ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ; talk & application
สวัสดีค่ะ น้ำตาลคนดี๊ดีคนเดิม หลังจากห่างหายไปนาน เพราะไม่ว่างบวกกับรู้สึกว่าช่วงนั้นงานที่เราเขียนออกมายังดีไม่พอตามมาตรฐาน เลยพักไปก่อน ตอนนี้ก็กลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่ที่เราเปิดรับสมัครเหมือนเดิมคับ ถึงเเม้เรื่องเก่าเราจะrestไว้ เพราะรู้สึกว่าภาษาเราเปลี่ยนไปนิดหน่อย เเหะๆ เเต่เดี๋ยวจะพยายามเเต่งมาเสิร์ฟทีหลังนะคะ
ส่วนเรื่องนี้ที่เปิดขึ้นมา อิงมาจากซีรี่ย์ในnetflixเรื่องrussian doll เเละทฤษฎีbutterfly effectค่ะ เราจะเเต่งออกมาในรูปเเบบของเรื่องสั้นไม่เกิน5ตอนในเเต่ละคู่นะคะ เพราะเเบบนี่เราคาดว่าจะเเต่งให้จบได้มากกว่าเรื่องยาว555 เเน่นอนว่ามีหลายๆคู่เเน่นอนค่ะ เเละทุกคู่จะมีสตอรี่เป็นของตัวเองเลย เเต่เมนหลักที่เหมือนกันในทุกๆเรื่องคือตัวละครจะต้องเสียชีวิต เเละวนลูปกลับมาในช่วงเวลา หรือเหตุการณ์ใดเหตุการหนึ่งในวันที่ตัวละครเสียชีวิตนะคะ
เเน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถหลุดออกจากเหตุการณ์ภายในวันนั้นได้ โดยอาจจะเกิดอุบัติเหตุอื่นๆขึ้นเพื่อไม่ให้ตัวละครตื่นขึ้นมาเริ่มเช้าวันใหม่ได้ เเละต้องวนอยู่ในลูปนั้นซ้ำๆต่อไปเรื่อยๆ ถ้าพวกเขาไม่คิดหาทางออก ซึ่งเเต่ละตัวละครมีมูลเหตุที่ทำให้เกิดลูปขึ้นต่างกันค่ะ เดี๋ยวส่วนนี้เราไปต่อยอดเอาเองคับ ส่วนใบสมัครดูได้ข้างล่างเลยค่ะ!
Application
(รูป จะเป็นคนหรืออนิเมะก็ตามสะดวกเลยค่ะ)
"ประโยคที่ตัวละครจะพูดเมื่อพบว่าตัวเองตกอยู่ในลูป"
สาเหตุการเสียชีวิต :
เหตุการณ์ที่เกิดลูป : (เช่น งานศพ งานวันเกิด หรือวันสำคัญต่างๆ ตรงส่วนนี้ช่วยอธิบายบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยนะคะ เช่นครอบครัว เพื่อน หรือเเฟนเก่า ฯลฯ)
ชื่อ - สกุล : ( TH/EN )
ชื่อเล่น : ( TH/EN )
วัน-เดือน-ปีเกิด :
อายุ :
สัญชาติ :
ลักษณะภายนอก :
ลักษณะนิสัย : (ขออย่างต่ำไม่น้อยกว่า4บรรทัดนะคะ)
ประวัติ :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ-เกลียด-กลัว :
ลักษณะการพูด : (บอกให้ละเอียดหน่อยนะคะ ทั้งวิธีการพูด การเเทนตัวเอง เเละคนอื่นๆ พร้อมประโยคตัวอย่างสัก 5 สถานการณ์ค่ะ)
เพิ่มเติม :
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น