ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #47 : ปิ๊ง [2]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 51


     


                       เสียงผิวปากดังแว่วอย่างอารมณ์ดี  คนทำเสียงเดินเอามือล้วงไปในกระเป๋ากางเกงอย่างสบายอารมณ์  แต่ด้วยความไม่ระวังทำให้ชายหนุ่มปะทะชนเข้ากับใครอีกคนอย่างจังตรงมุมทางเลี้ยว


                        "อ๊ะ! โทษทีไม่เป็นไร...นะ..."   พอเงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้าแจจุงก็ถึงกับชะงักค้างในทันที


                        "เอ่อ...ขอโทษด้วยนะไม่เป็นไรใช่ไหม"   อีกฝ่ายกล่าวกลับมาด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล  แจจุงรีบส่ายหน้าไปมาอย่างรวดเร็ว


                        "ถ้างั้นเราขอตัวนะ"   กล่าวจบก็เดินจากไปทันที  แจจุงมองตามตาค้างอย่างลืมตัว


                        "เดี๋ยวก่อนยุนโฮ! นายลืมของ"   แล้วก็มีอีกหนึ่งหนุ่มที่วิ่งตามร่างบางมาพร้อมกับตะโกนเรียก  แจจุงรีบให้ความสนใจในทันที


                        "อ๋า! ขอบคุณครับพี่ฮีชอล"   หมีน้อยทำตาโตในทันทีเกือบลืมของสำคัญซะแล้ว  กระเป็าเป็ใบเล็กถูกรับมากอดไว้อย่างหวงแหน


    "ทีหลังก็อย่าลืมอีกล่ะ"   ฮีชอลยิ้มบางพร้อมกับยีหัวอีกฝ่ายอย่างเอ็นดู


                        "ครับ! ผมไปแล้วนะ"   ยุนโฮยกมือขึ้นโบกไปมาพร้อมกับยิ้มร่า  ก่อนจะรีบวิ่งดุ๊กๆ จากไป  ส่วนฮีชอลพอหมดธุระก็จะเดินไปบ้าง  แต่ก็ถูกใครอีกคนรั้งตัวเอาไว้


                        "เดี๋ยวก่อนเพ่"   ฮีชอลหันมองอีกคนด้วยท่าทีงงๆ


                        "มีไร"   ถามกลับห้วนๆ  เพราะคิดว่าอีกฝ่ายจะเข้ามาหาเรื่อง


                        "ติดต่อคนเมื่อกี้ให้ผมทีสิครับพี่ชาย *0* "   แล้วแจจุงก็ประสานมือพร้อมกับส่งสาตาเป็นประกายวิ้งวับ


                        "นายอย่ามาทำท่าทางบ้าๆ อย่างนี้นะเว้ย!  เห็นแล้วแขยงว่ะ"   ฮีชอลรีบขยับตัวออกห่างอย่างรวดเร็ว


                        "อย่าทำใจร้ายกับเด็กชายตาดำๆ อย่างผมเลยนะครับพี่"   แจจุงเข้าไปเกาะแกะอีกฝ่ายในทันที


                        "เออๆ"   ฮีชอลจำใจยอมรับไปโดยปริยาย  เพราะทนกับท่าทีแบบนี้ของอีกฝ่ายไม่ไหว


                        "Yes! "   แจจุงทำท่าชูกำปั้นขึ้นมาเหมือนมีชัย

                        "ยุนโฮจ๋า~ เหนื่อยป่ะเดี๋ยวแจแจซับเหงื่อให้นะ"   แจจุงวิ่งเข้าไปซับเหงื่อให้กับคนที่เพิ่งซ้อมเต้นเสร็จ  ส่วนคนถูกซับเหงื่อทำหน้าเหรอหราด้วยความงงอย่างยิ่งยวด


                        "อ่ะ...เอ่อ...นายเป็นใครอ่ะ"   หมีน้อยพยายามเก๊กเสียงหล่อที่สุดเท่าที่จะทำได้


                        "ฉันชื่อแจจุงมาเป็นเพื่อนกันนะ ^ ^ "   แจจุงคว้ามือหมีน้อยเข้ามาเขย่าพร้อมกับทำหน้าแอ๊บแบวเพื่อให้เหยื่อวางใจ  ส่วนยุนโฮเองก็ปฏิเสธอะไรไม่ออกเหมือนกับถูกอีกฝ่ายมัดมือชกไปเรียบร้อยแล้ว


                        หลังจากวันที่แจจุงได้เข้าไปทำความรู้จักกับยุนโฮเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ชายหนุ่มก็คอยติดตามหมีน้อยอยู่ตลอดเวลาเหมือนปิงติดตามเงา(?)  โดยที่หมีน้อยไม่ค่อยจะพอใจสักเท่าไร  เพราะเหนื่อยกับการที่จะต้องเก๊กหล่ออยู่ตลอดเวลา  เพื่อข่มไม่ให้อีกฝ่ายเข้ามายุ่งกับตน  แต่ผลกลับตรงกันข้ามแจจุงเองก็เอาแต่ทำท่าแอ๊บแบวอยู่ตลอดเพื่อที่จะได้เข้าไปเนียนกับหมีน้อยง่ายๆ


                        "หน้ายุนเปรอะอะไรน่ะ  เดี๋ยวแจเช็ดให้นะ"   คนพูดว่าพลางไล้มือไปที่แก้มนุ่มของอีกฝ่ายด้วยสีหน้าใสซื่อ  ส่วนหมีน้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้อีกฝ่ายสัมผัส  เพราะเชื่อในคำพูด


                        "อ๊ะ! บนต้นไม้มีกระรอกด้วย"   แจจุงทำน้ำเสียงตื่นเต้นพลางชี้มือไปยังต้นไม้ต้นใหญ่  หมีน้อยหันหน้ามองตามโดยอัตโนมัติด้วยความอยากรู้  จึงเป็นโอกาสให้กับคนชอบเนียนได้กระทำการอุกอาจใส่อย่างไม่ตั้งตัว  แจจุงเห็นว่าหมีน้อยกำลังเผลอตัวเองจึงรีบยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มนุ่มเนียนอย่างรวดเร็ว


                        "ทำอะไรน่ะแจจุง! "   ด้วยความตกใจท่าทีที่เก๊กไว้ก็ต้องหายไปอย่างสิ้นเชิง  หมีน้อยหันมาทำหน้าเหรอหราก่อนจะเปลี่ยนเป็นหน้ามู่แล้วยื่นมือไปตีไหล่ชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว  แต่ก็ไม่ไวพอเพราะแจจุงสามารถยกมือขึ้นมาป้องกันไว้ได้  ส่วนหมีน้อยที่ยังรู้สึกไม่พอใจก็เลยรัวมือใส่อีกฝ่ายไม่ยั้ง  แต่แทนที่แจจุงจะสำนึกกลับรู้สึกว่ายุนโฮน่ารักมากในสายตาตัวเอง(คนแต่งก็ด้วย...)  ชายหนุ่มจึงยิ้มร่าอย่างชอบอกชอบใจ  ทำให้หมีน้อยงอนแก้มป่องไปเลย


                        "ไม่พูดด้วยแล้ว"   พองอนแล้วก็เลยลืมไปหมดเลยว่าตัวเองจะต้องทำตัวเก๊กเวลาอยู่กับผู้ชายคนนี้


                        "โอ๋...ฉันขอโทษนะ  อย่าโกรธแจเลยนะ"   แจจุงยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้ายุนโฮเพื่อทำการง้อ  ส่วนนู๋หมีก็ทำการสะบัดหน้าเชิดขึ้นอย่างงอนๆ ไม่ยอมคืนดีง่ายๆ


                        "เอางี้เดี๋ยวพาไปเลี้ยงเค๊ก... เลี้ยงไอติมด้วยเลยก็ได้  เพื่อเป็นการไถ่โทษ"   แจจุงลองยื่นข้อเสนอออกไปหยั่งเชิง  หมีน้อยทำหน้าครุ่นคิดอยู่ครู่ก่อนจะค่อยๆ หันไปมองหน้าชายหนุ่ม


                        "จริงอ่ะ..."   แจจุงพยักหน้ารับพร้อมกับอมยิ้มบาง  หมีน้อยเหลือบตาขึ้นมองด้านบนเพื่อนึกอะไรบางอย่าง


                        "...ก็ได้... แต่แจต้องสัญญานะว่าจะไม่ทำอย่างนี้กับเราอีก"   ดวงตากลมโตจ้องมองอีกฝ่ายด้วยสีหน้าจริงจัง  แต่คนมองกลับรู้สึกว่ามันช่างดูน่ารักมากกว่าน่ากลัวเสียอีก


                        "โอเค  ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้กับนายอีก"  บอกพร้อมกับโคลงศรีษะของยุนโฮอย่างเอ็นดู


                        'แต่ฉันจะทำอย่างอื่นแทน'   แจจุงคิดในใจพร้อมกับมองดวงตากลมใสด้วยรอยยิ้มชั่วร้าย+เจ้าเล่ห์สุดๆ









                        สายตาสงบนิ่งภายใต้แว่นตาเลนส์หนาทอดมองออกไปยังตึกรามที่ตั้งเรียงรายอยู่ภายในนครโซล  ในเมื่อทุกอย่างมันกำลังย่ำแย่ลงอย่างมากแบบนี้มันก็คงถึงเวลาที่ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างลงไปเสียที


                        "ไปตามเด็กหนุ่ม 4 คนนี้มาพบฉันด้วย"   น้ำเสียงทรงอำนาจเอ่ยสั่งพร้อมกับเลื่อนแผ่นเอกสารที่มีประวัติพร้อมรูปถายให้ผู้รับคำสั่งได้เห็น


                        "ครับ..."

                        ไม่นานนักเด็กหนุ่มทั้ง 4 คนที่ถูกรับเลือกก็ได้เข้ามายืนอยู่ ณ ใจกลางห้องทำงานของผู้บริหารแห่งค่าย SM ด้วยสีหน้าท่าทางตื่นเต้นอย่างมาก


                        "ฉันมีโปรเจคชิ้นสำคัญที่จะให้พวกเธอกอบกู้วงการเพลงเกาหลีในตอนนี้"   ลีซูมานพูดด้วยสีหน้าเรียบขรึม


                        "ฉันจะให้พวกนายฟอร์มวงขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า Dong Bang Shin Ki"


                        "จริงเหรอครับ...ยอดไปเลย!"   จุนซูทำท่าดีใจสุดๆ เหมือนโลมาได้น้ำ  ส่วนชางมินก็มีท่าทีไม่ค่อยต่างกันสักเท่าไร


                        "อ๊ะ! ยุนโฮ  ฉันได้อยู่กับนายดีใจชะมัดเลย! "   แล้วแจจุงก็โผเข้ากอดหมีน้อยอย่างแนบเนียน  ยุนโฮยังคงอึ้งอยู่กับการบอกกล่าวของลีซูมานจึงไม่รู้อะไรทั้งสิ้น.............................................


                        "พี่ยุนโฮนี่น่าสงสารชะมัดเลยแฮะ"   ชางมินกล่าวขึ้นหลังจากที่ฟังพี่ใหญ่ของวงเล่าเรื่องจบ


                        "นั่นสิ...กลายเป็นเหยื่อตั้งแต่ตอนนั้นเลยหรือเนี่ย"   จุนซูเอ่ยสนับสนุนคำพูดของร่างสูง


                        "ให้มันน้อยๆ เหอะพวกนาย"   แจจุงทำหน้าตายใส่


                        "พวกนายมันก็ไม่ต่างกับฉันสักเท่าไรหรอกน่า"


                        "อย่างน้อยผมก็ไม่แอ๊บแบ๊วเข้าไปตีซี้ใครก็แล้วกัน"   โลมารีบเถียงแก้ตัวเต็มที่


                        "อ๋อเหรอ~ จะพยายามเชื่อก็แล้วกัน"   แจจุงลากเสียงยาวทำหน้าตรงกันข้ามกับที่พูด


                        "กลับมาแล้ว!! "   เสียงสดใสเอ่ยบอกมาแต่ไกลก่อนที่เจ้าของเสียงจะโผล่หน้าเข้ามาพร้อยรอยยิ้มหวาน


                        "พวกเราแวะซื้อขมเค๊กมาฝากด้วยล่ะ!"   ยุนโฮพูดเสริมพร้อมกับชูถุงที่ใส่กล่องขนมเค๊กให้ทุกคนดู


                        "ว้าว! ยุนโฮของฉันนี่น่ารักจังเลย"   แล้วแจจุงก็ผละจากวงสนทนาตรงรี่เข้าไปหาหมีน้อยในทันที


                        "เหนื่อยไหมครับ"   ชางมินเองก็ตรงเข้าไปหายูชอนอย่างรวดเร็วพร้อมส่งรอยยิ้มบางเป็นกำลังใจให้


                        "ไม่เหนื่อยเลย...สนุกมากกว่าอีก ^ ^ "   ร่างบางส่ายหน้าไปมาพลางยิ้มตอบรับร่างสูง


                        "งั้นก็ดีแล้วล่ะครับ"   มือเรียวเกี่ยวเอวบางเข้ามาโอบไว้


                        "ไปนั่งตากแอร์เย็นๆ ที่ห้องนั่งเล่นก่อนดีไหม ^ ^ "


                        "ไม่เอาอ่ะ...ฉันอยากนอนพัก...ง่วงแล้วด้วย"   ยูชอนบอกพร้อมกับยกมือขึ้นขยี้ตาตัวเองไปด้วย


                        "ก็ได้ครับ...งั้นไปนอนกัน"   ชางมินเอ่ยบอกเสียงนุ่ม


                        "แล้วชางมินไม่อยู่กินเค๊กที่ยุนโฮซื้อมาฝากเหรอ"   ร่างบางเอ่ยถามตาใส


                        "ผมอยากอยู่กับพี่มากกว่า"   ใบหน้าคมเลื่อนขยับเข้าไปกระซิบข้างหูกระต่ายน้อย


                        "ไม่ต้องเข้ามากระซิบใกล้ๆ ก็ได้"   ยูชอนที่หน้าแดงระเรื่อเอ่ยว่าพลางขยับหนีออกห่าง


                        "ทำไมล่ะ  เขินผมเหรอ"   ชางมินยกยิ้มพอใจกับปฏิกริยาของอีกคน


                        "เปล่าซะหน่อย..."   รีบเอยเถียงค้านอย่างรวดเร็ว


                        "นั่นสินะ...คนอย่างพี่ยูชอนไม่เคยหวั่นไหวกับอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว"   พูดจบก็ช้อนตัวร่างบางขึ้นอุ้มแล้วพาไปยังห้องนอนของตัวเองในทันที


                        "อ๊ะ!! จะอุ้มฉันทำไมเนี่ย...ปล่อยฉันลงนะ"   และแน่นอนว่ากระต่ายน้อยก็จะต้องดิ้นไปมาด้วยความตกใจ


                        "อย่าดิ้นสิครับ  เดี๋ยวก็ร่วงหรอก"   ชางมินเอ่ยขู่ในทันที


                        "ฉันเดินเองได้นะ...ปล่อยฉันลงเถอะ"   ยูชอนลดแรงดิ้นลงเล็กน้อยและเอ่ยอ้อนขอกับร่างสูงเสียงอ่อน


                        "ไม่ต้องเกรงใจไปหรอกครับ  พี่อุกส่าห์ออกไปทำงานทั้งทีผมก็อยากจะบริการบ้าง"  พูดแถไปเรื่อยเพื่อความแนบเนียน


                        "บอกว่าไม่ต้องไง...ปล่อยฉันลงนะมิน!"   เมื่อพูดดีด้วยไม่ได้ผลร่างบางก็ดิ้นไปมาอีกครั้ง  แต่ชางมินก็ไม่ได้ยอมปล่อยง่ายๆ รีบพาร่างบางเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะวางตัวกระต่ายน้อยจอมดิ้นลงบนเตียงอย่างทะนุถนอม


                        "ฉันไม่ขอบคุณหรอกนะ...ไม่ได้ขอให้มินอุ้มมาส่งซะหน่อย"   พอถูกปล่อยตัวยูชอนก้ขยับตัวหนีร่างสูงให้ห่างไว้ก่อน


                        "ทำไมพี่จะต้องทำท่ารังเกียจผมด้วยล่ะ"   ชางมินถามขึ้นสีหน้านิ่งลง


                        "ก็เพราะมินชอบทำอะไรแปลกๆ น่ะสิ...ฉันไม่ไว้ใน"   ร่างบางเอ่ยตอบกลับอย่างรวดเร็ว


                        "แปลกยังไง"   ชายหนุ่มทำสีหน้าไม่เข้าใจ


                        "อย่างเมื่อกี้ก็อุ้มฉันพามาที่ห้องมันไม่แปลกหรือไง"   ยูชอนพูดอธิบายด้วยท่าทางจริงจัง


                        "เรื่องแบบนี้คนที่เขาเป็นแฟนกัน  ใครๆ ก็ทำกันทั้งนั้น"   ตอบกลับมาด้วยท่าทีสบายๆ


                        "...แต่ฉันยังไม่ชินนี่นา  ยิ่งทำอะไรปุบปับด้วยแล้วมันยิ่งทำให้ตกใจนะ"   คิ้วของร่างบางขมวดเข้าหากันจนเกือบเป็นโบในขณะที่พูด

                        
                        "ผมขอโทษแล้วกัน  ผมสัญญาว่าคราวหน้าจะไม่ทำอะไรปุบปับอีกแล้ว"   ชางมินขยับเข้าไปหหหหหาร่างบางพลางลูบหัวปลอบโยน


                        "อืม..."   แล้วกระต่ายน้อยก็เอนตัวซบชางมินพร้อมกับยิ้มบาง


                        "ถ้างั้นก็นอนเถอะครับ  เดี๋ยวผมจะอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าพี่จะตื่นเลย"


                        "แล้วมินไม่นอนเหรอ..."   เอ่ยถามเสียงเบาก่อนจะยกมือทั้งสองขึ้นมาป้องปากตัวเอง


                        "ผมอยากให้พี่ได้หลับสบายๆ ก่อน"   ตอบกลับมาด้วยรอยยิ้มหวาน


                        "งั้น...ฝันดีนะ"   กระต่ายน้อยขยับเข้าไปใกล้ร่างสูงพร้อมทั้งกดริมฝีปากอิ่มลงบนหน้าผากอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วและรีบทิ้งตัวลงนอนทันที  ชางมินยิ้มรับอย่างดีใจก่อนจะนอนลงข้างๆ บ้าง


                        "ไม่เห็นจะได้ยินเสียงอะไรเลยอ่ะ"   คนที่เอาหูแนบกับบานประตูหน้าห้องของชางมินเอยขึ้นด้วยสีหน้าอยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด

                        
                        "นั่นสิ...อุตส่าห์ลุ้นแทบตาย"   อีกคนเอ่ยบอกออกมาด้วยความเสียดายเมื่อทุกอย่างยังคงเงียบต่อไป


                        "ทำไรกันน่ะทั้งสองคน"   หมีน้อยยืนเท้าเอวจ้องมองบุคคลทั้งสองจากทางด้านหลัง


                        "พี่แจฝากที่เหลือด้วยเน้อ..."   แล้วโลมาก็หายตัวไปจากตรงนั้นด้วยความเร้ซแสง  แจจุงตั้งใจจะคว้าตัวจุนซูเอาไว้แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว  จึงหันไปส่งยิ้มแห้งให้กับผู้มาใหม่อย่างหมีน้อยยุนโฮ


                        "แจแอบฟังสองคนนั้นอีกแล้วนะ  นิสัยไม่ดีทั้งแจทั้งจุนเลย"   ยุนโฮทำหน้ามู่บ่นชายหนุ่มตรงหน้าจนเลยไปถึงอีกคนที่หนีไปแล้ว


                        "เปล่าแอบสักหน่อย  นายก็เห็นอย่างนี้เขาไม่เรียกแอบหรอกนะ"   ทำเป็นแถหน้าตายไม่ยอมให้ถูกจับง่ายๆ


                        "พอเลยไม่คุยด้วยแล้ว  อุตส่าห์จะมาชวนให้ไปกินเค๊กด้วยกันสักหน่อย  เค้าไม่ให้กินแล้ว"   พูดจบหมีน้อยก็เดินทิ้งน้ำหนักลงส้นหนีไปด้วยความงอน


                        "หวา! แจขอโทษน้า  อย่างอนเลยน้า"   แจจุงรีบวิ่งตามไปพลางทำท่าออดอ้อนให้อีกฝ่ายหายงอน


                        "เปล่างอนซะหนอ่ย...แล้วอีกอย่างแจก็ไม่ต้องมาขอโทษหรอก  ก็แจไม่ได้ผิดนี่"   หมีน้อยเน้นประโยคสุดท้ายพลางจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยความหมายตรงหันข้ามกับที่พูด


                        "นี่นะไม่ได้งอน  ดูทำหน้าเข้าสิ"   แทนที่จะสำนึกกลับทำตัวกวนอารมณ์ร่างบางเข้าให้เสียอย่างนั้น  นิ้วเรียวก้จิ้มแก้มพองของยุนดฮอย่างสนุกมือ  เจ้าของแก้มนุ่มปัดมือแจจุงออกอย่างรำคาญก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาพลางคว้าหมอนอิงรูปดาวมากอดไว้  แล้วจากนั้นก็หยิบรีโมทขึ้นมาเปิดทีวีดูทำเป็นไม่สนใจชายหนุ่มที่นั่งลงตามข้างๆ กัน


                        "เค๊กน่ากินจังอันนี้ใช่ไหมที่ซื้อมาฝากน่ะ"   แจจุงเอื้อมมือจะไปหยิบจานเค๊กที่วางตั้งไว้อยู่บนโต๊ะกระจกตัวเล็กตรงหน้า  แต่ก็ถูกยุนโฮตีมือห้ามไว้เสียก่อน  แล้วหมีน้อยก็หยิบมาถือครองเอาไว้เสียเองพลางตักเค๊กกินแบบลอยหน้าลอยตา


                        "แล้วไหนบอกว่าซื้อมาฝากไง"   แจจุงเริ่มท้วงที่อีกฝ่ายไม่ยอมแบ่งให้ตัวเองบ้าง


                        "ไม่มีแล้ว"   พูดจบก็ตักเค๊กใส่ปากอีกคำ  แก้มขาวพองขึ้นมาเล็กน้อย


                        "อะไรอ่ะ  ยุนโฮใจร้ายที่สุดเลย"   แจจุงแกล้งทำเป็นตีบทโศกเรียกคะแนนสงสาร  แต่หมีน้อยก็ยังไม่สนใจอยู่ดี


                        "ยุนจ๋า~  แบ่งให้เค้าสักคำเถอะนะ"   แล้วแจจุงก็ทำตาใสปิ๊งประกายเข้าไปเกาะแขนออดอ้อนหมีน้อย  แทนที่จะได้รับความเห็นใจกลับถูกปฏิเสธกลับมาอย่างไร้เยื่อใย


                        "ไม่-ให้"   เน้นชัดๆ ด้วยสีหน้าสะใจนิดๆ


                        "ใจร้าย~"   ทำเป็นครวญครางก้มหน้าลงอย่างหงอยๆ 


                        พอเห็นว่าแจจุงเงียบไปสักพักหมีน้อยก็หันมามองอย่างสนใจด้วยเป็นห่วงว่าตัวเองแกล้งแรงไปหรือเปล่า  แล้วหมีน้อยก็หันไปมองดูทีวีทำท่าครุ่นคิดอยู่คนเดียว  จึงไม่ทันได้สังเกตุเห็นประกายวับจากดวงตาของแจจุงที่เกิดขึ้นเพียงแวบหนึ่งพร้อมกับรอยยิ้มแฝงความในบางอย่างที่ผุดขึ้นมาแล้วหายไปพร้อมกัน


                        "เอ่อ...แจจุงฉันอิ่มแล้ว  เอาไหม"   หมีน้อยยื่นจานเค๊กที่เพิ่งกินไปได้นิดเดียวให้กับอีกฝ่าย  แล้วแจจุงก็ส่ายหัวเบาๆ ปฏิเสธโดยไม่ได้พูดอะไร


                        "โกรธฉันเหรอ"   ยุนโฮมองดูท่าทีอีกฝ่ายอย่างรู้สึกผิด


                        "เปล่า..."   แจจุงตอบกลับมาเสียงเบา


                        "ถ้าไม่ได้โกรธแล้วแจเป็นไรอ่ะ"   มือเรียววางจานเค๊กลงบนโต๊ะกระจกใส  พลางชะโงกหน้าไปมองหน้าแจจุงที่ก้มหลบสายตาตัวเอง


                        "หิว..."   "ตอบกลับมาสั้นๆ เล่นทำเอาหมีน้อยงงเอ๋อไปเลย


                        "หิวข้าวเหรอ  แล้วทำไมไม่กินเค๊กล่ะ"   ตาโตยังจ้องหน้าอีกฝ่ายแบบไม่รู้เรื่องรู้ราว


                        "ไม่ได้หิวข้าว..."  ชายหนุ่มทำเสียงนิ่งไม่แสดงท่าทีอะไร  ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองร่างบางตรงหน้า


                        "อ้าว...แล้วถ้างั้นแจหิวอะไรล่ะ  อยากกินอะไรอย่างนั้นเหรอ"   ทำเอียงคอพร้อมกับเหลือบตามองเพดานทำท่าครุ่นคิด  แจจุงหันมามองหมีน้อยตรงๆ พลางเลื่อนตัวเข้าหาอย่างช้าๆ


                        "แจอยากกินลูกหมีขาว ^ ^ "   ทำสีหน้าเหมือนกับใสซื่อหลอกเหยื่อตรงหน้าอย่างแนบเนียน  หมีน้อยมองหน้าสิงโตเจ้าเล่ห์อย่างงงสุดๆ  แต่กว่าจะเก็ทได้ใบหน้าของชายหนุ่มก็เลื่อนมาจนเกือบจะชิดติดใบหน้าเล็กเรียวของตัวเองอยู่แล้ว  หมีน้อยรีบหลับตาปี๋พร้อมกับพยายามถอนหน้าออกห่างอีกฝ่ายอย่างตกใจ


                        "นี่มันห้องรับแขกน้า...แล้วก็ยังกลางวันอยู่เลยด้วย  ทำอะไรหัดเกรงใจคนผ่านมาหาบ้างสิ"   หนุ่มร่างสูงนามอิรุเอ่ยทักขึ้นขณยืนกอดอกมองดูเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยใบหน้าเรียบเฉย  ได้จังหวะหมีน้อยก็รีบผลักแจจุงให้ออกพ้นตัวจากนั้นก็รีบวิ่งหนีจากไปอย่างรวดเร็ว


                        "ป๊าด! เข้ามาไม่รู้จักเวล่ำเวลาเอาซะเลย"   แจจุงหันไปมองแขกผู้ไม่ได้รับเชิญอย่างเสียอารมณ์


                        "บ๊ะ! ใครจะไปรู้ล่ะว่ากลางวันแสกๆ ยังจะกล้า..."   อิรุเอ่ยกลับหน้าตาย


                        "เอ๊า! ก็นี่มันผมนี่คร๊าบคุณอิรุ...นายน่ะแหละเข้าบ้านคนอื่นเขาไม่ขออนุญาตเสียก่อน  ไร้มารยาทที่สุด!"   ทำทีจีบปากจีบคอพลางจิกสายตาไปด้วย


                        "โทษที...ไม่คิดว่าเจ้าที่จะแรงขนาดนี้"   แล้วอิรุก็ทำท่าเหมือนอาเมนไล่วิญญาณไปด้วย


                        "แล้วนายมาทำไร"   ถามหน้าตายอาการเซ็งจัดที่ลูกหมีขาวหลุดมือสิงโตอมีบ้าไปอย่างน่าเสียดาย


                        "มาหายูชอน..."   บอกพลางมองหาคนที่ตัวเองพูดถึง


                        "หาทำไม...ตอนนี้ยูชอนกำลังหนุงหนิงอยู่กับชางมินในห้องนะ"   พูดบอกออกไปตามความเข้าใจของตัวเอง


                        "อย่างงี้ยิ่งน่าเข้าไปขัด..."   ไม่พูดเปล่ายังย่องตรงไปยังห้องของน้องเล็กวง TVXQ  โดยมีแจจุงตามไปด้วยอย่างไม่คิดท้วงอะไร


                        "ก๊อกๆ...มีใครอยู่ข้างในไหมครับ"   มือก็เคาะประตูปากก็ทำเสียงประกอบไปด้วยอีกต่างหาก  แล้วประตูก็เปิดออกพร้อมกับร่างสูงทีมีสภาพเหมือนเพิ่งตื่นนอน


                        "มีอะไรกันครับ..."


                        "มีธุระกะคนในห้อง..."   อิรุบอกเสร็จก็ก้าวผ่านชางมินเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว


                        "พี่ยูชอนหลับอยู่"   แต่ชางมินก็สามารถรั้งตัวอีกคนไว้ได้ทัน


                        "งั้นเดี๋ยวฉันปลุกเอง"   เอ่ยอาสาแบบไม่คิดจะถามความต้องการจากใครทั้งสิ้น


                        "พี่ยูชอนเพิ่งจะได้นอนไปเอง  คุณมีธุระด่วนหรือไง"   ยังไงชางมินก็ไม่ยอมให้อีกฝ่ายได้เข้าใกล้กระต่ายของตัวเองเด็ดขาด


                        "มี...ยูชอนไปดื่มด้วยกันไหม!"  ว่าแล้วก็หันไปส่งเสียงเรียกคนที่อยู่บนเตียงทันที


                        "นี่!...เบาๆ หน่อยสิ"   แล้วชางมินก็ดันอิรุให้ออกพ้นไปจากห้อง


                        "พี่แจจุงปล่อยให้คนเมามาเพ่นพ่านแบบนี้ได้ไงเนี่ย"   ร่างสูงหันไปถามแจจุงด้วยสีหน้าเซ็งโลก


                        "โทษทีเดี๋ยวฉันจัดการให้"   จากนั้นแจจุงก้จัดการล็อคคอลากอิรุให้พ้นจากหน้าห้องของชางมิน


                        "เซ็งเลย  กะว่าจะมีช็อตเด็ดสักหน่อย"   เอ่ยเปรยกับตัวเองเบาๆ


                        "แจจุงนายว่างป่ะ...ไปดริ้งค์กัน"   คนโดนลากเอ่ยถามเสียงเรียบ


                        "อืม...เป็นข้อเสนอที่เข้าท่าดีเหมือนกันแฮะ"   แจจุงลูบคางตัวเงอทำท่าคิด


                        "ถ้าแจไปคืนนี้ห้ามเข้ามานอนในห้องนะ  ฉันเหม็นเหล้า"   หมีน้อยที่โผล่ออกมอีกครั้งเอ่ยขึ้น


                        "ลูกหมีนายนี่ดุใช่เล่นนะเนี่ย"   อิรุเอ่ยพูดกับแจจุงเสียงเบา  แต่ก็ไม่พ้นระยะการได้ยินของหมีน้อย


                        "ผมไม่ใช่ลูกหมีนะ!"   ยุนโฮส่งสายตาไม่พอใจให้กับคนทั้งสอง


                        "โอ้! ขู่ได้น่ารักมากเลยแฮะ"   ชายหนุ่มมองหมีน้อยด้วยสายตาบ่งว่ากำลังสนใจคนตรงหน้าอย่างมาก  แล้วแจจุงก็เอามือทาบไปที่ใบหน้าของอิรุอย่างไม่พอใจ


                        "ห้ามมองของรักของหวงของคนอื่นแบบนั้นดิ"


                        "ห้ามฉันมองนายก็ลากไปเก็บในห้องให้พ้นสายตาซะสิ"   อิรุพูดเสนอความคิดเห้ฯของตนเอง


                        "ฉันว่าลากนายออกไปนอกบ้านมันยังจะง่ายกว่าอีกมั้ง ...จริงไหมจ๊ะยุนโฮจ๋า"   แจจุงหันไปทำตาปริบใส่ลูกหมีเป็นเชิงขออนุญาต

                        
                        "จะไปก็ไปฉันไม่ว่า  แต่บอกแล้วว่าไม่ให้นอนในห้อง"   หมีน้อยเชิดหน้าเชิดตาใส่อย่างวางอำนาจ


                        "โธ่! ยุนโฮอ่ะ"   แจจุงเริ่มโอดครวญ


                        "งั้นฉันขอเสนอตัวเข้าไปนอนในห้องแทนแจจุงละกัน"   อิรุบอกพลางยิ้มให้หมีน้อยซะหวานเยิ้ม


                        "มันจะมากไปแล้วนะครับคุณอิรุ"   แล้วฝ่ามือหนาๆ ของแจจุงก็ปะทะใส่ศรีษะของคนเมาเข้าให้อย่างจังด้วยความหมั่นไส้


                        "อะ..."   อิรุร้องได้คำเดียวก่อนจะลงไปนอนกับพื้นเพราะความ(มึน)เมา


                        "สมน้ำหน้า"   แจจุงสบถส่งท้ายก่อนจะเดินข้ามศพไปหาหมีน้อย


                        "เชื่อฉันนะ  ฉันจะดื่มไม่เยอะหรอก  อีกอย่างฉันก็คอแข็งจะตายนายก็รู้นี่"   แจจุงรีบเข้าไปไกล่เกลี่ยอย่างรวดเร็ว


                        "ฉันรู้ว่าแจคอแข็ง  แต่แจก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันไม่ชอบเหล้าน่ะ...เหม็นจะตายไป"   หมีน้อยทำท่าไม่พอใจ


                        "ฉันสัญญาว่าจะดื่มนิดเดียว...นะ"   พยายามปั้นหน้าให้น่าสงสารที่สุด  ยุนโฮมองหน้าแจจุงอยู่ครู่ก่อนจะตัดสินใจ


                        "...ก็ได้  แล้วก็ห้ามกลับดึกด้วยล่ะ"   ออกคำสั่งเหมือนกับเป็นผู้ปกครอง


                        "คร๊าบ~ ยุนนี่ของผมน่ารักชะมัดเลย"   ว่าแล้วก็เข้าไปหอมแก้มหมีน้อยอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะหันไปหาอิรุ


                        "เฮ้! อิรุ  เจ้านายอนุมัติแล้ว"


                        "อืม~ ...ยุ่งน่า..."   แต่คนที่นอนอยู่รากเกิดรากงอกอย่างรวดเร็วเสียแล้วพร้อมกับทำท่าจะหลับแน่นอน


                        "ท่าทางแจคงอดไปแล้วล่ะ"   หมีน้อยกอดอกมองดูสภาพของอิรุ


                        "เฮ้! ตกลงไม่ไปแล้วใช่ไหม"   แจจุงใช้ปลายเท้าสะกิดคนที่นอนแผ่หราหมดสภาพอยู่กับพื้อนอย่างจงใจ


                        "...แจอ่า...ทำไมไปเขี่ยพี่อิรุแบบนั้นล่ะ"   กระต่ายน้อยโผล่ออกมาพร้อมกับคำตำหนิชายหนุ่ม  โดยมีชางมินขนาบข้างตามมาไม่ห่าง


                        "ทำไมล่ะ  พี่แกไม่รู้เรื่องหรอก"   แจจุงทำท่าไม่ใส่ใจอะไรนัก


                        "...แจทำร้ายคนไม่มีทางสู้แบบนี้ได้ยังไงกัน...ใจร้าย..."   ยูชอนทำหน้าไม่พอใจปนงอนใส่เพื่อนรัก


                        "ทำร้ายอะไรเล่าก็แค่สะกิดเรียกเอง"   แจจุงทำนห้าตายใส่อีกฝ่าย


                        "เซ็งแล้ว  ไปกันเถอะยุนนี่"   ว่าแล้วก็เข้าไปโอบเอวหมีน้อยอย่างแนบเนียน


                        "ไปไหนอ่ะ"   หมีน้อยมองหน้าแจจุงอย่างไม่ไว้ใจ


                        "ไปหาอะไรกินกัน"   หมีน้อยรีบส่ายหัวดุ๊กดิ๊กในทันทีเมื่อได้ยินคำตอบจากแจจุง  พร้อมกับผละตัวหนีออกห่างอย่างระแวง


                        "...ยุนโฮเป็นอะไรเหรอ"   ยูชอนมองดูแล้วก็อดสงสัยในท่าทางของหมีน้อยไม่ได้จึงเอ่ยถามขึ้น


                        "เอ่อ...เดี๋ยวแจไปกับมินนะ  ฉันมีเรื่องจะคุยกับยูชอนนิดหน่อยน่ะ"   หมีน้อยบอกปัดพลางเข้าไปเกาะแขนยูชอนไว้


                        "อ้าว! ซะงันน่ะ"   แจจุงร้องออกมา  แล้วหมีน้อยก็หันไปทำหน้าของร้องกับชางมินโดยไม่ให้แจจุงเห็น


                        "ถ้างั้นผมไม่กวนนะครับ"   ชางิมนยิ้มอย่างเข้าใจพลางเดินไปหาแจจุง


                        "ไปกันเถอะครับพี่แจจุง"


                        "อะไรฟะ  น่าเบื่อชะมัด"   ถึงจะบ่นออกมาแต่แจจุงก็ยอมเดินไปกับชางมินอย่างง่ายดาย  เนื่องด้วยเพราะหิวจริงๆ น่ะแหละ


                        "ยุนโฮ...มีอะไรจะคุยเหรอ"   ยูชอนมองดูหมีน้อยตาใส  ส่วนคนที่ทำท่าชะเง้อมองดูบุคคลที่เพิ่งจากไปแล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ  ก็หันมายิ้มให้กระต่ายน้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


                        "ไม่มีอะไรหรอก  ฉันแค่พูดไปงั้นเอง...ขอตัวนะ"   พูดจบก็เดินไปทันที


                        "อ้าว..."   ยูชอนทำหน้างงเป็นกระต่ายหลงทาง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×