ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *** wish you *** [#TVXQ#] ; yaoi

    ลำดับตอนที่ #10 : สับสน [อัพใหม่อีกรอบ v.v]

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 50



    ขออภัยทุกคนด้วยน้าที่อยู่ๆ เนื้อเรื่องมันก็หายไปหมดเลย  ตอนแรกมันก็อัพติดนะ  แต่เจ้าหัวไชเท้าน้อยไม่รู้ไปทำอะไรเพิ่มพอกดบันทึกมันก็หายไปหมดเลย (หัวไชเท้าน้อยมันบอก)  เมื่อวานตุ๊กแกน้อยก็ไม่มีเวลาจะเข้ามาพิมพ์ใหม่  ขอโทษด้วยน้า

    **********************************************************************************************************************************

                        เจ้าของเรือนผมสีดำที่นอนหลับอยู่อย่างสบาย หันไปกอดก่ายหมอนข้างคนใหม่อย่าวไม่รู้ตัวว่าไม่ใช่หมอนข้างประจำตัวคนเดิม  ร่างโปร่งที่ถูกโอบกอดไว้ก็ตอบสนองกลับมาด้วยการกอดก่ายเช่นเดียวกัน

                        "ยุนโฮ..."  แจจุงเอ่ยขึ้นมาอย่างงัวเงีย พลางกระพริบตาถี่ๆ มองคนตรงหน้า

                        "ยุนโฮ ทำไมวันนี้หน้านายเหมือนยูชอนจัง"  คนถามขมวดคิ้วครุ่นคิด

                        "..อือ.. ไม่ใช่เหมือนหรอก แต่ใช่เลยต่างหาก"  ยูชอนเอ่ยตอบเสียงเบา

                        "ยูชอนหรอกเหรอ.." แจจุงพยักหน้าทำความเข้าใจ

                        "หืม! ยูชอน! "  เมื่อได้สติก็ตะโกนออกมาอย่างตกใจ

                        "นายมานอนกับฉันได้ยังไง แล้วยุนโฮล่ะ"  แจจุงยังคงกอดร่างโปร่งไว้อยู่

                        "นายจะให้ฉันตอบคำถามไหนก่อนล่ะ"  ร่างโปร่งพูดพลางขยี้ตาตัวเอง

                        "ยังมีหน้าจะมากวนกันแต่เช้าอีกนะ แล้วตกลงว่านายมาอยู่นี่ได้ไง"

                        "แล้วจะฟังตั้งแต่หัวม้วนหรือตัดจบล่ะ แจจุง"

                        "บ๊ะ! ไอ้นี่หนิกวนอีกและ เอาตั้งแต่หัวม้วนเลย! "  แจจุงดึงตัวยูชอนเข้ามาใกล้ๆ เพื่อฟังคำตอบ

                        "..อืม.. เมื่อคืนฉันกะว่าจะไปนอนกับจุนซูน่ะ จากนั้นยุนโฮก็จะมาขอนอนด้วยอีกคน  แต่ไปๆ มาๆ ยุนโฮก็ไปนอนกับชางมิน ส่วนฉันก็โดนจุนซูไล่ออกมาจากห้อง แล้วก็เลยต้องมานอนกอดนายอยู่นี่ไง"  ยูชอนอธิบายเสียงเรียบและหน้าตาย

                        "เฮ้อ... ยูชอนฉันจะทำยังไงดีล่ะ ยุนโฮคงเกลียดฉันหน้าดูเลย  ถึงขนาดหนีไปนอนกับชางมินน่ะ"  แจจุงเอ่ยบอกเสียงเบาพลางซุกหน้าเข้าหายูชอน

                        "มันอาจจะไม่ถึงขนาดนั้นก็ได้ อย่าเพิ่งคิดมากเลยน่า..."  ยูชอนลูบหัวปลอบใจเพื่อน

                        การกระทำของคนทั้งสองกำลังตกอยู่ในสายตาของคนอีกคู่หนึ่ง

                        "อะแฮ่ม! ขอโทษนะครับที่เข้ามาขัดจังหวะ"  ชางมินกระแอมแล้วกล่าวเสียงเรียบ  สายตาจับจ้องไปยังคนที่นอนกอดกันอยู่บนเตียง

                        "เอ่อ... ฉันจะมาเก็บของน่ะ เชิญพวกนายตามสบายเลยนะไม่ต้องสนใจพวกเราก็ได้" 

                        หมีน้อยก้มหน้างุดพยายามที่จะไม่หันไปมองทางเตียงนอน

                        "เก็บของงั้นเหรอ.. เออ.. ฉันก็ต้องเก็บของเหมือนกันนี่นา"  ยูชอนทำท่าเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้

                        "แจจุง ฉันขอนอนห้องนายได้ไหม"

                        "เอ่อ..."  แจจุงที่กำลังอึ้งอยู่หันไปมองทางยุนโฮที่หยิบเสื้อผ้าออกมาจากตู้อย่างไม่สนใจตน

                        "ได้สิยูชอน ฉันกำลังอยากได้หมอนข้างใหม่อยู่พอดี"  แจจุงจงใจพูดเสียงดังให้ใครอีกคนได้ยิน

                        ชางมินเห็นคนที่กำลังง่วนอยู่กับการเก็บของมีท่าทีแปลกไปจึงลงนั่งข้างๆ  และได้สังเกตเห็นว่าหมีน้อยกำลังจะร้องไห้อีกแล้ว

                        "พี่ยุนโฮ..."

                        "ฉันเก็บของเสร็จแล้ว ไปกันเถอะชางมิน" 

                        ยุนโฮหันมาส่งยิ้มบางพร้อมกับลุกขึ้นถือของเดินนำเด็กหนุ่มร่างสูงออกจากห้อง  ชางมินหันมองคนที่อยู่บนเตียงด้วยสายตาเย็นชาก่อนจะเดินออกจากห้องตามยุนโฮไป

     

     

     

                        เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นในตอนสายๆ ของวัน  แต่ด้วยวันนี้จุนซูมีงานอัดรายการจึงยังไม่มีคนไปเปิดประตู  ชางมินซึ่งนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นพอดี จึงรีบลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูอย่างรวดเร็ว

                        "อ๊ะ! ผู้จัดการลีสวัสดีครับ มีเรื่องอะไรอย่างนั้นเหรอครับ"  ชางมินเอ่ยทักคนที่หน้าประตู ก่อนจะเดินนำคุณผู้จัดการเข้ามาในบ้าน

                        "อืม  ช่วยเรียกทุกคนออกมาด้วยนะชางมิน"  ซูมานตีหน้าเข้ม

                        "ครับ"  ชางมินรับคำ แล้วเดินไปตามสมาชิกวงที่เหลือให้มารวมตัวกัน

                        "มีอะไรเหรอครับเฮียซูมาน"  แจจุงเอ่ยทักพลางนั่งลงเป็นคนแรก

                        "เฮ้อ... ตอนนี้พวกเธอนอนห้องเดียวกันตามคำสั่งฉันหรือเปล่า"  ผู้จัดการลีพูดพร้อมกับกวาดสายตามองจ้องหน้าคนทั้งสี่

                        ทุกคนต่างก้มหน้าหลบสายตาของคุณผู้จัดการ  และไม่มีใครตอบคำถามกันเลยสักคน

                        "ว่ายังไงล่ะ ทำไมไม่ตอบ ยุนโฮ! "  นายลีหันไปมองหน้าคนที่เป็นหัวหน้าวง เหมือนจะต้องการให้คนถูกเรียกเป็นคนตอบ

                        ยุนโฮถึงกับสะดุ้ง และหันมองหน้าชางมินเพื่อขอความช่วยเหลืออย่างทันที

                        "เอ่อ.. ผมว่าเราน่าจะกลับไปนอนห้องเดิมของแต่ละคนดีกว่านะครับ"  ชางมินเอ่ยขึ้นเพื่อลองเชิง

                        "อะไรนะ! "  เฮียซูมานเริ่มเสียงดัง

                        "ก็อย่างที่บอกแหละครับ ผู้จัดการฟังไม่ผิดหรอกครับ"

                        "นี่พวกนาย! นึกอยากจะทำอะไรก็ทำกันตามอำเภอใจเลยใช่ไหม  พวกนายเห็นคำสั่งของฉันเป็นอะไรกัน!?! "  ลีซูมานตะโกนเสียงดุพร้อมกับลุกขึ้นยืนอย่างโกรธจัด

                        ทั้งสี่คนได้แต่ก้มหน้าเงียบไม่กล้าจะพูดอะไรทั้งนั้น

                        "ตราบใดที่ฉันยังไม่อนุญาติ พวกนายก็ต้องทำตามกฎข้อบังคับต่อไป เข้าใจไหม! "

                        "ครับ! " ทั้งสี่คนประสานเสียงรับอย่างไม่เต็มใจ  ท่านผู้จัดการลอบถอนหายใจเล็กน้อย พลางแอบยกมือปาดเหงื่ออย่างเหนื่อยๆ

                        "ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันกลับล่ะ"  แล้วคุณท่านซูมานก็รีบเดินออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว เหมือนกับกำลังรีบร้อนหนีอะไรสักอย่าง

                        "นายคิดอย่างที่ฉันคิดหรือเปล่า ยูชอน"  แจจุงหันมองร่างโปร่งทันทีหลังจากที่ประตูบ้านถูกปิดลง

                        "ฉันก็คิดเหมือนที่นายคิดน่ะแหละ แจจุง"  ยูชอนพยักหน้ารับอย่างรู้กัน

                        "จุนซู! "  ทั้งสองคนต่างประสานเสียงขึ้นมาพร้อมกันอย่างรู้ใจ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -----------------------------------------------------------
    ---------------------

                        ภายในห้องโทนสีอ่อน เด็กหนุ่มร่างสูงกำลังนั่งอ่านหนังสือเล่มหนาอยู่ที่โต๊ะหนังสือมุมห้อง รับกับแสงแดดอ่อนๆ ที่สาดเข้ามาทางหน้าต่างบานเล็ก ผ่านผ้าม่านผืนบางที่ปลิวพริ้วไหวเมื่อต้องกับสายลมเย็น

                        กล่องสีขาวขนาดไม่ใหญ่มากนักถูกยื่นมาตรงหน้าเด็กหนุ่ม  ชางมินมองหน้าคนที่ยื่นของมาให้อย่างสงสัย

                        "อะไรเหรอครับ พี่ยูชอน"  ร่างสูงเอ่ยถาม

                        "เค๊กน่ะ จุนซูฝากมาให้นาย.."  ยูชอนเอ่ยบอกเสียงแผ่ว

                        "ฝากบอกจุนซูด้วยนะครับว่าขอบคุณมาก"  

                        ชางมินรับกล่องขนมเค๊กมาและวางลงบนโต๊ะ  จากนั้นก็หันมาสนใจกับหนังสือในมืออีกครั้ง โดยไม่สนใจคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเลย
                        
                        ร่างโปร่งทำท่าเหมือนจะพูดอะไรแต่ก็เงียบไป แล้วเดินมานั่งที่เตียงกว้างพลางมองดูคนที่กำลังอ่านหนังสืออยู่  ชางมินรู้สึกถึงสายตาของอีกคนที่กำลังจับจ้องมายังตน ทำให้ไม่มีสมาธิที่จะอ่านหนังสือต่อ จึงตัดสินใจปิดหนังสือเล่มหนาและหันไปเผชิญหน้ากับสายตาของอีกคน

                        "พี่ยูชอนมีอะไรจะพูดกับผมหรือเปล่าครับ"  ชางมินเอ่ยถามเสียงเรียบ

                        "..เปล่า.."  คนที่นั่งบนเตียงส่ายหน้าปฏิเสธเบาๆ แต่ก็ยังมองดูอีกฝ่ายอยู่ดี

                        "ถ้าอย่างนั้น ที่หน้าของผมมีอะไรติดอยู่อย่างนั้นเหรอครับ"  ชางมินถามประชดและมองกลับไปอย่างเย็นชา

                        "..ก็เปล่าอีกน่ะแหละ.. นายจะอ่านหนังสือก็อ่านไปสิ ไม่ต้องสนใจฉันหรอก"  ยูชอนบอกหน้าตาย

                        ชางมินเบื่อที่จะซักไซร้ไล่เรียงต่อไป จึงกลับมาอ่านหนังสือต่ออีกครั้ง  ส่วนร่างโปร่งก็ยอมละสายตาจากร่างสูงแล้วเดินออกไปจากห้อง







                        "ยูชอน!? อ้าว.. ชางมินนายเห็นยูชอนบ้างเปล่าอ่ะ? "  โลมาที่ถือวิสาสะเข้าห้องโดยไม่ได้เคาะประตูอีกตามเคย พูดถามชางมินด้วยเสียงแหลมเล็กพร้อมกับเดินเข้าไปหาเด็กหนุ่ม

                        "ก็เพิ่งออกไปจากห้องเมื่อกี้นี่ ไม่เจอเหรอ"  ชางมินละสายตาขึ้นมองจุนซู

                        "อ้าวเหรอ.. ไม่ยักเห็นแฮะ แล้วนั่นกล่องอะไรอ่ะมีกลิ่นหอมๆ ด้วย"  จุนซูพูดพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้กล่องสีขาวที่วางอยู่บนโต๊ะ

                        "ก็เค๊กที่นายฝากพี่ยูชอนมาให้ฉันไง"

                        "เค๊ก? เค๊กอะไรฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยอ่ะ"  โลมาขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างงุนงง

                        "ไม่ใช่ของนายเหรอ? "  ชางมินเองก็ขมวดคิ้วเช่นกัน

                        "อืม ไม่ใช่แน่นอน"  จุนซูรีบส่ายหน้าปฏิเสธทันที

                        "ถ้าเป็นของฉัน ฉันกินหมดไปนานแล้ว ไม่เหลือมาถึงนายหรอก"

                        "อืม.. เข้าใจแล้ว"  ชางมินพยักหน้าเหมือนเข้าใจในบางอย่าง และเผยยิ้มออกมาอย่างพอใจ

                        "แล้วนายจะกินด้วยกันไหมล่ะ"

                        "เอาดิ! "  จุนซูตอบรับด้วยความเต็มใจอย่างสูง พอดีกับยูชอนเดินย้อนกลับเข้ามาในห้อง  ร่างโปร่งมีอาการตกใจไม่น้อยที่เห็นโลมายืนคุยอยู่กับชางมิน

                        "..จุนซู! นายมาอยู่นี่เองเหรอ..."  ยูชอนรีบเดินเข้าไปดึงจุนซูออกมา

                        "จะรีบไปไหนล่ะครับ พวกเรากำลังจะกินเค๊กของพี่.. เอ่อ.. ของจุนซูกันเลยนะครับ"  ชางมินระบายยิ้มออกมาอย่างตั้งใจ

                        "พี่ยูชอนไม่กินด้วยกันเหรอครับ"  ชางมินเอ่ยถามพลางมองจ้องเข้าไปในดวงตาของยูชอน  คนถูกจ้องรีบหลุบสายตาลง เพื่อหลบแววตาของอีกฝ่ายอย่างอายๆ

                        "เอ่อ.. ไม่ล่ะ ฉันไม่ชอบของหวาน"  แล้วร่างโปร่งก็พยายามลากโลมาออกจากห้อง

                        "จะรีบไปไหนอ่ะยูชอน ขอฉันกินเค๊กก่อนได้ป่ะ"  จุนซูยังดื้อไม่ยอมไป

                        "ไม่ได้! เรื่องนั้นเรายังตกลงไม่ได้เรื่องนั้นเรายังตกลงกันไม่ได้เลยนะ"

                        "เดี๋ยวก่อนไม่ได้เหรอ เรื่องเจส อุ๊บ! "  ยูชอนแทบจะยกมือขึ้นปิดปากของจุนซูเกือบไม่ทัน

                        "จุนซู!! "  ร่างโปร่งทำตาดุใส่โลมา ก่อนจะรีบดึงและดันจุนซูออกไปจากห้องอย่างเร่งด่วน  ชางมินได้แต่มองตาคนทั้งสองที่มีท่าทีลุกลี้ลุกลนอย่างสงสัย







                        "จุนซูเวลานายจะพูดอะไรหัดดูตาม้าตาเรือซะบ้างสิ"  ร่างโปร่งติคนที่ตัวเองลากออกมาจากห้องของชางมินด้วยสีหน้าหน่ายๆ

                        "ก็ฉันอยากกินเค๊กก่อนนี่นา"  จุนซูพูดพลางทำหน้ามุ่ย

                        "เค๊กของนายอยู่ในครัวนู่น ถ้าอยากกินก็ไปเอามาได้เลย"

                        "จริงอ่ะ!! "  โลมาหน้าบานขึ้นมาทันที  ยูชอนนั้นก็พยักหน้ารับอย่างอ่อนใจ

                        "รักยูชอนที่สุดเลย!? "  จุนซูตะโกนด้วยความดีใจ ก่อนจะรีบตรงดิ่งเข้าห้องครัวไปแบบเหนือความเร็วแสง ปล่อยให้ยูชอนยืนมองตามอย่างเหนื่อยใจ

                        "จะได้เรื่องไหมเนี่ย แบบนี้.."  ยูชอนสบถขึ้นกับตัวเองเบาๆ พร้อมกับส่ายหน้าแบบปลงๆ

                        เมื่อเห็นว่าจุนซูคงจะยังไม่ว่างแน่ๆ ในตอนนี้  ร่างโปร่งเลยเลือกที่จะนั่งดูโทรทัศน์รอโลมาอยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว เพราะไม่กล้ากลับเข้าห้อง  แต่ถึงจะอยู่ข้างนอกห้องยังไง ก็ต้องได้เจอกับคนที่ไม่อยากเจอ

                        ร่างสูงเดินออกมาจากห้องนอนของตนเห็นยูชอนนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว จึงเดินเข้าไปหาทันที

    "ขอบคุณนะครับสำหรับเค๊ก"  ชางมินลงนั่งข้างๆ ร่างโปร่ง  ทำเอาคนที่นั่งอยู่ก่อนถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจ

                        "..เอ่อ.. อืม..."  ยูชอนแทบพูดอะไรไม่ถูกจึงได้ส่งเสียงเออออเบาๆ

                        "ที่จริงบอกมาตรงๆ ก็ได้นี่ครับ ไม่เห็นต้องเอาจุนซูมาอ้างเลย"  ชางมินหันมองหน้าคนข้างๆ แล้วส่งยิ้มหวานให้

                        "..ก็กลัวนายจะไม่รับน่ะสิ ก็เลย..."  ร่างโปร่งตอบพร้อมกับก้มหน้าแดงๆ หนีหน้าอีกฝ่าย

                        "ถ้าเป็นของๆ พี่ ยังไงผมก็รับอยู่แล้วล่ะครับ"  ชางมินกล่าวเสียงนุ่ม พร้อมกับมอบรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นให้กับร่างโปร่ง

                        "..งั้นเหรอ เอ่อ.. ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม"  ยูชอนหันมามองหน้าชางมิน แต่เมื่อเจอกับรอยยิ้มที่ส่งมา  หน้าที่แดงระเรื่ออยู่แล้วก็ยิ่งแดงกว่าเดิมอีกหลายเท่า

                        "จะถามอะไรเหรอครับ"  ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ยูชอนอย่างจงใจ

                        "..เอ่อ.. คือ.. นายโกรธฉันเรื่องอะไรเหรอ..."  คนถามรีบขยับหน้าของตัวเองออกห่างจากร่างสูงโดยอัตโนมัติ

                        "เฮ้อ..."  ชางมินถอนหายใจออกมาอย่างหมดแรง

                        "ผมไม่ได้โกรธอะไรพี่หรอกครับ ผมว่าพี่ต่างหากล่ะที่ไม่พอใจผม"  ชางมินกล่าวเสียงเบา พลางส่งสายตาแบบลูกแมวน้อยอ้อนเจ้านาย
                        
                        "...งั้นเหรอ.. แล้วขอถามอะไรอีกอย่างได้ไหม"  ยูชอนพูดเสียงเบาลงอย่างเห็นได้ชัด

                        "ว่าไงครับ"  ชางมินยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ร่างโปร่งอีกครั้ง พร้อมกับส่งยิ้มบางให้

                        "นาย..ตอนนี้.. นายชอบยุนโฮอยู่ใช่ไหม..."  ร่างโปร่งเสียงเรียบ ยูชอนก้มหน้างุดไม่ยอมสบตาคนที่นั่งข้างๆ

                        "แล้วที่นายมาทำดีกับฉัน.. ก็เพราะจะได้เข้าหายุนโฮโดยไม่มีใครสงสัยใช่หรือเปล่าล่ะ"

                        ชางมินหุบยิ้มทันทีเมื่อได้ยินคำถามของร่างโปร่ง และหันหน้าออกห่างจากยูชอนทันที พลางเอนตัวพังพนักโซฟา

                        "พี่เห็นว่าผมเป็นคนแบบนั้นเหรอครับ"  ชางมินกล่าวเสียงเรียบ

                        "ตกลงว่าใช่สินะ.."  ยูชอนเหลือบมองเด็กหนุ่มด้วยสายตาหม่นเศร้า

                        "ความจริงมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของนาย ฉันก็ไม่อยากก้าวก่ายหรอก.. แต่ขอเตือนไว้อย่าง อย่าเข้าไปแทรกกลางระหว่างสองคนนั้นจะดีกว่านะ"  พูดจบร่างโปร่งก็รีบลุกหนีชางมินทันที โดยไม่เปิดโอกาสให้เขาได้แก้ตัวใดๆทั้งสิ้น

                        ชางมินไม่สามารถจะเอื้อนเอ่ยอะไรออกมาได้ ความจริงเขาเองก็รู้สึกสับสนอยู่ไม่น้อย  คนหนึ่งไม่อยากจะปล่อยมือให้เดินจากไป ส่วนอีกคนก็อยากจะปกป้องดูแล  ร่างสูงกุมขมับตนเองอย่างสับสน ทั้งที่อยากจะปรับความเข้าใจกับยูชอน แต่ก็ไม่อยากที่จะเห็นยุนโฮต้องร้องไห้อีก

                        "ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะ"  ร่างสูงเปรยออกมาเบาๆ

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -------------------------------------------------------------
    -----------------------

                        แจจุงกำลังเล่นเกมอยู่บนเตียงนอนที่แสนจะสบาย  เขานอนคว่ำหันหน้าไปทางจอสี่เหลี่ยม สายตาทอดตรงไปข้างหน้า  แต่สิ่งที่อยู่ในความคิดกลับไม่ใช่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า  ดวงตาคมค่อยๆ เคลื่อนไปหยุดอยู่กับอีกคนที่นั่งอยู่ไม่ไกลไปจากตัวเขามากนัก

                        "ยุนโฮ ฉันง่วงแล้วนอนกันเถอะ"  แจจุงทำตัวเป็นปกติเหมือนกับไม่เคยมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย

                        หมีน้อยวางผ้าพันคอไหมพรมที่กำลังถักซ่อมอยู่ลงที่โต๊ะตัวเล็กข้างหัวเตียงโดยไม่พูดอะไร  แล้วปีนขึ้นไปนอนบนเตียง  คนที่นอนก่อนอยู่แล้วได้หันไปโอบกอดหมีน้อยในทันที

                        "ยุนโฮ ฉัน..."  ไม่ทันที่แจจุงจะได้พูดจบก็ถูกขัดขึ้นมาซะก่อน

                        "ฉันไม่ใช่หมอนข้างของนายนะ อีกอย่างนายก็มีหมอนข้างใหม่แล้วนี่"  ยุนโฮเอ่ยเสียงเบาแต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น

                        "เอ่อ.. ขอโทษ..."  แจจุงคลายวงแขนหนาออกจากหมีน้อยอย่างไม่เต็มใจนัก  จากนั้นยุนโฮก็รีบตะแคงหันหลังให้กับแจจุงทันที

                        เจ้าของเรือนผมสีดำจ้องมองแผ่นหลังของคนที่เคยเป็นหมอนข้างให้กับตน  อยากจะโอบกอดคนๆนี้เอาไว้เหลือเกิน ทั้งๆ ที่อยู่ใกล้กันแค่นี้แต่กลับเหมือนเอื้อมมือไปไม่ถึง  ทุกอย่างก็เป็นเพราะตัวเอง อยากจะได้คนตรงหน้ากลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง แต่จะให้ทำยังไง ก็ในเมื่อตัวเองเป็นคนทำลายความรู้สึกดีๆ ที่คนๆนี้เคยมีให้จนพังทลายไป เหลือไว้แค่เพียงเศษผง...  แจจุงคิดโทษตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนผล็อยหลับไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×