอดใจไว้ไม่ไหวแล้วนี่นา " อิรุบอกพร้อมกับรั้งร่างบางเข้ามาใกล้ตนเอง


                        " ไม่ไหวยังไงก็ต้องทนให้ได้ " ว่าพลางเชิดหน้าขึ้นอย่างรั้นๆ


                        " ทำไมต้องทนด้วยล่ะ ... " พูดถามก่อนจะขโมยหอมแก้มคนที่กำลังเชิดหน้าอยู่อย่างรวดเร็ว


                        " เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยสักหน่อยนะ! ชอบฉวยโอกาสอยู่เรื่อยเลย " บอกพลางดันอกคนฉวยโอกาสให้ออกห่างจากตัว


                        " ...นั่นสินะ...เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยนี่นา " ชายหนุ่มร่างสูงทำหน้านิ่งแล้วก็ขยับหันออกห่างมาเอง


                        " เป็นอะไรไปอีกล่ะ " คิบิอจ้องดูท่าทีของชายหนุ่มอย่างแปลกใจ


                        " เปล่า...เดี๋ยวฉันออกไปเดินเล่นหน่อยล่ะกัน " อิรุบอกเสียงเรียบขณะขยับจัดแต่งเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง


                        " เดี๋ยวพวกเฮียทึกก็มาเจอเอาหรอก " คิบิมรีบเอ่ยขึ้นด้วยยท่าทางเป็นห่วง


                        " ไม่เป็นไรหรอก...ถ้าพวกนั้นมาเห็นฉันอยู่กับสาวๆคงไม่สงสัยล่ะมั้ง " ชายหนุ่มตอบอย่างไม่ใสใจอะไรเท่าไหร่ขณะกำลังเดินออกไปจากห้อง


                        " สาวๆที่ไหนอ่ะ " คิบอมรีบถามขึ้นก่อนชายหน่มจะพ้นไป


                        " ก็แถวๆนี้แหละ...เจอใครก็คนนั้นนั่นแหละ " อิรุพูดด้วยสีหน้านิ่งเฉยไร้อาการขี้เล่นโดยสิ้นเชิง


                        " ถ้างั้นก็ขนของไปอยู่กับพวกสาวๆด้วยซะเลยสิ " เอ่ญพูดขึ้นด้วยท่าทางน้อยใจ ชายหนุ่มเพียงแต่ถอนหายใจออกมาเล็กน้อย  ก่อนจะเดินกลับเข้ามาเก็บข้าวของขนไปตามที่ร่างบางบอก


                        " ฮึ...คนเจ้าชู้ขี้โกหก... " คิบอมสบถออกามเบาๆ ก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวจนมิดเหมือนต้องการจะหนีหน้าอีกฝ่าย


                        "คิบอม...อยู่คนเดียวก็ล็อคประตูให้ดีนะรู้ไหม " บอกสั่งเสียงเรียบ


                        " ........ " แต่ร่างบางกลับไม่มีท่าทีว่าจะตอบอะไรกลับมา


                        "นี่...อย่าบอกนะว่าหลับไปแล้วน่ะ " อิรุเดินเข้ามาในห้องอีกครั้งพร้อมกับเขย่าตัวคิบอมผ่านผืนผ้าห่ม แต่ดุเหมือนว่าจะไร้ซึ่งการตอบรับโดยสิ้นเชิง


                        " คิบอม...เป็นอะไรหรือเปล่า " ชายหนุ่มถามย้ำพลางดึงผ้าห่มออก


                        " ...สนใจด้วยเหรอ "   มือบางพยายามยื้อผ้าห่มเอาไว้ไม่ยอมให้เห็นตน


                        " ถ้าไม่อยากให้สนใจก็ได้นะ "


                        " ....... "   แล้วคิบอมก็เงียบลงไม่พูดอะไรอีก  อิรุถอนหายใจยาวจากนั้นก็ทิ้งตัวลงนั่งปลายเตียงโดยไม่พูดอะไรเช่นกัน พอเห็นว่าชายหนุ่มเงียบลงคิบอมก็ค่อยๆเปิดผ้าออกมาแอบดู


                        "  เฮ้อ... "   คนที่เงียบอยู่ถอนหายใจอีกหลายหนอย่างเบาเสียงขณะก้มหน้าลงต่ำ


                        " ...เป็นอะไรอีกล่ะ "   แล้วคิบอมก็ต้องเปฺดปากถามในที่สุด


                        " เปล่า... "   อิรุตอบเสียงเรียบก่อนจะลุกขึ้นเมื่อเห็นว่าร่างบางมองตนเองอยู่


                        " ถ้าไม่ได้เป็นอะไร แล้วจะเอาแต่ถอนหายใจทำไมล่ะ "


                        " ก็แค่คิดมากไปเรื่อยเปื่อยน่ะ "   ชายหนุ่มหันมองไปทางอื่นในขณะที่พูดเหมือนจะหลบหน้าร่างบาง


                        " ...คิดเรื่องพวกสาวๆ เหรอ "   จงใจพูดเน้นเสียงด้วยท่าทีไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่


                        " บางทีเราสองคนคงไม่เหมาะจะอยู่ข้างๆกันก็ได้... "   อิรุไม่ได้ตอบคำถามของคิบอมแต่กลับเอ่ยพูดไปอีกเรื่งแทน


                        " ...อย่างนั้นเหรอ... "   เอ่ยขึ้นเสียงเบาด้วยสีหน้าที่หงอยลง


                        "คิบอมน่ะไม่ชอบให้ฉันเข้าไปวุ่นวายเข้าใกล้...แต่ฉันทำอย่างที่คิบอมต้องการไม่ได้เลยสักครั้ง"   ชายหนุ่มกล่าวบอกเสียงเรียบขรึม


                        "คนที่ชอบอิสระอย่างคิบอมคงอยู่กับคนที่เอาแต่ใจอย่างฉันไม่ได้หรอก"


                        "ถ้าคุณเห็นว่าแบบนั้นดีแล้วผมก็จะไม่รั้งคุณหรอกนะ..."   คบอมเอ่ยขึ้นเสียงเบาพลางมุดตัวลงไปในผ้าห่มอีกครั้ง


                        "แต่ถ้าคุณยังเห็นว่าผมสำคัญอยู่  คุณก็น่าจะรู้นะว่าอะไรคือคำตอบที่ดีที่สุด"


                        "...เพราะฉันเห็นว่าคิบอมสำคัญและมีความหมายมากไงล่ะถึงได้อยากอยู่ใกล้ๆ...แต่สำหรับคิบอมฉันคงยังสำคัญไม่พอสินะ"  พูดพลางเดินออกไปจากห้องด้วยท่าทางเงียบงัน


                        "งั้นก็ขอให้คิบอมเจอคนที่ใช่เร็วๆ ก็แล้วกัน..."


                        "....................."   คิบอมได้แต่เงียบนิ่งไม่ได้พูดตอบอะไร  แล้วอิรุก็เปิดประตูห้องอย่างเบาเสียงที่สุดพร้อมกับหยิบกระเป๋าสัมภาระออกเดินตรงไปยังชายหาด


                        พอเห็นว่าอิรุได้เดินจากไปแล้วจริงๆ คิบอมก็ลุกขึ้นมานั่งทำหน้ามุ่ยไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี  จากนั้นร่างบางก็คว้าหมอนหนุนขึ้นมา  ก่อนจะวิ่งตามชายหนุ่มออกไปในเวลาต่อมา


                        "รู้จักไหมคำว่าง้อน่ะ!!"   เสียงใสแต่ขุ่นด้วยอารมณ์ตะโกนขึ้นพร้อมกับปาหมอนใส่คนที่ยังเดินก้าวจ้ำไปตามชายหาด


                        "...!?!..."   คนโดนปาหันมามองร่างบางพร้อมเครื่องหมายตกใจเต็มใบหน้า  เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะวิ่งตามมาแถมยังขว้างหมอนใส่อีกต่างหาก


                        "ไปแล้วก็ไม่ต้องกลับมาให้เห็นหน้าอีกเลยนะ!!"   ตะโกนว่าประชดจบแล้วก็วิ่งหนีกกลับไปยังที่พักทันที  ชายหนุ่มยืนนิ่งอยู่ครู่ใหญ่  ก่อนจะตัดสินใจเดินกลับไปหาร่างบาง


                        "คิบอม...จะให้ฉันง้อเรื่องอะไรเหรอ"   พอเข้ามาในห้องก็ลองเอ่ยถามด้วยความสงสัย


                        "ถ้าไม่รู้ก็ไม่ต้องรู้ไปตลอดชีวิตเลยไป!"   คนที่นอนคว่ำหน้าอยู่กับเตียงพูดขึ้นเสียงขุ่น


                        "...คิบอม...งอนฉันงั้นเหรอ..."   ถามต่อพร้อมกับเดินเข้าไปนั่งตรงริมเตียง


                        ".................."   แต่ร่างบางไม่ยอมตอบออกมายังคงนอนอยู่ในท่าเดิมไม่ขยับ


                        "เราไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อยนี่นา...แล้วคิบอมจะมางอนให้ฉันง้อได้ยังไงกัน"


                        ".................."   พอโดนย้อนคำคืนก็ยิ่งนอนเงียบนิ่งทำเป็นไม่รับรู้อะไร


                        "เพราะงั้นฉันก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนี่นา...ทำไมฉันจะต้องตามมาง้อด้วยล่ะ"   อิรุทุบกำปั้นลงบนฝ่ามือตัวเองเสร็จสรรพเมื่อสรุปเรื่องทุกอย่างได้  ก่อนจะลุกไปจากเตียงในทันที


                        "งั้นคุณจะหาว่าผมผิดอย่างนั้นเหรอ"   คิบอมเอ่ยขึ้นมาทั้งยังซุกหน้าอยู่กับที่นอน


                        "...มันก็ใช่ไม่ใช่เหรอ"   เสียงอิรุที่เอ่ยตอบเรียบแถมหน้ายังตายอีกด้วย


                        "ตรงไหนล่ะ"   เสียงที่เอ่ยออกมาฟังดูเหมือนกับตัวเองไม่ผิดเลยสักนิดเดียว


                        "ก็น่าจะรู้ตัวไม่ใช่หรือไง..."   อีกคนก็ทำราวกับตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดเลยเช่นเดียวกัน


                        "ถ้ารู้แล้วจะถามไหมล่ะ!"   แล้วคิบอมก็เดงตัวขึ้นมานั่งกอดหมอนที่เหลืออยู่ใบเดียวพร้อมกับเกยคางมนลงไปด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์


                        "งั้นที่มาปาหมอนใส่ฉันไง...แล้วไหนจะเรื่องง้ออีก..."   พูดบอกพลางยกนิ้วขึ้นมานับให้ดูอีกต่างหาก


                        "แล้วทีคุณยังจะไปหาพวกสาวๆ เลยล่ะ"   คิบอมเอ่ยบอกหน้ามู่


                        "ก็เราไม่อยากให้ฉันยุ่งด้วย...ฉันก็จะไปยุ่งกับคนอื่นแทนไง"   อิรุกล่าวกับอีกฝ่ายหน้าตาย


                        "ก็ตอนนั้นผมเขินนี่นา..."   เอ่ยสารภาพออกมาตามความจริงด้วยเสียงเบา


                        "แต่มันทำให้ฉันน้อยใจนะ"   ว่าแล้วก็หันหน้าหนีไปอีกทางทันที


                        "ก็ผมไม่คิดว่าคุณจะน้อยใจนี่นา"


                        "นั่นสินะ...เราไม่ได้เป็นอะไรกัน  แล้วฉันจะน้อยใจได้ยังไงกันล่ะ"


                        "เลิกพูดแบบนี้สักทีได้ไหมเล่า"   คิบอมเอ่ยขึ้นทำแก้มพอง


                        "ก็ได้...ไม่พูดก็ได้..."   ชายหนุ่มทำเสียงขุ่นพลางขยับนั่งหันหลังให้กับร่างบาง


                        "เลิกทำตัวแบบเด็กๆ สักทีสิ  ทำไปก็ไม่น่ารักขึ้นหรอก"   พอเห็นว่าอีกฝ่ายเมินตัวเองก็รีบพูดขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจ


                        "แล้วไงล่ะ...ยังไงคนอย่างฉันก็ไม่มีใครรักอยู่แล้วนี่"   ตอบกลับด้วยน้ำเสียงน้อยใจเต็มทีพลางถอนใจตามอีกเล็กน้อย


                        "ทำเป็นพวกคนแก่ขี้ใจน้อยไปได้"   แล้วคิบอมก็เข้าไปโอบชายหนุ่มไว้จาทางด้านหลังด้วยท่าทีออดอ้อน


                        "ฉันคงน่ารำคาญมากเลยใช่ไหม..."   อิรุถามขึ้นเสียงเบา  พลางจับมือเรียวที่โอบตนเองอยู่ขึ้นมาลูบเบาๆ


                        "งั้นมั้ง..."   แกล้งตอบกลับไปเสียงใส


                        "ถ้อยากให้ฉันหยุดวุ่นวายกับเราก็ได้นะ..."   ชายหนุ่มหันกลับมามองใบหน้าของร่างบางด้วยสายตาจริงจัง


                        "แล้วคุณล่ะอยากจะหยุดวุ่นวายกับผมหรือเปล่า"   คิบอมจ้องกลับอย่างไม่หลบตาเลยสักนิด


                        "ต่อให้พี่เราจับฉันไปรุมสะกัมอีกกี่รอบ...ฉันก็ไม่หยุดหรอก"


                        "อือฮึ...อย่างนี้ค่อยน่ารักหน่อย ^ ^  "   กล่าวบอกออกมาเสียงหวาน


                        "แล้วเมื่อไรจะรักสักทีล่ะ"   เอ่ยถามพลางโน้มหน้าเข้าไปหาคนตรงหน้า


                        "อืม...อันนี้ก็ขึ้นอยู่ที่คุณว่าจะสามารถปกป้องผมได้จริงๆ หรือเปล่า  ไม่ใช่ว่าเอะอะก็จะไปท่าเดียว"   แก้มป่องพองลมขึ้นมาด้วยสีหน้าขัดใจเล็กน้อย


                        "นั่นก็เพราะเราชอบเอะอะแต่เรื่องที่ทำให้น้อยใจต่างหากล่ะ...ฉันถึงต้องไปเพราะความท้อใจไง..."   พูดพร้อมกับซบหน้าลงกับไหล่ลาดของร่างบาง


                        "เป็นคนที่ไม่มีความมุมานะเอาซะเลยนะ"


                        "โดนทั้งคำพูดทั้งท่าทางเหมือนไม่ชอบใส่ทุกทีที่เจอหน้า...กำลังใจจะมุมานะมันหมดได้เหมือนกันนะ"   เอ่ยเถียงอย่างไม่ยอมแพ้


                        "เฮ้อ...แล้วถ้าอย่างนั้นเวลาเจอเรื่องใหญ่ในอนาคตจะสามารถปกป้องผมได้เหรอ  ขนาดเรื่องแค่นี้ยังหมดกำลังใจลงง่ายๆ เลย"


                        "พอดีว่าฉันเป็นพวกอ่อนแอได้ง่ายกับคำพูดของคนที่รักน่ะ...ยิ่งรักมากก็ยิ่งอ่อนแอมาก..."


                        "ถ้าอย่างนั้นวันนี้จะยกโทษให้วันนึงก็ได้..."


                        "...แล้วจะไม่ให้อะไรเติมกำลังใจที่หดหายไปบ้างเหรอ"   อิรุถามพลางดึงร่างบางเข้ามากอดเอาไว้แน่นพร้อมทั้งยกยิ้มมุมปาก


                        "แล้วอยากได้อะไรล่ะ"   ถามพลางใช้แขนคล้องคอชายหนุ่มด้วยท่าทางออดอ้อน


                        "...ก็คนตรงหน้านี้ไง"   จากนั้นก็กดเรียวปากลงตรงซอกคอหอมกรุ่นแบบไม่ให้อีกคนได้ตั้งตัว


                        "อ๊ะ! นี่!"   คิบอมรีบดันอกอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความตกใจ


                        "ไม่ได้เหรอ..."   อิรุรวบมือเรียวไว้ก่อนจะพูดถามอยู่ใกล้ใบหูบาง  คิบอมรีบส่ายใบหน้าที่แดงจัดไปมาเร็วๆ


                        "ทำไมล่ะ"   แล้วก็เปลี่ยนไปหอมแก้มสีแดงระเรื่ออย่างรวดเร็ว


                        "ก็ผมยังไม่พร้อมนี่นา..."   เอ่ยตอบเสียงเบาพลางก้มหน้าลงต่ำในทันที


                        "...งั้นก็ต้องรออีกแล้วเหรอเนี่ย..."   ชายหนุ่มเปรยกับตัวเองด้วยน้ำเสียงซึมเศร้าลง


                        "แล้วรอหน่อยไม่ได้หรือยังไงล่ะ"   คนถามทำตาแป๋วจ้องใส่


                        "ได้สิ...ต่อให้ต้องรอไปจนตายก็รอได้..."   อิรุยิ้มพลางกอดร่างบางอย่างไม่แน่นหนาเหมือนในตอนแรก


                        "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกน่า ^ ^  "   ว่าพลางบีบจมูกคนตรงหน้าเล่นด้วยท่าทางแบบเด็กๆ


                        "ก็หรือไม่จริง...ตอนนี้ก็แก่แล้วด้วยนี่นา..."


                        "ก็เอาไว้ให้เราคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อไรแล้วจะรับพิจารณานะ ^ ^  "   เอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มซุกซน


                        "งั้นก็คบกันซะเลยไม่ได้เหรอ..."   เอ่ยอ้อนพลางทำหน้าตาน่าสงสาร


                        "คบกันก็ได้..."   เอ่ยตอบกลับมาตาใส


                        "เราเนี่ย...น่ารักแบบนี้ฉันจะอดใจรอไหวไหมเนี่ย"   ไม่พูดเปล่ายังหอมแก้มนุ่มเข้าให้อีกที


                        "เอาเป็นว่าถ้าพวกเฮียทึกไม่ว่าอะไรคุณแล้ว...ผมจะลองคิดดูอีกทีดีไหม ^ ^b  "   เอ่ยถามด้วยสีหน้าร่าเริงเต็มที่


                        "เข้าใจหาเรื่องถ่วงเวลาได้เก่งจริงนะ"   ทำเป็นเอ่ยบ่นว่า  แต่ก็อดอมยิ้มกับท่าทางของคนตรงหน้าไม่ได้


                        "เปล่าถ่วงเวลาสักหน่อยนะ"   ทำเป็นเอ่ยเถียง  แต่ก็ยังยิ้มให้เห็นอยู่ไม่เลิก


                        "ไม่ใช่ก็เหมือนใช่นั่นแหละ"


                        "งั้นก็ให้มัดจำไว้ก่อนก็ได้ ^ ^  "   พูดจบก็หอมแก้มอิรุเร็วๆ หนึ่งที


                        "มัดจำน่ะแบบนี้ต่างหาก..."   แล้วอิรุก็ก้มลงกดเรียวปากทาบติดกับริมฝีปากบางแน่นก่อนจะล่าถอยออกมา


                        "...>/////<..."   คิบอมถึงกับพูดอะไรไม่ออกในทันที


                        "อือ...รู้สึกเหมือนมีคนมาเลยแฮะ"   ชายหนุ่มเอ่ยพลางนั่งนิ่ง


                        "เห!? จริงอ่ะ...งั้นคุณก็รีบไปซ่อนตัวสิเผื่อนเป็นพวกเฮียทึกนะ"   คิบอมรีบบอกอย่างร้อนใจ


                        "แล้วจะให้ซ่อนตรงไหนล่ะ..."


                        "อ่า...เอ่อ...นั่นสิ..."   คิบอมมองซ้ายทีขวาทีเพื่อหาที่ซ่อนให้กับอิรุ


                        "งั้นก็ซ่อนบนเตียงนี่แหละ"   พูดจบก็ล้มตัวลงบนเตียงแล้วหยิบผ้าห่มขึ้นคลุมตัวจนมิด


                        "อ๋า! แล้วมันจะเนียนเหรอ"   ว่าพลางยื้อตัวชายหนุ่มเอาไว้พร้อมกับมองหาที่ทางไปด้วย


                        "เราก็มาซ่อนด้วยเลยสิ"   แล้วอิรุก็ดึงร่างบางเข้ามากอดหน้าตาเฉย


                        "เห!"   คิบอมร้องขึ้นอย่างแปลกใจด้วยท่าทางงุนงงที่ถูกดึงเข้าไปกอด


                        "ความจริงน่ะ...ไม่มีใครมาหรอก ^ ^  "


                        "เจ้าเล่ห์ไม่เลิกนะ"   ว่าพลางทำแก้มพอง  แต่ขณะกอดร่างบางอยู่อิรุก็ขยับตัวลุกขึ้นเพื่อรับโทรศัพท์มือถือของตนเอง


                        "อิรุพูดครับ...อายูมีเหรอ...อ๋อ...อือ งั้นเหรอ...อือ...แล้วจะรีบ...ครับ..."


                        "มีอะไรเหรอ"   คิบอมเอ่ยถามตาแป๋วด้วยความสงสัย


                        "...คิบอมถอดเสื้อผ้าออกได้แล้วนะ"   อิรุหันมาบอกสั่งร่างบางพลางขยับเข้าไปใกล้อีกฝ่ายในทันที


                        "อะไร! ถอดทำไม!"   คิบอมทำหน้าเหรอหราขึ้นมาทันทีพร้อมกับรีบขยับตัวออกห่างจากอิรุอย่างระแวง


                        "ก็...อายูมีโทรมาตามให้ไปร่วมงานแต่งงานน่ะสิ...เราก็ต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ใช่เหรอ"


                        "อะ...อ้าวเหรอ...ก็นึกว่า..."   เอ่ยขึ้นเสียงเบาด้วยใบหน้าขึ้นสีอ่อนๆ


                        "นึกว่าอะไร..."   อิรุถามหน้าซื่อขณะเริ่มปลดกระดุมเสื้อตนเอง


                        "มะ...ไม่มีอะไรหรอก"   แล้วคิบอมก็รีบกุลีกุจอไปค้นหาเสื้อผ้าที่จะใส่ร่วมงานในทันทีเพื่อเปลี่ยนเรื่อง














                        เสียงผิวปากอย่างอารมณ์ดีดังให้ได้ยินอยู่เป็นระยะขณะที่ชายหนุ่มแต่งตัวหวีผมตรงหน้ากระจก  ส่วนคนที่แต่งตัวเสร็จก่อนแล้วก็ได้แต่นั่งรออยู่ที่ปลายเตียงอย่างเงียบๆ โดยไม่ได้พูดอะไร  ลีดเดอร์แห่งวงซูจูหมุนสำรวจตัวเองต่อหน้ากระจกไปมา  ก่อนจะหยิบหวีที่เพิ่งวางไว้ได้ไม่ถึง 30 วินาทีขึ้นมาหวีจัดทรงผมอีกครั้ง


                        "...ถ้าพี่ยังแต่งตัวอีกนาน  ผมขอออกไปที่งานก่อนนะ"   คนที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นเสียงนิ่งพลางมองจ้องนาฬิกาไปด้วยทำเป็นไม่สนใจคนตรงหน้าเท่าไรนัก


                        "...เดี๋ยวนะ...ขออีกแป๊บ..."   ทึกกี้บอกพลางขยับจัดเสื้อผ้าให้ดูเนี๊ยบอยู่หน้ากระจกอย่างตั้งอกตั้งใจ  แต่ร่างบางก็ไม่คิดที่จะรอแล้ว  จึงลุกเดินไปยังประตูห้องในทันที


                        "รีบจังนะ...กลัวจะไม่ได้เจอหน้าแจจุงหรือไงกัน"   พี่ใหญ่แห่งวงซูจูกล่าวเสียงเรียบแบบทีเล่นทีจริง


                        "ไม่เกี่ยวกับพี่แจจุงสักหน่อย...พี่น่ะแหละที่มัวแต่แต่งโน่นแต่งนี่  เพราะกลัวจะไม่ถูกใจพี่ยุนโฮใช่ไหมล่ะ"   คยูฮยอนเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเง้างอน  แต่ก็ยังทำหน้าเหมือนกับไม่ได้คิดอะไร


                        "ก็ฉันมันไม่ได้หล่อมากมายแบบแจจุงนี่นา...ก็เลยยต้องเสริมแต่งให้ถ้วนถี่หน่อยน่ะ"   ทึกกี้ตอบกลับพลางขยับแต่งจัดเสื้อผ้าของตนเองไปด้วย  คยูฮยอนมองคนตรงหน้าด้วยสายตาน้อยใจแวบหนึ่ง  ก่อนจะเดินออกไปข้างนอกโดยไม่คิดจะต่อบทสนทนาอะไรอีก


                        "...งอนอะไรอีกล่ะ"   ทึกกี้เดินตามมาพลางเอ่ยถามอีกคนด้วยสีหน้าสนอกสนใจ


                        "เปล่า..."   เอ่ยตอบกลับไปน้ำเสียงราบ  แต่ก็ไม่ได้มองหน้าชายหนุ่มตรงๆ


                        "แน่นะ..."   ถามย้ำพร้อมกับขยับโน้มหน้าเข้าไปใกล้ร่างบาง


                        "อืม..."   พยักหน้ารับเบาๆ โดยไม่ทันได้สังเกตว่าใบหน้าคมกำลังเคลื่อนเข้าหาตัว  ชายหนุ่มก็เลยจัดการหอมแก้มนุ่มอย่างรวดเร็ว


                        "อ่ะ..."   มือเรียวยกขึ้นกุมแก้มสีเรื่อพร้อมกับส่งสายตาให้ทึกกี้เหมือนกับไม่ค่อยพอใจนัก


                        " ^ ^ "   ส่วนอีกคนก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มกว้างอย่างพอใจในผลงานของตนเอง   แล้วคยูฮยอนก็รีบเดินจ้ำเลียบไปทางริมชายหาดเหมือนกับต้องการหนีหน้าอีกคน


                        "นี่...ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้"   ทึกกี้เอ่ยทักพร้อมกับคว้าเอวบางไว้เพื่อหยุดให้อีกฝ่ายอยู่กับที่


                        "แล้วไม่อยากรีบไปหาพี่ยุนโฮหรือไง"   คยูฮยอนไม่ได้ขัดขืนอะไร  แต่ก็อดที่จะพูดประชดขึ้นมาไม่ได้


                        "...ฉันบอกเหรอว่าจะรีบไปหายุนโฮน่ะ"   ทึกกี้ขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดของร่างบาง


                        "ใครจะไปรู้ล่ะ  ก็เห็นว่าเวลาอยู่กับพี่ยุนโฮก็ออกจะมีความสุขดีนี่นา"   พูดพลางเสหน้ามองไปทางอื่นพร้อมกับเบ้ปากเล็กน้อยไม่ให้อีกคนเห็น


                        "อ๋อ...ที่แท้ก็หึงนี่เอง"   ชายหนุ่มทำเป็นลากเสียงยาวก่อนจะเอ่ยประโยคท้ายด้วยท่าทางที่เข้าใจมากขึ้น


                        "อ่ะ...เปล่าซะหน่อย..."   พยายามจะเถียงออกมา  แต่ก็ทำได้แค่บ่นเปรยกับตัวเองเสียงเบาพร้อมทั้งก้มหน้างุด  เพราะไม่อยากให้ชายหนุ่มเห็นแก้มที่ขึ้นสีเรื่อของตัวเอง


                        "หืม...พูดอะไรเหรอได้ยินไม่ค่อยชัดเลย"   ทึกกี้ยื่นปลายจมูกไปโดนแก้มของคยูฮยอนแบบจงใจ  แต่ทำเป็นเหมือนไม่ได้ยินเสียงก็เลยต้องขยับเข้าไปฟังให้ใกล้ขึ้นกว่าเดิม


                        "...ไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้นแหละ"   พูดพร้อมกับดันตัวอีกฝ่ายให้ออกห่างด้วยความเขิน


                        "นานๆ ทีเห็นคยูน้อยเขินแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน"   ชายหนุ่มยกยิ้มกริ่มขณะดึงตัวร่างบางเข้าชิดใกล้ยิ่งกว่าเดิมมาก


                        "ไม่ได้เขินนะ!"   ทำปากแข็งทั้งที่ใบหน้านั้นแดงเข้มลามไปจนถึงใบหูแล้วแท้ๆ


                        "น่ารักจริงๆ เลยนะ...คยูน้อยน่ะ"   กล่าวบอกเสียงนุ่ม  ก่อนจะใช้ปลายจมูกและริมฝีปากสำรวจไปตามใบหน้าของร่างบางลงเรื่อย  จนถึงซอกคอระหงส์


                        "อ๊ะ...เอ่อ...สายแล้วนะพี่ทึกกี้  เดี๋ยวคนอื่นจะคอยเอานะรีบไปกันเถอะ"   คยูฮยอนพยายามเบี่ยงบ่ายคนที่เริ่มทำตัวเนียนแบบโจ่งแจ้ง


                        "...ก็ให้รอไปก่อนสิ"   ชายหนุ่มเอ่ยขณะเริ่มใช้มือไล้สำรวจไปตามเนื้อตัวของคนในอ้อมกอด


                        "อ๊า...เดี๋ยวเสื้อผมยับนะ!"   พอพูดดีๆ ด้วยไม่สำเร็จก็เริ่มทำเป็นโวยวายพร้อมกับดิ้นขลุกขลักไปมา


                        "งั้นก็ถอดออกสิจะได้ไม่ยับ ^ ^  "   บอกพร้อมเริ่มทำการถอดปลดอย่าที่ตัวเองเอ่ยเสนอ


                        "จะบ้าหรือไงนี่มันที่แจ้งนะ  เดี๋ยวคนอื่นก็มาเห็นเข้าหรอก"   รีบปัดมือของชายหนุ่มออกอย่างรวดเร็ว


                        "...ถ้าไม่อยากให้ใครเห็นก็กลับไปที่ห้องสิ"   ทึกกี้เอ่ยพูดด้วยสีหน้ากรุ้มกริ่มเต็มพิกัด


                        "ไม่เอาหรอก! ผมจะไปที่งานแล้ว"   คยูฮยอนเอ่ยหน้ามู่


                        "...ก็ได้...ไปที่งานก็ได้..."   ชายหนุ่มทำเสียงออกแนวน้อยใจระคนไม่ได้ดั่งใจพอสมควร


                        "รีบเดินเร็วๆ สิครับเดี๋ยวไม่ทันงานเริ่มหรอก"   แล้วร่างบางก็คว้าแขนชายหนุ่มมาควงไว้ด้วยท่าทางออดอ้อนขึ้นมาเล็กน้อยพร้อมกับเอ่ยเร่งด้วยน้ำเสียงนุ่มหวาน


                        "...พูดเสียงหวานแบบนี้...คืนนี้ไม่ได้นอนแน่ๆ รับรองได้เลย"   ทึกกี้ยกยิ้มมุมปากขณะก้มลงบอกกระซิบข้างใบหูบางของคยูฮยอน  แล้วใบหน้านวลก็ต้องแดงเข้มไปตามระเบียบ


    **************************************


    เรื่องใหม่ของตุ่นกับทากคลอดแล้วจ้า
    ขอฝากฝังกับทุกคนด้วยเน้อ
    [Fic:yaoi]+>>KISMET SCHOOL<<+คู่แปลก (คลิกได้เลย)

    สำหรับใครที่ชอบคู่แปลกหรือของแปลก
    ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาดเลยนะ
    ใครที่ไม่ชอบความเครียดหรืออยากจะคลายเครียด
    เรื่องนี้ช่วยคุณได้  เพราะมันไม่มีอะไรเลยนอกจากความรั่วบ้า ^0^
    ไม่ต่างกับ wish you เท่าไรหรอก(ระดับความรั่วนะ...อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ)
    แล้วก็ที่สำคัญตัวละครเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะมาก(หลากวง)
    ไม่ได้มีเฉพาะดองบังนะ  ฝากด้วยๆ แฟนๆ ฟิคทุกคน
    อย่าลืมตามเข้าไปอ่านกันล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×