ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Teen Top} 'Daddy Byunghun'

    ลำดับตอนที่ #3 : { Daddy Byunghun } 2

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 57



    2

     

     

    คุณท่านคะ!!..ห้ามออกไปข้างนอกนะคะหญิงแม่บ้านคนหนึ่งกำลังร้องห้ามอย่างสุดเสียง ก็ตอนนี้คุณท่านที่เธอว่าหน่ะ กำลังจะออกไปเล่นข้างนอกซะแล้วสิ..

     

    อ้า อะไรกันเนี่ย ฉันแค่จะออกไปนอกบ้านนิดหน่อยเองนะ!” คนแก่ยืนกระทืบเท้าอยู่กับที่ แถมยังดีดดิ้นซะเหมือนเด็กๆ

     

    ไม่ได้นะคะ ออกไปข้างนอกมันอันตราย เดินเล่นอยู่ในบ้านนะคะเสียงแม่บ้านยังคงพูดเกลี้ยกล่อมไม่หยุด

     

    ก็ได้! ฉันจะไปอยู่แค่ตรงประตูรั้วนั่นแหละ เธอไปทำอาหารว่างได้แล้ว หิว!” ยู่หน้าอย่างไม่พอใจก่อนที่จะเดินตึงตังไปที่ประตูรั้ว

     

    เฮ้อออ..ฉันละเหนื่อยจริงๆถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับเข้าไปในบ้านเพื่อทำอาหารว่างให้คนแก่จอมดื้อนี่

     

     

    ลับสายตา..คนแก่ดื้อนี่ก็ค่อยๆย่อง เปิดประตูรั้วเล็กข้างๆอย่างเบาๆ เขาละอยากออกไปข้างนอกเสียเหลือเกิน.. อยู่แต่ในบ้านนี่มันน่าเบื่อชะมัด ประตูรั้วนี่ก็ทั้งทึบทั้งสูง มองไม่เห็นอะไรเลยสักนิด มันน่าอึดอัดจริงๆ

     

     

    สำเร็จ!! เปิดประตูออกมาได้แล้ว!! แต่ก็ต้องชะงักกึก เมื่อสายตาพลันไปเห็นเด็กน้อยยืนนิ่งเหม่อลอยอยู่หน้าประตูบ้าน..

    เพื่อนเล่นใหม่..

     

     

    ความคิดแล่นเข้ามาในหัวของคนอายุย่างเข้า50ปี  เดินเข้าไปหาช้าๆ พร้อมย่อตัวลงให้อยู่ในระดับเดียวกัน ก่อนที่จะสะกิดไหล่เล็กเบาๆ

     

     

    นี่..ออกเสียงทักเด็กตัวเล็ก ก่อนที่เด็กคนนั้นจะหันมาเผชิญหน้าอย่างกล้าๆกลัวๆ ไม่ต้องกลัวนะ.. ไปเล่นกันไหม?”

     

    เล่น..

     

    ช่ายยย ไปเล่นในบ้านกันไหม?”

     

    ถึงตอนแรกอาจจะกลัวผู้ใหญ่ตรงหน้าอยู่ไม่น้อย..แต่ในเมื่อเด็ก ก็คือเด็ก คำว่าเล่นนั้นมันมีอิทธิพลมากเหลือเกิน.. มือเล็กส่งไปหามือใหญ่ที่ยื่นมารอให้แล้วอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะพากันเข้าไปในบ้านหลังใหญ่

     

     

    มีเพื่อนเล่นแล้ว..ไม่อยากออกไปข้างนอกแล้ว..

     

     

     

     

    ของว่าง! ของว่าง เอามาสองชุดนะ!!!” พอเข้ามาในบ้านได้ คนแก่ก็ตะโกนโหวกเหวกโวยวายเสียงดังอย่างอารมณ์ดี ก็ใช่น่ะสิ ได้เพื่อนใหม่แล้วนี่

     

    คุณท่านหิวขนาดนั้นเลยหรอคะ?..” แม่บ้านที่เตรียมอาหารว่างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ยกถาดอาหารออกมาพร้อมกับยิ้มถามอย่างอารมณ์ดีที่วันนี้คุณท่านของเธอจะทานเยอะเป็นพิเศษ ก่อนที่จะต้องชะงัก  เมื่อหันไปเจอเด็กผู้ชาย ตัวน้อยหน้าตาน่ารักนั่งอยู่ข้างๆ เจ้านาย..

     

    เอ๋..? เด็กนี่..?” ถามออกมาอย่างสงสัย

     

    อะไรกัน ฉันบอกว่าให้เตรียมของว่างสองชุดไง สองชุด ให้เพื่อนใหม่ของฉันด้วยเมื่อหันไปมองว่ามีของว่างอยู่เพียงแค่ชุดเดียว คนแก่ก็โวยวายออกมาทันที

     

    เอ่ออ..คุณท่านคะ นี่เด็ก นี่ลูกใครคะ แล้วมาได้ยังไงกันคะ..ก่อนที่จะตั้งสติแล้วถามเจ้านายช้าๆ

     

    ก็เขามา.. เออนั่นสิ เขามาจากไหนกัน..คนแก่เกาหัวพลางขมวดคิ้วมุ่นอย่างใช้ความคิด นั่นสิ เด็กคนนี้มาได้ยังไงนะ?

     

    โถ่..คุณท่านคะ แค่นี้ก็ลืมซะแล้วหรอคะแม้บ้านหน้าเสียลงอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่คิดว่าคนตรงหน้าเริ่มที่จะหายดีแล้ว แต่โรคนี้ไม่ใช่ว่าจะรักษากันได้ง่ายที่ไหน ไอ้โรคอัลไซเมอร์เนี่ย ..

     

     

    แล้วเธอจะควรจะทำยังไงกับเด็กคนนี้ดี?..

     

     

    เสียงดังเอะอะโวยวายอะไรกันเนี่ยร่างโปร่งเดินลงบันไดมาด้วยท่าทีงัวเงีย นี่ถ้าไม่มีเสียงดังข้างล่างเขาไม่ตื่นหรอกนะ เมื่อเช้ากว่าจะได้นอนก็ปาไป8โมงแล้ว

     

    ถามว่าเมื่อคืนไปไหนมา อย่าให้บอกเลยครับ.. อิอิ

     

     

    เอ่ออ คือ คุณผู้ชายคะ..คุณแม่บ้านเลิกลั่กทันทีที่เห็นเจ้านายตัวจริงของเธอเดินลงมา

     

    มีอะไรกันหรอ? ลุงมินซูดื้ออีกแล้วหรอครับ? ฮ่าๆๆ

     

    ดื้ออะไรของแก นี่ฉันโตกว่าแกนะ!” คุณลุงมินซูเถียงขึ้นมาทันที ..

     

    อ่ออ แล้วคุณลุงอายุเท่าไหร่ครับ?”

     

    “17!”

     

     

    เงิบทั้งแม่บ้านทั้งเจ้านาย..โรคนี้คงรักษากันไม่หายง่ายๆแน่ๆ 17เนี่ยนะ นี่เขากำลังจะอายุ50ในอีกไม่กี่เดือนนี่แล้วแท้ๆ แต่17เนี่ย มันมากกว่าผมตรงไหนกันครับลุง..พลันสายตาเหลือบไปมองเด็กน้อย ที่นั่งน่ารักอยู่ข้างๆคุณลุงของตัว..

     

    นี่ใครกันครับลุง?”

     

    เออ..นั่นสิ นี่ใครหรอ จีฮเย?” หันไปถามคุณแม่บ้านอย่างสงสัย

     

    อ้าว! แล้วดิฉันจะไปรู้ไหมคะเนี่ย.. ออกมาจากครัวก็เจอเด็กคนนี้นั่งอยู่กับคุณท่านแล้ว

     

    อ่า..งั้นหรอครับเวรละครับ ลูกใครเนี่ย.. แล้วมาได้ยังไงกัน..

    เอ้ะ! คุณผู้ชายคะ.. มีกระดาษติดอยู่ที่ตัวเด็กด้วยค่ะ..แม่บ้านจีฮเยพูดขึ้นมาก่อนที่จะเดินตรงไปยังตัวเด็กแล้วหยิบกระดาษแผ่นนั้นมาให้เจ้านายของเธอ

     

     

    ไม่ได้เจอกันเลยนะ บยองฮอน.. ฉันขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ แต่ฉันไม่มีทางเลือก .. เด็กคนนี้เป็นลูกของฉัน กับ นาย เรื่องมันเกิดจากคืนวันนั้น ที่เราสองคน....  ฉันขอโทษจริงๆฉันไม่มีเงินมากพอที่จะเลี้ยงเด็กคนนี้อีกต่อไป ลำพังชีวิตฉันตอนนี้มันก็แย่มากพอแล้ว ช่วยดูแลลูกของเราให้เติบโตให้ดีด้วยนะ..

     

    ปล.ไม่ต้องติดต่อฉันหรอก ฉันคงจะรู้สึกไม่ดีมากแน่ๆถ้านายจะเอาเด็กคนนี้กลับมาคืนให้กับฉัน เพราะอย่างน้อย.. นี่ก็คือลูกของเรานะ บยองฮอน

     

    ซอนมี..

     

     

    แผ่นกระดาษถูกขยำจนยับไปหมด..ก่อนที่ร่างโปร่งจะค่อยๆเดินไปหาเด็กคนนั้นช้าๆ เหมือนโลกหยุดหมุนทันทีเมื่อเขาเพ่งสายตาไปที่ใบหน้าของเด็กผู้ชายคนนั้น

     

    เหมือนซอนมีมากจริงๆ..

     

     

    ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงช้าๆ ก่อนที่น้ำสีใสจะพรั่งพรูออกมาจากดวงตาเรียว เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าซอนมีจะต้องทนลำบากเลี้ยงลูกของเขาไว้ ทำไมไม่เคยบอกเลยว่าเธอเกิดท้องเพราะคืนนั้นขึ้นมา เพราะถ้าเป็นตอนนั้น เขาคงจะพร้อมช่วยเหลือเธอโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

     

     

    คุณผู้ชายคะ.. เป็นอะไรไปคะ.” แม่บ้านจีฮเยตกใจทันทีเมื่อเห็นน้ำตามากมายของเจ้านายเธอร่วงหล่นลงสู่พื้น..

     

    มะ..ไม่ ไม่เป็นไรครับ.. จัดห้องให้เด็กคนนี้ด้วยนะครับยกแขนขึ้นปาดน้ำตาออกจากใบหน้าลวกๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายิ้มให้กับคุณป้าแม่บ้านข้างหลัง

     

    เอ่ออ..แล้วเด็กคนนี้เป็นใครกันหรอคะ

     

    ลูก ของผมเองครับ..

     

     

    หญิงสาวเบิกตาโพลงอย่างตกใจ ก่อนที่จะพยักหน้าเข้าใจเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างจำใจ.. เธอเคยคิดเรื่องนี้ไว้เหมือนกัน เพราะคุณผู้ชายของเธอก็ออกจะเสือผู้หญิงซะขนาดนี้ รอดมาได้จนถึงป่านนี้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีมากแล้ว . .

     

    เห็นสุภาพบุรุษขนาดนี้..แต่จริงๆแล้ว คุณผู้ชายน่ะ ร้ายกาจ

     

     

     

     

    จัดห้องให้คุณหนูหมาดๆของเธอเสร็จแล้วก็ส่งเข้านอนไปเป็นที่เรียบร้อย ก็เตรียมตัวที่จะลงไปเข้านอน แต่ก่อนที่จะเดินถึงห้องของเธอนั้นก็ต้องตกใจที่เห็นเจ้านาย มาหยุดอยู่ตรงหน้า

     

    คุณผู้ชาย..มีอะไร รึเปล่าคะ?..” ถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ เพราะหน้าตาคุณผู้ชายของเธอตอนนี้แลจะไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่

     

    ป้าครับ.. มีเด็กมาแบบนี้ คุณป้าทำทุกอย่างในบ้านคงจะเหนื่อยแย่ขมวดเรียวคิ้วมุ่นอย่างใช้ความคิด

    อ่า ก็ไม่เป็นไรหรอกนะคะ ในบ้านนี้ก็มีป้าแค่คนเดียวป้าไม่ทำแล้วใครจะทำล่ะคะ

     

    แต่ผมก็คิดว่ามันคงจะไม่ดีนะครับ ป้าก็อายุมากแล้ว บางทีผมควรจะจ้างคนเพิ่ม..

     

    ฮ่าๆๆ คุณผู้ชายจะจ้างมาทำไมกันคะ เปลืองเงินเปล่าๆ..

     

    ไม่หรอกครับป้า ผมคิดว่าผมจะจ้างพี่เลี้ยงเด็ก

     

    อะไรนะคะ?” คุณป้าแม่บ้านถามอย่างสงสัย .. พี่เลี้ยงเด็กเนี่ยนะ?

     

    ใช่ครับ.. ป้าช่วยจัดการเรื่องนี้แล้วก็ติดประกาศให้ผมทีนะครับ

     

    อ่า..ถ้าคุณผู้ชายต้องการอย่างนั้นก็ได้ค่ะ..ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่สามารถขัดใจเจ้านายได้หรอก

     

    หลังจากตกลงกันได้เสร็จเจ้านายของเธอก็ทำท่าที่จะเดินจากไป แต่ก่อนที่จะเดินไปได้ไกลก็ต้องหยุดชะงัก แล้วหันกลับมาบอกเธออีกว่า ..

     

    อ้อ! ป้าครับ ขอผู้หญิงนะครับ จะได้มาอยู่เป็นเพื่อนป้าด้วย..

     

     

    .

    .

    .

    .

     

     

    เช้าวันใหม่ที่ไม่ค่อยจะสดใสกับคนตัวเล็กนี่สักเท่าไหร่ ก็เพราะว่าเมื่อวานมันมืดแล้วหรอกนะ ถึงไม่ได้ไปตามหาซังฮุนน่ะ พี่ของเขานี่ก็อะไรกัน อยู่ดีๆก็เอาลูกของตัวเองไปทิ้งให้คนอื่นซะงั้น  นี่ดีหน่อยที่ไม่เป็นทิ้งข้างถนน หรือ ในสถานที่ๆมันไม่ค่อยจะปลอดภัยกับเด็กสักเท่าไหร่ ..  บ้านบยองฮอนงั้นเหรอ ..

     

    อันที่จริงเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าซังฮุนเป็นลูกของพี่สาวเขากับใครกันแน่ มันอาจจะดูไม่ดีที่พี่สาวของเขาเป็นคนแบบนี้ แต่ก็ทำยังไงได้ล่ะ.. ยังไงซะเขาก็เป็นพี่สาวคนเดียวของผม แต่ในตอนนี้ผมก็เริ่มที่จะเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง เธอเอาซังฮุนไปไว้ที่บ้านของบยองฮอน

     

    เพราะฉะนั้น บยองฮอนก็คงจะเป็นพ่อของเด็ก . .

     

     

    ถามทางที่จะไปบ้านของบยอนฮอนจากพี่สาว แต่เธอมีที่ท่าว่าจะไม่ยอมบอกเลยแม้แต่น้อย ขู่เท่าไหร่ก็ไม่ยอมบอก เขาเลยต้องระเห็จออกมาตามหา เด็กน้อยทั้งๆที่ไม่รู้จุดหมายปลายทาง..

     

     

    อารมณ์เสีย อารมณ์เสียมากๆ ตอนนี้ ฆ่าคนตายได้เลยนะ!

     

     

    มือบางหยิบเครื่องมือสื่อสารเพื่อที่จะโทรเรียกแท็กซี่ให้มารับ ไม่นาน พาหนะสีเหลืองก็มาจอดรออยู่ที่หน้าของคนโดที่พักอาศัยอยู่แล้ว ..

     

    ไปไหนครับ?” คนขับรถหันมาถามคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ด้านหลัง

     

    อะเอ่อ..ไปไหนก็ได้ครับออกรถไปก่อนแล้วกัน

     

    คุณลุงคนขับถึงกับปั้นหน้าไม่ถูกทันทีเมื่อได้ยินเสียงเล็กตอบออกมาแบบนั้น แต่ก็ต้องยอมทำตามทีคนตัวเล็กข้างหลังนี่บอกไป

     

    ขับไปเรื่อยๆก็ไม่มีทีท่าว่าผู้โดนสารของเขาจะถึงที่หมายสักที เลยเลือกหาเรื่องมาคุยสักหน่อยดีกว่า เมื่อวานลุงก็ไปรับคนมาจากคอนโดที่เดียวกับเอ็งเลยนะ คนนั้นนะสวยมากเลยแหละ แต่เห็นว่ามากับลูก ลุงเลยแห้วเลย ฮ่าๆๆชวนเรื่องผู้หญิงนี่คงจะดีที่สุด สำหรับบทสนทนาของผู้ชายต่างรุ่นสองคน

     

    เมื่อได้ยินดังนั้นคนตัวเล็กก็เลิกคิ้วขึ้นอย่างแปลกใจ.. ที่เดียวกับเขา สวย มากับลูก ? “แล้วเขาไปที่ไหนหรอครับลุง

     

    อ่อก็ไปที่หมู่บ้านแถวนี้แหละ แต่แปลกจังทำไมขากลับลูกเขาหายไปไหนไม่รู้ สงสัยจะมาส่งให้ญาติเลี้ยงนั่นแหละ

     

    จบคำพูดของคุณลุงคนขับ คนตัวเล็กก็ยกยิ้มอย่าดีใจทันที ใช่! ต้องใช่พี่ของเธอแน่ๆ ! “ลุง! พาผมไปที่หมู่บ้านนั่นแหละครับ!”

     

     

    ไม่นานนักก็ถึงที่หมาย ชานฮีลงจากรถพร้อมกับชำระค่าโดยสารไปแล้วเริ่มเดินตามหาตามบ้านไปเรื่อยๆ

     

    แต่หมู่บ้านนี่มันไม่ใช่เล็กๆนะ! เดินจนเมื่อยหมดแล้ว ..

     

    หลังจากที่เดินมาได้สักพัก ก็เริ่มจะรู้สึกปวดตุบๆที่ขาสองข้างของตัวเองขึ้นมาจึงตัดสินใจนั่งลงพักที่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านหลังใหญ่ต้นหนึ่ง พลันสายตาก็เหลือบไปมองบ้านหลังใหญ่ที่เขามานั่งอยู่ข้างหน้า  ใหญ่มาก.. แล้วก็สวยมากด้วย ..

     

     

    แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อสายตาเหลือบไปเห็นแผ่นป้ายขนาด A4 ติดอยู่ที่ประตูรั้ว เพ่งมองก่อนจะจับใจความได้ว่า บ้านนี้กำลังรับจ้างคนเลี้ยงเด็ก . . ไล่อ่านมาตามตัวอักษรมาเรื่อยๆ จนมาถึงบรรทัดสุดท้าย

     

    ติดต่อ 010-5214536  อีบยองฮอน

     

     

     

    ที่ไหน..

     

    บยองฮอน..ที่บ้านบยองฮอน

     

     

    ไม่รอช้า ร่างเล็กลุกขึ้นไปดึงแผ่นป้ายที่ติดประกาศอยู่ตรงหน้ามาอ่านทันทีอย่างละเอียดก่อนจะจับใจความได้ว่า ต้องมีคุณสมบัติ อายุ 18 ปีขึ้นไป โสด เพราะต้องย้ายมาอยู่ที่นี่ และที่สำคัญ..

     

    ต้องเป็นผู้หญิง..

     

     

    ว้อทททททททททททททททททท!!!!!!!!!!!!????????????

     

    --------------------------------------------100%--------------------------------------------

    อูยยย ต้องเป็นผู้หญิงนะคะพี่ชานฮี >////< 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×