ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj] Curse of love คำสาปแห่งรัก hanchul,wonjea

    ลำดับตอนที่ #5 : Curse of love †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† part Five

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 54


     



    Curse of love     คำสาปแห่งรัก

     

    Author : ~Heechul~@~Ly~

     

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Hangeng@Heechul

     

    Part : Five

     

    “ฮันนายหายไปไหนมาน่ะรู้ไหมชั้นตามหานายจนทั่วไปหมด”

     

    เสียงของแจจุงดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งมาทางที่ร่างสูงเดินมาซะอีก

     

    “ชั้นไปเดินเล่นมาน่ะแจจุงขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วง”


    ฮันคยองเอ่ยพร้อมกับก้มหัวขอโทษ


    “เดินเล่นตอนจะตี2เนี่ยนะ”


    “ตี2แล้วเหรอชั้นว่าชั้นเพิ่งเดินออกไปแปบเดียวเองนะ”


    “ถ้าอย่างนั้นก็ชั่งมันเถอะรีบไปพักผ่อนดีกว่านี่ก็จะเช้าแล้ว”


    ร่างสูงพยักหน้าก่อนจะเดินไปพร้อมกัน

     


    †‡
    ∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏


     

    ภายในมหาปิรามิด

     


    “ฮีซอลเจ้าฆ่าสาวกของข้า”


    ร่างในความมืดเอ่ยเสียงเหี้ยม


    “แค่นี้ยังน้อยไปท่านคิดจะฆ่าเค้าข้าไม่มีทางปล่อยให้ท่านทำสำเร็จแน่ซีวอน”


    ร่างบางค่อยๆจางหายไปในความมืดหากแต่เสียงหวานที่แฝงไปด้วยความโกรธเกรียวยังคงดังก้องอยู่


    “คิดว่าข้าไม่รู้รึอย่างไรว่าหลังจากที่ข้าตายไปแล้วท่านทำสิ่งใดลงไปบ้างท่านพระอนุชาซีวอนท่านวางแผนหลอก
    ท่านพี่ของข้าให้ร่วมมือกับท่าน ท่านหลอกใช้ความรักของท่านพี่ที่มีให้ท่านใช้เค้าเป็นเครื่องมือในการฆ่าองค์ฟาโรห์ พอองค์ฟาโรห์สิ้นพระชนท่านก็ฆ่าท่านพี่ของข้าทิ้งเพราะเค้าหมดประโยชน์แล้ว”

    ข้าไม่มีทางให้อภัยในสิ่งที่ท่านทำ


    ร่างบางเอ่ยเสียงเกรียวกราดทำให้ร่างสูงในความมืดขบกรามแน่นด้วยความโกรธร่างบางแม้ทุกสิ่งที่ร่างบางเอ่ยมาจะเป็นความจริงแต่ทุกสิ่งที่ตนเองก็เพราะรักในตัวของร่างบางมากและไม่อาจให้อภัยเชษฐาของตนเองได้ที่เลือกที่จะฆ่าคนที่ตนรักแทนคำพิพาทษาในโทษทันณ์ที่ตนเองมิได้เป็นผู้ก่อ

     

    “แต่มันฆ่าเจ้าข้าไม่มีทางให้อภัยแม้ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดจะเป็นข้าก็ตามที”

     

    .


    .


    .


    .


    .


    .

     

    “ฮีซอล”

     

    ฮันคยองเอ่ยเรียกคนที่ต้องการจะพบพลางนึกถึงคำที่ร่างบางแสนสวยพูดไว้ก่อนที่จะจากไป

    'แค่เอ่ยชื่อของข้าเมื่อท่านต้องการพบข้าๆก่อนจะมาพบท่านทันที'

     

    ร่างสูงตัดสินใจจะเอ่ยเรียกอีกครั้งแต่ยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากก็จำต้องหันหลังกลับไปเพราะแรงสะกิดเบาๆจากด้านหลังรอยยิ้มหวานของคนที่กำลังตามหาก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าร่างสูงเผลอยิ้มตอบไปโดยไม่รู้ตัว

     

    “ไม่ต้องชะเง้อขนาดนั้นก็ได้แค่ท่านเรียกข้าเบาๆข้าก็ได้ยินแล้ว”

     

    “ชั้น..เอ่อ…ชั้น”

     

    ร่างสูงเอ่ยอึกอักไม่รู้จะบอกคนตรงหน้ายังไงว่าเค้าไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ว่าแค่เรียกชื่อก็จะโผ่ออกมาได้ทุกครั้งที่ต้องการ

     

    “ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นหรอกน่าเอาเป็นว่าข้าได้ยินเสียงของท่านแล้วกัน”

     

    ร่างบางตัดบทเอาดื่อๆพร้อมกับยิ้มหวานเอาใจแต่ร่างสูงก็ยังคงไม่หายตกตะลึง

     

    “ท่านๆ”

     

    ร่างบางร้องเรียกพร้อมกับเขย่าแขนร่างสูงไปด้วย

     

    “อ๊ะ ฮีซอลขอโทษทีพอดีชั้นตกใจไปหน่อยที่จู่ๆนายก็โผ่มา”

     

    ร่างสูงเอ่ยพร้อมกับยิ้มเขินๆให้ร่างบาง

     

    “ขอโทษที่ทำให้ท่านตกใจคราวหน้าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว”

     

    ร่างบางเอ่ยใบหน้าสวยสลดลงเล็กน้อย

     

    “ไม่เป็นไรฮีซอลอย่าทำหน้าแบบนี้สิ”

     

    ใบหน้าสวยยิ้มน้อยๆ

     

    “ท่านไม่โกรธข้าจริงๆนะที่ข้าทำให้ท่านตกใจ”

     

    “ไม่ๆชั้นไม่ได้โกรธนะแค่ตกใจนิดหน่อยเอง อ่ะจริงสิชั้นสงสัยมาตั้งแต่วันนั้นแล้วทำไมนายพูดจาแปลกๆนายแทนตัวเองว่า”ข้า”แล้วเรียกชั้น”ท่าน”ตลอดเลยชั้นงงสมัยนี้ยังมีคนใช้คำพูดแบบนี้กันอยู่อีกเหรอ”


    “ก็ที่บ้านข้าไงมันแปลกมาเหรอ”


    ร่างบางเอ่ยพร้อมกับทำหน้าสลดลงอีกครั้ง


    “เอ่อก็แค่รู้สึกไม่คุ้นน่ะเอาอย่างนี้ดีกว่านายแทนตัวเองว่าชั้นเหมือนอย่างชั้นน่ะแล้วก็เรียกชั้นว่านายหรือว่าเรียกชื่อชั้นก็ได้”

     

    ร่างสูงรีบตกลงกับอีกคนทันทีเพราะแค่เค้าฟังยังรู้สึกแปลกๆเลยแล้วถ้าคนอื่นในแคมป์มาได้ยินต้องหาว่าคนตรงหน้าเค้านี้บ้าแน่ๆ

     

     

    “ก็ได้ข้าจะพยายาม”

     

    “ไม่ข้าสิฮีซอล”

     

    ร่างสูงดุออกมาเมื่อคนตรงหน้ายังไม่ยอมทำตามข้อตกลง

     

    “ข้..า เอ่อชะ..ชั้นขอโทษกะ..ก็ ..มันชินอ่ะ”

     

    “ไม่เป็นไรฮีซอลใช้บ่อยๆเดี๋ยวก็ชินเองแหละ”

     

    ร่างสูงเอ่ยปลอบพร้อมกับจูงมือร่างบางให้เดินมากับตน

     

    “ไม่โกรธนะ”

     

    ฮีซอลเอ่ยถามคนที่เดินนำหน้าตน

     

    “ไม่โกรธหรอกทำไมชั้นต้องโกรธนายด้วย”

     

    “แน่นะ”

     

    “อือ”

     

    “จรงๆนะ”

     

    “จริงสิทำไมนายกลัวชั้นโกรธมากขนาดนั้นเลยเหรอ”

     

     

    ร่างสูงหยุดเดินแล้วหันหลังกลับมาถามร่างบาง

     

    “ก็...ก็..มันหน้ากลัว”

     

    ร่างบางเอ่ยตอบเสียงสั่นเพราะภายในใจกำลังหวนนึกถึงอารมณ์โกรธเกรียวของร่างสูงเมื่ออดีตที่ผ่านมา

     

    “ไม่เอาน่าชั้นไม่ใช่คนน่ากลัวขนาดนั้นซหน่อย”

     

    ฮันคยองเอ่ยปลอบเพราะดูจากใบหน้าสวยที่ซิดลงทันตานั้นดูแล้วคงกลัวจะถูกโกรธจริงๆ

     

    “อ๊ะจริงสิฮีซอลชั้นว่าจะถามนายตั้งแต่วันนั้นแล้วทำไมนายแต่งตัวแปลกๆ แบบนี้ล่ะ”

     

    ว่าพลางก้มมองสำรวจคนตรงหน้าพร้อมกับจับชายผ้าที่บางเบานั้นขึ้นมาดู

     

    “ก็ชั้นเคยใส่แต่แบบนี้น่า”

     

    “ไม่มีเสื้อผ้าแบบอื่นบ้างเลยเหรอ”

     

    ร่างบางพยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ

     

    ร่างสูงยืนคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะจูงมือร่างบางให้ตามตัวเองมา

     

    “รอตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวชั้นมา”

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    “แจจุงนี่ช่วยอะไรชั้นหน่อยสิ”

     

    ฮันคยองเอ่ยขึ้นทันทีเมื่อเจอเป้าหมาย

     

    “ได้สิมีอะไรเหรอ”

     

    “ชั้นขอยืมเสื้อผ้านายสักชุดได้ไหม”

     

    ร่างบางตาโตกับสิ่งที่เพื่อนร่างสูงขอร้อง

     

    “นายคงไม่คิดเอาไปใส่เองหรอกนะ”

     

    “จะบ้าเหรอแจจุงชั้นแค่จะเอาไปให้เพื่อนของชั้นน่ะ เพราะดูแล้วเค้าน่าจะตัวเท่าๆกับนาย”

     

    “แล้วไปว่าแต่เพื่อนนายนตามมาทั้งทีทำไมไม่เอาเสี้อผ้ามาด้วยล่ะ”

     

    แจจุงเอ่ยถามพร้อมกับลุกไปหาของที่ร่างสูงต้องการให้

     

    “เพื่อนใหม่น่ะเพิ่งเจอที่นี่แหละ อ้อแจจุงชั้นเอารถเข้าไปในเมืองนะ”

     

    ว่าแล้วก็รีบเดินไปทันที


    2BeCon



    ~ ยัยแมวเอ๋อ ~  ฮีไม่ได้เป็นมเหสี  จ้า  แต่เป็นองค์รักษณ์ พ่วงตำแหน่งคนรักไปในตัวจ้า

    ดีใจจังเลยมีคนอ่านด้วย
    รูปฮีไม่เนียนท่าไหร่ขออภัยนะค่ะมือใหม่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×