รักเรา อยู่ที่เดิม {มี e-book แล้ว} Re-up ใหม่ - นิยาย รักเรา อยู่ที่เดิม {มี e-book แล้ว} Re-up ใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    รักเรา อยู่ที่เดิม {มี e-book แล้ว} Re-up ใหม่

    จบทุกอย่างแล้วฝันหวานที่ว่าเธอจะโดนขอแต่งงานหน้าหอไอเฟล นั่นเป็นเพราะพี่ชายข้างบ้านตัวดี ที่ริบังอาจมาขอเธอแต่งงานบนเตียง!!!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,795

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    3.79K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 66 / 13:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้ว และเคยอัพให้อ่านกัน
    แต่วันนี้จะมารีอัพใหม่อีกรอบนะคะ
    อย่าลืมไปอุดหนุนอีบุ๊คกันนะคะ 
    ปล.อัพไม่จบค่าาาาา




    ++++++

    ธาวินท์’ พี่ชายข้างบ้านหรือพี่วินรูปหล่อพ่อรวยอปป้าสุดๆบุคคลที่เป็นที่หมายปองของสาวๆแต่ดั๊นนนนนมาชอบยัยเพิ้งน้องสาวข้างบ้านที่วันๆเอาแต่เรียนและเพ้อฝันอย่างน้องจันทร์จันทร์ทิรา’ มาหลายปีแล้วตั้งแต่เธอยังเป็นสาวน้อยวัยใสจนวันเวลาผ่านไปทำให้ต้องห่างกายกันเจอกันอีกครั้งตอนเธอเป็นสาวสะพรั่งเขาจะทำทุกทางให้น้องสาวข้างบ้านมาเป็นภรรยาข้างกายให้ได้ไม่รู้ว่าช่วงที่ไม่ได้เจอกันจะมีใครมายุ่งกับคนของเขาหรือเปล่าแต่เขาไม่ยอมหรอกนะคนนี้เขาเจอก่อนเขาจะใช้ความเพอร์เฟคไร้ที่ติของเขานี่แหละทำให้เธอไปไหนไม่รอดแล้วเจอกันนะคุณว่าที่ภรรยา (:

    ++++++

    แปะลิงค์อีบุ๊คให้ไปสอยกันได้
    กดด้านล่างเลยค่า

    รักเรา อยู่ที่เดิม
    แยมโรล
    www.mebmarket.com
    ‘ธาวินท์’ พี่ชายข้างบ้านหรือพี่วินรูปหล่อพ่อรวยอปป้าสุดๆ! บุคคลที่เป็นที่หมายปองของสาวๆแต่ดั๊นนนนนมาชอบยัยเพิ้งน้องสาวข้างบ้านที่วันๆเอาแต่เรียนและเพ้อฝันอย่างน้องจันทร์‘จันทร์ทิรา’ มาหลายปีแล้วตั้งแต่เธอยังเป็นสาวน้อยวัยใสจนวันเวลาผ่านไปทำให้ต้องห่างกายกันเจอกันอีกครั้งตอนเธอเป็นสาวสะพรั่งเขาจะทำทุกทางให้น้องสาวข้างบ้านมาเป็นภรรยาข้างกายให้ได้! ไม่รู้ว่าช่วงที่ไม่ได้เจอกันจะมีใครมายุ่งกับคนของเขาหรือเปล่าแต่เขาไม่ยอมหรอกนะคนนี้เขาเจอก่อนเขาจะใช้ความเพอร์เฟคไร้ที่ติของเขานี่แหละทำให้เธอไปไหนไม่รอดแล้วเจอกันนะคุณว่าที่ภรรยา (:----------------------------------------------------------------ตัวอย่างบางตอน“เดี๋ยวครับเอ่อคือ….จะเป็นอะไรมั้ยถ้าผมจะขอเบอร์คุณ”“เป็น!” นั่นไม่ใช่เสียงของจันทร์ทิราแต่เป็นเสียงของคนที่แอบฟังอยู่นานแล้ว“คุณคือใครครับ?”“สามีของผู้หญิงที่คุณกำลังขอเบอร์”“สา..มีเหรอ?”“ใช่ค่ะ จันทร์แต่งงานแล้ว” นี่คุณทินเขาดูไม่ออกเหรอว่าเธอท้องแล้วเขาก็ไม่รู้เหรอว่าเธอมีสามีแล้ว ข่าวที่ธาวินท์ลงเพื่อแก้เรื่องขาเตียงหักยังว่อนทั่วเน็ตอยู่เลยนะ“เธอแต่งงานแล้วและกำลังท้องลูกของผมอยู่ คุณดูไม่ออกรึไง” ทินก้มมองดูหน้าท้องของจันทร์ทิราที่มันดูไม่ออกเลยซักนิด“ขอโทษนะครับ ผมไม่รู้จริงๆว่าเธอแต่งงานแล้วอีกอย่างเธอก็ไม่ได้ใส่แหวนด้วย” ได้ยินเช่นนั้นธาวินท์ก็ยกมือจันทร์ทิราขึ้นมาดู  จริงๆด้วย เธอไม่ใส่แหวน!!!! ทำไม? เกิดอะไรขึ้น? คำถามเต็มหัวไปหมด แล้วเขาจะจัดการกับเมียตัวแสบคนนี้ยังไงดีเนี่ยสามารถกดอ่านตัวอย่างก่อนซื้อได้นะคะส่วนใครที่ซื้อแล้วอย่าลืมมาให้ใจและเม้นติชมกันน้าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น