ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลอน..คำซึ้ง...ข้อความโดนๆ...

    ลำดับตอนที่ #24 : ..ลืมยาก..ยากที่จะลืม..

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.51K
      5
      23 มิ.ย. 50

    เพราะไม่ได้รัก  เลยไม่รู้สึกเจ็บ...


    เพราะไม่ต้องการ  จึงไม่ร้องไห้ให้กับความสูญเสีย


    เพราะไม่ถลำลึก  จึงไม่รู้สึกอะไร


    การเป็นคนที่ถูกเลือก กับเป็นผู้เลือก  อะไรมันน่าสนุกกว่ากันแต่สำหรับใครบางคน


    เขาอาจยอมเป็นแค่ตัวเลือกของคนที่เขารัก  ทั้งๆที่สามารถที่จะเป็นผู้เลือกก็ได้  แต่เขาก็ไม่ทำอย่างนั้น


    เขายินดี  กับ คำว่า  คนที่ถูกเลือกอย่างเต็มใจ    บางครั้งเวลาก็สอนให้เรารู้อะไรหลายๆอย่าง


    การที่เราจะรักใครสักคน  บางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องยกหัวใจให้เค้า  เพราะเมื่อวันที่เค้าจากไป


    เค้าได้นำหัวใจเราไปด้วย  แล้วเราจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร   รักเค้าแค่ครึ่งเดียว มันก็มากพอแล้ว


    วันที่เค้าจากไปเราจะได้เหลือหัวใจอีกครึ่งนึง  ไว้ดูแลตัวเองบ้าง  ไว้ปลอบโยน  ในวันที่ไม่มีใคร


    แค่คำว่า  " ฉันคือคนของเธอ"  มันก็สามารถแยกได้ถึงสองประโยคด้วยกัน   ฉัน  กับ  คนของเธอ


    ยังไงล่ะ   ฉัน  คนที่ได้แต่มองข้างหลังของเธอ  และคนของเธอ ที่เธอรักเขาหมดหัวใจ..แค่นี้มันก็มากเกินพอ


    ถ้ามีคนๆนึง  ที่คอยแอบห่วงใยเราตลอด  เป็นที่ปรึกษาในวันที่เราไม่เหลือใคร  ทำให้เรายิ้มได้ทั้งน้ำตา


    และที่สำคัญเขายืนเคียงข้างเราเสมอ  กับ  อีกคน  คือคนที่เธอรัก  ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง


    ไม่ว่าเขาจะทำให้เราร้องให้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง  แต่ยังไง  เขาคือคนที่เธอรักมาโดยตลอด


    ถ้าวันนึง  คนใดคนหนึ่งต้องจากเธอไป  แล้วเธอสามารถช่วยใครคนใดคนหนึ่งให้รอดชีวิตได้


    เธอจะช่วยใคร เธอจะช่วยใครกัน?


    การให้ความหวัง  แล้วทำลาย  คงเจ็บปวดมากกว่าการไม่ให้ความหวังอะไรเลยดีกว่า  นี่คือความคิด


    ของใครบางคน  ซึ่งอาจแตกต่างจากใคร หลายๆคน  เขาไม่ชอบคบใครเผื่อเลือก 


    ไม่ต้องการใช้ใครเป็นของเล่นเวลาเหงา   ไม่ต้องการใช้ใครเป็นเครื่องมือในการลืมใคร


    เขาเพียงแต่ต้องการให้ระยะเวลามันค่อยๆผ่านไปอย่างช้าๆ  อย่างที่มันควรจะเป็น....


                                                                   ....บางสิ่งบางอย่างมันก็ลืมยาก   จนยากที่จะลืม....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×