ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #16 : part :::::::::15::::::::::

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 53


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 15

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แอ๊ด~~ปัง

     

    เฮีย

     

    ไอ้ยุน / ยุนโฮ / จองยุนโฮ /  ไอ้มาเพียหื่น

     

    ทั้งสี่อุทานออกมาแทบจะเป็นเสียงเดียวกันเมื่อเห็นผู้มาใหม่

     

    ไม่เพียงแต่คนที่อยู่ภายในห้องเท่านั้นที่ตกใจกับการมาของผู้มาใหม่ คนที่เพิ่งก้าวเข้ามาก็ตกใจเช่นเดียวกับที่นอกจากพี่ชายของตนแล้วยังเจอกับคนที่ตนเองตามหาอยู่เป็นนานอีกด้วย ชายหนุ่มก้าวผ่านพี่ขายของตนตรงไปยังคนที่เฝ้าตามหาทันที

     

    แจจุง

     

    อย่าเข้ามานะไอ้หื่น

     

    คนสวยตะโกนด่าพร้อมกับรีบหลบไปอีกฟากของเตียงคนป่วยทันที

     

    แจจุงฟังชั้นก่อนสิ

     

    ไม่!ชั้นไม่ฟัง ชั้นไม่ฟังอะไรทั้งนั้น  อย่าเข้ามานะ ออกไปให้พ้น

     

    ทั้งที่คนสวยตะหวาดไล่ไม่ขาดปากแต่คนดึงดันก็ยังไม่ยอมหยุดนิ่งจนไม่นานก็สามารถคว้าเอาคนสวยเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของตนเองได้ ด้านฮันคยองที่มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อคนรักของตนเองเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของน้องชายของตนเองเรียบร้อยแล้ว

     

    เฮ้ยไอ้ยุน นี่มันอะไรกับห๊ะ

     

    อ๊ะเฮียขอเวลาแปบนะเดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง

     

    ว่าจบก็รีบลากเอาร่างบางออกจากห้องไปทันที เมื่อที่นั่งข้างเตียงคนป่วยว่างลงอีกครั้งร่างสูงของฮันคยองค่อยๆเดินไปหย่อนตัวลงนั่งแทนที่คนรักของตัวเองที่ถูกน้องชายตัวเองลากออกไปเมื่อครู่ นึกแปลกใจตัวเองไม่น้อยที่ไม่ยักกะสนใจหรือเป็นห่วงหรือแม้แต่อาการหึงหวงที่คนรักถูกน้องชายลากออกไปสักนิดแต่กลับเป็นห่วงคนที่ยังนอนไม่ได้สติตรงหน้านี่มากกว่า ร่างสูงนั่งมองใบหน้าหวานแต่ซีดเซียวพลางใช้ความคิดเงียบๆ

     

    ครู่ใหญ่ๆที่ซีวอนปล่อยให้ฮันคยองนั่งจมอยู่กลับความคิดของตัวเอง ร่างสูงเดินมาหยุดลงตรงข้างๆที่ฮันคยองนั่งอยู่ก่อนจะเอ่ยถามขึ้นมาเบาๆ

     

    เมื่อกี้คุณบอกว่าหมอนั่นเป็นน้อง?”

     

    ใช่

     

    ฮันคยองเอ่ยตอบสั้นๆทั้งๆที่ยังไม่ละสายตาไปจากคนที่นอนอยู่แม้แต่น้อย

     

    ถ้ายุนโฮเป็นน้องก็หมายความว่าคุณก็เป็นมาเฟีย

     

    ชางมินที่นั่งฟังอยู่เอ่ยถามขึ้นบ้างเพราะถ้าคนตรงหน้าเป็นมาเฟียเหมือนกันทำไมตนถึงไม่รู้จัก

     

    ใช่

     

    ทันทีที่ร่างสูงเอ่ยตอบชางมินก็ถามต่อทันที

     

    แต่เท่าที่รู้มาพี่ชายหมอนั่นชื่อหานเกิง

     

    นั่นชื่อจริงๆที่จะใช้เฉพาะกับคนในครอบครัวและคนในพรรค์เท่านั้น

     

    งั้นถ้าคุณเป็นมาเฟียเหมือนกับผม ทำไมผมถึงไม่รู้จักคุณ

     

    เพราะชั้นแค่คอยออกคำสั่งและไม่ค่อยได้ไปพวกงานต่างๆมากนัก

     

    ความเงียบเข้าครอบคลุมทันทีที่สิ้นเสียงของร่างสูง ทั้งสามปล่อยให้ความเงียบปรกคลุมอยู่พักใหญ่ก่อนที่ฮันคยองจะเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

     

    พวกนายมีอะไรจะถามชั้นอีกไหม

     

    ในเมื่อคุณรู้แล้วว่าฮีซอลเป็นเจ้าของสร้อยเส้นนั้นคุณจะทำยังไงต่อไป

     

    ชั้น…….”

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ปล่อยชั้นนะไอ้บ้า บอกให้ปล่อยไง

     

    ร่างบางที่ถูกคนตัวโตกว่าฉุดลากออกมาร้องโวยวายไม่หยุดจนคนที่เดินผ่านไปมาหันมามองทั้งสองคนเป็นตาเดียวและยิ่งภายในโรงพยาบาลซึ่งห้ามส่งเสียงดังเป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นจุดสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปรามเพราะทุกคนตามรู้ดีว่าคู่กรณีของร่างบางคนสวยนั้นเป็นใครจึงได้แต่ยืนมองดูอยู่ห่างๆ

     

    “…….”

     

    ยังคงมีเพียงความเงียบเท่านั้นที่ร่างบางได้รับจากร่างสูง และถึงแม้จะพยายามยื้อยุดไว้ยังไงก็ไม่สามารถต้านทางแรงของร่างสูงได้ ขาเรียวได้แต่ก้าวตามแรงฉุดไปเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่หน้ารถคันหนึ่ง ร่างสูงจัดแจงยัดร่างบางลงไปยังที่นั่งด้านข้างคนขับทันทีเมื่อตนเองเข้าประจำที่คนขับแล้วร่างสูงก็ออกรถไปทันที ร่างสูงขับรถไปเรื่อยๆโดนไม่มีจุดหมายภายในรถเงียบกริบเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมปริปากใดๆทั้งคู่

     

    ร่างสูงลอบแอบมองร่างบางที่เอาแต่มองออกไปภายนอกเป็นระยะๆ ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยทำลายความเงียบ

     

    แจจุง

     

    “……”

     

    แจจุง

     

    “…..”

     

    แจจุงได้โปรดหันมาคุยกับชั้นเถอะนะ  ชั้นขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ยกโทษให้ชั้นเถอะนะจะให้ชั้นทำอะไรก็ยอม

     

    ยุนโฮยังคงไม่หยุดความพยายามที่จะทำให้แจจุงหันมาคุยกับตน

     

    นายแน่ใจงั้นเหรอ

     

    เป็นคำแรกที่เอ่ยหลังจากนั่งเงียบอยู่นาน

     

    อือ ทุกอย่าง

     

    ออกไปจากชีวิตชั้นซะ

     

     

    2b con

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×