ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #30 : ห้าม

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 51





                         เสียงหัวเราะคิกคักแว่วให้ได้ยินอยู่เป็นระยะในระหว่างที่ยูชอนกับอายูมีพูดคุยกัน  ส่วนคนขับรถอยู่อย่างอิรุทำได้แต่เพียงนั่งเงียบและพยายามไม่สนใจเรื่องราวหัวข้อสนทนา

                         "อืม...แล้วเป็นยังไงต่อเหรอ"  เสียงหวานถามอย่างสนอกสนใจ

                         "ยังไงทั้งแจจุงแล้วก็จุนซูก็ไม่ยอมเปิดประตูสักที  ผมก็เลยต้องเปิดเอง"  ยูชอนพูดบอกด้วยสีหน้าสนุกสนานอย่างมาก

                         "ที่บ้านของยูชอนนี่ร่าเริงกันดีนะ  ถ้ามีเวลาว่างอายูมีคงต้องแวะไปบ้างแล้วล่ะ"  หญิงสาวอมยิ้มเล็กน้อยในขณะที่พูด

                         "มาสิครับ... ผมยินดีต้อนรับเสมอ"  ร่างบางตอบรับพลางเชิญชวนให้อายูมีไปที่บ้านพักของตนเอง

                         "จริงนะ! งั้นฉันขอนอนค้างด้วยเลยได้ไหม ^ ^ "  พูดพร้อมกับยิ้มหวาน

                         "หยุดเลยนะ! อายูมี"  อิรุรีบกล่าวแทรกการสนทนา

                         "ยุ่งอะไรด้วยล่ะ.. อายูมีกำลังคุยกับยูชอนนะ"  อายูมีทำหน้างอใส่ร่างสูงทันที

                         "คิดจะทำอะไรกันแน่ถึงได้พูดแบบนั้นน่ะ"  ชายหนุ่มเอ่ยว่าเสียงต่ำ

                         "ทำเป็นพูดดี... ความจริงน่ะก็อยากคุยกับยูชอนใช่ไหมล่ะ"  พอโดนพูดกระทบใจดำเข้าเต็มๆ ทำเอาอิรุถึงกับเงียบกริบ  ยูชอนหันมองร่างสูงด้วยท่าทางแปลกใจระคนสนใจ

                         "...อิจฉาอายูมีอยู่ล่ะสิ"  คนที่นั่งอยู่เบาะหลังยังไม่เลิกแกล้งต่อ

                         "พอเลยนะ!! อายูมี! "  ชายหนุ่มพูดห้าม  ใบหน้าที่เคยหยอกล้อแกมขี้เล่นขึ้นสีแดงหน่อยๆ ทำให้ร่างบางหลุดหัวเราะออกมาอย่างไม่ตั้งใจ

                         "ขำอะไร...ยูชอน"  ร่างสูงถามด้วยความสงสัย

                         "ก็ขำพี่อิรุน่ะแหละ... ทำหน้าเหมือนเด็กเลยนี่นา"

    "พูดอย่างกับตัวเองเป็นผู้ใหญ่นักแหละ"  ชายหนุ่มเอื้อมมือข้างหนึ่งมายีหัวยูชอนเล่นอย่างเอ็นดู

                         "อย่าสิครับ... ผมเสียทรงหมด"  บอกพร้อมรีบขยับหนีมือร่างสูง

                         กว่ารถของอิรุจะขับมาจอดที่หน้าบ้านพักท้องฟ้าก็เริ่มมืดลงแล้ว  ร่างบางบอกขอบคุณก่อนจะลงจากรถไปพร้อมกับรอยยิ้มบาง  ชายหนุ่มร่างสูงมองส่งยูชอนไปจนเดินหายเข้าสู่ตัวบ้านด้วยสายตาและสีหน้ามีความสุข

                         "อะแฮ่ม!! น้ำตาลกะมดเต็มรถไปหมดแล้ว"  อายูมีแกล้งแซวออกมา

                         "พูดมากน่าอายูมี"  ชายหนุ่มเคลื่อนรถเลี้ยวออกไปสู่ถนน

                         "รายนี้... นายจริงจังเหรอ"  แล้วหญิงสาวก็ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง

                         "อืม..."  ชายหนุ่มตอบสั้นๆ ขณะมองมุ่งไปที่ท้องถนนเบื้องหน้า

                         "ยังไงก็เผื่อใจเอาไว้บ้างนะ"  หญิงสาวมองท่าทางของอิรุแล้วเปรยออกมาเบาๆ







                         ชางมินหิวหรือยังอ่ะ  เดี๋ยวเค้าทำอะไรให้กินเอาไหม"  หญิงสาวที่นั่งควงแขนชายหนุ่มอยู่ตรงโซฟาเอ่ยถามเสียงดังเหมือนกับจงใจให้ใครอีกคนที่เพิ่งเดินเข้ามาภายในบ้านได้ยิน

                         "อ๊ะ! ...ฮีบอนไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยน..."  ยูชอนยิ้มทักทายฮีบอนเหมือนปกติธรรมดา

                         "อ้าว! ยูชอนกลับมาแล้วเหรอ"  ฮีบอนหันมาทักทายด้วยท่าทางสดใสร่าเริง  ก่อนจะทำเป็นกลับไปสนใจร่างสูงต่อ

                         "ตกลงชางมินจะกินอะไรดีล่ะ"  ฮีบอนเอ่ยถามตาแป๋ว

                         "เอ่อ... อะไรก็ได้ตามใจแล้วกัน"  ทำทียิ้มบางให้กับหญิงสาว  แต่ก็แอบชำเลืองมองดูปฏิกริยาของอีกคน

                         "งั้นรอแป๊บนะ"  หญิงสาวปล่อยแขนออกจากร่างสูง  แล้วรีบตรงรี่ไปทางห้องครัวอย่างรวดเร็ว

                         "ท่าทางสบายจังนะ..."  ยูชอนเอ่ยถามร่างสูงเสียงเบา

                         "หืม.. สบายยังไงเหรอครับ"  ถามพลางยิ้มกริ่ม

                         "ก็มีคนคอยดูแล... คอยเอาใจแล้วนี่นา"  ร่างบางพูดเหมือนไม่รู้สึกอะไรกับภาพที่เห็นเมื่อครู่

                         "อ๋อ.. ฮีบอนน่ะเหรอครับ... ท่าทางเขาก็ดูเป็นคนเอาใจเก่งเหมือนกันนะครับ"

                         "งั้นเหรอ... ถ้าอย่างนั้นก็เชิญตามสบายเลยนะ..."  ยูชอนบอกพร้อมกับเดินไปทางห้องของจุนซู

                         "เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะนอนห้องจุนซูก็แล้วกัน"  มือหนารีบคว้ามือบางเอาไว้ไม่ให้ไป

                         "แล้วพี่ล่ะ... สนุกไหมครับที่อยู่กับคุณอิรุ"  ถามโดยไม่มองหน้าอีกฝ่าย

                         "ไม่รู้สิ..."  ร่างบางพูดเสียงแผ่วไม่ต่างจากการกระซิบเบาๆ พลางเลี่ยงสายตาของตัวเองไปทางอื่น  ทั้งยังดึงมือออกจากการถูกรั้งเอาไว้  แต่ชางมินก็ไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ แต่กลับดึงรั้งร่างบางเข้ามาหาตัวแทน

                         "...เดี๋ยวฮีบอนมาเห็นเข้านะชางมิน"  เอ่ยบอกก่อนจะออกแรงผลักร่างสูง

                         "ทำไมผมต้องกลัวด้วยล่ะครับ"  ชางมินจ้องมองอีกฝ่ายนิ่ง

                         "ก็... ชางมินสนใจฮีบอนไม่ใช่เหรอ... แล้วจะมายุ่งอะไรกับฉันอีกล่ะ"  ร่างบางหันหน้าหนีเม้มปากแน่นส่งผลให้พวงแก้มทั้งสองข้างป่องพองนิดๆ  มือเรียวหนาสัมผัสแก้มนุ่มทั้งสองข้างก่อนจะพาหันมามองหน้าตัวเอง

                         "ฟังนะครับ... ผมกับฮีบอนไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่พี่คิดทั้งนั้น  นอกจากพี่แล้วผมก็ไม่คิดจะมองใครหรอก"  ร่างสูงยิ้มบางอย่างอ่อนโยน

                         "แล้วที่ฉันเห็นเมื่อกี้มันคืออะไรล่ะ"  คราวนี้คนตัวเล็กกว่าทำปากยื่นใส่ด้วยอีกต่างหาก

                         "แล้วที่พี่เห็นรู้สึกยังไงเหรอครับ.. รู้สึกว่าหึงใช่หรือเปล่า"  ชางมินตอบด้วยการถามกลับ

                         "ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นแหละ! "  ยูชอนตอบปฏิเสธเสียงแข็งไม่ยอมรับความจริง  ทั้งที่หัวใจเต้นแรงขึ้นแถมหน้ายังมีสีชมพูระเรื่อฉาบไปทั่วจางๆ

                         "ถ้าไม่ได้หึงจะร้อนตัวไปทำไมล่ะครับ"  ชางมินมองหน้าอีกฝ่ายอย่างรู้ทัน

                         "ฉันก็แค่ตอบคำถามของชางมินต่างหาก"  ร่างบางพยายามแก้ตัว

                         "แค่นั้นจริงๆ น่ะเหรอครับ  งั้นที่พี่อารมณ์ไม่ดีอยู่นี่ก็ไม่ได้เป็นเพราะผมน่ะสิ"  ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อจับผิดคนปากแข็ง

                         "ไม่ใช่แน่นอน! "  ร่างบางพูดบอกเสียงดัง  แต่ท่าทางที่แสดงออกมันตรงกันข้ามกับที่เอ่ยกล่าวกับชางมินอย่างชัดเจน

                         "ถ้าอย่างนั้นพี่หงุดหงิดเรื่องอะไรอย่างนั้นเหรอครับ"  ในน้ำเสียงเจือความเจ้าเล่ห์อยู่ไม่น้อย

                         "เอ่อ.. ก็... เรื่อง.. เรื่องอะไรฉันต้องบอกชางมินด้วยล่ะ"  เอ่ยเถียงกลับไปแบบน้ำขุ่นๆ เสียเลย

                         "อย่ามาหลอกกันให้ยากเลยครับ  หึงก็บอกกันมาตรงๆ เลยดีกว่า"  ร่างสูงคลี่ยิ้มแสดงความได้เปรียบ

                         "ใครหึงกัน! บ้าแล้ว! "  ยังไงก็ยังไม่ยอมรับความจริงอยู่ดี

                         "งั้นถ้าฮีบอนมายุ่งกับผม  ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหมครับ"  ดวงตาคมจิกมองอีกฝ่ายอย่างมีความหมาย

                         "..........."  ไม่มีคำตอบจากร่างบาง  ใบหน้าขาวนวลกลับหลบสายตาท่มองมาอย่างตั้งใจ  ก่อนจะเงยขึ้นมาด้วยสีหน้าเคืองค้อน

                         "ถ้าชางมินอยากยุ่งกับฮีบอนนัก.. ฉันก็จะยอมเป็นแฟนกับพี่อิรุด้วยเอาไหม"

                         "...ถ้าการที่พี่ได้คบกับคุณอิรุแล้วมีความสุขมากกว่าอยู่กับผม..."  หยุดไว้เพียงแค่นั้น  ดวงตาคมจ้องมองอีกคนอย่างเจ็บปวด  มันอาจจะดีก็ได้ถ้าหากใครอีกคนทำให้คนตรงหน้ามีความสุข  หากต้องอยู่กับตัวเองรังแต่จะสร้างความเจ็บช้ำให้กับร่างบางอยู่ร่ำไป

                         "...ฉัน.. คงไม่สำคัญกับชางมินจริงๆ สินะ"  ยูชอนหน้าซีดและเศร้าลงอย่างรวดเร็ว  แต่ก็พยายามยิ้มออกมาเพื่อกลบเกลื่อน

                         "ใครบอกล่ะ... พี่น่ะสำคัญกับผมมากๆ เลยต่างหาก"  ร่างสูงยิ้มเหงา  เบื้องลึกแล้วดวงตาคมซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้อย่างมิสามารถจะลบมันออกไปได้เลย

                         "ทุกอย่าง... ถ้ามันจะสามารถทำให้พี่มีความสุขได้ผมยอมทั้งนั้น..."  ชางมินสูดหายใจเข้าลึกเต็มปอด  ก่อนจะพูดประโยคต่อมา

                         "แม้พี่จะเลือกคนอื่นที่ไม่ใช่ผมก็ตาม"  รอยยิ้มที่ฉายออกมามิสามรถจะกลบเกลื่อนความรู้สึกไปได้เลย

                         "สอง... สองครั้งแล้วนะ..."  ยูชอนถอนหายใจยาวแต่กลับมีใบหน้าเรียบนิ่ง

                         "...ผมขอโทษ.. ถึงผมจะพูดแบบนั้น  แต่ความจริงแล้วผมคงทำใจยกพี่ให้ใครไม่ได้อยู่ดี"  ชางมินโถมตัวเข้าหาร่างบางพร้อมกับโอบกอดเอาไว้แน่น  ไม่สามารถจะผลักไสความรู้สึกของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

                         "มันเจ็บเกินไปหากจะต้องเห็นพี่อยู่กับคนอื่น... ถึงจะพูดให้มันฟังดูดีแค่ไหน  แต่ความจริงผมคงทนไม่ได้หรอก"  ชางมินพร่ำบอกอย่างเจ็บปวด

                         "...ฉันจะพยายามในสิ่งที่ชางมินพูดก็ได้"  ร่างบางตอบเสียงเบา  สีหน้าแทบจะไม่มีความรู้สึกใดๆ แสดงออกมาให้เห็น

                         "ผมรักพี่.. รักเกินกว่าที่จะเสียสละให้ใครได้  อาจจะเรียกว่าเป็นการเห็นแก่ตัวเลยก็ได้นะ... แบบนั้นแล้ว  พี่ก็จะยังรักผมต่อไปใช่ไหม"  บอกพลางจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวย  ยูชอนเพียงแต่พยักหน้ารับเบาๆ เท่านั้น

                         "ขอบคุณนะครับ"  ยิ้มพรายออกมาก่อนจะประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากมนอย่างนุ่มนวล







                         "โอว้!! เจ๋ง!!! อย่างนั้นล่ะชางมิน.. สุดยอด! "  ฮีบอนที่หลบอยู่ในห้องครัวเอ่ยพลางทำท่าเหมือนกับกำลังเชียร์มวย

                         "นี่.. เบาๆ ดิฮีบอน  เดี๋ยวข้างนอกก็ได้ยินกันหมดหรอก"  แจจุงหันไปปรามหญิงสาวที่กำลังแอบดูคู่รักอย่างออกรสออกชาติ

                         "นั่นสิ... ถ้าเกิดยูชอนรู้ขึ้นมาเดี๋ยวเป็นเรื่องนะ"  โลมาช่วยพูดเตือนด้วยอีกคน

                         "จ้าๆ -0- "  ฮีบอนรับคำอย่างไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าไร

                         "อ๊ะ! ยุนโฮกินไรอ่ะ  ขอมั่งสิ"  แล้วหญิงสาวก็หันไปให้ความสนใจกับหมีน้อยแทน  ยุนโฮยื่นชิ้นขนมไปให้  แต่แทนที่จะใช้มือรับฮีบอนกลับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่องับชิ้นขนมในมือของหมีน้อยแทน

                         "นี่..."  แจจุงกำลังจะหันไปปรึกษาเรื่องแผนการต่อถึงกับชะงักในทันที

                         "เธอทำอะไรน่ะฮีบอน! "  แจจุงถึงกับเผลอแผดเสียงออกมา  ส่วนฮีบอนก็ทำท่าว่าจะเถียงกลับ  แต่กลับถูกแทรกขึ้นด้วยอีกเสียงหนึ่ง

                         "ทำอะไรกันอยู่เหรอ.. ท่าทางน่าสนุกกันจัง" 

                         "ยูชอน!!!! "  ทั้งสี่คนในห้องครัวต่างร้องออกมาพร้อมกันด้วยความตกใจ

                         "ว่าไงล่ะ  ถามทำไมไม่ตอบ"  ร่างบางที่แอบเดินมาตามเสียงมองหน้าทั้งหมดด้วยสายตาเย็นเยือก

                         "เอ่อ... คืองี้นะยูชอน.. อ๊ะ!ชางมิน"  ฮีบอนรีบโผเข้าหาร่างสูงที่ตามมาสมทบทีหลังทันทีเมื่อนึกคำแก้ตัวไม่ออก

                         "ช่วยหน่อยสิ..."  เอ่ยกระซิบกับชางมิน

                         "..เอ่อ... ผมนึกขึ้นได้ว่ามีธุระด่วนขอตัวก่อนนะคร๊าบ..."  แล้วโลมาก็รีบชิ่งหายตัวไปอย่างรวดเร็ว

                         "โห! รีบชิ่งหนีไปก่อนเลยนะไอ้โลมาตากแห้ง"  แจจุงสบถขึ้น

                         "แจจุง... นายก็ร่วมด้วยสินะ"  ยูชอนถามหน้าตาย

                         "เปล่าน้า!! ฉันก็แค่บังเอิญเห็นเหตุการณ์เท่านั้นเอง"  พยายามแถเอาตัวรอดให้ได้

                         "ไม่เชื่อลองถามฮีบอนดูสิ" 

                         "อ้าว! ไหงโยนมาให้กันอย่างนี้ล่ะแจจุง"  หญิงสาวชักสีหน้าไม่พอใจ

                         "ชางมินก็ด้วยใช่ไหม..."  คราวนี้ทั้งสีหน้าและน้ำเสียงนั้นติดลบหลายร้อยองศากันเลยทีเดียว

                         "เอ่อ..."  ชางมินเหลือบมองพวกพี่ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ 

                         ยุนโฮและฮีบอนได้แต่ส่ายหน้าปฏิเสธอย่างช่วยไม่ได้  ส่วนแจจุงก็ทำท่าปาดคอตัวเองแลบลิ้นออกมาเหมือนตายแล้ว บ่งบอกให้รู้ถึงสถานการณ์ของน้องเล็กประจำวงอย่างชางมิน  ร่างสูงกลืนน้ำลายด้วยความฝืดคอ  ก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับยูชอนอีกครั้ง  ชางมินได้แต่ส่งยิ้มเจือนไปให้เนื่องทำอะไรไม่ถูก  แล้วร่างบางก็เดินหนีออกมาเสียดื้อๆ โดยไม่พูดอะไรเลย  ชางมินรีบตามไปคว้าข้อมือบางเอาไว้

                         "อย่าโกรธผมเลยนะครับ"  ดวงตาคมฉายแววความอ้อนเล็กน้อยหมายจะให้อีกคนยอมยกโทษให้  แต่ดูท่าว่าโทษมันคงเกินอภัย  ยูชอนจึงแกะมือของชางมินออกอย่างไม่ใยดี  แล้วรีบจ้ำเดินไปยังห้องนอนอย่างรวดเร็ว







                         "นี่! เลิกสวีทกันได้แล้ว  เห็นแล้วมันอิจฉา เอ๊ย! เลี่ยนนะ"  ฮีบอนกล่าวว่าแจจุงที่กำลังอ้าปากรอขนมจากหมีน้อย  แจจุงทำเป็นไม่สนใจ  จนอีกคนต้องเดินเข้าไปนั่งคั่นกลางอย่างหมันไส้

                         "ยุนโฮ.. ฉันก็หิวนะ  ป้อนฉันมั่งดิ"  เอ่ยบอกขึ้นอย่างจงใจพลางส่งสายตาเป็นประกาย

                         "มือมีก็กินเองดิ"  เจ้าของตุ๊กตาหมีพูดว่าขึ้นอย่างไม่ยอม

                         "แล้วทีนายล่ะแจจุง  ทำไมไม่กินเอง"  ฮีบอนว่ากลับหน้าตาย

                         "ก็ฉัน..."  พยายามจะเถียงกลับไป  แต่ก็ไม่ทันฮีบอน

                         "นายจะบอกว่านายเป็นแฟนกับยุนโฮงั้นสิ"  บอกพลางลุกขึ้นยืนเท้าเอว

                         "ใช่! "  แจจุงเองก็ลุกขึ้นจ้องหน้าอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง

                         "โห่... ขี้ตู่นี่  นายกะยุนโฮยังไม่ได้คบกันสักหน่อย  จะมาบอกว่าเป็นแฟนกันได้ยังไง"

                         "แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วย! ฉันกับยุนโฮจะคบกันหรือเปล่ามันเกี่ยวอะไรกับเธอ"

                         "ฉัน..."

                         "นี่! เลิกเถียงกันสักทีได้ไหม"  ด้วยความรำคาญหมีน้อยจึงจัดการปิดฉากเสียเอง  พลางเหล่ตามองคนทั้งสองอย่างไม่พอใจ  ก่อนจะหอบเอาเหล่าถุงขนมเดินหนีออกไปจากห้องครัว

                         "อ๊ะ! ยุนโฮรอด้วย... เป็นเพราะเธอเห็นไหมยุนโฮเลยหนีไปเลย"  หันมาบ่นใส่หญิงสาว  ก่อนจะรีบวิ่งตามหมีน้อยไปด้วยความเร็วแสง

                         "มันไม่ใช่ความผิดของฉันคนเดียวสักหน่อย... ฮึ"  ฮีบอนทิ้งตัวลงนั่งกับเก้าอี้ด้วยใบหน้ามู่มุ่ย

                         "ตามมาทำไม"  ร่างบางหันมาถามคนที่ตามตัวเองเข้ามาในห้องด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

                         "ผมสำนึกผิดแล้ว  ยกโทษให้ผมเถอะนะครับ"  ร่างสูงทำทีท่าเหมือนกับเด็กเล็กๆ ก็ไม่ปาน

                         "ก็ได้.. แต่ว่า..."  ยูชอนยื่นข้อแม้พร้อมกับยิ้มเย็น

                         "เอ่อ.. แต่ว่าอะไรเหรอครับ"  เหงื่อเริ่มซึมออกมาเพราะสังหรณืไม่ดี

                         "ต่อจากนี้ไป 3 อาทิตย์  ห้ามชางมินนอนบนเตียงกับฉันเด็ดขาด"  บอกสั่งเสียงเฉียบเรียบนิ่ง

                         "หา!ไม่เอาอ่ะ พี่จะทำอย่างนั้นไม่ได้นะ  ไม่งั้นผมคงขาดใจตายแน่ๆ"  ชางมินเอ่ยขึ้นอย่างลืมตัว  ทิ้งมาดที่เคยมีอย่างไม่เหลือเค้าเดิม

                         "เลือกเอานะ  ระหว่างการนอนที่พื้นแต่อยู่ห้องเดียวกัน  กับให้ฉันย้ายกลับไปนอนห้องเก่า 3 อาทิตย์น่ะ"  ร่างบางเอ่ยคำขาดด้วยสีหน้าพูดจริงทำจริง

                         "ผมยอมนอนพื้นก็ได้.. ยังไงก็ดีกว่าแยกห้องกันล่ะนะ"  ประโยคหลังบ่นเปรยกับตัวเอง

                         "แล้วก็อย่าคิดว่าจะแอบกลับมานอนตอนฉันหลับด้วย.. ไม่งั้น.. เราได้แยกห้องกันถาวรแน่"  ยูชอนขู่สำทับอีกต่างหาก

                         "คร๊าบ..."  ชางมินตอบรับแบบหมดอาลัยตายอยาก

                         "รู้งี้ไม่เชื่อพวกพี่แจซะก็ดี..."  บ่นเปรยเบาๆ พร้อมกับถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ

                         "งั้นฉันขอนอนพักหน่อยนะ  เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว"  พูดจบก็ทิ้งตัวนอนบนเตียงนุ่มพร้อมทั้งหยิบคว้าตุ๊กตานีโมมากอดไว้อย่างแนบแน่นและเป็นสุข

                         "เปลี่ยนจากตุ๊กตานีโมเป็นผมแทนไม่ได้เหรอ"  ร่างสูงกร่นขึ้นพลางจ้องนีโมในอ้อมกอดของคนตรงหน้าอย่างอิจฉา

                         "..ก็ได้.. แต่ขอแยกห้องด้วยนะ"  ยูชอนตอบกลับด้วยน้ำเสียงงัวเงีย

                         "อ่ะ.. เฮ้อ..."  ชางมินถึงกับพูดอะไรไม่ออก  แล้วร่างสูงก็จัดแจงหาฟูกมาปูข้างเตียงฝั่งที่มีร่างบางนอนอยู่  ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนไม่ลืมที่จะหันไปบอกราตรีสวัสดิ์คนที่หลับไปแล้วพร้อมกับไนท์คิสเป็นของแถม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×