ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #43 : วาย(why)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 51




                        "เฮ้ๆๆ!!! ทุกคนฟังทางนี้~ "   ฮันกยองตะโกนขึ้นเสียงยานพร้อมกับเคาะขวดที่ถือเอาไว้ประกอบ


                        "เนื่องจากยูชอน  ยุนโฮ  แล้วก้โบอากลับมาอย่างปลอดภัย...  ถึงแม้จะมีรอยขีดข่วนไปบ้าง  แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น"


                        "แล้วอะไรมันเป็นประเด็นของนายล่ะ"   ซีวอนแทรกขึ้นพลางทำหน้าบอกบุญไม่รับ


                        "ก็นี่ไง!"   ป๋าบอกพลางชี้ขวดในมือให้ทุกคนดู


                        "พวกเราต้องฉลองกันหน่อยมันถึงจะสมกับเป็นงานเล้ยง  เอ้า! เจ้าภาพชางมิน  แจจุงเอาไป"   ว่าแล้วก็จัดการยัดแก้วใส่มือทั้งสองคนแล้วรินน้ำผลไม้ตาม


                        "ดื่มเลยๆ!! "ม่ต้องเกรางใจ  ไม่พอยังมีเหลืออีกเพียบ"   เสร็จแล้วก็เดินตรงไปหาซีวอนบ้าง


                        "เอ้านี่ของนาย!"   ป๋ายื่นแก้วที่รินน้ำเอาไว้แล้วให้กับซีวอน  จากนั้นเป้าหมายต่อไปก็เป็นทางพวกฮีชอล


                        "นายไม่ต้องให้พวกนี้ดื่มเลยนะ"   อีชอลรีบพูดดักทางเอาไว้ก่อนเมื่อเห็นท่าว่าฮันกยองกำลังจะส่งแก้วให้คยูฮยอน


                        "งั้นนายก็รับไว้แทนพวกน้แล้วกัน"   ป๋ายื่นแก้วให้อีชอลแล้วหันไปขยิบตาให้กับคิบอมที่มองตามเพราะอยากดื่มบ้าง


                        "ทำไมไม่ให้พวกเราดื่มบ้างล่ะพี่ฮีชอล"   ฮยอคแจเริ่มร้องท้วงขึ้นมาอย่างไม่พอใจ


                        "ไม่ต้องดื่มก็ดีนะ...ฉันว่า..."   ยูชอนมองแก้วในมือของฮีชอลด้วยสายตาเรียบนิ่ง


                        "ไม่เห็นจะเป็นไรเลย"   แต่คยูอยอนกลับชอบอกชอบใจและสนับสนุนซะงั้น


                        "ฉันว่าตอนนี้มันก็ดึกแล้วนะ  พวกนายน่าจะไปนอนได้แล้ว...ยูชอนช่วยหาที่นอนให้พวกนี้ทีสิ"   ฮีชอลหันไปว่ายานร่างบางในทันที


                        "ทำไมต้องเป็นผมด้วยล่ะ"   ยูชอนหรี่ตามองไปทางฮีชอลอย่างจับผิด


                        "ก็ถ้าให้คนอื่นพาเจ้าพวกนี้ไปนอนนายคิดว่าเจ้าพวกนี้มันจะปลอดภัยกันไหมล่ะ"   ฮีชอลบอกเสียงนิ่ง


                        "ก็ให้ชางมินพาไปสิ  ผมอยากนั่งเล่นอยู่นี่ก่อนอ่ะ"   ยูชอนบอกปัดพลางหยิบขนมกินหน้าตาเฉย


                        "เฮ้อ! ลองถ้านายไม่ไป  ชางมินก็คงไม่ไปง่ายๆ หรอก  เพราะฉะนั้นก็ยอมไปซะดีๆ เถอะนะ  ...ไม่อย่างนั้นฉันไม่รับประกัน
    ความปลอดภัยอะไรทั้งนั้นนะ"   ฮีชอลที่เห็นว่าชางมินไม่ได้มองมางตนก็รีบเข้าไปกระซิบข้างหูร่างบางด้วยเสียงเจ้าเล่ห์สุดๆ


                        "ถ้านายไม่กลัวว่าฉันจะเผลอทำอะไร  หลังจากดื่มเจ้านี่ไปล่ะก็เชิญอยู่ได้ตามสบายเลยนะ"   แถมยังยกยิ้มประกอบคำพูดอีกต่างหาก

                        
                        "ชางมินก็อยู่ผมไม่กลัวพี่หรอก"   ยูชอนหันมายักคิ้วยั่วใส่ฮีชอลเล่นอีกต่างหาก


                        "อะไรกันน่ะสองคน..."   แล้วคยูน้อยก็ส่งเสียงแซวขึ้นเมื่อหันมาเห็นเข้าพอดี


                        "อะไรเหรอๆ"   เมื่อเห็นว่าคยูฮยอนแซว  ฮยอคแจก็เริ่มสนใจตามขึ้นมาบ้าง


                        "ไม่มีอะไรหรอก...คิบอมนายช่วยไปบอกชางมินทีสิว่าให้เตรียมที่นอนไว้ให้ที  แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องยูชอนเดี๋ยวพี่ดูแลให้"    ฮีชอลหันไปสั่งคิบอม  เจ้าตัวพยักหน้ารับและทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย

                        
                        "พี่ดูแลให้แทนดีกว่านะ ^ ^  "   แล้วร่างสูงของใครบางคนก็โอบกอดยูชอนจากทางด้านหลังพร้อมรอยยิ้มหวาน


                        "นายอีกแล้วเหรอ"   ฮีชอลทำนห้าเซ็งขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นว่าคนที่อยู่ด้านหลังยูชอนเป็นใคร


                        "พี่อิรุ!!"   ยูชอนยิ้มกว้างออกมาในทันทีที่เห็นใบหน้าของหนุ่มร่างสูงแสนทะเล้น


                        "เฮอะ!! ฉันล่ะเบื่อหน้านายชะมัด"   พูดจบยูชอนก็กระดกน้ำผลไม้ขมในมือขึ้นดื่นทันที


                        "เฮ้!พวกมาได้จังหวะพอดีเลย  มาฉลองกันหน่อยเด่ะ"   ฮันกยองเข้ามากอดคออิรุราวกับเป็นเพื่อนรักกันมานาน


                        "ขอบายดีกว่า  เดี๋ยวฉันต้องขับรถกลับ"   อิรุบอกพลางหันไปสนใจยูชอนต่อ


                        "ได้ไง  เมื่อมาแล้วก็ต้องดื่มสิ"   เฮียทึกเริ่มกลายเป็นพวกชอบออกคำสั่งไปแล้ว


                        "ช่ายๆ...นิดๆ หน่อยๆ ไม่เป็นไรหรอก"   คัอินช่วยเสริมพร้อมส่งแก้วให้อิรุ


                        "ถ้าพี่เค้าไม่ดื่มเดี๋ยวผมดื่มเอง"   คิบอมที่โผล่มาอย่างสายฟ้าแลบแย่งแก้วไปจากมือคังอินอย่างรวดเร็ว


                        "เฮ้ย! คิบอม"   ฮีชอลร้องขึ้นเมื่อห้ามเจ้าน้องชายตัวแสบไม่ทันแล้ว


                        "แล้วคยูฮยอนไม่กินเหรอ"   ทึกกี้ลงไปนั่งข้างคยูน้อยพลางดน้มหน้าเข้าไปใกล้


                        "ไม่กิน...ไม่ชอบ..."   เดือดร้อนคยูฮยอนต้องรีบดันหน้าเฮียีทึกออกห่างโดยด่วน


                        "แต่ผมอยากกินอ่ะ"   ฮยอคแจยกนิ้วแตะที่ริมฝีปากพลางมองดูตาปริบ


                        "ไม่ได้!! นายห้ามยุงเลยนะฮยอคแจ"   ฮีชอลรีบห้ามอย่างรวดเร็ว


                        "งั้นฮยอคแจกินกะฉันก็ได้^ ^  "   ยูชอนนึกสนุกยื่นแก้วให้ฮยอคแจด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


                        "หยุดเลยยูชอน!"   ฮีชอลรีบคว้าแก้วออกมาจากมือบางอย่างรวดเร็ว  ส่วนอยอคแจก็ได้แต่มองตามอย่างเสียดาย


                        "กินแค่นิดๆ หนอ่ยๆ เองไม่เป็นไรหรอกน่าฮีชอล"   แล้วเฮียเกิงก็เริ่มยุขึ้นมาบ้าง


                        "นั่นสิๆ  ไม่เป็นไรหรอกน่า"   เฮียทึกก็ร่วมขบวนด้วยอีกราย


                        "งั้นนายก็กินก่อนสิยูชอน"   แล้วฮีชอลก็ยื่นแก้วไปให้ยูชอนบ้าง  แต่แก้วนั้นก็ถูกมือของชางมินแย่งเอาไป


                        "ผมเอาที่นอนมาให้แล้วนะครับพี่ฮีชอล"   ชางมินบอกหน้าตาย


                        "ขอบใจ"   จากนั้นฮีชอลก็รีบลากฮยอคแจออกไปจากกลุ่มเหล่ามารร้ายอย่างรวดเร็ว


                        "มาได้จังหวะพอดีเลยนะ..น้องเขย..."   อิรุยิมร่าพางดึงยูชอนเข้าไปกอดเอาไว้ด้วย


                        "หึ...ถึงจะเป็นพี่ชายก็ห้ามครับ"   ชางมินดึงตัวยูชอนเข้ามารกอดไว้เอง


                        "วู้ว!! มีศึกชิงกระต่ายด้วยแหละทึกกี้"   ฮันกยองหันไปทำท่าดี๊ด๊าใส่ลีดเดอร์ของเอสเจ


                        "อืม...รสชาติไม่เลยแฮะ..."   ยูชอนควั้าแก้วน้ำผลไม้ไปกินตอนไหนไม่รู้เลย


                        "เฮ้ย!!!"  ชางมินที่หันไปเห็นพอดีก็ถึงกับกุมขมับขึ้นมาทันที


                        "โอว้! ใช้ได้ๆ  อ่ะ..เอาไปอีกแก้ว"   ว่าแล้วป๋าก็เริ่มจัดการเติมให้ยูชอนอย่างรวดเร็ว


                        "ไหนๆ ขอชิมบ้างสิ"   อิรุเลยต้องขอแจมด้วยจนได้  ส่วนยูชอนก็รับมากระดกต่อย่างมีความสุข


                        "ดี...กินเข้าไปวันนี้จะได้พูดกันง่ายๆ"   แล้วชางมินก็เลิกห้ามไปโดยปริยายกลายเป้นว่าเริ่มทำหน้าอย่างมีแผน


                        "ชางมินก็กินด้วยสิ ^ ^  "   พอได้ยินคำพูดของร่างสูงยูชอนก็ส่งแก้วให้อีกฝ่ายทันที


                        "อย่าดีกว่าครับ  ผมว่าพี่ดื่มไปเถอะ"   ชางมินดันแก้วกลับไปพร้อมกับรอยยิ้ม


                        "ไม่ดื่มฉันโกรธนะ..."   ยูชอนเองก็ยังพยายามส่งแก้วให้ชางมินอยู่ดี  ชางมินก็เลยจำใจต้องรับมา


                        "นี่...ขอตัวตัวนอนก่อนล่ะ"   คยูน้อยบอกก่อนจะไปปูที่นอนแล้วก็หลับไปข้างๆ ฮยอคแจและกลุ่มฟิวชั่น







                        แจจุงที่ออกมาหาหมีน้อยที่ห้องนอนแต่ไม่เจอก็เลยเริ่มเดินสำรวจหาไปเรื่อย  จนกระทั่งหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องครัวเห็นยุนโฮหลับฟุบอยู่กับโตะกลางห้องครัวโดยมีกองดดมีดน่เกลื่อนอยู่รอบๆ  คนมองก็อดที่จะอมยิ้มขำไม่ได้ก่อนจะเดินเข้าไปปลุก


                        "ยุนโฮ"   มือหนาเขย่าคนหลับให้ตื่น  หมีน้อยลืมตาขึ้นพลางขยี้ตาอย่างงัวเงีย


                        "แจจุงเหรอ..."


                        "อืม...ไปนอนในห้องเถอะ"   ว่าพลางก้มตัวลวให้อีกฝ่ายขี่หลัง


                        "หืม?"   ยุนโฮเอียงคอมองอย่างแปลกใจ  ดวงตาก็ยังหรี่ปรือตื่นไม่เต็มตา


                        "ขี่หลังฉันไปสิ  ง่วงไม่ใช่เหรอ"   บอกพร้อมกับรอยยิ้มพราย


                        "อืม"   หมีน้อยรับคำแล้วก็โน้มตัวเกาะแจจุงทันที  ใบหน้าหวานซุกลงกับไหล่แกร่งพร้อมกับยิ้มออกมา


                        "นายนี่น้า...ดันแอบมาอยู่ที่นี่คนเดียวซะได้  คิดว่าจะถูกใครมาพาเอาตัวไปอีกแล้ว"   แจจุงบ่นขึ้น


                        "ถ้าใครจะมาจับตัวฉันไปอีก...ก็จะตะโกนเรียกแจคนแรกเลย"   เอ่ยตอบกลับมาเสียงงัวเงีย


                        "พอถึงเวลานั้นจริงๆ จะมีเวลาให้นายได้ตะโกนร้องเหรอ"


                        "ไม่รู้สิ... แต่ฉันเชื่อว่าแจจุงจะต้องรีบตามมาช่วยฉันแน่นอนใช่ไหมล่ะ"   หมีน้อยชะโงกหน้าไปให้เห็นใบหน้าคมของอีกฝ่าย


                        "เรื่องนั้นมันแน่นอนอยู่แล้ว"   ชายหนุ่มบอกพร้อมกับยิ้มอารมณ์ดี







                         "แหม...เหลือกันอยู่แค่นี้เอง..."   เสียงของยูชอนเริ่มจะยานยืดเมื่อดื่มเข้าไปหลายแก้วแล้ว


                        "ผมว่าเราเข้าไปนอนกันได้แล้วล่ะ"   ชางมินบอกกับคนที่เริ่มจะเมามากขึ้นทุกที


                        "ไม่อาว...ฉานยางไม่ง่วงอ่าาา..."   แล้วยูชอนก็ซดเข้าไปอีก 2 แก้วติดต่อกัน  จากนั้นชางมินก็ไม่คิดจะพูดอะไรต่อแล้ว  จึงจัดการอุ้มร่างบางขึ้นมาซะเลย


                        "เย้วๆ!! ตอนนี้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวกำลังจะเข้าห้องหอกันแล้ว"   ป๋ายกมือขึ้นประกอบ


                        "อ๊ะ!! จริงด้วยแฮะ..."   อิรุบอกทั้งยังยกแก้วแลองไชโยแล้วก็ดื่มทีเดียวหมดแก้ว


                        "นี่...ปล่อยนะ..ชางมิน..."   ยูชอนดิ้นจะลงให้ได้เพราะยังดื่มน้ำผลไม้ไม่หนำใจ


                        "เดี๋ยวเอาเข้าไปดื่มต่อในห้องแล้วกัน"   ชางมินหาทางเลือกให้เผื่ออีกฝ่ายจะยอมสงบลง


                        "ฉันจะกินกับพี่อิรุอ่ะ"   ยูชอนก็ยังไม่ยอมและพยายามดิ้นไปมาอย่างสุดแรง  แต่ชางมินไม่ฟังจึงรีบพาตัวยูชอนไปยังห้องนอนอย่างรวดเร็ว


                        "พวกนั้นเลิกงานกันยัง"   แจจุงถามขึ้นระหว่างสวนกันกับชางมิน


                        "ยังเหลือดวลกันอยู่สองคนน่ะ"


                        "อือ...ขอบใจ"   ว่าแล้วแจจุงก็ตรงไปหาเป้าหมายที่เหลืออยู่ทันที  แต่ก็ต้องชะงักฝีเท้าเมื่อถูกร่างบางรั้งเรียก


                        "แจจุงช่วยฉันด้วย...ฉันไม่อยากนอน!"   ยูชอนพยายามร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท


                        "นายน่ะนอนไปเถอะ  เกิดพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วนอนอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ชางมินมันจะสนุกเกินไปนะ"   แจจุงยกนิ้วส่ายไปมาด้วยขณะที่พูด


                        "ไม่นะ...แจขี้โกงอะ!!"   ยูชอนยังคงดิ้นดุ๊กดิ๊กไปมาเพื่อให้ชางมินปล่อยตัวเองลง  แล้วแจจุงก็รีบเดินจากไปอย่างรวดเร็ว  ส่วนชางมินก็รีบพาคนยังไม่สิ้นฤทธิ์เข้าไปในห้องทันที  ชางมินปล่อยตัวร่างบางลงบนเตียงอย่างหมดแรง  เพราะต้องคอยจับตัวยูชอนที่ดิ้นเอาไว้ระหว่างทางที่มา


                        "ฉันยังไม่ง่วงนะ!! พาฉันมานอนทำไม!"   ยูชอนรีบเด้งขึ้นนั่งมองหน้าชางมินอย่างไม่พอใจ


                        "แต่ผมง่วงแล้ว...แล้วก็ไม่มีทางจะปล่อยให้พี่อยู่กับพวกนั้นตามลำพังหรอก"   ชางมินบอกหน้าตาย


                        "ง่วงก็นอนไปคนเดียวสิ...พ่อเด็กดี!!"   ร่างบางสะบัดหน้าใส่พร้อมเขวี้ยงค้อนวงใหญ่ให้แถมด้วย


                        "นะครับ...อยู่กับผมเถอะ  ผมขอร้อง"   ชางมินทำท่าอ้อนพร้อมกับเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มฟอดใหญ่


                        "อยู่ก็ได้..."   แล้วยูชอนก็ทำหน้าเหมือนมีบางอย่างแอบแฝงเอาไว้ไม่ให้ชางมินรู้







                        "ชน!! ชนกันให้สะใจไปเลย!"   อิรุยกแก้วขึ้นสูงพลางวนไปกระทบกับแก้วขอคนอื่นด้วยท่าทางเมาเต็มที่


                        "เย่!!!"   ป๋าเริ่มใช้ตะเกียบเคาะขวดเปล่าประกอบจังหวะความสนุกของตัวเอง


                        "แจจุงสักเพลงดิ"   แล้วก็หันไปสั่งคนที่กำลังซดเครื่องดื่มอย่างได้ที่ให้ร้องเพลง


                        "อะฮึ่ม! เย้ เย เย่!!"   แจจุงยินดีรับอย่างเต็มใจแล้วก็เริ่มเทสเสียงตัวเอง


                        "พอเหอะ  มันหนวกหูนะ"   ยูชอนโผล่มานั่งตาแป๋งพร้อมแก้วน้ำผลไม้ในมือ


                        "ถ้าอยางนั้นนายก็มาร้องเพลงกับฉันดิ"   ไม่พูดเปล่าแจจุงยังกอดคอร่างบางเอาไว้อีกด้วย  พร้อมกับยื่นรีโมทในมือที่ใช้แทนไมค์แถมให้อีก


                        "ไม่เอา!! ฉันดื่มน้ำผลไม้อย่างเดียว"   ยูชนจับมือองแจจุงออกจากคอตัวเอง


                        "ฮะช้าช้าช้า!!! ไม่ดีนะจ๊ะหนู"   ฮันกยองยกนิ้วส่ายไปมาตรงหน้ายูชอน


                        "จะมานั่งดื่มอย่างเดียวไม่ได้น้า  มันต้องออกรสออกชาติด้วยสิ"


                        "พอเลย...พูดมากนักผมจะเอาน้ำผลไม้ไปกินในห้องคนเดียวนะ"   ยูชอนขู่ฟ่อใส่พลางมองหน้าป๋านิ่ง


                        "โฮ่!! แล้วคิดว่าฉันจะยอมหรือเปล่าล่ะยูชอน"    มือเรียวเกยคางร่างบางพร้อมกับหรี่ตาที่แทบจะปิดอยู่แล้วมองยูชอนอย่างเจ้าเล่ห์


                        "น่านสิ..นายกล้าเหรอยูชอน"   แจจุงเองก็หันไปยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ด้วยอีกคน


                        "กล้าสิ..."   ยูชอนยื่นคำขาดพร้อมกับทำท่าท้าทายคนทั้งสอง


                        "อย่างนี้ต้องไปเรียกชางมินซะหน่อยแล้ว"   พูดจบแจจุงก็ทำท่าลุกขึ้นเดินไปทันที


                        "งั้นฉันไปปลุกยุนโฮมากินน้ำผลไม้มั่งดีกว่า"   ยูชอนเองก็ลุกเดินไปทางห้องของหมีน้อยบ้าง   แต่ก็ช้าไปเพราะถูกป๋าล็อคตัวเอาไว้อย่างรวดเร็ว


                        "จับไปส่งห้องเลยท่าจะดีกว่านะแจจุง"


                        "เฮ้!ปล่อยนะ...เดี๋ยวไปเองก็ได้..."   ยูชอนรีบดิ้นให้หลุดจากการถูกล็อคทันที


                        "ถ้านายดื้อมากๆ ล่ะก็ยูชอน  ฉันจะไปลักหลับชางมินซะเลย"   ฮันกยองบอกด้วยสีหน้าเอาจริง


                        "อ๋อย!! กลัวแล้วคร๊าบบ..."   ยูชอนบอกพลางเดินกลับไปยังห้องแต่โดยดี


                        "งั้นเราก็ไปก๊งกันต่อเถอะไอ้น้อง"   ป๋าเริ่มออกปากชวนแจจุงยกมือขึ้นห้ามในทันที


                        "ผมคิดถึงหมีน้อยแล้ว...ไปนะ"   แจจุงทำท่าโบกมือก่อนจะเดินไปตามทางจุดหมาย


                        "ไรว้า~ รู้งี้ไม่ปล่อยให้ยูชอนกลับไปซะก็ดีหรอก"   แล้วฮันกยองก็กลับไปปักหลักอยู่ที่เดิมต่อไป







                        "ว้าว!! ท้องฟ้าตอนกลางคืนนี่มันสวยดีจริงๆ"   ยูชอนบอกกับตัวเองขณะออกมานั่งดูดาวคนเดียวที่สนามหญ้าหน้าบ้านพัก


                        "ท่าทางไม่เมาเลยนะเนี่ย..."   ใครอีกคนเดินเข้ามานั่งสมทบอยู่เคียงข้างอย่างตั้งใจ


                        "ก็นะ..."   ยูชอนยกยิ้มเปี่ยมความภาคภูมิใจก่อนจะหันมองดาวบนท้องฟ้ายามราตรี


                        "แล้วหายตัวไปไหนมาล่ะ  รู้สึกว่าจะไม่เห็นตอนอยู่ในห้องเลยนี่นา"


                        "ไปโทรศัพท์หาโบอามา"   โลมาตอบพางเงยหน้านมองบนท้องฟ้าบ้าง


                        "พูดแล้วก็อิจฉาพวกยูชอนชะมัดได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา..."


                        "มันก็ไมถึงขนาดนั้นหรอกนะ"   ร่างบางพูดอุบอิบอย่างไม่ค่อยเต็มเสียงนัก  ใบหน้าที่ขึ้นสีเพราะน้ำผลไม้(ขม)ดูแดงจัดมากกว่าเก่า


                        "แสดงว่ามันยิ่งกว่านั้นเหรอ..."   พอจี้ถูกจุดจุนซูก็แกล้งลากเสียงถามอย่างเจ้าเล่ห์


                        "ทำเป็นถามคนอื่นทางนายล่ะเป็นไง"   ยูชอนไม่ยอมดดนต้อนเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวก็รีบแย้งถามกลับ


                        "ขอแต่งงานไปแล้ว ^ ^  "   โลมาชูสองนิ้วบอกด้วยท่าทางแสนยินดีปรีดาอยางมาก


                        "ถามจริง!!"   ร่างบางทำตาพองโตเนื่องจากไม่คิดว่าอีกคนจะหาญกล้าขนาดนี้


                        "อยากให้ชางมินพูดบ้างไหมล่ะ  จะได้ไปบอกให้"   แล้วหัวข้อสนทนาก็วกกลับมาเรื่องได้อย่างสวยงามตามแผนโลมา


                        "...แค่ที่เป็นอยู่ก็พอแล้ว..."   ยูชอนก้มหน้าลงต่ำ  ถึงจะพูดว่าพอ...แต่ในใจก็รู้ดีว่าไม่ใช่แน่นอนแต่ก้ไม่อยากให้ทำเพราะถูกบอกหรือถูกคนอื่นบังคับ...


                        "ก็ขอให้จริงอย่างที่พูดเถอะนะ"   จุนซูเห็นท่าทางของร่างบางแล้วก็ตัดสินใจจบการสนทนาลงดีกว่าพลางลุกขึ้นบิดไปบิดมา


                        "...ดึกมากแล้วน้ำค้างมันจะลงเยอะ...เข้าไปในบ้านกันเหอะ"


                        "อืม..."   ร่างบางลุกขึ้นตาม  แต่ก่อนไปก็ไม่ลืมจะหันมองไปยังท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวอีกครั้ง







                        ร่างบางกลับเข้ามาในห้องกับชุดนอนลายกระต่ายน้อยสีชมพูน่ารัก   ยูชอนเดินเข้ามานั่งจุ้มปุ๊กตรงขอบเตียงพลางเอาคางเกยบนเตียงเพื่อมองหน้าคนที่นอนหลับไปแล้วก่อนจะอมยิ้มหวาน


                        "เวลาหลับแล้วน่ารักเหมือนเด็กเลยแฮะ..."   บอกพร้อมกับใช้มือเกลี่ยผมที่ปกร่วงลงมาของอีกฝ่ายเล่นอย่างมีความสุข


                        "วันนี้...นอนคนเดียวไปก่อนนะจ๊ะ ^ ^  "   พอพูดจบยูชอนก็เดินออกไปจากห้องเพื่อรอดูผลว่าถ้าพรุ่งนี้ตัวเองไม่ได้นอนอยู่ด้วยร่างสูงจะออกอาการยังไงบ้าง   สองขาก้าวสำรวจยังบริเวณจัดงานเลี้ยง  ดวงตาใสมองหาเป้าหมายที่นอนสำหรับคืนนี้ก่อนจะยกยิ้มกว้างแล้วเริ่มดำเนินความสนุกของตัวเอง...พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาได้สนุกกันทุกคนแน่...ร่างบางักเริ่มมีเขากับหางแหลมงอกออกมารางๆ ในความมืด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×