คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : :: HOST 01
01
แสงแดดที่สาดส่องทะลุผ้าม่านสีอ่อนเข้ามาไม่รบกวนการนอนของชายหนุ่มผิวแทนได้เท่ากับร่างผอมบางที่นอนอยู่ข้างกายในตอนนี้
สัมผัสนุ่มหยุ่นพะเน้าพะนอตั้งแต่ปลายคางไปจนถึงสันกรามนูนเด่น
หากแต่ความซุกซนยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เรียวลิ้นเล็กลากไปตามเส้นเลือดที่ปูดขึ้นมาเมื่อเจ้าของเกร็งพรางเชิดหน้าขึ้นเพราะสัมผัสชื้นแฉะ
“อ่ะ!!” เซฮุนช้อนตามองอย่างไม่พอใจเมื่อถูกคนที่เพิ่งผ่านค่ำคืนอันร้อนแรงมาด้วยกันผลักไหล่จนผงะไปข้างหลัง
เขารู้เหตุผลนั้นดีว่าทำไมชายหนุ่มตรงหน้าถึงได้ทำแบบนี้ ยิ่งสีหน้าที่แสดงอารมณ์ไม่พอใจนั่นด้วยแล้ว
“บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าทำรอย”
เซฮุนทำหน้าล้อเลียนชายหนุ่มผิวแทน
ก็ได้... เขายอมรับว่ากำลังจะทำแบบนั้นจริงๆ
แต่ทว่าผู้ชายคนนี้ก็รู้ทันเสียทุกครั้ง เช้านี้แทนที่จะได้อารมณ์แจ่มใส
ต้อนรับวันใหม่ด้วยมอร์นิ่งคิสหรืออาจจะทำกิจกรรมอันเร่าร้อนกันต่ออีกสักรอบ
แต่ช่างเถอะ...
เสียอารมณ์ชะมัด
“จะไปไหน ไค!!” เอื้อมสุดตัวจนรั้งข้อมือหนาเอาไว้ได้
เจ้าของชื่อไม่ได้สะบัดมือให้หลุดออกจากการเกาะกุมในทันที
มือที่ว่างเอื้อมไปหยิบซองกระดาษปึกหนาที่ไม่ต้องเปิดดูก็รู้ว่ามีเงินเป็นฟ่อนบรรจุอยู่
ใช้ซองปึกนั้นตบแก้มขาวเนียนเบาๆก่อนจะแกะมือบางออกอย่างไม่ใยดี
“หมดเวลาแล้วคุณลูกค้า"
'ลูกค้า'
โอเซฮุนล่ะเกลียดคำนี้จริงๆเมื่อมันหลุดออกมาจากปากผู้ชายที่ขื่อไค
คนที่เขาต้องเจียดเศษเงินร่วมล้านวอนเพื่อร่วมรักกับโฮสต์คนนี้ นี่ดีขนาดไหนแล้วที่ตื่นมาแล้วยังเจอชายหนุ่มอยู่ข้างกาย
ก็อย่างที่รู้ว่าหากให้บริการลูกค้าจนถึงใจแล้วก็แค่รับเงินแล้วกลับบ้านหรือไปทำงานของตัวเองต่อซะ
แต่ด้วยอะไรก็ตามที่ทำให้เซฮุนติดใจผู้ชายผิวสีน้ำผึ้งคนนี้
เขายอมเพิ่มเงินอีกเป็นแสนวอนเพื่อให้โฮสต์หนุ่มนอนโอบกอดเขาจนถึงเช้า
มันไร้สาระสิ้นดีที่เอาเงินมาทุ่มกับเรื่องแบบนี้
เพียงแค่ต้องการซื้อความสุขให้ตนเอง... ไม่สิ
โอเซฮุนแค่ชอบเวลาตัวเองนอนอยู่ใต้ร่างกำยำ
ชอบบทรักอันเร่าร้อนของหนุ่มผิวแทนคนนั้น ยิ่งตอนที่เราหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน
ยามที่ได้ดูดกลืนความเป็นชายของไคเข้าไปจนหมด ตอนนั้นแหละที่ทำให้เขาแทบเป็นบ้า
ยิ่งได้สัมผัสก็ยิ่งอยากครอบครองไว้แต่เพียงผู้เดียว
ความคิดนี้มันบ้ามากเมื่อรู้อยู่แก่ใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นแค่โฮสต์กับลูกค้า
ยิ่งนึกไปถึงตอนที่ไคต้องบริการลูกค้าคนอื่นแบบนี้เหมือนกันแล้ว..
ปึง!!
หญิงสาวสะดุ้งสุดตัวจนแฟ้มในมือร่วงหล่นลงบนพื้น
เธอลุกรี้ลุกรนเก็บมันขึ้นมากอดแนบอกเมื่อเจ้านายหันมามองคาดโทษราวกับว่าเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้อารมณ์ฉุนเฉียวจนต้องทุบโต๊ะเสียงดัง
"ค...คือว่า"
"มีอะไรก็รีบๆพูดมา"
น้ำเสียงขุ่นด้วยอารมณ์ครุกรุ่นอยู่ก่อนแล้วทำให้หญิงสาวผู้เป็นเลขาคนใหม่สะดุ้งอีกครั้ง
เธอยังไม่รู้ใจเจ้านายดีจึงยังไม่รู้ว่าควรวางตัวยังไง
และท่าทางเงอะงะนั่นก็ทำให้เซฮุนหงุดหงิดสิ้นดี
"อ...เอกสารการประชุมค่ะ"
"เอาวางไว้แล้วก็ออกไปได้แล้ว"
เลขาสาวสวยวางแฟ้มลงตามคำสั่งก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องด้วยใจที่เต้นระรัว
ใครๆก็รู้สมยานามว่ารองประธานโอผู้นี้เนี๊ยบในเรื่องงาน และอารมณ์ฉุนเฉียวขนาดไหน
หากใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจละก็เตรียมตัวโดนเหวี่ยงได้เลย
หนักสุดถ้าทำงานไม่มีคุณภาพพอให้เขาพอใจหรือพลาดเพียงเรื่องเล็กน้อยก็เสี่ยงโดนไล่ออกได้
การได้เข้ามาทำงานในบริษัทจิวเวอร์รี่ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ว่ายากแล้ว
แต่การปฏิบัติงานการวางตัวและทำงานให้เนี๊ยบนั้นยากกว่า
เพราะหากทำงานพลาดสิ่งที่สูญเสียไปก็มีมูลค่ามาก
เครื่องเพชรแต่ล่ะชิ้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผลิตออกมาให้ตรงตามออเดอร์หรือแบบที่บริษัทต้องการ
โดยเฉพาะการส่งออกต่างประเทศมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดและเสี่ยงสูง
พนักงานกินเงินเดือนพวกนั้นจะไปรู้อะไร
"อารมณ์เสียขนาดนี้โฮตส์ที่ฉันแนะนำไม่ถึงใจหรอหืม"
ผู้มาใหม่หย่อนตัวลงบนโซฟาหนังราคาแพง
เซฮุนจิ๊ปากเมื่อถูกกระตุ้นให้นึกถึงผู้ชายผิวแทนคนนั้นอีกแล้ว "เห็นแกติดต่อไคตั้งหลายครั้งคิดว่าถูกใจเสียอีก"
"เงียบเถอะน่าแบคฮยอน
ฉันกำลังหงุดหงิดโฮตส์คลับแกอยู่"
มีไม่กี่คนหรอกที่รู้ว่าโอเซฮุนเป็นคุณหนูร้อนรักขนาดไหน
และหนึ่งในไม่กี่คนนั้นก็คือบยอนแบคฮยอน เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยไฮสคูล
พวกเรามีความฝันแบบเด็กๆว่าอยากจะเปิดคลับด้วยกัน
ด้วยความที่ทั้งสองไม่ใช่เด็กเรียนอะไร และสถานที่ที่ทำให้รู้สึกว่าได้ปลดปล่อยทุกสิ่งอย่างออกมาก็มีแค่คลับที่ชอบไปตอนม.ปลายปีสามยันจบมหา'ลัย
มันคือความสุขอย่างหนึ่งที่ใครบางคนอาจไม่เข้าใจ แน่นอนว่ามันไม่ใช่สถานที่ที่ดี
แล้วยังไงล่ะ...
ความสุขของคนเราไม่เหมือนกันและพวกเราก็เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบนี้
แบคฮยอนเปิดคลับมาหลายปีแล้ว
เพราะตั้งแต่ถูกรีไทร์ออกจากมหา'ลัยตอนปีสามสมองก็ว่างเปล่า
ไม่รู้จะทำยังไงต่อกับชีวิต จะให้กลับไปเริ่มเรียนปีหนึ่งใหม่สำหรับคนอายุยี่สิบเอ็ดแล้วมันก็ใช่ว่าจะสายเกินไป
แต่คงไม่วายได้โดนรีไทร์ออกมาอีกรอบเพราะไม่คิดจะตั้งใจเรียนมากกว่า
ในความล้มเหลวของชีวิตครั้งนั้นก็ไม่ได้เลวร้ายเสียทีเดียว
เมื่อพี่มินซอกเจ้าของคลับที่ชอบไปบ่อยๆชวนไปทำงานที่นั่นจนได้เป็นหุ้นส่วน
และตอนนี้มินซอกเลือกที่จะยกกิจการให้แบคฮยอนดูแลเพราะเขาจะไปอยู่ต่างประเทศถาวร
เลยถือโอกาสปรับปรุงคลับใหม่ทั้งหมดให้เป็นสไตล์ของตัวเองซะเลย
ใช่ว่าคนเรียนไม่จบจะประสบความสำเร็จไม่ได้
โอเซฮุนเองก็เกือบเรียนไม่รอดเพราะไม่ต่างอะไรจากแบคฮยอนนัก เรียนจบมาได้แบบกระท่อนกระแท่นสุดๆ อยากเป็นหุ้นส่วนกับแบคฮยอนจะแย่แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างกลับทำให้ลูกชายคนเดียวอย่างเขาต้องรับช่วงต่อจากธุรกิจทางบ้าน
เรื่องเครื่องเพชรจิวเวอร์รี่พวกนี้น่ะเขาไม่รู้เรื่องเลยสักนิด
พ่อให้เริ่มทำงานตั้งแต่พนักงานระดับล่างแล้วคิดดูเถอะ
ว่ากว่าเซฮุนจะได้ขึ้นมานั่งเก้าอี้รองประธานอย่างทุกวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง
ถึงจะเป็นลูกชายเจ้าของบริษัทแต่ก็ไม่ได้รับความปราณีหากทำงานไม่มีประสิทธิภาพ
จะว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เซฮุนกลายเป็นคนเนี๊ยบในเรื่องงานก็ว่าได้
"ประชุมเสร็จก็แวะมาสิ
ฉันเลี้ยงฟรี..." เซฮุนหอบแฟ้มเตรียมเข้าประชุมก่อนจะออกจากห้องทำงานแล้วก็ไม่ลืมที่จะหันไปพยักหน้ารับคำของเพื่อน
"...ยกเว้นไคนะ"
ร่างเล็กหัวเราะชอบใจเมื่อเห็นมุมปากเรียวของอีกฝ่ายคว่ำลงเพราะประโยคขัดใจก่อนจะได้ยินเสียงปิดประตูดังปังตามฉบับคุณหนูโอ
ทั้งเอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ และร้อนแรงเกินใคร แปลกใจอยู่ไม่น้อยเพราะเมื่อพูดถึงไคทีไรเซฮุนก็จะแสดงอาการบางอย่างออกมาให้เห็นทุกที
ทั้งยิ้มจนปากจะฉีกเวลาที่ได้เจอหรือแม้กระทั่งเบ้ปากจนหน้าหมั่นไส้อย่างเมื่อครู่นี้
ท่าทางโฮสต์หนุ่มคนนี้จะมีอิทธิพลต่อเซฮุนอยู่พอสมควร
แล้วจะไม่ให้แปลกใจได้ไง
ก็อย่างที่รู้ว่าเซฮุนน่ะเป็นคุณหนูร้อนรักแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ง่าย
โฮสต์พวกนั้นก็เหมือนขยะสำหรับคนตัวบาง
แค่ยั่วให้อยากแล้วจากไปไม่เคยมีใครได้สัมผัสหรือล่วงเกินได้มากไปกว่าจูบเลย
แบคฮยอนรู้ว่าโฮสต์ในคลับของเขาแทบทุกคนปราบปลื้มเซฮุนขนาดไหน แต่อย่าหวังเลย
ไม่ได้แอ้มหรอก
จะว่าไปก็ต้องยกเว้นไว้คนนึง
'ไค'
ชักอยากจะรู้แล้วสิว่าโฮสต์เบอร์สองผู้มีเสน่ห์มากล้นบวกกับผิวแทนเซ็กซี่ได้แอ้มเพื่อนเขาไปบ้างหรือยัง...
...หรือได้กันหลายครั้งแล้วนะ
x
เจ้าของขาเรียวหยุดชะงักอยู่หน้าประตูสถานบันเทิง
เหนือศีรษะถูกประดับไปด้วยป้ายอิเล็กทรอนิกส์หลากสีสันที่ถูกเรียงให้เป็นตัวอักษรเหนือกรอบประตู
'Poison Club' นั่นแหละชื่อคลับที่แบคฮยอนเป็นคนตั้ง
เซฮุนเบ้ปากทุกครั้งที่ได้ยินความหมายของมันว่าทุกคนที่เข้ามาจะต้องถูกตราตรึงแล้วกลับมาที่นี่ราวกับโดนพิษแสนร้ายกาจ
ถึงแม้จะอันตรายแต่ก็ไม่สามารถถอนตัวออกไปได้
เซฮุนไม่เคยรู้สึกถึงมันเลยเมื่อได้เจอกับไค
ชายหนุ่มคนนั้นร้ายกาจกว่าพิษทุกชนิดบนโลกใบนี้
เพราะหากได้สัมผัสคราใดก็เหมือนถูกพิษรุนแรงเจียนตาย
แต่ถ้าถามว่าอยากจะอยู่ห่างไหม
โอเซฮุนตอบได้เลยว่าเขาขอยอมตายในอ้อมอกนั้นด้วยความเต็มใจ
กางเกงหนังสีดำรัดรูปเปลี่ยนให้รองประธานผู้เนี๊ยบและเฉียบขาดกลายเป็นชายหนุ่มสุดเซ็กซี่
เพราะกางเกงตัวนั้นเผยให้เห็นสรีระบอบบางอย่างชัดเจน
ยามที่ยกมือเรียกพนักงานเสิร์ฟเสื้อยืดตัวบางภายใต้แจ๊กเก็ตหนังก็รังแต่จะถกขึ้นให้หน้าท้องขาวเนียนนั้นออกมาเรียกสายตาหลายๆคู่ให้ได้จ้องมองกัน
"ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ"
น้ำเสียงทุ้มต่ำที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นเรียกให้เซฮุนหันไปมองทางต้นตอ
ใบหน้าซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสดใสร่าเริงบวกกับฟันขาวเรียงกันเป็นระเบียบเพราะรอยยิ้มกว้างนั่นทำให้เซฮุนหลุดขำออกมา
"ไง
โฮสต์เบอร์หนึ่งประจำพ๊อยสันคลับ" เอ่ยแซวตามประสา ใครๆก็รู้ว่า ณ
ที่แห่งนี้ชานยอลน่ะฮอตสุดๆแล้ว
แต่น่าเสียดายที่พ่อหนุ่มคนนี้ไม่เข้าตาเขาเสียเท่าไหร่
"วันนี้ไม่ขึ้นไปร้องเพลงหรือไง"
ถามพรางพยักเพยิดหน้าไปบนเวลาที่ตอนนี้มีแต่หญิงสาวในสภาพเสื้อผ้าน้อยชิ้นกำลังแข่งกันวาดลวดลายอยู่บนนั้น
"ไม่ล่ะครับ
วันนี้ยกเวทีให้ไอ้ไคมัน" คิ้วสวยขมวดมุ่นโดยอัตโนมัติเมื่อบุคคลที่สามซึ่งถูกพาดพิงเป็นคนที่เขากำลังมองหาตั้งแต่เดินเข้ามาในคลับ
มองหน้าชานยอลพร้อมๆกับชี้ไปยังเวทีราวกับต้องการความชัดเจนว่าโฮสต์หนุ่มตัวสูงคนนี้ไม่ได้ล้อเขาเล่น
"ไค?
จะขึ้นไปบนเวทีกับผู้หญิงพวกนี้น่ะหรอ?"
"ไม่ใช่หรอกครับ
มันโชว์เดี่ยว" ถอนหายใจอย่างโล่งอก
แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ดี หมอนั่นจะขึ้นไปแสดงอะไรบนเวที
ถ้าเปลื้องผ้าโชว์สายตาหนุ่มน้อยสาวน้อยล่ะก็เขาจะขึ้นไปบนนั้นแล้ววีนแบคฮยอนกลางฟลอเลยให้ตาย
"เขาจะแสดงกี่โมง?"
ชานยอลยกข้อมือขึ้นดูนาฬิกาก่อนจะตอบคำถาม
"ห้าทุ่มมั้งครับ อีกเป็นชั่วโมงเลยไปโซนวีไอพีก่อนมั้ยครับ
เดี๋ยวผมตามคุณแบคฮยอนให้"
"ไม่ล่ะ
ถ้าจะตามให้มาหาฉันตรงนี้ดีกว่า"
"อะไรกัน
นินทาฉันกันอยู่หรอ" เจ้าของคลับปรากฏตัวแล้วชานยอลก็ยักไหล่เป็นเชิงบอกว่า
คงไม่ต้องไปตามแล้วล่ะมั้ง
แบคฮยอนโบกมือปัดๆไล่ให้โฮสต์เบอร์หนึ่งกลับไปทำงานของตัวเองซะ พอหันกลับมาก็เห็นเพื่อนรักหน้าไม่สบอารมณ์นักจนต้องเอ่ยถาม
"หงุดหงิดอะไรอีกล่ะ"
"ไคจะโชว์อะไรบอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"
"ที่แท้ก็เรื่องแค่นี้"
เรื่องแค่นี้งั้นหรอ เซฮุนแค่นหัวเราะก่อนจะสบถคำว่า 'เหอะ' ออกมาเสียงดัง
แค่นึกภาพตอนที่ไคให้บริการลูกค้าอย่างถึงเนื้อถึงตัวก็แทบจะบ้าตายอยู่แล้ว
ถ้าต้องมานั่งทนเห็นสายตาโลมเลียซึ่งๆหน้าแบบนี้ล่ะก็คงได้ระเบิดลงกลางคลับแน่ๆ
"แกอยากเห็นคลับแกเละหรอแบคฮยอน"
"อย่าเพิ่งระเบิดลงน่า
ก็แค่เต้นเล็กๆน้อยๆ ไม่ถึงกับแก้ผ้าหรอก"
ร่างเล็กหัวเราะเสียงใสราวกับมันเป็นเรื่องตลกเสียเต็มประดา
เซฮุนแค่นยิ้มให้กับตัวเอง
นี่มันบ้าอะไรกันทำไมเขาจะต้องรู้สึกหวงแหนชายหนุ่มผิวแทนคนนั้นขนาดนี้ด้วย
โดยเฉพาะคนที่ได้ชื่อว่าเป็นโฮสต์ด้วยแล้ว.. คนพวกนั้นก็แค่คนไร้ค่าในสายตาเขา ไม่ต่างอะไรจากของเล่นที่เมื่อเล่นสนุกจนพอใจแล้วก็ทิ้งไปซื้อของใหม่
แต่กับไคแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย
แย่แล้วเซฮุน...
หรือนี่จะเป็นกรรมตามสนองที่เล่นสนุกกับเหล่าโฮสต์ไว้เยอะ
เขาก็แค่ยั่วให้อยากแล้วจากไป
ไม่นึกเลยว่าวันนึงจะเป็นตัวเองที่ถูกติดอยู่กับโฮสต์คนหนึ่ง
เซฮุนไม่ได้ไร้เดียงสาที่จะต้องยึดติดอยู่กับความสัมพันธ์ทางกายกับใครบางคนเพียงชั่วข้ามคืน
เขาเป็นพวกวันไนท์แสตนด์ด้วยซ้ำ แล้วสิ่งที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้มันคืออะไร
ความหวงแหนและอยากครอบครองแต่เพียงผู้เดียว
มันไม่ควรเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ระหว่างโฮสต์กับลูกค้าเลย แต่เชื่อเถอะ
ว่าเซฮุนถลำลึกเกินไปจนหาทางกลับมาตั้งหลักไม่เจอแล้ว
"นายไม่ควรมาทำอาชีพแบบนี้เลยไค..."
.
.
กระจกบานใหญ่สะท้อนภาพของชายหนุ่มร่างหนาเจ้าของผิวสีน้ำผึ้งในชุดกางเกงหนังเข้ารูป
เสื้อเชิ้ตสีดำสนิทติดกระดุมทุกเม็ดจนถึงคอ เอียงหัวพรางหันซ้ายทีขวาทีก่อนจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกไปสี่เม็ดจนตอนนี้สาบเสื้อแหวกออกจนเผยให้เห็นแผ่นอกกว้าง
แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ปรากฏผิวสีแทนมากเสน่ห์ออกมาให้เชยชมเสียทีเดียว
เพราะซีทรูที่เจ้าตัวสวมซับไว้ด้านใน
ไคยัดชายเสื้อลงในกางเกงพร้อมกับมองกระจกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกไปเตรียมพร้อมหลังเวทีเมื่อใกล้เวลาแสดงเข้ามาทุกที
พรึ่บ!!
ไฟทุกดวงดับลงนั่นเป็นสัญญาณว่าโชว์ชุดพิเศษจากโฮสต์หนุ่มเจ้าของผิวกายสุดเซ็กซี่กำลังจะเริ่มขึ้น
เซฮุนผินหน้าไปตามแสงสปอร์ตไลท์ที่บัดนี้ฉายไปยังชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างสมบูรณ์แบบบนเวที
ในวินาทีต่อมาเสียงเพลงก็ดังขึ้นพร้อมๆกับกายหนาที่เริ่มเคลื่อนไหวไปตามจังหวะบีทหนักๆ
ไม่สามารถละสายตาออกไปได้แม้แต่วินาทีเดียวเซฮุนรู้สึกอย่างนั้น
แขนแกร่งที่วาดอยู่กลางอากาศให้เป็นท่าทางต่างๆช่างพริ้วไหวและลงตัว
ใบหน้าคมพราวไปด้วยเสน่ห์กลับดูเจ้าเล่ห์และน่าหลงใหลยิ่งขึ้นยามที่เจ้าตัวสื่ออารมณ์ทุกอย่างออกมาทางสีหน้า
กระตุกยิ้มมุมปากเพียงนิด
กัดริมฝีปากล่างอีกหน่อยหนุ่มสาวในคลับก็พร้อมจะเทใจให้ทุกราย
และหนึ่งในนั้นก็คือเขาด้วยเช่นกัน
เพลงล่วงมาถึงช่วงกลางแล้วแต่เซฮุนไม่ได้รู้สึกสนุกกับโชว์นั้นเลยสักนิด ยิ่งไคเคลื่อนไหวร่างกายอย่างเต็มที่ให้เข้ากับจังหวะบีทหนักหน่วงบีบหัวใจ
สาบเสื้อเชิ้ตสีดำสนิทก็รังแต่จะแหวกให้ได้เชยชมแผ่นอกแกร่ง
ซีทรูนั่นน่ะไม่ได้ช่วยปกปิดสายตาโลมเลียจากผู้ชมได้เลยแม้แต่น้อย
เห็นแบบนั้นแล้วหงุดหงิดจริงๆให้ตายเถอะ
ลมหายใจสะดุดกึกตอนที่ร่างหนาจรดสองนิ้วของตัวเองลงบนริมฝีปากจากนั้นปลายนิ้วคู่นั้นก็ชี้มาทางเขา
มือข้างที่ว่างเลื่อนไปกุมเป้าตัวเองพร้อมกับโยกเอวอย่างพริ้วไหวทั้งที่สายตายังสบกันแบบนี้แทบทำให้เซฮุนเสียสติ
เซฮุนเห็นว่าริมฝีปากหนายิ้มเยาะจนน่าหมั่นไส้ก่อนที่ไฟจะดับลงอีกครั้งเป็นอันว่าการแสดงจบลงแล้ว
ร่างบางโกยอากาศเข้าปอดให้ได้มากที่สุด
แล้วเขาก็สำเหนียกได้แล้วว่าบรรยากาศในนี้มันช่างน่าอึดอัดและไม่สดชื่นเอาเสียเลย
ทั้งกลิ่นบุหรี่และเหล้าคละคลุ้งไปหมด
สะบัดหัวแรงๆไล่ภาพการเต้นที่ยั่วเย้าออกไปให้หมด
ไอท่าทางเจ้าเล่ห์ที่ทำใส่เขาน่ะถ้าไปทำกับคนอื่นโอเซฮุนคนนี้ต้องได้ระเบิดออกมาแน่ๆ
จนถึงตอนนี้เขาได้แต่ถามย้ำตัวเองในใจว่ารู้สึกยังไงกับโฮสต์หนุ่มคนนี้กันแน่
ทำไมถึงได้รู้สึกหวงขนาดนี้ ความสัมพันธ์ทางกายมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้นหรอก แต่ถ้ามีเรื่องของหัวใจร่วมด้วย 'เซ็กส์' ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่การระบายความต้องการอีกต่อไป
โอเซฮุนกำลังตกหลุมรัก
‘โฮสต์’ อย่างนั้นหรอ บ้าน่า...
"ว้าว
เต้นได้เซ็กซี่เร้าอารมณ์สุดๆ"
โฮสต์เบอร์หนึ่งประจำคลับตบบ่ารุ่นน้องปุๆพร้อมกับเอ่ยแซว
คนได้รับคำชมเพียงแค่กลั้วหัวเราะพรางโค้งน้อยๆเป็นการขอบคุณ "เอ้อ แสดงเสร็จแล้วก็ไปหาคุณเซฮุนหน่อยสิ
เขาดูสนใจนายมากเลยนะ"
ไคเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย
"สนใจผมหรอครับ" อยากจะขำ เขาเห็นหน้าหวานบูดบึ้งเลยเต้นยั่วไปซะ
นั่นเหรอสีหน้าของคนที่สนใจเขา
นอกจากต้องการแค่ร่างกายเขาเพื่อช่วยทำอะไรๆ...ให้รู้สึกดี
"ใช่สิ
แต่ดูเหมือนจะอารมณ์ไม่ดีตั้งแต่ตอนที่รู้ว่านายจะโชว์ลีลาสุดเร้าใจบนเวที"
ไม่พูดเปล่า มือใหญ่แหวกเสื้อเชิ้ตของไคอย่างหยอกล้อ
"บ้าหน่า..
คุณเซฮุนจะอารมณ์ไม่ดีเพราะผมทำไม"
ชานยอลระเบิดหัวเราะให้กับความไม่รู้อะไรเลยของคนตรงหน้า
"นี่ไม่รู้หรอว่าเขาหวงนาย"
"..."
"จะบอกอะไรให้นะ
ว่าไม่เคยมีโฮสต์คนไหนได้สัมผัสคุณเซฮุนได้มากไปกว่าจูบหรอก..." นั่นหมายความว่ายังไง
เครื่องหมายคำถามผุดขึ้นมาเต็มหัวไปหมด "...คนที่ได้นอนด้วย
ถือว่าไม่ธรรมดาเลยว่ามั้ย?"
ไคแค่นหัวเราะในลำคอ
"ไม่เอาน่า คนอื่นอาจจะบริการไม่ถึงใจก็ได้"
"โฮสต์แทบทุกคนอยากจะให้บริการใจจะขาด
เอวบางคอดยิ่งกว่าผู้หญิงแถมตูดยังแน่นน่าขยำอย่างนั้นถ้าได้ลองซักทีคงรู้สึกดีไม่น้อย
แต่น่าเสียดายที่ไม่เคยมีใครได้ทำ"
"ทำไม?"
"ลองถามเจ้าตัวดูเองสิ"
มุมปากหยักยิ้มนั้นไม่ได้คลายความสงสัยให้เขาได้เลยสักนิด
ไคไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนว่าลูกค้าคนนี้จะใช้บริการโฮสต์คนไหนในคลับบ้าง
ไม่เคยคิดอยู่แล้วว่าเซฮุนจะสนใจในตัวเขาหรือมองว่าเขาพิเศษกว่าโฮสต์คนอื่นๆหรือไม่
ความสัมพันธ์ของพวกเราก็แค่โฮสต์กับลูกค้า ไม่สามารถคิดเป็นอย่างอื่นไปได้เลย
แต่ที่เขารู้ก็คือเซฮุนจ่ายหนักมากๆ
หลังจากผ่านค่ำคืนที่แสนเร่าร้อนแล้วเพียงแค่ต้องการให้เขานอนอยู่ด้วยจนถึงเช้าเจ้าตัวก็ยินดีที่จะจ่ายเพิ่มอย่างไม่อิดออด
เหมือนคุณหนูใจแตกที่ขาดความอบอุ่นในความคิดของเขา
แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะเขาทำได้ทุกอย่างเพียงเพราะต้องการเงิน
เซฮุนทำให้เขานิสัยเสียเพราะหากลูกค้าคนไหนต้องการนอนด้วยแต่จ่ายไม่ได้เท่าเซฮุนล่ะก็เขาเลือกที่จะไม่รับลูกค้าคนนั้น
มันงี่เง่าสิ้นดี
นั่นเลยกลายเป็นว่าเขาร่วมรักกับลูกค้าเอวบางคนนั้นเพียงคนเดียวเพื่อค่าตอบแทนที่คุ้มกว่า
ถ้าหน้าไม่ใหญ่ใจไม่ถึงพอก็แค่ทำให้ลูกค้าสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีต่างๆที่ไม่ใช่จากร่างกายของเขา
แต่จะว่าไปงานของโฮสต์ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าเสียทีเดียว
ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะมาในหลากหลายรูปแบบ บางทีก็มาเพื่อความสนุกสนาน
บางคนก็มาปรับทุกข์เกี่ยวกับปัญหาในชีวิต ซึ่งหน้าที่ของโฮสต์เหล่านั้นก็แค่รับฟังและช่วยเสนอแนะวิธีแก้ปัญหาให้เท่าที่ทำได้
จนถึงตอนนี้จะตราหน้าว่าเขาหน้าเลือดเห็นแก่เงินก็ได้
เด็กหนุ่มในวัยเรียนมหา'ลัยอย่างไคไม่ได้อยากทำงานสกปรกที่ใช้ร่างกายเพื่อแลกเงินแบบนี้เลย
แต่เขามีเหตุผลที่ต้องตัดสินใจมาทำงานนี้ซึ่งได้เงินเร็วและเยอะ
เร็วเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะเวลาไม่เคยรอใคร
และคนที่นอนป่วยด้วยโรคหัวใจกำเริบอยู่ที่โรงพยาบาลก็ต้องการการรักษา
คนจนๆอย่างเขาจะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายค่าผ่าตัดเพื่อรั้งคนสำคัญที่สุดในชีวิตให้อยู่ด้วยกันต่อไป
ต่อให้มีหัวใจดวงใหม่ที่เข้ากันได้และเตรียมพร้อมปลูกถ่ายแต่ทว่าเขากลับไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น
ถึงแม้จะต้องแลกด้วยร่างกายเพื่อให้ได้กระดาษที่ทุกคนบอกว่ามันมีค่ามาเขาก็ยอม
ยอมทุกอย่างเพื่อไม่ให้คนที่เขารักมากกว่าตัวเองต้องจากไป
'อดทนอีกนิดนะครับ
ผมหาเงินค่ารักษาได้เกือบครบแล้ว'
TBC
Talk อะไรดี...
คุณไคเค้าหาเงินไปรักษาใครน้อ? ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ
**ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญนะ**
ความคิดเห็น