ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj] Curse of love คำสาปแห่งรัก hanchul,wonjea

    ลำดับตอนที่ #4 : Curse of love †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† part Four 100%แล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 54




     



    Curse of love
         คำสาปแห่งรัก

     

    Author : ~Heechul~@~Ly~

     

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Hangeng@Heechul

     

    Part : Four

     

     

    ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าที่นี่เคยมีการขุดค้นใครมาบอกชั้นคงไม่มีทางเชื่อแน่ๆ

     

    ร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นสถานที่ที่ตัวเองขอร้องให้คนข้างๆพามาด้วยอดใจรอให้ถึงวันที่เริ่มทำการสำรวจไม่ไหว

     

    มันเป็นไปได้ยังไงกันแค่20ปีเองนะเนี่ยถ้าไม่มีรอยขุดเจาะประตูทางลงตรงนั้นกับซากของแคมป์พวกนั้นที่นี่แทบไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเมื่อตอนก่อนเริ่มสำรวจซักนิด

     

    ร่างบางเอ่ยตอบคนตรงหน้าแต่สายตากลับมองไปรอบๆ

     

    ชั้นจะไปดูทางด้านนั้นสักหน่อยแจจะไปด้วยกันรึเปล่า


    ร่างสูงหันไปถามคนข้างๆ

     

    ไม่ล่ะเชิญตามสบายแต่ฮันอย่าลืมระวังตัวด้วยนะผมรู้สึกไม่ค่อยดีกับที่นี่เท่าไหร่

     

    ร่างสูงพยักหน้ารับก่อนจะเดินแยกออกไปชายหนุ่มก้าวเข้าไปภายในซากมหาปิรามิด

    ราวกับว่าคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดีก้าวเดินลึกลงไปเรื่อยๆจนสุดทางเดิน

    ที่มีกำแพงศิราขนาดใหญ่ขวางอยู่ฮันคยองยกมือของตัวเองขึ้นสัมผัสบนกำแพงศิราเบาๆ

    ไหนว่าเคยถูกเปิดไปแล้วไงทำไมมันยังปิดสนิทอยู่เลยล่ะ

    ฮันคยองเอ่ยกับตัวเองเบาๆ

    แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆกำแพงศิราก็ค่อยๆเปิดออกช้าทำให้เกิดเสียงดังก้องพร้อมทั้งฝุ่นควันฝุ้งกระจายไปทั่วด้วยเสียงที่ดังก้องขึ้นมาพร้อมทั้งแรงสั่นไหวนั้นสร้างความตระหนกตกใจให้แก่ทั้งผู้ที่อยู่อีกด้านของกำแพงและผู้ที่รอคอยอยู่ภายนอกมหาปิรามิต

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡

     

    ด้านฮีซอลที่อยู่ภายในห้องโถงกว้างด้านหลังประตูศิราหนา

     

    ร่างบางหันไปมองยังจุดกำเนิดเสียงทันที ด้วยความตกใจเพราะกำแพงหนาที่ปิดสนิทกว่า3000ปีกำลังเลื่อนเปิดออกช้าๆดวงตากลมเอ่อคลอด้วยหยาดน้ำใสๆทันทีที่เห็นบุคคลที่อยู่อีกด้านของกลุ่มควันทั้งดีใจ และหวาดกลัวระคนกันไปหากแต่ยังไม่ทันที่จะตัดสินใจว่าจะหลบหายไปจากตรงนี้เสียง

    หนึ่งก็ดังขึ้น

     

    ฮันเกิดอะไรขึ้นน่ะ

     

    แจจุงที่รีบวิ่งเข้ามาดูร้องเรียกร่างสูงด้วยความตกใจ

     

    ไม่เป็นไรแจจุง

     

    ร่างสูงเอ่ยตอบพร้อมกับพาตัวเองออกมาห่างจากกลุ่มควัน

     

    ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ

     

    ร่างสูงส่ายหน้าไปมา

     

    ไม่รู้สิแต่ไหนว่าประตูมันถูกเปิดไปแล้วๆทำไมมันถึงยังปิดสนิทอยู่จนถึงเมื่อกี้นี้

     

    แจจุงมองหน้าร่างสูงตรงหน้าด้วยแววตาตื่นตระหนกก่อนจะละล่ำละลักถามออกมา

     

    ชั้นไม่รู้ฮันว่าทำไมมันถึงถูกปิดไว้เหมือนเดิมเพราะหลังจากวันนั้นชั้นก็ไม่กลับมาที่นี่อีกเลยแต่ๆ...ฮันไม่เคยมาที่นี่ทำไมถึง..รู้ว่าเป็นตรงนี้

     

    เอ่อ...ชั้น..

     

    ชายหนุ่มไม่รู้จะบอกคนตรงหน้าว่ายังไงเพราะเค้าแค่เดินเข้ามาด้วยความรู้สึกคุ้นเคยก็เท่านั้น คุ้นเคย...บ้าน่า เค้าคิดในใจ

     

    นายกำลังทำให้ชั้นกลัวนะฮัน

     

    นายคิดมากน่าแจมันก็แค่บังเอิญ

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡

    40%

     

    ร่างโปร่งใสที่อยู่อีกด้านของกลุ่มควันก่อนจะเอ่ยออกมาเบา

     

    ฟาโรห์.....ท่านพี่

     

     

    ถึงแม้เสียงที่เปล่งออกมาจะแผ่วเบาแต่ร่างสูงก็ยังได้ยินฮันคยองละสายตาจากแจจุงมองเข้าไปภายในแต่สิ่งที่เห็นกลับเป็นเพียงกลุ่มควันจางๆก่อนจะจางหายไปในอากาศ

     

     

    เรากลับกันก่อนดีกว่านะฮันเดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็จะเริ่มการสำรวจแล้ว ยังไงเราก็ต่องกลับมาที่นี่อยู่ดีแหละ

     

    แจจุงเอ่ยขึ้นพร้อมกับลากเอาร่างสูงออกไปด้วย

     

    ฮันคยองเดินตามแจจุงออกไปแต่สายตาก็ยังคงมองเข้าไปในความมืดเพราะรู้สึกราวกับในความมืดนั้นมีบางสิ่งบางอย่างกำลังจ้องมองดูเค้าอยู่

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡

     

     

    ตอนนี้กลุ่มของฮันคยองได้ออกเดินทางมาจนถึงมหาปิรามิดแล้วและต่างคนก็ต่างช่วยกันสร้างแคมป์สำหรับพักอาศัยตลอดระยะเวลาการทำงานอย่างขะมักเขม้น ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวจัดการในส่วนของตัวเองเรียบร้อยแล้วออกมาเดินดูไปรอบๆบริเวณ

     

    ร่างสูงเดินห่างออกจากกลุ่มของตัวเองโดยไม่รู้สึกตัว  ก้าวไปข้างหน้าราวกับต้องมนต์

    โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้ผืนทรายตรงหน้างูเห่าทะเลทรายมีงูเห่าทะเลทรายตัวใหญ่นอนขดกายอยู่นิ่งๆรอเหยื่อของมันและทันทีที่ร่างสูงก้าวเข้าใกล้ รัศมีการโจมตีของมันเจ้างูตัวใหญ่ก็โผล่ขึ้นมาชูคอแผ่แม่เบี้ยหลาอยู่ตรงหน้าชายหนุ่มร่างสูงด้วยขนาดตัวที่ใหญ่มากของมันทำให้ตอนนี้มันสูงแทบจะเหนือหัวของชายหนุ่ม ฮันคยองเองก็ตกใจไม่น้อยแต่ก็ยังมีสติพอร่างสูงยืนประจันหน้ากับจ้างูเห่ายักษ์นิ่งเพราะรู้ว่าถ้าตนขยับแม้แต่นิดเดียวมันฉกลงมาแน่ๆแต่ยังไม่ทันจะได้คิดว่าจะทำยังไงบางสิ่งบางอย่างก็พุ่งผ่านหน้าร่างสูงปักลงตรงกลางอกของมันพอดี เจ้าอสรพิษร้ายขดตัวไปมาบนพื้นทรายด้วยความเจ็บปวดและแน่นิ่งไปในที่สุดเมื่อความตายได้พรากลมหายใจของมันไปแล้ว

     

    ฮันคยองมองสิ่งที่ปักอยู่บนร่างเจ้างูยักษ์ที่คิดจะทำร้ายเค้าเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาก่อนจะอุทานออกมาเบาๆ พร้อมกับหันไปยังทิศทางที่มันถูกยิงลงมา

    ลูกธนู

     

    ร่างโปร่งบางที่ปรากฏในสายตาแม้อยู่ในระยะไกลแต่ความงดงามกลับโดดเด่นยิ่งนักแม้จะดูแปลกตาอยู่บ้างกับเสื้อผ้าที่ร่างโปร่งสวมใส่อยู่และคันธนูแบบโบราณคันใหญ่ในมือ

    ร่างโปร่งเตรียมจะหันหลังกลับทันทีที่ร่างสูงหันมาทางตนแต่ขาเรียวก็ต้องชะงักอยู่กับที่เมื่อเสียงหนึ่งขึ้น

     

    เฮ่ เดี๋ยวก่อนสิ

     

    ร่างสูงรีบเรียกร่างโปร่งบางผู้ช่วยชีวิตของเค้าไว้ทันทีเมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังจะผละหนีไป

    เจ้าของร่างโปร่งหันมาตามเสียงเรียก

     

    ท่านเรียกข้าเหรอ

     

    ร่างโปร่งเอ่ยถามนิ่งๆแม้ภายในใจจะตื่นเต้นมากเพียงไรกับการพบเจอผู้เป็นที่รักยิ่งครั้งแรกในรอบ3000ปีที่ผ่านมา

     

    เอ่อชะ ใช่ เรียกนาย

     

    แม้จะสงสัยในภาษาที่ร่างบางใช้แต่ก็ยังขานตอบไป

    ร่างโปร่งกระโดดลงมาจากจุดที่ตนอยู่ลงตรงหน้าร่างสูงของฮันคยองพอดีทำเอาร่างสูงเผลอผละก้าวถอยหลังออกไปด้วยความตกใจ

     

    ตกใจเหรอ ข้าขอโทษ

     

    ชั้นไม่เป็นไร เอ่อชั้นอยากขอบคุณนายที่ช่วยชั้น ถ้าไม่ได้นายชั้นคงแย่

     

    ไม่ต้องขอบคุณข้าหรอก มันเป็นหน้าที่ของข้า

     

    ร่างบางเอ่ยตอบพร้อมกับคิดประโยคต่อในใจ

     

    ยังไงชั้นก็ต้องขอบคุณนายอยู่ดีแหละ เอ่อ ชั้น ฮันคยอง นายล่ะนายชื่ออะไร

     

    ชื่อของข้าคือ ฮีซอล

     

    2 BeCon

    มาต่อให้แล้วนะค่ะ แต่รู้สึกว่า60%ที่เหลือมันน้อยๆยังไงไม่รู้แฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×