ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : part ::::::::::6::::::::::

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 52


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 6

     

    ขณะที่ฮีซอลกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้าน บานประตูก็ถูกระชากเปิดออกจากด้านในพร้อมกับฝ่ามือแกร่งจากข้างในคว้าหมับเข้าที่ข้อมือบางแล้วกระชากเอาร่างบางเข้ามาภายในบ้านทันทีจนคนที่ถูกฉุดกระชากไม่มีโอกาสได้ตั้งตัว


    โอ๊ย ผมเจ็บนะคุณ คุณทำอะไรของคุณน่ะ


    ฮีซอลพยายามแกะมือของฮันคยองออกจากข้อมือบางของตน


    แค่นี้ทำเป็นสำออย เจ็บมากใช่ไหม


    เมื่อพูดจบก็เพิ่มแรงบีบที่ข้อมือบางขึ้นอีก
    ฮีซอลนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด เจ็บไปทั้งร่างกายและจิตใจ


    แล้วที่ชั้นสั่งทำไมนายไม่ทำตามฮะ ลืมไปแล้วรึไง


    ผมไปขัดคำสั่งของคุณตอนไหนกันฮะ ปล่อยนะผมเจ็บ


    ฮีซอลพูดขึ้นพร้อมกับพยายามดึงแขนของตนเองออกจากการเกาะกุมของคนตรงหน้า


    ไม่ได้ขัดคำสั่งแล้วเมื่อกี้นี้อะไรห่ะ


    ฮันคยองตะโกนใส่ร่างบางเสียงดังลั่น
    พลางกระชากร่างบางเข้ามาใกล้ๆตน ฝ่ามือแกร่งย้ายจากข้อมือบางมาเป็น
    ไหล่มนทั้งสองข้างพร้อมกับออกแรงบีบอย่างแรงจนไหล่มนขึ้นรอยเขียวช้ำ


    ก็แค่มาส่งมันจะไรนักหนากัน


    ร่างบางเอ่ยบอกอย่างไม่ใคร่จะจนใจท่าทางของร่างสูงมากนัก
    แต่กลับยิ่งไปยั่วอารมณ์ของร่างสูงขึ้นไปอีก ฮันคยอง
    พยายามข่มอารมณ์ฉุนเฉียวของตนเองที่เกิดขึ้นเพราะท่าทางไม่สะทกสะท้านกันสิ่งที่ทำไปของร่างบาง
    ฮันคยอง
    ปล่อยมือที่เกาะกุมไหล่บางไว้ออกช้าๆ
    ก่อนจะเอ่ยขึ้น


    ไหนว่าจะให้ซีวอนมาส่ง


    ร่างบางไหวไหล่เบาๆแล้วพูดขึ้น


    แล้วไงล่ะ ใครมาส่งก็เหมือนกันนั่นแหละ ถึงบ้านเหมือนกันจะต่างกันก็แต่ช้าหรือเร็ว


    อย่ามายอกย้อนนะฮีซอล ชั้นถามว่าทำไมไม่ให้ซีวอนมาส่ง


    ซีวอนไม่ว่าง ( มันจะรีบไปจัดห้องหอรอเมียมัน // ฮีซอลแอบคิดต่อในใจ )


    ก็กลับเองสิรถไฟน่ะขึ้นไม่เป็นรึไง


    เหอะ รถไฟตอนเย็นๆแน่นจะตายกลับไม่ถึงบ้านกันพอดี


    คิม ฮีซอล


    อะไรอีกล่ะ คุณอย่ามาบังคับผมให้ยากเลย ในเมื่อคุณไม่ทำตามที่ผมต้องการ ผมเองก็ไม่จะเป็นต้องทำตามที่คุณ
    ต้องการเช่นกัน
    ....อ๊ะๆ....อย่านะคุณอย่าคิดว่าแค่นอนกับผมแค่ครั้งเดียวคุณจะหยุดผมได้ ในเมื่อคุณทำตามคำ
    สัญญาไม่ได้ผมเองก็ไม่จำเป็นต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับคุณเช่นกัน


    ฮันคยองกำมือแน่นมองร่างบางที่กำลังยิ้มยั่วยวนเพราะถือไพ่เหนือกว่าเขาอยู่ริมฝีปากบางเม้มแน่นก่อนจะเอ่ยขึ้น


    ก็ได้ๆฮีซอลชั้นยอมแพ้แล้วนายจะเอายังไงก็ว่ามา


    คุณต้องทำตามที่ผมต้องการทุกอย่าง


    ร่างบางเอ่ยขึ้นพลางเดินเข้ามาใกล้ๆร่างสูงที่มองตนเองด้วยสายตาไม่ไว้ใจตัวเองเป็นที่สุด


    ทำไมต้องมองผมแบบนั้นด้วยล่ะผมไม่บังคับให้คุณเลิกกับแจหรอกน่า


    ..



    ..



    ..



    ..



    มหา
    ลัยนานาชาติโซล


    ชั้นเห็นนะฮีซอลว่าเมื่อเช้าใครมาส่ง


    ซีวอนเอ่ยถามขึ้นทันทีที่ร่างบางของเพื่อนรัก
    นั่งลงตรงม้านั่งฝั่งตรงข้ามกับตน ฮีซอลไม่ตอบคำถามของเพื่อนร่าง
    สูงนอกจากจะส่งรอยยิ้มหวานหยดมาให้แทนก่อนจะเลี่ยงคำถามของร่างสูงโดยการถามถึงอีกคนที่ยังไม่มา


     


    ชางมินไปไหนล่ะ


     
    ไปหาอะไรกินหนะเดี๋ยวก็มา


    ร่างบางนั่งลงตรงข้ามกับซีวอนพร้อมกับหยิบหนังสืออ่านเล่นขึ้นมาอ่านฆ่าเวลา


    นายจะทำแบบนี้อีกนานแค่ไหนฮะฮีซอล


    ร่างบางเงยหน้าขึ้นจากหนังสือมองหน้าเพื่อนร่างสูง


    ก็...จนกว่าจะถูกจับได้มั้ง


    ร่างบางตอบพลวงปดหนังสือในมือ


    แต่ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งนานไปนายจะยิ่งเจ็บนะฮีซอล


    ร่างสูงมองเพื่อนรักด้วยสายตาที่แสดงออกถึงความห่วงใยอย่างชัดเจน


    ขอบใจนายมากนะซีวอนแต่ชั้นคงถอนตัวตอนนี้ไม่ได้แล้วล่ะ…..”


    ร่างบางเงียบไปสักครู่ก่อนจะเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง


    ชั้นตัดสินใจไปแล้วและไม่ว่าความผิดอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นจากการกระทำของชั้นหลังจากนี้ชั้นจะขอรับมันเอาไว้
    เอง


    แต่....


    เมื่อเห็นสายตาของเพื่อนร่างสูงฮีซอลก็รู้แล้วว่าเพื่อนรักกำลังจะพูดอะไรออกมาจึงรีบชิงผูดขึ้นก่อน


    ขอบใจมากนะซีวอน ชั้นรู้ว่านายเป็นห่วงชั้น ชั้นสัญญาว่าถ้าเวลานั้นมาถึงชั้นจะพยายามทนรับมันให้ได้มากที่สุด


    อืม ชั้นเชื่อว่านายทำได้ฮีซอล แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่นายรับมันไม่ไหน ชั้นกันชางมินจะคอยยืนอยู่ข้างๆเป็นเพื่อนนายเส
    มอนะฮีซอล


     


    ..


    ...


    2
    b con



    ลืมกันไปหมดรึยังเอ่ย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×