Deva's Third World Online (มหาเทพสามภพออนไลน์) - นิยาย Deva's Third World Online (มหาเทพสามภพออนไลน์) : Dek-D.com - Writer
×

Deva's Third World Online (มหาเทพสามภพออนไลน์)

เมื่อ "นักฆ่า" เล่นเกมส์ เมื่อ "นักฆ่า" กลายเป็นวีรบุรุษกอบกู้ดินแดนสามภพ จากนี้...เราต้องเปลี่ยนความคิด "นักฆ่า" ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณจินตนาการไว้

ผู้เข้าชมรวม

1,321,616

ผู้เข้าชมเดือนนี้

393

ผู้เข้าชมรวม


1.32M

ความคิดเห็น


13.8K

คนติดตาม


9.02K
จำนวนตอน : 135 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 57 / 12:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ประกาศ!!!


กำลัง rewrite อยู่ครับ
 

 

ข้อมูลตัวละครครับ

                                          

พระเอกเรา "วิคเตอร์" เวลาปกติ                      วิคเตอร์ตอนใช้พลังของเทพ
   วิคเตอร์ในโลกจริง                             แคท                          

                                                                  

                                                   ธัญญ์นิชา




























เทวทูตแห่งนามธรรมทั้ง 13
 

               
   เทวทูตคนที่หนึ่ง นามธรรมแห่ง                  เทวทูตคนที่สอง นามธรรมแห่ง
   ความสูญสิ้น  “ออเกสทรอเบนซ์                    ความหลอกลวง ฟรอด
                  
 

      เทวทูตคนที่สาม นามธรรมแห่ง                    เทวทูตคนที่สี่ นามธรรมแห่ง
            ความชราภาพ เวลู                                    ความถือตน
อิว 
                   
         ทูตคนที่ห้า นามธรรมแห่ง                   เทวทูตคนที่หก นามธรรมแห่ง
            ความทรยศ เทรดท์”               ความอาฆาต เบรนเบต้า
           

       เทวทูตคนที่เจ็ด นามธรรมแห่ง             เทวทูตคนที่แปด นามธรรมแห่ง
              ความริษยา
เอนวี้                              ความโทสะ ไรวา
               

   เทวทูตคนที่เก้า นามธรรมแห่ง              เทวทูตคนที่สิบ นามธรรมแห่ง
       ความเกียจคร้าน
อาซีเดีย                   ความโลภ กาแนนเซีย
                  

   เทวทูตคนที่สิบเอ็ด นามธรรมแห่ง       เทวทูตคนที่สิบสอง นามธรรมแห่ง
         ความตะกละ
อวาลูส                        ความราคะ ลุกซูเรีย

เทวทูตคนที่สิบสาม นามธรรมแห่ง
ความโป้ปด
กิมมาโนส
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ต้องให้กำลังใจไรเตอร์กันมากๆหน่อยแล้ว"

(แจ้งลบ)

"แม้จะลงช้าเรารอได้ ขอเพียงไรเตอร์แต่งเรื่องนี้จนจบก็พอใจแล้ว" ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าคำนำเนื้อเรื่องที่ว่าพระเอกเราเป็น นักฆ่า นั้นเป็นแรงดึงดูดให้นักอ่านเข้ามาอ่านกันได้มากจริงๆ การเป็นนักฆ่านั้นเรื่องวิชาต่อสู้มันต้องเก่งถึงจะเป็นได้ ทำให้เหล่านักอ่านที่เข้ามาอ่านอยากรู้ว่าพระเอกของเรื่องนี้จะมีแนวทางวิถีนักฆ่าแบบไหน แล้วเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

"แม้จะลงช้าเรารอได้ ขอเพียงไรเตอร์แต่งเรื่องนี้จนจบก็พอใจแล้ว" ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าคำนำเนื้อเรื่องที่ว่าพระเอกเราเป็น นักฆ่า นั้นเป็นแรงดึงดูดให้นักอ่านเข้ามาอ่านกันได้มากจริงๆ การเป็นนักฆ่านั้นเรื่องวิชาต่อสู้มันต้องเก่งถึงจะเป็นได้ ทำให้เหล่านักอ่านที่เข้ามาอ่านอยากรู้ว่าพระเอกของเรื่องนี้จะมีแนวทางวิถีนักฆ่าแบบไหน แล้วเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์แต่งมันจะสนุกด้านใดบ้าง ซึ่งมันเป็นจุดเด่นของเรื่องนี้เลยทีเดียว หากมองมาจุดนี้มันเป็นจุดที่แต่งยากมากๆเพราะพระเอกเก่งจริงมาก่อนไม่ได้เก่งแบบโชคช่วย และถ้าดูโครงเรื่องที่พระเอกของเรามี AI อัจฉริยะ เป็นศัตรูคู่ต่อสู้ แถมมีเป็น 10 กว่าตัวด้วยแล้ว แค่นึกๆดูเพียงเท่านี้ก็ปวดหัวแทนไรเตอร์เสียแล้ว ดังนั้นถ้านักอ่านอย่างเราๆต้องการอ่านเรื่องที่จะสนุกแบบนี้คงต้องช่วยกันคอมเม้นต์ให้กำลังใจไรเตอร์กันแยอะๆนะ เพื่อที่ไรเตอร์จะได้มีแรงกายแรงใจแต่งลงให้เราอ่านบ่อยๆแยอะๆ   อ่านน้อยลง

manima | 16 ก.พ. 55

  • 218

  • 6

"ขอวิจารณ์บ้างนะครับ"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เริ่มเรื่องมาได้น่าสนใจ จนทำให้คนอ่านอยากติดตามต่อ ไปเรื่อยๆ การบรรยายถือได้ว่าดี อ่านแล้วลื่นใหลไม่ติดขัด ตัวหนังสือขนาด กำลังพอดี ทำให้อ่านแล้วสบายตาช่วยให้คนอ่านไม่เครียดในการอ่านมากเกิน ไป ตัวละครในเรื่องนี้ต่างมีบุคคลิกของตัวเองคือคงเส้นคงวาไม่เฉไปไหน มัน ทำให้อรรถรสของการอ่านเหมือนเดิม นี่คือหนึ่งในเหต ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เริ่มเรื่องมาได้น่าสนใจ จนทำให้คนอ่านอยากติดตามต่อ ไปเรื่อยๆ การบรรยายถือได้ว่าดี อ่านแล้วลื่นใหลไม่ติดขัด ตัวหนังสือขนาด กำลังพอดี ทำให้อ่านแล้วสบายตาช่วยให้คนอ่านไม่เครียดในการอ่านมากเกิน ไป ตัวละครในเรื่องนี้ต่างมีบุคคลิกของตัวเองคือคงเส้นคงวาไม่เฉไปไหน มัน ทำให้อรรถรสของการอ่านเหมือนเดิม นี่คือหนึ่งในเหตุผลของนิยายที่ได้ขึ้นชื่อ ว่าคุณภาพ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ไรเตอร์สู้ต่อไป พยายามไม่ทิ้งนิยายของตัวเอง และรักษาเอกลักษณ์ของตัวเองเอาไว้ ท่าหมดหวังหรือท้อแท้ก็ขอให้รู้ไว้ว่ายังมีรีดเดอร์รออยู่ เป็นอะไรก็มาแจ้งข่าวกันบ้างอย่าหายไปเฉยๆ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เสมอครับ   อ่านน้อยลง

-aBz- | 9 เม.ย. 55

  • 90

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"โปรดกลับมา"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายเรื่องแรกที่หลงเข้ามาอ่าาเมื่อประมาณปี 56-57 ตอนนี้ก็รอมาอย่างยาวนานจนปีนี้ปี 61 จะเข้า 62 ละ ทั้งเนื้อเรื่อง การเขียนที่ชวนให้ติดตาม การบรรยาบที่ลื่นไหล ความสนุกและปมต่างๆภายในเรื่อง มันชวนให้ติเตาม และจะรอต่อไปนะไรเตอร์ ทางฝั่งผู้อ่านก็รอติดตามอีกมากมาย อยากให้กลับมาเขียนต่อ อย่าหยุดฝันของนักอ่านเลยเนาะ ขอร้องให้กลับมาเหอะ มาเขียนต่อ คนร ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายเรื่องแรกที่หลงเข้ามาอ่าาเมื่อประมาณปี 56-57 ตอนนี้ก็รอมาอย่างยาวนานจนปีนี้ปี 61 จะเข้า 62 ละ ทั้งเนื้อเรื่อง การเขียนที่ชวนให้ติดตาม การบรรยาบที่ลื่นไหล ความสนุกและปมต่างๆภายในเรื่อง มันชวนให้ติเตาม และจะรอต่อไปนะไรเตอร์ ทางฝั่งผู้อ่านก็รอติดตามอีกมากมาย อยากให้กลับมาเขียนต่อ อย่าหยุดฝันของนักอ่านเลยเนาะ ขอร้องให้กลับมาเหอะ มาเขียนต่อ คนรอมา5 ปีละมั้ง อยากอ่านให้จบ อยากติดตามจนจบ   อ่านน้อยลง

LomPatPai | 22 พ.ย. 61

  • 0

  • 1

"กลับมาได้ไหม?"

(แจ้งลบ)

นี่ก็ 1 ปี กับเกือบ 7 เดือนแล้ว ที่ไรหายไป โปรดกลับมาได้ไหม ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า มาแต่งต่อให้จบ อย่าพึ่งหนีไปไหน ได้ยินไหม หลาย ๆ คนอยากให้ไรกลับมาแต่งต่อให้จบ ต่อให้มันจะเป็นยังไง เรื่องนี้ก็สนุกไม่เคยเปลี่ยน จะอ่านกี่รอบพอถึงตอนสุดท้ายแล้วมันค้างมากมาย โปรดกลับมาแต่งต่อเถอะ ถึงแม้กระผมจะมาอ่านในช่วงปี 56 ก็เถอะ แต่คนที่อ่านมาตั้งแต่ปี 5 ... อ่านเพิ่มเติม

นี่ก็ 1 ปี กับเกือบ 7 เดือนแล้ว ที่ไรหายไป โปรดกลับมาได้ไหม ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า มาแต่งต่อให้จบ อย่าพึ่งหนีไปไหน ได้ยินไหม หลาย ๆ คนอยากให้ไรกลับมาแต่งต่อให้จบ ต่อให้มันจะเป็นยังไง เรื่องนี้ก็สนุกไม่เคยเปลี่ยน จะอ่านกี่รอบพอถึงตอนสุดท้ายแล้วมันค้างมากมาย โปรดกลับมาแต่งต่อเถอะ ถึงแม้กระผมจะมาอ่านในช่วงปี 56 ก็เถอะ แต่คนที่อ่านมาตั้งแต่ปี 55 หรือตั้งแต่เริ่มต้นเลยก็คงจะเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่ที่รู้ผมจะรอต่อไป(ยังไงต้องได้อ่านหละ)เข้ามาหลาย ๆ ครั้งก็อยากจะเห็นตอนที่ 136 โผล่มามากมาย หลาย ๆ คนก็คงจะคิดเช่นกัน   อ่านน้อยลง

bonne nuit | 7 มิ.ย. 59

  • 2

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น