ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #49 : ยำ 0[]0

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 51





                        เสียงเอะอะเอ็ดตะโรดังมาแต่ไกล  ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าที่มาของเสียงจะวุ่นวายกันแค่ไหน  แต่ก็คงยังไม่เทียบเท่ากับเรื่องที่จะเกิดขึ้นหลังจกานี้


                        "ด๊งอย่าแย่งขนมส่วนของฉันไปดิ! "   คังอินเอยบอกเสียงดังพร้อมกับพยายามจะแย่งถุงขนมคืน


                        "ใครดีใครได้สิครับคุณคังอิน..."   ดงฮีพูดตอบอย่างสุภาพก่อนจะหอบถุงขนมจรลีจากไป

                        "555+ นายแพ้แล้วเรียววุค...โดน!"   ชองมินพูดขึ้นด้วยท่าทางสะใจพร้อมกับตั้งท่าดีดมะกอกเรียววุคโดยมีดองแอที่จ่อรอคิวด้วยอีกคน


                        "พวกนายขี้โกงกันนี่นา  แอบฮั้วกันอ่ะ"   เรียววุคเถียงกลับด้วยสีหน้าไม่พอใจพลางโยนไพ่ในมือทิ้ง


                        "แพ้แล้วอย่าพาลดิ  กฏก็ต้องเป็นกฏ"   ดองแฮพูดบอกท่าทีเฉยๆ

                        "เกิง...เราออกไปหาอะไรมาดริ๊งค์กันดีป่ะ"   ทึกกี้เอยชักชวนเพื่อนคู่หูด้วยท่าทางอารมณ์ดีสุดๆ


                        "เอาสิ! "   ตอบรับกลับมาด้วยท่างรื่นเริงพอกัน


                        "ขอผมไปด้วยคนสิ!"   คิบอมกระโดเหยงๆ มาหาพ่ชายทั้งสองอย่างออดอ้อน


                        "ไม่ได้หรอก..."   ลีดเดอร์รีบบอกปฏิเสธทันควัน


                        "ข้างนอกมันไม่ปลอดภัยน่ะ ^ ^ "


                        "นั่นสิ...ไปอยู่กับคยูโน่นไป"   ฮันกยองบอกพลางพยักเพยิดหน้าไปทางน้องคนเล็ก


                        "ใจร้ายกันที่สุดเลยพวกพี่อ่ะ! "   คิบอมทำหน้ามู่ขึ้นมาทันที


                        "นายอยู่นี่แหละคิบอม"   แล้วฮีชอลก็เข้ามาจัดการด้วยตัวเอง


                        "ใช่ๆ มาเล่นเกมเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ"   ฮยอคแจบอกพร้อมกับเข้ามกอดแขนคิบอมไว้


                        "ทุกคน...วันนี้มีแขกพิเศษมาเยี่ยมด้วยล่ะ"   ซ๊วอนเอยบอกขณะย่างก้าวเข้ามาภายในห้องพร้อมกกับ 3 หนุ่ม TVXQ


                        "โยว่! What's uup everybody! "   แจจุงก้าวเข้ามาในห้องใหญ่แต่กลับแคบมากเมื่อมีเหล่าลูกลิงทั้งหลายรวมตัวกันอยู่


                        "ห๊ะ! พี่บี้เดอะสตาร์มาเหรอ..."   คังอินที่กำลังวิ่งตามชิ่งของกินเอยถามขึ้น


                        "Oh! Yeah! "   แจจุงร้องเสียงตอบรับทักทาย


                        "พอเถอะเพ่...ไม่มีใครเขาสนใจฟังกันหรอก..."   จุนซูเอ่ยบอกตามความจริงที่เห็น


                        "เฮ้อ...แล้วจะได้เรื่องกันไหมล่ะเนี่ย"   ชางมินบ่นเปรยกับตัวเอง


                        "...มากันแค่นี้เองเหรอครับ"   คยูฮยอนเดินเข้ามาถามร่างสูง


                        "ถูกต้องแล้ว! "   แจจุงตอบรับแทนอย่างกระฉับกระเฉง


                        "มากันถึงนี่มีธุระอะไรกันเหรอ"   เยซองละสายตาจากเกมหันมาถามบ้าง


                        "กะจะแจ้งข่าวดีที่สุดในรอบปีนี้ให้ทุกคนได้รู้น่ะสิ ^ ^v "   โลมาบอกด้วยท่าทางร่าเริงสดใสอย่างที่สุด


                        "ข่าวดีอะไรอ่ะ !!! "   สามฟิวชั่นประสานเสียงถามขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกัน


                        "จุนซูสุดหล่อคนนี้จะแต่งงานกันครับพี่น้อง ^o^ "


                        "จริงดิ! "   ป๋าทำน้ำเสียงตกใจสุดๆ


                        "โบอายอมแต่งงานกับนายด้วยเหรอเนี่ย"   ฮีชอลพูดขึ้นหน้าตาย


                        "คงไม่ได้ไปข่มขู่อะไรโบอาหรอกนะถึงได้ยอมแต่งงานด้วยน่ะ"   ทึกกี้จับคางมองอย่างใช้ความคิด


                        "อะไร!! เราสองคนต่างเต็มใจทั้งคู่น้า >0< "   ตะโกนเสียงด้วยเสียงแปดปะหลอดได้


                        "แล้วมีแผนการว่าจะทำอะไรกันบ้างเหรอ >< "   คิบอมมีทีท่าดี๊ด๊าพร้อมกับกระโดเหยงๆ อย่างตื่นเต้นไปด้วย


                        "ยังไม่ได้คิดเลยอ่ะ >< "   บอกพลางทำท่าเลียนแบบคิบอมบ้าง


                        "แล้วอยากจะให้พวกเราช่วยไหมล่ะ >< "   เจ้าสามฟิวชั่นก็เอาบ้างแถมยังประสานมือประกอบไปด้วย


                        "จะว่าไปพวกนายมากันแค่ 3 หนุ่มเหรอ"   ทึกกี้หันมาคุยกับแจจุงและชางมินหลังจากมองดูการกระทำของสมาชิกวงแล้วเกิดอาการเซ็งขึ้นมาเล็กน้อย


                        "ครับ...ขอโทษด้วยนะครับที่มารบกวน"   ชางมินก้มโค้งเล็กน้อยตามมารยาท


                        "แต่ที่นี่ก็ยังคึกคักกันเหมือนเดิมเลยนะครับ"


                        "ก็ประมาณนั้นแหละ..."   ลีดเดอร์วงเอสเจเอ่ยบอกด้วยท่าทางชินชากับพฤติกรรมของคนในวงตัวเอง


                        "เฮ้! ได้ข่าวว่ามีคนเข้ามาแหยมกับกระต่ายของพวกนายถึงในถิ่นเลยเหรอ"   แจจุงเข้าไปกอดคอทึกกี้ด้วยท่าทางสนิทสนม


                        "...คนที่ว่าป่านนี้คงกลายเป็นศพไปแล้วล่ะ ^=^ "   เอ่ยพูดพร้อมรอยยิ้มเย็น


                        "ใช่...ถ้าขืนยังกล้ามายุ่งกับน้องชายของฉันอีกล่ะก็..."   ฮีฃอลพูดค้างไว้แค่นั้นก่อนจจะต่อยมือตัวเอง


                        "พวกนายสองคนนี่โหดชะมัดเลยนะ  แค่ทำให้หมอนั่นพิการก็ก็น่าจะพอแล้วนะ"   ฮันกยองพูดด้วยน้ำเสียงเห็นอกเห็นใจ


                        "ปล่อยให้พิการได้ไง... อย่างนั้นก็มีหน้ามาเรียกร้องความสงสารอีกน่ะสิ"   ทึกกี้แย้งเถียงอย่างจริงจังสุดๆ


                        "นายใจอ่อนเกินไปแล้วฮันกยอง"   ฮีฃอลชบอกด้วยน้ำเสียงเย็นสุดๆ


                        "ขืนปล่อยให้ตายเร็วๆ ก็หมดสนุกน่ะสิ"   แล้วฮันกยองก็เผยความในใจออกมา


                        "แต่ละคนโหดกันได้ที่ชะมัด"   ชางมินเปรยบ่นกับตัวเอง


                        "กำลังคุยอะไรกันอยู่เหรอ"   คิบอมวิ่งจู่โจมเข้าหาพี่ชายทั้งสามที่กำลังยืนจับกลุ่มคุยกันอยู่


                        "คุยเรื่องงานแต่งงานจุนซูน่ะ ^ ^"   ทึกกี้เปลี่ยนสีหน้าเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว  คิบอมเอียงคอมองเล็กน้อยพลางทำตาปริบ


                        "งั้นให้ผมคุยด้วยคนสิ! "   พูดพลางยกมือตัวเองขึ้นสุดแขน


                        "ผู้ใหญ่เขาจะปรึกษากันเด็กอย่างเราจะมาคุยด้วยได้ยังไง"   ทึกกี้ขยี้หัวคิบอมอย่างเอ็ฯดู


                        "อะไรกันล่ะขี้โกงชะมัด"   คิบอมทำหน้ามู่ใส่ทึกกี้ทันทีก่อนจะหันไปอ้อนพี่รองของวงเอสเจ


                        "น้า~ พี่ฮีชอลให้ผมคุยด้วยนะ"   คิบอมจับเสื้อฮีชอลพลางส่ายตัวไปมาเหมือนกับเด็ก


                        "นายไปเล่นเกมกับพวกฮยอคแจโน่นไป"   ฮีชอลเอ่ยสั่งน้องชายเสียงเรียบ  คิบอมทำนหน้าเบ้ไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็หันไปหาฮันกยองพี่ชายอีกคนที่เป็นที่พึ่งสุดท้ายแล้ว  แต่ก็ยังไม่ทันได้พูดอะไรสักอย่างป๋าก็ไม่ยอมเปิดโอากาสให้เลย


                        "เชื่อที่พวกพี่พูด...คิบอม"   ฉันกยองทำหน้านิ่งข่มน้องชาย


                        "พวกพี่ใจร้ายกันที่สุดเลย! "   พูดจบก็สบัดหน้าหนแล้วเดินไปหาฮยอคแจกับเยซองที่กำลังเล่นเกมกันอยู่อย่างงอนๆ


                        "ไม่กลัวคิบอมแอบไปร้องไห้คนเดียวหรือไง"   แจจุงเอ่ยถามกับบุคคลทั้งสาม


                        "ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมช่วยเอง ^ ^ "   จุนซูเสนอตัวเข้าช่วยโดยไม่คิดจะรอให้ใครขอ


                        "นายเก็บตัวไว้รอโบอาของนายคนเดียวก็พอ"   ฮีชอลชักสีหน้าพร้อมจะมีเรื่อง


                        "โห!! ใจเย็นดิเพ่พ้มก็แค่จะพาคิบอมไปช่วยซื้อของเกี่ยวกับงานแต่งเท่านั้นเอง"   โลมารีบบอกอธิบาย


                        "จริงด้วย! น่าจะพาคิบอมไปเที่ยวบ้างนะ  เจ้าตัวจะได้ไม่เครียด"   แจจุงพยายามช่วยโลมาเกลี้ยกล่อม


                        "งั้นก็ไปกันทั้งหมดนี่แหละ..."   ทึกกี้พูดบอกเสียงเฉียบ


                        "เอ่อ..."   แจจุงค่อยๆ หันไปมองชางมินเพื่อขอความช่วยเหลือ


                        "ก็ดีเหมือนกันนะครับ  จุนซูจะได้เบาแรงด้วย"   ชางมินตอบกลับสีหน้าสบายๆ


                        "เอ้า!! ททุกคนพวกเราจะไปช่วยจุนซูซื้อของกันนะ ^o^ "   ลีดเดอร์หันไปบอกประกาศเสียงดัง


                        "ผมว่าเราแบ่งหน้าที่กันไปดีไหม  เพราะถ้าเดินไปพร้อมกันหมดทุกคนแบบนี้คงได้เด่นสะดุดตาพวกแฟนคลับแน่ๆ"  ชางมินเสนอขึ้น


                        "นั่นดิ  แบบนี้ก็ดูเข้าท่าดีเหมือนกัน"   ฮันกยองเห็นด้วย


                        "ตามใจ...แต่คิบอมต้องอยู่กะพวกเรา 3 คนเข้าใจ๊! "   ทึกกี้บอกสั่งอย่างนักเลงกิ๊กก๊อก


                        "ไม่เอาหรอก! ผมไม่อยากอยู่กะพวกพี่!"   คิบอมร้องท้วงขึ้นมาทันทีด้วยท่าทางงอนๆ


                        "ผมไม่อยากอยู่กับคนใจร้าย! "   พูดจบก็แลบลิ้นใส่ทันที


                        "จะไปกะพวกพี่หรือจะอยู่เฝ้าคอนโดล่ะเลือกเอา..."   ทึกกี้ยื่นคำขาด


                        "ฮยอคแจช่วยพูดกับพวกนั้นให้หน่อยสิ"   คิบอมเกาะแขนคนตัวเล็กพร้อมกับอ้อนขอ


                        "พี่ฮีชอลทำไมต้องบังคับคิบอมด้วยล่ะ"   ฮยอคแจเริ่มเจรจากับชายหนุ่มผู้เป็นพี่รองของวงเอสเจ


                        "ช่ายๆ"   โดยมีเยซองเป็นผู้สนับสนุนอีกคน


                        "ที่ทำแบบนี้ก็เพราะพวกพี่เป็นห่วงคิบอมต่างหากล่ะ"   ฮีชอลตอบกลับด้วยสีหน้าลำบากใจ


                        "ไม่จริงหรอก! พวกพี่ก็แค่อยากจะแกล้งผม"   กระต่ายบอมมี่ประท้วงสีหน้าขัดใจ


                        "ตกลงเราอยู่เฝ้าที่นี่กะแจจุงแล้วก็ชางมินละกัน"   ทึกกี้แกล้งบอกสั่งบังคับกระต่ายบอม


                        "ก็ได้! ไม่อยากให้ผมไปไม่ไปก็ได้! "   พูดจบก็วิ่งหนีไปที่ห้องนอนของตัวเองทันที


                        "เอาแล้วไงถูกกระต่ายงอนจนได้"   ฮันกยองเปรยขึ้น


                        "ปล่อยไปสักพักเดี๋ยวก็หายเองน่ะแหละ"   ฮีชอลบอกพลางมองดูน้องชายที่หายเข้าไปในห้องนอนแล้ว


                        "ใจร้าย..."   ฮยอคแจพูดขึ้นพลางช้อนตามองฮีชอลอย่างไม่พอใจ


                        "ผมจะไปกับเยซองแล้วก็ซีวอน"   คนตัวเล็กรบบอกก่อนที่ชายหนุ่มจะได้พูดอะไร  จากนั้นก็เดินหนีไปหาเยซองในทันที


                        "...โดนลูกไก่งอนด้วยแฮะ"   ทึกกี้มองตามฮยอคแจด้วยสายตาเสียดาย


                        "เฮ้อ...อะไรเนี่ยทั้งกระต่ายทั้งซูบารุจังเลยเหรอ"   ฮันกยองบ่นพลางทำท่าเซ็งเล็กน้อย


                        "พวกนายยังไม่เท่าไร  ฉันเนี่ยสิจะง้อไงดี"   ฮีชอลออกอาการเซ็งโลกขึ้นมาทันที


                        "ปล่อยไปก่อนเถอะน่า  ทำตัวโสดสักวันไม่ตายหรอก"   แจจุงรีบแสดงความคิดเห็นขึ้นมาอย่างรวดเร็ซ


                        "แล้วใครจะอยู่เฝ้าคิบอมล่ะ"   ทึกกี้ขอความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมวงทั้งสอง


                        "เอ! นั่นดิ"   แจจุงหันไปมองหน้าจุนซูขอความเห็น


                        "เพ่ก็อยู่เฝ้ากะมินมินดิครับ!"   จุนซูเอ่ยตอบพร้อมกับยกยิ้มกว้าง


                        "ทำไมต้องเป็นฉันด้วยล่ะ! "   แจจุงถามกลับไม่เข้าใจ  โลมามองหน้าพี่ใหญ่แห่งวงแล้วก็ทำหน้าเซ็ง


                        "แล้วเป็นเพ่ไม่ได้หรือไง..."


                        "ไรฟะ  งี้ก็อดเที่ยวเลย"   แจจุงบ่นออกมาอย่างเซ็ง


                        "เดี๋ยวเอาไว้ค่อยเที่ยวทีหลังก็ได้น่ะ"   ชางมินทำนห้าเบื่อระอาอีกฝ่าย

                        "ได้ยินว่าจะไปเที่ยวกันเหรอ..."    ดงฮีโผล่หน้าเข้ามาร่วมสนทนาด้วยบ้างหลังจากขโมยขนมคืนมาได้แล้ว


                        "ถูกต้องแล้วจะไปด้วยกันหรือเปล่าล่ะ ^ ^ "   ฮันกยองรีบกอดคอชินดงเอาไว้อย่างออกนอกหน้านอกตา


                        "ไปสิ...ไป!"   คนที่กำลังเคี้ยวขนมตุ้มเอ่ยตอบอย่างกระตือรือล้น  เห็นแล้วฮันกยองก็เอามือเกาคางของดงฮีอย่างอดไม่ได้


                        "ทำอะไรอ่ะ!!"   ดงฮีรีบขยับหลบพลางมองอันกยองอย่างไม่ค่อยไว้ใจเท่าไร


                        "ก็นายมันน่าเกาคางดีนี่นา ^ ^ "   ฮันกยองยิ้มกริ่มกับท่าทีของอีกฝ่าย


                        "ไม่ยุ่งกะนายแล้ว...ไปหาชองดีกว่า"   แล้วดงฮีก็สะบัดหน้าแดงๆ เดินหนีไปหาสามฟิวชั่นในทันที


                        "น่ารักชะมัด"   ฮันกยองมองตามชินดงฮีไปด้วยสายตาถูกอกถูกใจ


                        "...รู้สึกจะมีความสุขออกนอกหน้านอกตาเพื่อนเกินไปแล้วนะ"   ทึกกี้เอ่ยทักอย่างไม่พอใจเล็กน้อย


                        "งั้นนายก็รีบพิชิตใจคนของนายให้ได้เร็วๆ สิ"   ฮัจกยองทำท่าเยาะเย้ยเพื่อนอย่างจงใจ


                        "...ไม่จำเป็นหรอก..."   ทึกกี้บอกเสียงเรียบขณะปรายตามองไปทางน้องเล็กของวงที่นั่งนิ่งอยู่บนโซฟา


                        "เฮ้อ!"   แล้วฮีชอลก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่แทรกรขึ้นมา  เพราะไม่รู้ว่าจะง้อซูบารุจังของตัวเองยังไงดี  ถ้าลองได้งอนแล้วก็ยาวเลยล่ะ


                        "...คยูฮยอนเราก็อยู่นี่นะ  เดี๋ยวพี่ซื้อของมาฝาก"   ทึกกี้บอกกับร่างบางพร้อมกับยิ้มหวานให้  คยูฮยอนที่นั่งนิ่งอยู่ก็พยักหน้ารับหงึกหงักรับคำ


                        "ถ้าพร้อมกันแล้วพวกเราก็ไปกันเถอะ let's go! "   แจจุงยกมือขึ้นทำท่าเตรียมลุย


                        "เดี๋ยว!"   ชางมินรีบคว้าคอเสื้อพี่ใหญ่เอาไว้ก่อน


                        "จะไปไหนครับ"   ถามขึ้นเสียงหน่าย


                        "ก็จะไปช่วยจุนซูซื้อของไง"   แจจุงหันกลับมาตอบหน้าระรื่น


                        "พวกเราตกลงกันว่าไงครับ"   คนถามทำหน้าตาย


                        "รายว้า~ เซ็งเลยจับได้ซะและ"   แจจุงแสร้งทำหน้าอินโนเซนท์


                        "ดูแลคิบอมกับคยูฮยอนดีๆ นะ...ไม่งั้น ^=^ "   ทึกกี้ยกยิ้มเย็นให้กับชางมินและแจจุงก่อนจะยกขบวนกันออกไปโดยมีจุนซูเป็นคนนำที  พอเหล่ากองทัพลิงได้พ้นไปสักระยะแล้วแจขจุงก็ลงมือกดเบอร์โทรตามใครอีกคน


                        "ทางนี้เรียบร้อยแล้ว"   แจจุงเอ่ยขึ้นทันทีเมื่ออีกฝ่ายรับสาย

                        "ขอบใจนะ ^ ^ "   อิรุปรากฏตัวขึ้นหลังจากวางสายไปเมื่อครู่


                        "จะทำอะไรก็อย่าให้เดือดร้อนมาถึงพวกผมล่ะ"   ชางมินกล่าวบอกด้วยท่าทางเหนื่อยใจ


                        "แล้วคิบอมล่ะ"   ถามพร้อมกับสอดส่ายสายตามองหาร่างบางไปทั่ว


                        "อยู่ในห้องนั้นน่ะ"   แจจุงบอกพร้อมกับชี้มือไปยังจุดหมาย


                        "...ก๊อก...ก๊อก..."   พอมายืนอยู่ตรงหน้าห้องร่างบางอิรุก็เคาะประตูเบาๆ


                        "คยูเหรอเข้ามาได้เลย  ประตูไม่ได้ล็อค"   เสียงใสตอบกลับมาจากด้านใน  ร่างสูยกยิ้มบางกอ่นจะเข้ามในห้องตามคำเชิญของร่างบาง


                        "กำลังทำอะไรอยู่เหรอ..."   คนที่กำลังนอนคว่ำตีขาอ่านการ์ตูนอยู่บนเตียงอย่างสบายอารมณ์ในตอนแรกถึงกับกระเด้งตัวขึ้นลูกนั่งอย่างตกใจกับเสียงที่ได้ยินก่อนจะหันไปมองที่ประตูห้อง


                        "คุณ! มาที่นี่ได้ไง! "   คิบอมถามขึ้นเสียงดังด้วยความตกใจ


                        "ขับรถมา ^ ^ "   ชายหนุ่มร่างสูงตอบพร้อมยิ้มอย่รงสบายอารมณ์


                        "ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้น  เดี๋ยวพวกพี่ทึกกี้กลับมาเห็นเข้าก็โดนเล่นงานเอาหรอก"   คิบอมขมวดคิ้วเล็กน้อยกับคำตอบที่ได้ยิน  แต่ก็ไม่ได้คิดจะใส่ใจมากนัก


                        "เป็นห่วงพี่เหรอ..."   อิรุถามพลางเดินไปทิ้งตัวนั่งอยู่ปลายเตียงร่างบาง


                        "เปล่า...ก็แค่ไม่อยากให้พวกพี่ๆ เขาทำบาปกันก็เท่านั้น"   ตอบกลับหน้าตายทำเป็นไม่สนใจอีกฝ่าย


                        "แค่นั้นก็ดีใจ ^ ^ "   ร่างสูงเอ่ยบอกด้วยสีหน้าระรื่นแค่ได้เห็นร่างบางก็รู้สึกมีความสุขแล้ว


                        "ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นเลยนะ  ออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้เลย"   กระต่ายบอมมี่เริ่มทำสีหน้าขัดใจขึ้นมาเล็กน้อย


                        "...พี่เพิ่งมาเมื่อกี้เองนะจะไล่ให้กลับแล้วเหรอ"   อิรุถามเสียงอ่อยลงเล็กน้อย


                        "ก็ไม่ได้อยากจะเจอหน้าซักกะหน่อย"   ตอบกลับอย่างไม่สนใจก่อนจะกลับไปนอนอ่านหนังสือการ์ตูนต่อ


                        "ใจร้ายจัง...พี่น่ะคิดถึงเราทุกวันเลยนะ"   ร่างสูงเอ่ยบอกด้วยท่าทางน้อยใจ


                        "แล้วไงอ่ะ  ไม่ได้บอกให้คิดถึงซะหน่อยนี่"   ยังคงสนใจอยู่กับการ์ตูนในมือ  ขาเรียวก็ยกตีไปมาอย่างสบายอารมณ์


                        "มันสนุกมากเลยเหรอ..."   อิรุทิ้งตัวลงนอนข้างคิบอมพลางชะโงกหน้ามองหนังสือการ์ตูนของอีกฝ่าย


                        "อืม..."   ตอบพลางพลิกหน้าหนังสือโดยไม่สนใจชายหนุ่มเลยแม้แต่น้อย  ร่างสูงเลยเรียกความสนใจจากร่างบางด้วยการกดจมูกลงบนแก้มป่องน่ารักอย่างรวดเร็ว


                        "อ๊ะ! ..."   มือเรียวยกจับที่แก้มตัวเองพร้อมกับหันไปมองค้อนอีกฝ่าย  แต่ก็พูดอะไรไม่ออก


                        "น่ารักจัง ^ ^ "   เอ่ยชมท่าทางของร่างบางตามที่ตนเองคิดและมองเห็น


                        "ไอ้คนฉวยโอกาส!"   พูดจบก็ผลักชายหนุ่มอย่างเต็มแรงจนตกเตียงกันเลยทีเดียว


                        "โอ๊ย!!"   อิรุร้องลั่นเมื่อตัวเองหล่นตุบจากเตียงสู่พื้นเต็มแรง


                        "สมน้ำหน้า!"   คิบอมแลบลิ้นตามในทันที  ชายหนุ่มร่างสูงร้องโอดโอยอีกสองสามทีแล้วก็นอนนิ่งอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนั่น  พอเห็นว่าอิรุเงียบไปคิบอมก็คลานไปที่ริมเตียงแล้วชะโงกหน้าลงไปดูอาการของชายหนุ่ม


                        "นี่...ตายแล้วเหรอ"   นิ้วเรียวจิ้มแขนของชายหนุ่มสองสามทีก่อนจะเอียงคอมองอย่างสงสัยพลางขมวดคิ้วตาม


                        "ยัง..."   แล้วร่างสูงก็ลืมตาขึ้นมาและดึงคิบอมลงมาหาตัวเอง


                        "อ๊า!"   คิบอมยกมือขึ้นมาปิดหน้าตัวเองอย่างตกใจ  อิรุก็เลยถือโอกาสโอบกอดร่างบางเอาไว้แน่นเมื่ออีกฝ่ายยังไม่ขัดขืนอะไร  พอรู้สึกตัวว่าโดนกอดอยู่กระต่ายคิบอมก็ออกแรงดิ้นในทันที


                        "ปล่อยนะไอ้คนฉวยโอกาส!"   บอมมี่ตะโกนร้องโวยวายอย่างไม่พอใจ


                        "...ขอพี่กอดให้หายคิดถึงก่อนสิ"   อิรุบอกพลางกอดกระชับคนดิ้นให้แน่นขึ้นอีก


                        "ปล่อยน้า! ไม่งั้นเค้าจะฟ้องพี่ฮีชอล เฮียทึก  แล้วก็ป๋าฮันจริงๆ ด้วย!"   ปากร้องตะโกนปาวกๆ ส่วนมือก็ออกแรงทุบหน้าอกอิรุไปด้วยพร้อมกับดิ้นขืนสุดตัวไม่ยอมง่ายๆ


                        "ฟ้องไปเถอะ...ยังไงพี่ก็ไม่อยู่ให้พวกนั้นทำอะไรแล้วล่ะ"   ร่างสูงบอกพร้อมยกยิ้มเล็กน้อย


                        "ปล่อยดิ! ปล่อยน้า~! "   คราวนี้ทั้งแขนทั้งขาทำหน้าที่ร่าวมกันรัวตีลงไปที่ร่างขงชายหนุ่มอย่างขัดใจสุดๆ


                        "...คิบอมพี่ชอบเรานะ...ชอบมกาๆ เลยล่ะ ^ ^ "   อิรุปล่อยให้ร่างบางตีตนเองดดยไม่คิดจะกล่าวว่าอะไร  พอได้ยินอย่างนั้นแล้วกระต่ายบอมมี่ก็หยุดการกระทำทุกอย่าง  สีนห้างุนงงมองจ้องไปที่คนตรงหน้าอย่างอึ้งๆ


                        "...ถ้าวันไหนว่าๆ ก็คิดถึงพี่บ้างนะครับ...คนดี"   ร่างสูงบอกเสียงนุ่ม


                        "ไม่คิดถึงหรอก...คนเจ้าชู้น่ะ"   คิบอมตอบกลับไปเสียงเบาพลางหันหน้าแดงระเรื่อหนีไปทางอื่น


                        "พี่เจ้าชู้ตรงไหน...ออกจะรักเดียวใจเดียว..."   อิรุเลิกคิ้วสูงเล็กน้อยกับคำพูดว่าของร่างบาง


                        "ก็ชอบพี่ยุชอนอยู่ไม่ใช่หรอไง  แต่ก็ยังจะมายุ่งกับผมอีก  ไหนยังจะคุณอายูมีอีกล่ะ  แล้วก็อาจจะมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักอยู่ด้วยอีกล่ะมั้ง"   ทำปากเชิดเล็กน้อยเมื่อพูดจบ


                        "...อะไรกัน...ยูชอนน่ะพี่คิดแค่น้องชายส่วนอายูมีก้เพื่อนสนิท...ส่วนคนอื่นน่ะไม่มีหรอก"   ร่างสูงบอกอธิบายให้กระต่ายบอมเข้าใจ


                        "ตอนนี้พี่ชอบคิบอมคนเดียวแหละ"


                        "โกหก! ไม่เชื่อหรอก"   คิบอมถลึงตาใส่อย่างไม่เชื่อใจเลยสักนิด


                        "จริงๆ นะ...ไม่เชื่อขอให้พี่ตกเครื่องบินเลยก็ได้"   อิรุพูดด้วยท่าทางจริงจัง


                        "ไม่ตกหรอก  ก็คุณไม่ได้นั่งเครื่องบินไปไหนนี่"   นิ้วเรียวจิ้มจมูกชายหนุ่มเล่นอย่างหมั่นไส้


                        "...เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องนั่งไปญี่ปุ่นแล้วล่ะ"   ร่างสูงยกยิ้มเล็กน้อยกับการกระทำของร่างบาง


                        "ไปทำไมอ่ะ"    ตาใสช้อนมองอย่างแปลกใจ


                        "ไปทำงานน่ะสิ..."   อิรุยกมือขึ้นลูบหัวร่างบางเบาๆ


                        "แล้วจะกลับมาเมื่อไรเหรอ"   ถามต่ออย่างสนใจ


                        "อีก 3 เดือน... เพราะงั้นคิดถึงพี่บ้างนะ"   เอ่ยขอร้องกระต่ายบอมผู้น่ารักด้วยน้ำเสียงค่อนข้างเบา


                        "...ไว้จะรับพิจารณาแล้วกัน"   ตอบกลับไม่ใส่ใจ  แต่ใบหน้ากลับดูหงอยลงเล็กน้อย


                        "...ถ้างั้นพี่ไม่กลับมาดีกว่า...เพราะไม่มีใครเขาอยากให้กลับมาแล้วนี่นา"


                        "ก็ตามใจสิ..."   ตอบพร้อมกับหันหน้าหนีไปอีกทาง   อิรุยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมองก่อนจะยอมปล่อยตัวคิบอมให้เป็นอิสระ


                        "หมดเวลาแล้วสิ...พี่ไปนะ..."   คิบอมลุกขึ้นนั่งจุ้มปุ๊กมองหน้าอิรุเหมือนกับอยากจะพูดอะไร


                        "...มีอะไรเหรอครับ"   พอเห็นท่าทางของร่างบางก็เลยลองเอ่ยถาม


                        "เอ่อ...อย่าลืมซื้อของมาฝากผมด้วยนะ"   รีบพูดออกไปอย่างรวดเร็วพลางเสหน้ามองไปทางอื่น


                        "...อืม"   อิรุบอกพร้อมลูบหัวร่างบางอีกเล็กน้อยก่อนจะลุกเดินไปที่ประตู


                        "เรื่องคิดถึงน่ะ...จะลองพยายามทำดูแล้วกันนะ"   คิบอมเอ่ยขึ้นก่อนที่ชายหนุ่มจะออกไปจากห้อง


                        "อืม..."   ร่างสูงเดินออกมาด้วยท่าทางหงอยเหงาอย่างมากเพราะดูเหมือนตัวเองจะไม่มีความสำคัญกับอีกฝ่ายเลย


                        "เป็นไงบ้างเพื่อน"   แจจุงตรงรี่ไปหาอิรุทันทีเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มออกมานอกห้องแล้วอย่างติดตามผล


                        "...อกหักแล้วล่ะ"   อิรุถอนใจยาวจากนั้นก็เดินออกไปด้วยสภาพคนใกล้ตายเหมือนตอนก่อนจะมาคอนโดเอสเจ


                        "อย่างนี้ก็คงจะช่วยอะไรนายไม่ได้แล้วล่ะ"   แจจุงแบมือยักไหล่


                        "เดินไปก็ระวังตัวด้วยล่ะครับ  น่าจะใกล้เวลาที่พวกนั้นกลับมาแล้วนะ"   ชางมินบอกตามหลังอิรุอีกที


                        "มากันแล้วต่างหาก..."   คยูฮยอนเอ่ยบอกขณะยืนมองไปด้านล่างตรงทางเข้าคอนโด


                        "เอาแล้วไง! รีบไปซ่อนตัวเร็วเข้า"   แจจุงบอกพลางวิ่งไปตามอิรุอย่างด่วนจี๋  แต่ดูเหมือนจะช้าไปเสียแล้วเพราะลีดเดอร์วงเอสเจเดินขึ้นมาเห็นผู้บุกรุกเข้าพอดี


                        "ซวยแล้วไหมล่ะ"   แจจุงเบรคเท้าอย่างกระทันหันก่อนจะหลบกลับเข้าไปในห้องไม่ให้พวกทึกกี้เห็นตัวได้  ชายหนุ่มทำท่าอาเมนไว้อาลัยส่งท้ายให้กับเพื่อนร่างสูง


                        "ว่าไงพี่แจจุง"   ชางมินถามขึ้นทันทีที่เห็นพี่ชายย้อนกลับเข้ามา  แจจุงทำท่าปาดคอให้ชางมินรู้ถึงสถานะของอิรุในตอนนี้

                        "หวัดดีครับ..."   อิรุทักทายทึกกี้ด้วยท่าทางหมดสภาพ


                        "......................"   ทึกกี้ไม่ได้ตอบคำทักทายของอีกฝ่าย  และไม่คิดจะถามว่ามาอยู่คอนโดตัวเองได้ยังไง  แต่กลับสอยร่างสูงให้ลงไปกองกับพื้นแทน  แล้วก็ตามติด้วยฮีชอลที่เข้าดึงคอเสื้ออิรุให้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนจะซัดเข้าให้บ้าง  แล้วชายหนุ่มก็กระเด็นเข้าไปปะทะกับใครอีกคนที่เพิ่งจะเดินมาถึง


                        "เฮ้! ใจเย็นๆ สิพวก  เดี๋ยวก็ช้ำหมดหรอก"   ฮันกยองว่าพลางล็อคคอชายหนุ่มไว้ด้วยรอยยิ้มเลยจุดเยือกแข็ง


                        "จับให้แน่นๆ เลยนะ..."   ทึกกี้บอกสั่งเสียงเย็นเฉียบเตรียมจะเข้าไปสะกำอิรุต่อ


                        "ทำอะไรน่ะ! ขอร่วมด้วยคนสิ!!"   สามฟิวชั่นวิ่งตรงเข้ามาชาร์จอิรุก่อนที่ทึกกี้จะถึงตัวเสียอีก


                        "เดี๋ยวก็ตายกันพอดีหรอก..."   ซีวอนรีบเข้าล็อคตัวลีดเดอร์ไว้ก่อนจะฆ่าคนตายโดยเจตนา


                        "พวกนายสามคนก็หยุดด้วย!"   เยซองสั่งสามฟิวชั่นที่นึกสนุกร่วมแจมไปกับเขา


                        "ทำไมถึงได้ทำตัวเป็นอันธพาลกันแบบนี้นะ"    เยซองยังคงบ่นไม่เลิก


                        "ฮันกยองปล่อยอิรุเลยนะ...ไม่งั้นฉันโกรธจริงๆ ด้วย"   ชินดงเอ่ยบอกคนที่ยังล็อคคออิรุเอาไว้อยู่  จากนั้นคนถูกสั่งก็ต้องยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดีด้วยการผลักอิรุให้ล้มลงไปกองกับพื้นอย่างไม่ใยดีเป็นการส่งท้าย


                        "...เกิดอะไรขึ้นน่ะ...พี่อิรุ!!"   คยูฮยอนได้ยินเสียงเอะอะเลยรีบออกมาดูก่อนจะตกใจกับสภาพของร่างสูง


                        "มีอะไรกันเหรอ"   แจจุงที่โผล่หน้าออกมาแกล้งทำเป็นว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย


                        "หวา! อิรุสภาพย่ำแย่น่าดูเลยนะนั่น"


                        "พวกพี่ไม่ทำรุนแรงกันไปหน่อยเหรอ  ถ้าคิบอมรู้เข้าโดนโกรธกันแน่ๆ "   ชางมินพูดบอกหน้าตาย


                        "...คิบอมไม่รู้หรอก...พวกนายก็คงไม่บอกใช่ไหม ^=^ "   ทึกกี้ถามแกมบังคับ  แต่ไม่ทันไรสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นจนได้


                        "นี่..."   คิบอมที่เห็นว่าไม่มีใครอยู่ข้างในสักคน  จึงออกมาตามพอเห็นภาพตรงหน้าก็ถึงกับยืนอึ้งใบ้รับประทานในทันที  ทุกคนเองก็พร้อมใจกันเงียบเช่นกันรวมไปถึงจุนซูและคังอินที่ตามมาทีหลังด้วยเช่นกัน


                        "แค่ก..."   ส่วนคนโดนรุมนั้นทำได้เพียงส่งเสียงไอเบาๆ ออกมาเท่านั้น  คิบอมค่อยๆ ย่างก้าวอย่างอย่างเชื่องช้ามองตรงไปที่อิรุเพียงคนเดียวโดยไม่คิดจะสนใจคนรอบข้างอีกเลย  มือเรียวประคองตัวคนเจ็บขึ้นมาอย่างแผ่วเบา  ก่อนจะหันไปตวัดสายตามองพวกพี่ๆ ทั้งสามที่เป็นคนก่อเรื่องด้วยควารู้สึกโกรธสุดๆ


                        "ทำไม...ต้องทำแบบนี้กันด้วย..."   น้ำเสียงที่ถามออกมาค่อนข้างจะแผ่วเบาเหลือเกิน


                        "...เอ่อ...พวกเราก็แค่จัดการกับผู้บุกรุกเข้ามาในคอนโดต่างหาก..."   ทึกกี้พยายามแถไปให้ได้


                        "นายน่ะแหละจะไปยุ่งกับเจ้านั่นทำไม"   ฮึชอลเอ่ยถามเสียงแข็ง


                        "ที่ทำไปนี่ก็เพื่อนายนะ"   ฮันกยองเอ่ยเสริมขึ้น


                        "เกลียด...เกลียดพวกพี่ที่สุดเลย!!"   คิบอมตะโกนใส่พี่ชายทั้งสาม  ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาอย่างไม่ตั้งใจ  มือเรียวรีบยกขึ้นปาดออกอย่างลวกๆ


                        "...เอาไงต่อดีอ่ะ..."   จุนซูค่อยๆ กระดื๊บๆ ไปหาชางมินกับแจจุงเพื่อขอความคิดเห็น


                        "ก็พาไปหาหมอสิ  จะปล่อยให้พี่แกพิการหรือไง"   ชางมินบอกสีหน้าเซ็งจัด


                        "ชางมินว่าไง  ฉันก็ว่าตามนั้น"   แจจุงพยักหน้าตาม


                        "แล้วจะพาไปยังไงล่ะ...ดูสภาพแต่ล่ะคนสิ"   จุนซูบอกพลางมองดูสีหน้าของทุกคนที่ดูจะตึงเครียดเหลือเกิน


                        "พวกเราก็ช่วยพากันไปสิ"    ชางมินบอกสีหน้าเครียด


                        "...งั้นมินมินนำสิครับ"   จุนซูพูดพร้อมกับขยับถอยให้ร่างสูงเดินออกมาได้สะดวก


                        "เฮ้อ..."   ชางมินถอหายใจออกมาพลางเดินเข้าไปหาคิบอมและอิรุ


                        "พอจะลุกไหวไหม"   เอ่ยถามกับคนที่สภาพย่ำแย่เป็นอย่างมาก  อิรุพยักหน้ารับได้เพียงเล็กน้อยแล้วก็นิ่งไป


                        "...ตายแล้วงั้นเหรอ..."   จุนซูเปรยออกมาเสียงเบาเมื่อเห็นว่าคนถูกสะกำหมดสติไปแล้ว


                        "ชางมิน...ช่วยหน่อยนะ...ฉันไม่อยากให้ 'คนอื่น' มายุ่ง"   คิบอมเน้นเสยงพร้อมกับปรายตาไปยังพี่ชายจอมโหดทั้งสาม  ก่อนจะค่อยๆ ประคองตัวอิรุขึ้นมา


                        "ผมช่วยด้วยอีกแรงนะ..."   ซีวอนรีบเข้าช่วยพยุงชายหนุ่มร่างสูงด้วยอีกคน


                        "ใครที่ไม่เกี่ยวก็กรุณาอย่าขวางทาง"   เยซองพูดขึ้นสีหน้าเรียบ


                        "...เขาหมายถึงพวกเราด้วยป่ะ"   จุนซูกระซิบถามแจจุงที่ยืนอยู่ใกล้กัน


                        "ไม่รู้สิ"   แจจุงส่ายหน้าไปมาเร็วๆ ทึกกี้มองไปทางน้องรักของวงกับหนุ่มที่ตนเพิงเล่นงานอยู่ครู่แล้วก็ตัดสินใจดึงตัวคยูน้อยกลับเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว  ส่วนฮีชอลก็เดินตามฮยอคแจที่เดินหนีตัวเองเข้าไปด้านในอย่างงอนๆ


                        "ฉันช่วยถือนะ...คังอิน"   ดงฮีบอกพร้อมกับเข้าไปคว้าข้าวของในมือหมี๊หมีมาถือไว้เองก่อนจะเดินเข้าไปด้านในบ้างโดยมีคังอินเดินตามไปติดๆ


                        "อ่ะ..."   พอเห็นว่าชินดงไม่สนใจตัวเอง  ฮันกยองก็ทำท่าจ๋อยสนิทพลางเดินตามเข้าไปอย่างเงียบๆ


                        "เฮ้อ...งานกร่อยชะมัดเลย"   ชองมินพูดขึ้น


                        "รู้งี้ไม่เข้าไปร่วมแจมด้วยซะก็ดี"   เรียววุคบ่นตาม


                        "นั่นสิ..."   ดองแฮเองก็เห็นด้วย


                        "เฮ้อ!"   แล้วทั้งสามคนก็ถอนหายใจออกมาพร้อมๆ กัน


                        "เราจะเข้าไปข้างในหรือตามชางมินไปโรงพยาบาลดีล่ะ"   จุนซูขอความคิดเห็นของพี่ใหญ่ TVXQ


                        "อยู่ติดตามสถานการณ์ที่นี่ดีกว่า  เดี๋ยวเรื่องที่โรงพยาบาลชางมินกับซีวอนก้จัดการกันน่ะแหละ"   พูดบอกอย่างปัดความรับผิดชอบสุดๆ ก่อนจะเดินเลี่ยงเข้าไปในห้อง


                        "รอด้วยเด้...เพ่แจ"   โลมาก็เลยต้องรีบตามแจจุงเข้าไปเหมือนกันเพราะกลัวจะโดนทิ้งไง้ข้างนอกคนเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×