ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj] Curse of love คำสาปแห่งรัก hanchul,wonjea

    ลำดับตอนที่ #3 : Curse of love †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† part Three

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    Curse of love     คำสาปแห่งรัก

     

    Author : ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Hangeng@Heechul

     

    Part : Three

     

     

    ใบ หน้าสวยราวหญิงสาวกลับเหม่อลอยไร้ชีวิตชีวา ดวงตากลมสวยเหม่อมองออกไปนอกบานหน้าต่างมองไกลออกไปภายในทะเลทรายที่กว้าง ไกลไม่มีที่สิ้นสุด หยาดน้ำใสๆไหลรินจากดวงตาคู่สวย  ไม่มีแม้อาการสะอื้นไห้ใดๆ ใบหน้าสวยยังคงนิ่งสนิท ไม่ได้แสดงท่าที่หรืออาการเสียใจใดๆที่ทำให้ต้องร้องไห้ออกมา

     

     

     

    ท่านกลับมาแล้ว

     

     

     

    ริมฝีปากอิ่มเอือนเอ่ยคำพูดแผ่วเบา แม้จะไม่ดังมากมายแต่คนที่อยู่ใกล้ก็ยังคงได้ยินมันอยู่ดี เพราะนี่เป็นครั้งแรกในรอบ20ปีที่ผ่านมาที่หล่อนได้ยินเสียงของลูกชายคนเล็ก

    หล่อนโผเข้ากอดลูกชายคนเล็กทันทีที่เห็นใบหน้าสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำใสๆ

     

    ลูกของแม่พูดได้แล้วฮีซอลลูกพูดได้

     

     

     

     

     

    หญิง ชรากอดลูกชายตัวเองไว้แน่นเมื่อหากแต่ร่างในอ้อมกอดกลับไม่รับรู้สิ่งใดดวง ตากลมที่คลอไปด้วยหยาดน้ำใสๆยังคงไม่ละสายตาออกไปทะเลทรายเวิ้งว้างด้าน นอกริมฝีปากอิ่มยังคงเอือนเอ่ยถ้อยคำที่แม้จะฟังไม่ได้ศัพท์บ้างแต่คำบางคำ กลับทำให้ผู้เป็นมารดาร่ำไห้ออกมาราวกับจะขาดใจ

     

     

     

    ท่านกลับมาแล้ว

     

     

     

    กลับมาปลดปล่อยข้าที

     

     

    ฟา..โรห์

     

     

    หญิงชราคล้ายอ้อมกอดของตนเองออกมองหน้าลูกชายด้วยความตกใจกับสิ่งที่ตนได้ยินจากปากของลูกชาย

     

     

    ไม่จริงใช่ไหมฮีซอล แม่แค่หูฝาดไปใช่ไหม

     

     

    ท่าน..”

     

     

    หญิงชราแทบจะลมจับทันทีที่ได้ยินชื่อที่ถูกเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาจากริมฝีปากอิ่มของลูกชาย

     

    ใครกันลูก ลูกของแม่พูดถึงใครกัน ลูกกำลังทำให้แม่กลัวรู้ไหม

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏

     

     

    แล้วคุณรู้รึยังว่าที่นั่นเป็นสุสานของฟาโรห์องค์ไหนกัน

     

     

    ครับ ด้านบนของสุสาน…”

     

    ยังไม่ทันที่อีกคนจะพูดจบร่างสูงก็เอ่ยแทรกขึ้นมาด้วยความสงสัย

     

    ด้านบน?”

     

    ใช่ครับคุณได้ยินไม่ผิดหรอกภายในสุสานนั้นที่ด้านบนเป็นที่เก็บพระศพของฟาโรห์องค์หนึ่งแห่งอาณาจักรตอนบน แต่ภายในกลับยังมีทางเดินที่ลึกลงด้านล่างไปอีกและตรงจุดนี้แหละครับที่เกิดการสูญเสียเมื่อ20ปีก่อน

     

    อุบัติเหตุหรือครับ

     

    ร่างสูงเอ่ยถามคนที่เงียบไปตามสิ่งที่ได้รับรู้มา

     

    ครับใครๆก็บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่ไม่ใช่สำหรับแม่ของผมหรอกนะท่านเชื่อเสมอ

    ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะคำสาป

     

    คำสาป?”

     

    อักคระคำจารึกบนแผ่นศิลาด้านบนของกำแพงศิลาที่คาดว่าเป็นประตูทางลงไปยังด้านล่างของสุสาน

     

    ศิลาคำสาป อย่างนั้นเหรอ

     

    ครับแต่ก็น่าจะขอบคุณมันนะเพราะมันทำให้พ่อรีบส่งตัวแม่กลับไคโรทันทีโดยที่ไม่ฟังคำคัดค้านใดๆจากแม่เลย

     

    ร่างบางยังคงเล่าต่อไปเลื่อยๆ

     

    เพราะพ่อของแจจุงเห็นศิลาอันนั้นเหรอครับ

     

    ร่างสูงเอ่ยถาม

     

    จะว่าใช่ก็ได้ครับเพราะนอกจากพ่อแม่ของผมแล้วมีอีกไม่กี่คนที่อ่านมันออก เพราะพ่ออ่านมันออกและเริ่มเห็นสิ่งผิดปรกติที่เกิดขึ้นกับคณะของท่าน คนในคณะเริ่มหายไปหลังจากที่ก้าวพ้นประตูนั้นมา

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏

     

     

    เจ้าทำแบบนี้กับข้าทำไม เจ้าหักหลังข้า เสียแรงที่ข้าไวใจเจ้า เจ้ารู้ไหมว่าข้าเสียใจกับการกระทำของเจ้ามากแค่ไหน

     

    น้ำเสียงกร้าวตะหวาดใส่คนที่ก้มหน้านิ่งอยู่แทบเท้า

     

    ข้าเปล่านะ ท่านกำลังข้าใจข้าผิด

     

    ร่างที่ก้มหน้าอยู่เอ่ยเสียงแผ่ว

     

    เปล่างั้นรึ แล้วสิ่งที่ข้าเห็นล่ะ ฮีซอลเจ้าเรียกมันว่าอะไร

     

    ว่าพลางกระชากร่างนั้นขึ้นมาระดับสายตาของตน

     

    ข้าไม่…..”

     

    ร่างบางสะบัดหน้าไปมา

     

    เจ้าให้ผู้อื่นที่มิใช่ข้าสัมผัสกายเจ้า

     

    เอ่ยขึ้นพร้อมกับจ้องมองร่องรอยที่เกิดขึ้นบนร่างกายของอีกคน

     

    ไม่….ข้าเปล่านะ ข้าไม่ได้เต็มใจ เค้าบังคับข้า

     

    ใครจะเชื่อเจ้ากัน

     

    ว่าพลางกระชากร่างบางให้ก้าวตามตนไป

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏

     

    ฟาโรห์พระองค์พาข้ามาที่นี่ทำไม


    ร่างบางที่ถูกฉุดลากให้ตามมาเอ่ยถามทันทีที่เห็นว่าสถานที่นั้นคือที่ใด ร่างสูงตรงหน้าหาได้ตอบคำถามใดไม่แต่กลับยังคงลากร่างบางให้เดินตามตนเองลึกลงไปเรื่อยๆและหยุดลงที่ห้องโล่งกว้างห้องหนึ่ง

    ร่างบางถูกผลักเข้าไปภายในห้องตามด้วยร่างสูงที่ก้าวตามข้ามาช้าๆ ร่างบางถอยหนีจนติดผนังห้อง มองร่างสูงตรงหน้าอย่างหวาดกลัว


    ร่างสูงก้าวเข้าหาร่างบางช้าๆ ฝ่ามือแกร่งกดลงเบาๆที่ด้านหลังลำคอระหงส์ทันทีที่ร่างสูงปล่อยมือร่างบางก็ทรุดลงตามแรงโน้นถ่วงมีเพียงร่างกายเท่านั้นที่มิอาจเคลื่อนไหวได้ตามใจหากแต่สติทุกอย่างกลับคงอยู่ครบถ้วน ดวงตากลมสวยเบิกกว้าง
    ยิ่งกว่าเก่าเมื่อร่างสูงขององค์ฟาโรห์ทรุดกายลงตรงหน้าพระกรแข็งแกร่งทั้งสองข้างประครองร่างบอบบางให้นอนราบลงกับพื้นบรรจงถอดพระธรรมรงค์ประดับอัญมณีสีเพลิงของพระองค์สวมให้ร่างบางตรงหน้า


    "ข้าให้เจ้าที่รักของข้า"

    เอ่ยพร้อมกับประคองร่างบางขึ้นอุ้มพระโอฐบางพร่ำบ่นภาษาที่ร่างบางไม่อาจเข้าใจได้ก่อนจะค่อยว่าร่างในอ้อมพระพาหาลงภายในโลงขนาดใหญ่จัดวางร่างที่ไม่สามารถขยับกายได้ให้ดูสวยงามที่สุดในสายพระเนตรของพระองค์
    ทรงวางฝ่ามือบางทั้งสองข้างลงบนอกบางที่กำลังหอบหายใจด้วยความกลัว


    "ฮื่อๆ ทำไมพระองค์ ฮื่อ พระองค์ไม่ฟังข้าเลย ข้ามิได้เต็มใจ เค้าบังคับข้าฮื่อๆ"


    องค์ฟาโรห์หาได้ใส่พระทัยกับคำอุทรแม้แต่น้อยพระโอฐได้รู้ยังคงพร่ำบ่นภาษาที่ร่างบางไม่อาจจะเข้าใจต่อไปก่อนจะประทับพระโอฐของพระองค์ลงบนริมฝีปากบางของร่างภายในโลงศิรา

     

    "ข้าจะมิให้เจ้าได้ออกไปทำให้ใครต้องเจ็บปวดเช่นข้าอีกต่อไป"

     

    จากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนฝาโลงปิดช้าๆจนแนบสนิท

     

    "ไม่นะ...อย่าทิ้งข้า..ไว้..ที่นี่คนเดียว"

     

    ร่างสูงยืนฟังเสียงที่เล็ดรอดออกมาแผ่วเบาจนเงียบไปในที่สุดมือแกร่งลูบไล้บนฝาโรงแผ่วเบา

     

    "เจ้าเป็นของข้าคนเดียวเท่านั้น"

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

     

    พรวด

     

    "แฮ่กๆๆ"

     

    "ฝันบ้าอะไรฟ่ะหน้ากลัวชิบเล่นฝังทั้งเป็นแบบนั้น"

     

    เอ่ยกับตัวเองเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำเพราะคงจะข่มตาให้หลับต่อไปไม่ได้เมื่อนึกถึงความฝันเมื่อครู่

     

    "นี่ชั้นคิดผิดรึเปล่าที่มาที่นี่"

     

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† CURSE OF LOVE †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏

     

     

    รุ่งเช้า

     

    "เราจะเริ่มต้นการสำรวจกันเมื่อไหร่ครับ"

     

    ฮันคยองเอ่ยถามแจจุง

     

    "ก็ราวๆกลางเดือนน่ะ ตอนนี้กำลังรวบรวมคนงานอยู่พวกชาวบ้านที่รับจ้างน่ะพอบอกว่าจะไปที่นั้นก็ส่ายหน้าหนีกันหมดพวกที่ยอมมาก็ขอค่าแรงสูงลิบลิ่ว"

     

    ร่างบางเอ่ยตอบพลางถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย

     

    "แล้วฮันมีอะไรรึเปล่าล่ะ"

     

    "ก็ไม่มีอะไรมากหรอกผมแค่อยากได้ขึ้นมูลเก่าๆของที่นั่นมาศึกษาก่อนน่ะครับ"

     

    "ที่ตัวผมเองก็มีอยู่นิดหน่อยเดี๋ยวผมเอามาให้แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นเดี๋ยวผมจะลองถามจากด๊อกเตอร์ให้แล้วกันว่ายังพอมีอยู่"

     

    "อือ"

     

    ร่างสูงพยักหน้าแทนคำตอบ

     

     

     

     

     

    2BeCon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×