ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : part ::::::::::2::::::::::มาแก้ไขที่อ่านไม่ได้ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 54


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : Two

     

     


    ให้ผมเลิกเหรอ แต่ผมขาดผู้ชายพวกนั้นไม่ได้นี่นา แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นคุณแทนผมก็ยอมเลิกนะ คิกๆ

     

    แม้ว่าร่างบางจะเดินหายขึ้นไปข้างบนแล้วก็ตามแต่ถ้อยคำสุดท้ายที่เอ่ยไว้กลับดังวกไปวนมาภายในหัวของร่างสูง

     

    ฮันคยองถอนหายใจออกมาเบาๆ ตัดสินใจว่าไม่ควรใส่ใจกับคำพูดของร่างบาง และรีบออกจากบ้านเพื่อไปยังบริษัทของตน

     

    เฮ่อ

     

     

    ..

     

     

    ...

     

    ฮาโหล ว่าไงครับที่รักเลิกเรียนแล้วเหรอ

     

    ฮันคยองหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดรับและกลอกเสียงลงไปทันทีโดยไม่ต้องดูเบอร์ด้วยซ้ำเพราะเพลงๆนี้เค้าตั้งไว้สำหรับแจจุงคนเดียวเท่านั้น

     

    อืม กำลังจะออกจากมหาลัยแล้วล่ะ ฮันจะให้เค้าไปรอที่ร้านเลยไหม

     

    เสียงหวานตอบกลับมาตามสาย

     

    ไม่ดีกว่าแจมาที่บริษัทนะแล้วเราจะไปออกไปพร้อมกัน

     

    เอาแบบนั้นเหรอ

     

    แบบนี้ล่ะดีที่สุดแล้ว

     

    ฮันคยองแอบคิดต่อในใจ ใครจะบ้าให้แฟนตัวเองไปนั่งรอในผับคนเดียวยิ่งน่ารักๆอยู่

     

    อืองั้นฮันรอแปบนะเค้าจะรีบไป

     

    ครับรีบมาไวๆนะ

     

    ร่างสูงยิ้มให้กับโทรศัพท์ทั้งๆที่กดวางไปแล้ว

     

    ..

     

     

    ..

     

    RED…[em ] pub

     

    ฮันคยองเดินควงคู่มากับแจจุง ร่างสูงสอดส่ายสายตาฝ่าแสงสลัวๆภายในร้านเพื่อมองหาพักพวกของตนที่น่าจะมาถึงก่อนแล้ว ขณะที่กำลังมองหาอยู่นั่นจู่ๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

     

    สวัสดีครับคุณฮันคยอง

     

    ชายร่างหนาเอ่ยทักทายพรางก้มหัวให้อย่างนอบน้อม สร้างความสงสัยให้กับร่างบางด้านข้างมากทีเดียว เพราะถ้าคนเรารู้จักกันก็ไม่น่าจะต้องมาแสดงท่าทางนอบน้อมทีมันออกไปทางเกรงกลัวคนรักของเขาซะมากกว่า

     

    หวัดดีคังอิน พวกนั้นมากันรึยัง

     

    มาแล้วครับรอคุณอยู่ทางด้านโน้น

     

    คังอินเอ่ยบอกก่อนจะเดินนำคนทั้งคู่ไป

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

     

    เมื่อเดินไปถึงที่โต๊ะก็เอ่ยทักทายพวกพ้องของตนเล็กน้อย นั่งคุยกันไปได้สักพักใหญ่ๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นที่ข้างโต๊ะกลุ่มของพวกคนเรียกความสนใจให้หันไปมอง

    โห สวยเป็นบ้าเลยว่ะ โคตรอิจฉาไอ้หน้าจืดนั่นจริงๆมันไปหามาจากไหนว่ะ

     

    ด้วยเสียงที่ดังขึ้นมาทำให้ทั้งกลุ่มหันไปมองทางที่เจ้าของเสียงมองอยู่แล้วก็พบที่โต๊ะที่ถัดไปจากกลุ่มของตนประมาณ4-5โต๊ะภาพที่ปรากฏในสายตาคือชายหนุ่มที่ดูหล่อเหลากับร่างบางหน้าสวยที่นั่งคลอเคลียกันไม่ห่างหลายครั้งที่ใบหน้าหล่อซุกลงกับลำคอเรียวสวยของร่างบางในอ้อมกอด

     

    นั่นมันน้องของแจไม่ใช่เหรอ

     

    คยูฮยอนถามขึ้นหลังจากที่ล่ะสายตาจากหัวข้อของการสนทนามา แจจุงไม่ตอบแต่กลับก้มหน้านิ่งถึงแม้ส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะความรู้สึกอับอายกับสิ่งที่น้องชายของตนกำลังทำอยู่แต่ก็คงไม่เท่ากับความกลัวว่าเพื่อนๆของคนรักจะคิดว่าตนเองก็คงเป็นเช่นเดียวกันกับน้องคงไม่แตกต่างกันเท่าใดนัก ฮันคยองหันมองหน้าคนรักก่อนจะหันไปมองทางตัวปัญหาอีกครั้งร่างสูงฉุนขาดทันทีกับภาพที่เห็นภาพที่ร่างบางกำลังจูบกับชายหนุ่มร่างสูงข้างๆอย่างดูดดื่ม ฮันคยองลุกขึ้นและตรงไปที่โต๊ะนั้นทันที ฝ่ามือแกร่งกระชากร่างของหนุ่มหล่อออกจากร่างบางที่กำลังนัวเนียกันอยู่สร้างความไม่พอใจให้กับชายหนุ่มที่ถูกขัดความสุขอย่างมาก

     

    เฮ่ย อะไรว่ะ

     

    ชายหนุ่มร้องขึ้นด้วยความโมโหต่างจากร่างสวยที่นั่งเงียบเมื่อมองเห็นว่าใครในใจนึกดีใจอยู่ไม่น้อยที่ฮันคยองเข้ามาห้ามแต่แล้วความรู้สึกดีๆนั้นก็พลันพังทลายเมื่อเห็นร่างบางที่แสนจะคุ้นตาวิ่งมาทางตน

     

    กลับบ้านไปเดี๋ยวนี้นะฮีซอล

     

    ฮันคยองเอ่ยกับร่างบางที่นั่งนิ่งไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดนไม่สนใจกับเสียงโวยวายของเจ้าหนุ่มร่างสูงที่ถูกขัดจังหวะ

     

    .........

     

    นอกจากจะไม่มีเสียงตอบรับแล้วร่างบางเจ้าของชื่อยังคงนั่งเฉยราวกับไม่ได้ยินสิ่งที่ฮันคยองพูดร่างสูงเองก็ไม่พูดอะไรต่อให้เสียเวลาตรงเข้าไปกระชากแขนเรียวแล้วออกแรงดึงให้ลุกตามออกไปนอกร้าน เมื่อเห็นว่าร่างบางกำลังจะถูกพาไปชายหนุ่มก็เตรียมจะลุกขึ้นขวางแต่ก็ไม่สามารถทำได้เมื่อไหล่หนาถูกกดให้นั่งลงเหมือนเดิมด้วยมือของชายชุดดำร่างใหญ่2คนที่ไม่รู้ว่าโผล่มาตั้งแต่เมื่อไหร่ แจจุงมองชายชุดดำสลับกับคนรักของตนที่กำลังลากน้องชายของเค้าออกไปนอกร้าน

    ตกลงแล้วฮันคยองเป็นใครกันแน่คงไม่ได้เป็นมาเพียใช่ไหมแจจุงได้แต่เก็บความสงสัยนั้นไวในใจแล้วรีบวิ่งตามคนรักออกไป

     

    ...

     

    ..

     

    ..

     

    โอ๊ยเจ็บนะ

     

    ฮีซอลร้องเสียงดังเมื่อร่างบางถูกผลักเข้าไปด้านหลังรถอย่างแรงจนใบหน้าสวยกระแทกเข้ากับเบาะนิ่มๆอย่างแรง

     

    เงียบนะ

     

    ฮันคยองตะคอกใส่ร่างบาง

     

    ยุ่งอะไรด้วยล่ะ ไปให้พ้นนะ

     

    ฮีซอลเถียงกลับพลางดันร่างสูงที่ยืนขวางประตูรถอยู่ออก

     

    ฉันก็ไม่อยากยุ่งกับนายหรอกถ้านายไม่ใช่น้องของแจจุง

     

    ร่างบางนิ่งไปเพราะคำพูดของร่างสูง ฮันคยองเมื่อเห็นฮีซอลเลิกโวยวายก็พูดขึ้น

     

    เลิกทำตัวแบบนี้ซะ

     

    ผมเคยบอกคุณแล้วไงว่าเลิกไม่ได้ แต่ถ้าคุณอยากให้ผมเลิกคุณก็ต้องทำแทนคนพวกนั้นให้ผม ว่า

    ไงล่ะ

     

    .......

     

    เมื่อเห็นว่าฮันคยองไม่ตอบคำถามของตนซะทีแล้วแจจุงก็กำลังเดินมาทางนี้แล้วฮีซอลจึงพูดขึ้น

    คืนนี้ผมจะรอคำตอบของคุณที่ห้องถ้าคุณไม่มาคุณก็ไม่มีสิทธิ์จะห้ามผม

     

    2 b con

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×