ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #15 : part :::::::::14:::::::::ครบ100%แล้วนะค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 52


     

    ~Because I Love you~
     
    ~Heechul~@~Ly~
     
    Rate : PC ~ NC….
     
    Part : 14
     
     
     
     
     
    ปึ๊ก
     
    เสียงหมัดหนักๆกระทบเข้าเต็มกรามของฮันคยองจากฝีมือของซีวอนทันทีที่ฮีซอลถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินไปแล้ว ร้อนถึงชางมินต้องรีบแยกซีวอนออกจากฮันคยองทันที
     
    “ใจเย็นๆก่อนสิซีวอน”
     
    ร่างสูงขบกรามแน่นพร้อมกับคำรามอย่างหัวเสียแต่ก็ยอมแยกออกมาตามที่คนรักร้องขอแต่ก็ยังไม่วายส่งคำขู่ตามไป
     
    “ถ้าฮีซอลเป็นอะไรไปเราได้เห็นดีกัน”
     
    ..
     
    ..
     
    ..
     
    ..
     
    หลังจากนั้นไม่นานฮีซอลก็ถูกย้ายจากห้องฉุกเฉินไปที่ห้องพักพื้น ภายในห้องพักสีขาวสะอาดมีชางมินที่นั่งมองดูอยู่ห่างๆเพราะที่ข้างเตียงของเพื่อนรักนั้นมีแจจุงนั่งอยู่ข้างๆ แจจุงจองมองน้องชายที่ยังคงไม่รู้สึกตัวแม้จะพ้นขีดอันตรายแล้วก็ตามด้วยสายตาที่ไม่มีใครสามารถอ่านออกได้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่
     
    แจจุงจ้องมองดูฮีซอลที่กำลังหลับเงียบๆพร้อมกับคิดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นไปด้วย
     
    ‘ชั้นควรทำยังไงดี สิ่งที่นายกับฮันทำมันไม่หน้าให้อภัยเลยจริงๆ ทั้งๆชั้นควรจะไม่รู้สึกอะไรที่นายตัดสินใจแบบนี้ แต่ทำไมชั้นถึงต้องรู้สึกว่าตัวเองผิดด้วยที่มีส่วนทำให้นายเลือกคิดสั้นแบบนี้’
     
    แจจุงสะบัดหน้าไปมาแรงๆหลายทีราวกับว่ามันจะสะลัดเอาเรื่องที่ตีกันวุ่นวายภายในหัวออกไปได้
     
    ‘แล้วยังนี่อีก’
     
    คิดพร้อมกับล้วงไปหยิบของที่เก็บเอาไว้ออกมา
     
    ‘ทำไมมันถึงไปอยู่ที่นายได้ฮีซอล ทั้งๆที่ฮันทั้งรักและหวงมันแม้แต่ชั้นขอดูเค้ายังไม่ยอมให้แล้วทำไมกัน ไหนจะที่ไอ้สลักไว้อีก ทั้งนายทั้งฮันนอกจากนี้แล้วยังมีอะไรที่ปิดบังชั้นไว้อีกใช่ไหม’
    ..
    ..
    ..
    ในเวลาเดียวกันร่างสูงที่ลงมาคุยโทรศัพท์อยู่ที่สวนด้านหน้าโรงพยาบาล
     
    “ว่าไง”
     
    (( ตอนนี้เฮียอยู่ที่ไหน ))
     
    “ชั้นอยู่ที่โรง’บาลxxxแกมีอะไรกับชั้นงั้นเหรอ”
     
    (( ผมมีเรื่องสำคัญจะถามเฮีย ))
     
    “ว่ามาสิ”
     
    (( ผมไม่อยากคุยทางโทรศัพท์เอาเป็นว่าผมไปหาเฮียที่นั่นดีกว่า ))
     
    “เออ งั้นก็แค่นี้แล้วกัน”
     
    ...
     
    ..
     
    ..
     
    ..
     
    ..
     
    ต่อค่ะ
     
     
    ฮันคยองกลับเข้ามาภายในห้องพักฟื้นของฮีซอลอีกครั้งร่างสูงมองดูคนที่นอนอยู่บนเตียงนอนสลับกับอีกคนที่นั่งเฝ้าอยู่ข้างเตียง
     
    “แจจุง”
    ร่างสูงเอ่ยชื่อคนรักแผ่วเบา ร่างบางลุกขึ้นพร้อมกับเดินเข้าไปหาตามเสียงเรียกแต่ยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไรร่างบางตรงหน้าก็เขวี้ยงของบางอย่างใสร่างสูงอย่างแรงทำให้ต้องรีบคว้าไว้และต้องยิ่งตกใจเมื่อเห็นของที่อยู่ในมือ
     
    “ชั้น…”
     
    ตุบ
     
    “อ๊ะนี่มันทำไม”
     
    ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยอะไรฝ่ามือเรียวของคนรักก็ประทับบนใบหน้าหล่อเสียจนหน้าหันไปตามแรงตบ
     
    เพี้ยะ!!
     
    “ชั้นต่างหากล่ะที่ต้องเป็นคนถาม”
     
    แจจุงตะโกนใส่ร่างสูงตรงหน้าพร้อมทั้งหยาดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบสองแก้ม
     
    “ชั้นต่างหากที่ต้องพูดคำๆนั้น ทั้งๆที่ชั้นเป็นคนรักแค่ขอดูคุณยังไม่เคยให้ แต่ทำไมมันถึงไปอยู่กับฮีซอลได้ทำไม ทำไมกัน ฮื่อๆ”
     
     
     
    “ชั้นไม่เคยให้มันกับฮีซอลนะแจจุง”
     
    “ไม่ให้แล้วมันไปอยู่ในห้องของฮีซอลได้ยังไงกัน”
     
    แจจุงตะโกนใส่ฮันคยองเสียงดังโดยไม่สนใจว่ายังมีคนอื่นอยู่ภายในห้อง
     
    “แล้วยังไอ้ที่สลักไว้นั่นอีกมันคืออะไรกัน”
     
    ทันที่แจจุงพูดจบฮันคยองจึงรีบพลิกดูสิ่งที่อยู่ในมือ ดวงตาคมเบิกกว้างเมื่อเห็นตัวอักษรที่ปรากฏอยู่บน
    นั้น
     
    “บ้าน่า”
     
    ร่างสูงอุทานออกมาเบาๆ พร้อมกับรีบหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋าเงินของตนเอง ไม่ใช่เพียง
    แค่ฮันคยองที่ตกใจเมื่อเห็นของที่ถูกเก็บรักษาไว้อย่างดียังคงอยู่ในที่เดิมของมัน ดวงตากลมเบิกกว้าง
    ทั้งๆที่ยังสะอึกสะอื้นอยู่เมื่อเห็นสิ่งที่ฮันคยองหยิบออกมาแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็ต้องตกใจหนักขึ้น
    ไปอีกเมื่อร่างสูงตรงหน้าปล่อยของในมือให้ล่วงหล่นลงตามแรงโน้มถ่วงโลก ทันทีที่สร้อยทั้งสองเส้น
    ล่วงลงกระทบพื้นห้อง แจจุงรีบหยิบอีกอันที่ฮันคยองเพิ่งหยิบออกมาขึ้นมาดูทันที
     
    เมื่อมองเห็นในสิ่งที่ตนต้องการเห็นแล้วแจจุงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองคนรักที่ยังยืนนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น
     
    ราวกับจะรู้ว่าทั้งแจจุงและฮันคยองต้องการคำตอบจากสิ่งที่เห็นอยู่
     
    ซีวอนค่อยๆเดินมาหยิบสร้อยอีกเส้นขึ้นมาช้าๆชายหนุ่มยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยพร้อมกับหันมองฮันค
    ยองที่มองมาที่ตนอยู่ก่อนแล้ว ชายหนุ่มลูบเบาๆบนจี้ด้านที่มีตัวอักษรสลักไว้ก่อนจะเอ่ยข้อความบนนั้นออกมาเบาๆ
     
     
    “ฮันคยอง&ฮีซอล…แค่นี้คุณก็น่าจะรู้แล้วนิว่ามันคืออะไร”
     
    “นายกำลังจะบอกว่าฮีซอล…….”
     
    ต่อจ้า
     
    ยังไม่ทันที่ฮันคยองจะได้พูดจบซีวอนก็ขัดขึ้นมาก่อน
     
    “ใช่ฮีซอลคือเจ้าสร้อยทั้งสองเส้นนั่น ฮีซอลคือเพื่อนคนนั้นของผม”
     
    “แล้วทำไมนายไม่บอกชั้น”
     
    “จะให้ผมบอกให้มันได้อะไรขึ้นมาในเมื่อคุณก็มีคนรักของคุณอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างฮีซอลมันไมให้ผมบอกคุณ….”
    ซีวอนหยุดมองหน้าฮันคยองเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ
    “คุณคงจะรู้นะว่าเพราะอะไร”
     
    ไม่มีคำตอบอะไรออกมาจากฮันคยองนอกจากส่ายหน้าแทนคำตอบ ‘ไม่เข้าใจ’
     
    “เพราะคุณมีคนรักอยู่แล้ว และเพราะคนรักของคุณคือพี่ชายแท้ๆของมัน มันรีบร้อนกลับมาจากญี่ปุ่นโดยที่ไม่สนใจฟังคำทัดทานของใครก็เพราะมันไปได้ข่าวว่าคุณคบกับใครอยู่ในฐานะคนรัก”
     
    “แต่เค้าควรบอกชั้นไม่ใช่ทำแบบนี้”
     
    “งั้นตอนนี้ผมจะบอกคุณแทนมันแล้วกันเพราะบางทีมันอาจจะไม่มีโอกาสได้บอกคุณเอง สร้อยสองเส้นนั่นมันเป็นคนสั่งทำขึ้นเองและมันก็ตั้งใจจะเอาไปให้คุณในวันที่มันนัดเจอกับคุณครั้งแรก แต่มันก็ไม่ได้คุณให้ด้วยตัวมันเองเพราะมันถูกส่งตัวไปญี่ปุ่นกะทันหัน คุณรู้ไหมว่าทำไม?”
     
    “ชั้นไม่รู้”
     
    “เพราะมันดันไปเป็นที่หมายตาของลูกชายคนรองของแก๊งค์มาเพียที่มีอิทธิพลที่สุดในเกาหลีที่ขึ้นชื่อว่าถ้าต้องการแล้วยังไงก็ต้องได้”
     
    ทันทีที่ซีวอนหยุดพูดร่างสูงก็เอ่ยออกมาเบาๆ
     
    “ยุนโฮ”
     
    “หือ!คุณรู้จักไอ้บ้านั่นด้วยเหรอ”
     
    ซีวอนหันไปถามเมื่อได้ยินชื่อของตัวต้นเหตุความวุ่นวายทั้งหมดจากปากของฮันคยอง
     
    “รู้ซิก็หมอนั่นเป็น…น้องชายชั้น”
     
    ทันที่จะพูดจบความเงียบก็เกิดขึ้นภายในห้อง แต่ก็เพียงไม่นานเมื่อเสียงเปิดประตูและผู้มาใหม่ทำให้ทุกคนหลุดออกจากภวังค์ความคิดของตัวเองหันไปสนใจผู้มาใหม่
     
    แอ๊ด~~ปัง
     
    “เฮีย”
     
    “ไอ้ยุน / ยุนโฮ / จองยุนโฮ / ไอ้มาเพียหื่น”
     
    ทั้งสี่อุทานออกมาแทบจะเป็นเสียงเดียวกันเมื่อเห็นผู้มาใหม่
     
     
    2 b con
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×