ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : part ::::::::::5:::::::::::

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 52


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 5

     

    ร่างสูงเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ที่กำลังอ่านอยู่เมื่อได้ยินฝีเท้ากำลังกำลังใกล้เข้ามา เมื่อมองเห็นชัดเจนแล้วว่าเป็นใครใบหน้าหล่อเหลาก็ปรากฏแววยุ่งอยากใจอย่างเห็นได้ชัดร่างสูงถอนหายใจออกมาเบาก่อนจะพับหนังสือพิมพ์ในมือเก็บพลางยกแก้วกาแฟขึ้นจิบ


    ทำไมสายป่านนี้แล้วนายยังไม่ไปเรียนรึไง


    ฮีซอลยิ้มรับน้อยๆร่างบางหย่อนกายลงข้างๆร่างสูงใบหน้าสวยวางเกยไว้บนไหล่แกร่ง


    คุณลืมไปรึเปล่าว่าผมเพิ่งจะกลับมาจากญี่ปุ่น


    ฮีซอลพูดขึ้นเบาๆ


    แล้วนายจะเรียนต่อที่ไหน..คิดไว้รึยัง


    ฮะ ผมว่าจะเรียนที่มหาลัยเดียวกับซีวอน


    ซีวอนเหรอ


    ร่างสูงเอ่ยชื่อบุคคลที่สามออกมาเสียงแผ่ว


    ใช่ฮะมหาลัยนานาชาติโซลที่ซีวอนเรียนอยู่นั่นแหละ


    ร่างบางพูดขึ้น


    ที่นั่นออกจะไกลทำไมไม่เรียนที่เดียวกับแจจุงล่ะ


    ไกลสิดีคุณจะได้ไปรับไปส่งผมไง


    พูดจบก็เงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มหวานให้กับร่างสูงที่นั่งคิ้วผูกโบว์อยู่ด้านข้าง


    ใครบอกนายว่าชั้นจะไปรับไปส่ง มีปัญญาไปเลือกได้นายก็ต้องมีปัญญาไปเรียนเองได้เหมือนกัน


     
    ทันทีที่ร่างสูงพูดจบร่างบางที่คลอเคลียอยู่ก็ผละออกจากลำแขนแกร่งทันที ริมฝีปากอิ่มแบะออกเล็กน้อยก่อนจะเอ่ย
    ต่อ


    ที่แจใกล้แค่นี้เองคุณยังไปส่งได้


    นั่นมันไม่เกี่ยวกัน


    ไม่เกี่ยวกันยังไงทำไมคุณไปส่งแจได้แล้วทำไมถึงไปส่งผมไม่ได้ล่ะ…..”


    ก็แจจุงเป็นแฟนชั้น


    ร่างบางที่กำลังฉุดขาดถึงกับเถียงไม่ออกเมื่อได้ยินประโยคนั้นจากปากร่างสูง รู้สึกเจ็บเสียดในอกขึ้นมาทันทีราวกับ
    คนเป็นโรคหัวใจที่อาการกำลังกำเริบ ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่น ฮีซอลค่อยๆยันตัวเองลูกขึ้นจากโซฟาช้าๆ


    ขอโทษด้วยแล้วกันถ้ามันทำให้คุณลำบากมากนักล่ะก็ผมไม่บังคับคุณแล้วก็ได้ แล้วถ้าผมใจให้ซีวอนแวะมารับมาส่ง
    ผมทุกวันคุณคงไม่ว่าอะไรนะฮะคุณ
    พี่เขย’”


    พูดจบก็รีบเดินหนีไปทันที ก่อนสิ่งที่ทนเก็บกลั้นไว้เพราะคำพูดของร่างสูงจะพร่างพรูออกมาให้ได้เห็น


    ..


    ..


    ..


    มหา
    ลัยนานาชาติโซล


    คิดยังไงมาเรียนที่นี่กับชั้นล่ะฮีซอล


    ร่างสูงใหญ่ที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งฝั่งตรงข้ามยื่นหน้าเข้าไปถามอีกคนที่นั่งตรงหน้า


    ไม่มีอะไรนิ อ๊ะ หรือว่านายก็รังเกียจชั้นไม่อยากให้ชั้นอยู่ใกล้


    ว่าพลางสะบัดหน้าหนีไปอีกทางทำเอาซีวอนรีบย้ายตัวเองไปง้อข้างร่างบางทันที


    อ้าวเฮ่ยอย่างอนดิชั้นล้อเล่นนะฮีซอล


    ว่าแล้วสองมือแกร่งก็รีบเอื้อมออกไปวางประกบสองแก้มนิ้มที่กำลังฟองลมอย่างขัดใจพลางจับใบหน้าสวยนั้นให้
    ส่ายไปมาโดยไม่ได้สนใจสายตาของใครต่อใครที่มองมาทางตนและเพื่อนสนิทคนสวยเลยแม้แต่น้อย ร่างบางเองก็เช่นกันเค้าไม่สนใจอยู่แล้วใครคนอื่นจะมองตัวเค้ากับซีวอนเป็นยังไงเพราะทั้งเค้าและซีวอนต่างรู้ตัวเองดี

    อีกด้านหนึ่งใกล้ๆกับที่ยังสองคนนั่งอยู่


    เฮ่ย นั่นมันน้องของแจจุงนี่หว่า


    ชายหนุ่มร่างสูงเอ่ยขึ้นกับคนข้างๆพร้อมกับชี้มือไปที่เป้าหมายให้อีกคนเห็น


    เออใช่ว่ะ แต่ว่าแม่งเปลี่ยนคนควงอีกแล้วเหรอนั่นสุดยอดเลยว่ะแกว่าป่ะคยู


    ทงเฮเอ่ยตอบกลับมาพร้อมกับบอกกล่าวความคิดของตน


    อือ แม่งดูพวกมันทำกันดิ นี่กลางมหาลัยน่ะนี่


    แต่ว่านะคยูแต่ละคนที่หมอนั่นควงน่ะ......


    ทงเฮเอ่ยพลางละท้ายประโยคไว้ในฐานะที่เข้าใจ( หล่อ+โคตรรวย  )พลางเอ่ยต่อเมื่อเห็นใครอีกคนวิ่งเข้าไปยังโต๊ะ
    ที่ฮีซอลและซีวอนนั่งอยู่


    เฮ่ยๆนั่นไอ้คยูมาอีกคนแล้วว่ะ


    ไหนว่ะ เฮ่ยนั่นมันชางมินลูกชายคนเล็กของ ทาเคชิ โซริมาจิ หัวหน้าแก๊งค์ อาชูร่า มาเฟียที่ทั้งโหดและหน้ากลัว
    ที่สุดในญี่ปุ่น นี่แกเชื่อไหมไอ้ทงเฮขนาดป๊ะป๋ายังไม่อยากยุ่งกับไอ้แก๊งค์นี้เลย


    ไหนพี่ฮันว่าแจจุงไม่ชอบพวกมาเฟียไง พี่ฮันถึงให้เราปิดเรื่องที่บ้านเป็นความลับแล้วนี่น้องกลับมาคั่วกับลูกมาเฟีย
    ซะงั้น


    ทั่งคยูและทงเฮต่างก็ยืนมองคนทั่งสามนิ่งและเพราะอยู่ไกลเกินไปเลยไม่ได้ยินสิ่งที่คนทั่งสามคุยกันแต่สิ่งที่เห็น
    ด้วยสายตามันทำให้คิดไปได้ต่างๆนานาและทั้งคยูและทงเฮต่างก็คิดว่า
    พวกมันจะเล่น3Pกันรึไง


    ..........


    ย้อนกลับมาตอนที่ชางมินเดินมาหาซีวอนและฮีซอล


    พี่ซีวอนนั่นใครน่ะสวยจัง


    ชางมินพูดพร้อมกับนั่งลงฝั่งตรงข้ามซีวอนและฮีซอลซีวอนหันมองชางมินเล็กน้อยทั้งๆที่มือของตัวเองก็ยังอยู่บน
    ใบหน้าสวยของเพื่อนรัก


    เพื่อนรัก


    ซีวอนตอบเสียงเรียบ


    งั้นผมจีบได้ม่ะ


    ชางมินว่าพลางเท้าแขนทั้งสองข้างไปกับโต๊ะแล้วโน้มตัวไปไกล้ๆทั้งสองคนพร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งดึงเอามือของ
    ฮีซอลที่พยายามแกะมือของซีวอนออกจากจากหน้าตนมาแนบไปกับแก้มของตนเองพร้อมกับพูดออกมาเบาๆ


    ane_san” ( พี่สาว )


    ane_san , boku wa ane ga suki desu . ( พี่สาวครับ , ผมชอบพี่สาวนะครับ )


    ทันทีที่ชางมินพูดจบฮีซอลก็สะบัดมือออกจากการเกาะกุมของชางมินและซีวอนทันที


    ไอ้บ้าชางมินแกเรียกชั้นว่าพี่สาวงั้นเหรอแกไม่เคยตายรึไง แล้วชั้นก็เพิ่งกลับมาจากบ้านพ่อแก (ญี่ปุ่น) ได้2อาทิตย์
    เองอย่ามาแหลทำเป็นไม่รู้จัก


    พอรู้ตัวว่าคนตรงหน้าเริ่มมีน้ำโหชางมินก็รีบวิ่งไปนั่งลงอีกข้างของฮีซอลที่ว่างอยู่ทันทีแขนเรียวเอื้อมกอดเอวบาง
    ของพี่ชายคนสวยไว้แน่นพลางซุกหน้าไปกับไหล่บางอย่างอ้อนเพราะรู้ดีว่าเวลาที่ฮีซอลโกรธเป็นยังไงเพราะตัวเอง
    โดนบ่อยๆที่ญี่ปุ่น ทำเอาอีกคนทนไม่ไหวโอบกอดทั้งฮีซอลและชางมินไว้ในอ้อมแขนของตนเองโดยที่มีฮีซอลอยู่
    ตรงกลาง


    โธ่ พี่ผมล้อเล่นนะใครจะไปลืมพี่ได้ล่ะ


    แต่คนๆนั่นลืม


    ฮีซอลได้แต่แอบคิดในใจก่อนจะพูดต่อ


    เออรู้ตัวก็ดีแล้ว แล้วก็นะพวกแกสองคนน่ะถ้าจะกอดกันขอชั้นลุกออกไปก่อนได้ไหมอึดอัด


    พร้อมกับคิดในใจ พวกมันสองตัวนี่เห็นเค้าเป็นตุ๊กตายัดนุ่นรึไงมากอดกันกลมดิ๊กทั้งๆที่มีเค้านั่งอยู่ตรงกลาง รู้

    หรอกว่าคิดถึงกันมากแต่เกรงใจเค้าหน่อยก็ได้นิมาหวานให้เห็นคนยิ่งกลุ่มๆอยู่


    แหะๆขอโทษทีลืมตัวไป


    ..


    ..


    ..



    เฮียรู้ไหมว่าวันนี้ผมไปเจอใครมา


    คยูฮยอนเอ่ยขึ้นกับพี่ชายของตน


    ใครว่ะ


    ฮันคยองเอ่ยถามพลางยกกาแฟขึ้นจิบ


    ก็น้องเมียเฮียไง


    ฮีซอล


    คยูพยักหน้ารับก่อนจะพูดต่อเพราะสีหน้าสงสัยของพี่ชาย


    นั่นแหละ แต่ท่าทางจะเสน่ห์แรงหน้าดูนะไปมหาลัยวันแรกก็มิคนติดตรึม ไหนจะคนดังประจำคณะนิเทศ เชว ซี
    วอน แล้วยัง ชางมิน ลูกชายคนเล็กของหัวหน้าแก๊งค์ อาชูร่า มาเฟียสุดโหดแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย ทาเคชิ โซริมาจิ 
    ตามประกบติดไม่ห่างเลยล่ะ


    ประโยคบอกเล่าของน้องชายทำเอาคิ้วหนาขมวดเข้าหากันทันที


    อะไรกันนี่ขาดสั่งห้ามแล้วนะยังไม่ฟัง แถมยังเล่นถึงลูกมาเฟียใหญ่ซะอีกที่ข้างๆตัวนายตรงนั้นมันว่างไม่ได้เลยรึ
    ไงกันฮีซอล


    ..


    ..


    ..


     
    ขอบคุณน่ะที่มาส่งชางมิน นายก็รีบกลับไปเหอะเดี๋ยวไอ้บ้านั่นมันจะลงแดงตายซะก่อน


    ฮีซอลเอ่ยขอบคุณคนที่มาส่งตน


    พี่ไม่ต้องห่วงหรอกยังไงซะพี่ซีวอนก็ไม่กล้าหือกับผมหรอก


    ชางมินเอ่ยตอบกลับพร้อมกับรอยยิ้มระรื้น


    ฮาๆหลงตัวเองจังนะระวังเหอะ


    ไม่ได้หลงตัวเองนะฮะแต่มันเป็นความจริง


    อื่อๆชั้นไม่เถียงกับนายและรีบไปซะก่อนที่ไอ้บ้านั่นมันจะโทรมาด่าชั้น


    ฮีซอลตัดบทพลางโบกมือไล่


    คร้าบบ พรุ่งนี้ผมมารับนะฮะ


     


     


    2
    B con

     



    ไม่มีอะไรจะพูดรู้ตัวว่าผิดที่หายไปนานคงจะยังไม่ลืมกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×