คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Specail : อิมเมจตัวละคร + แจ้งแถลงไขเล็กน้อย (ตอน ความรั่วเล็กน้อยของสองเฮา)
ข้างล่างจะเป็นการแนะนำอิมเมจตัวละคร (รึเปล่า?) ส่วนสองสีที่แบ่งก็คือ คนพูดคนละคนน้า
แล้วก็เรายังลงเรื่องให้ไม่ได้นะตอนนี้ แฟล็ตไดรฟ์ ข้าน้อยมีปัญหาอ่ะ คือว่าหมู่เฮาเก็บเนื้อเรื่องไว้ในนั้นน่ะ
แล้วทีนี้มันโดนไวรัสซะล่ะมั้ง ไม่ยอมขึ้นให้ พากันเครียดอยู่ บวกกับติดสอบด้วย ถ้าปิดเทอมแล้ว
ก็คงจาเอามาพิมพ์+ลงให้ใหม่แล้วกันนะ ส่วนช่วงนี้ต้องขอเตรียมตัวไปสอบกันก่อนเด๊ล่า
ถ้าไม่อยากเครียดดูแต่ภาพก็ได้น้า พวกเราสองคนมันก็บ้าๆ บอๆ แบบนี้แหละ อย่าถือสากันน้า
******************************************************************************************************************************
*ตุ๊กแกน้อยเองจ้า
*หัวไชเท้าน้อยคร้าบ
มินมิกจงเจริญ (หมั่นไส้หัวไชเท้าน้อยมัน)
ไม่ชอบมินมิกจบ
แล้วแกแต่งคู่นี้เพื่อ?
เพื่อแจหมี...จงเจริญ
เดี๋ยวคู่นี้ค่อยว่ากันทีหลัง เรารักมินมิกนะ ไอ้หัวไชเท้าน้อยโหลย
ช้านก้อรักแจหมีจบ ....ไม่จบเค้าก็รักหมี(น่ารัก)เหมือนกัน
มินเป็นผู้ใหญ่สุดในเรื่องแล้วล่ะ แต่หลังๆ ได้รับอิทธิพลของใครบางคน(ไม่ขอออกนาม) มินเริ่มกลายร่างซะแล้ว
มินในความคิดของหัวไชเท้าน้อย... เด็ก แล้วก็เด็ก แล้วก็เด็กมากๆ จบ
ตุ๊กแกน้อยไม่จบง่ายๆหรอก มินไม่ใช่เด็กน้า นี่ก็ถือเป็นผู้ใหญ่เกินตัวแล้ว (งอน) -*-
ผู้ใหญ่ตรงไหน? ...ก็ผู้ใหญ่กว่าแจก็แล้วกัน -^-
ห้ามว่าแจช้านน้า -0-
มิกสวย มิกน่ารัก มิกเป็นคุณแม่ด้วยล่ะ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นความเป็นคุณแม่ของมิก(ในระยะหลังๆ อ่ะ)
โนคอมเม้นท์....................
เถียงไม่ออกสิท่า ^0^
ล้าลามิกน่ารัก
เด็กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ............... กร่างด้วย
ไม่ใจ้เด็กซ้าหน่อย แจอ่ะ น่ารัก หล่อ เท่ห์ ชอบที่สุดเลย ^0^
โห! โกหกกันเห็นๆ ไม่ใช่เลยอ่ะ ดูคนพูดซะก่อน - -
มันเป็นเรื่องจริงที่สุดแล้ว เชื่อสิ แจ๊แจจงเจริญ
นี่มันคนของช้านน้า อย่ามายุ่ง (ชักหวงขึ้นมาตะหงิดๆ)
หัวไชเท้าน้อยบ้า อย่ามายุ่งกับแจเค้าน้า
น่าร๊าก บ้องแบ๊ว ชอบที่ซู๊ดดดดดดดดด! ^0^
เห็นด้วยกับตุ๊กแกน้อยทุกประการเลย
หมีน้อยๆ จงเจริญ!
จงเจริญด้วย! เย้เย!
อันนี้รักกัน รักกัน
เซี๊ยเซียน่ารัก ปี๊ดด้วย หวานเลี่ยนได้ใจเลยเวลาอยู่กับโบอา
โลมาคือลูกชายของหัวไชเท้าน้อยเองคร๊าบ(ขอนำเสนอ)
เบื่อจริงเลยเสนอจัง เอะอะๆ ก็ลูกชายๆ น่าเบื่อ! - -
ไมอ่ะ ความพอใจส่วนตัว
ชิ! ขัดใจ
น่าร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบๆๆ รักโบอา โบอาจงเจริญ! เย่เย่เย่!
นี่คือว่าที่ลูกสะใภ้ (ในเรื่อง) ของหัวไชเท้าน้อยเอง รักโบอายิ่งชีพ
ความคิดเห็น