ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj] Curse of love คำสาปแห่งรัก hanchul,wonjea

    ลำดับตอนที่ #1 : Curse of love †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡† part One

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 54


    Curse of love     คำสาปแห่งรัก

     

    Author : ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Hangeng@Heechul

     

    Part : One

     

    ภายในทะเลทรายที่เวิ้งว้าง  ภายใต้ฟื้นดินที่ร้อนระอุ

     

    เศษเสี้ยวของดวงวิญญาณที่ถูกจองจำกับเศษเสี้ยวของดวงวิญญาณที่เล็ดรอดจากห้วงคำสาป

     

    และอีกหนึ่งดวงวิญญาณที่รอคอยแม้รู้ว่าไม่มีวันจะได้มา

     

     

    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡†

     

     

    “Dr. คุณคิดดีแล้วเหรอที่จะกลับไปที่นั่นอีก

     

    ชายหนุ่มร่างสูงเอ่ยกับชายสูงวัยตรงหน้า

     

    ใช่แล้วล่ะแจจุง เธอคิดไม่ผิดหรอกและนี่ก็เป็นเหตุผลที่ชั้นเรียกเธอมา

     

    ชายสูงวัยหยุดไปครู่หนึ่งก่อนที่จะเอ่ยต่อ

     

    ชั้นอยากให้เธอช่วยพูดกับแม่ของเธอ ให้เค้ามา….”

     

    ยังไม่ทันที่ชายสูงวัยจะได้เอ่ยจบชายหนุ่มร่างสูงก็รีบเอ่ยขัดขึ้นมาทันที

     

    แม่คงจะมาร่วมงานครั้งนี้กับDr.ไม่ได้หรอกครับ Dr.เองก็หน้าจะรู้เหตุผลดี ที่นั่นทำให้

    ผมสูญเสียพ่อไปเมื่อ20ปีก่อนและอาจจะเป็นเพราะที่นั่นด้วยที่ทำให้น้องชายของผมเป็น

    แบบนี้

     

    ชายสูงวัยพยักหน้าเข้าใจก่อนจะยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้กับชายหนุ่ม

     

    ในนั้นเป็นรายชื่อของคนที่จะร่วมงานกับเราในครั้งนี้ อ้อ แล้วเธอบอกกับแม่ของเธอรึเปล่าที่เธอจะไปที่นั่นกับชั้น

     

    ไม่ครับ ถ้าผมบอกไปคุณน่าจะรู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวก่อนนะครับ

     



    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡†

     




    นายจะไปจริงๆเหรอฮัน

     

    ร่างบางเอ่ยเบาๆกับร่างสูงตรงหน้า

     

    อือ ชั้นขอโทษนะฮยอก

     

    ร่างสูงก้มหน้าเอ่ยเสียงแผ่ว

     

    ทั้งๆที่นายรู้ว่ามันอันตรายขนาดนั้นน่ะเหรอฮัน นายก็รู้นิเรื่องเมื่อ20ปีก่อนนั้นน่ะ มัน….มันไม่มีใครรอดกลับมาสักคน

     

    ร่างบางตะโกนใส่คนตรงหน้าทั้งน้ำตา

     

    เพราะ ชั้นรู้ไงว่าการไปที่นั่นมันอันตรายชั้นถึงได้นัดนายออกมาวันนี้  ชั้นขอโทษทั้งๆที่รู้ว่ามันอันตรายแต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมชั้นต้องไปที่ นั่นให้ได้ มันเหมือนกับมีบางอย่างกำลังรอชั้นอยู่ แล้วบางทีชั้นอาจจะไม่ได้กลับมา ชั้นไม่อยากให้นายรอชั้น

     

    ร่างสูงพูดทั้งๆที่ยังก้มหน้าอยู่

     

    เพี๊ยะ

     

    เสียงฝ่ามือบางกระทบเข้ากับใบหน้าหล่อของร่างสูงจนใบหน้าหล่อหันไปตามแรงตบจากร่างบาง

     

    นายมันใจร้ายฮัน นายรู้ไหมว่าชั้นเสียใจมากแค่ไหน นายคิดว่ามันทำได้ง่ายๆรึไงกัน

     

    พูดจบร่างบางก็รีบวิ่งออกไปทันที ร่างสูงค่อยๆยกมือขึ้นลูบสัมผัสเบาๆตรงที่ร่างบางประทับรอยมือไว้ ก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ

     

    ชั้น เองก็เจ็บไม่แพ้นายหรอก แต่ชั้นรู้ดีว่าถึงไม่มีชั้นนายก็จะยังมีคนทีรักและพร้อมที่จะดูแลนายตลอดไป บางทีคนๆอาจจะรักนายมากกว่าที่ชั้นรักนายก็ได้

     




    †‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡††‡∏∑∏‡†

     




    ร่างเพรียวบางที่กำลังยืนคิดอะไรเพลินๆจึงไม่ได้รับรู้ว่ามีอีกร่างหนึ่งที่กำลังเดินผ่านกำแพงหนาเข้ามาหาตนด้วยอารมณ์เกรียวกราด

    แขนเรียวบางถูกกระชากเข้าหาตนทันทีที่เข้าถึงตัวอีกคนที่กำลังเหม่ออยู่

     

    อ๊ะปล่อยข้านะท่าน นี้ท่านทำอะไรน่ะ

     

    ร่างบางร้องลั่นเพราะความตกใจ

     

    ข้าควรถามเจ้ามากกว่าฮีซอล เจ้าต้องการอะไรกันแน่ เจ้าเรียกมนุษย์พวกนั้นมาทำไมกัน

     

    ร่างบางขืนตัวออกจากการจับกุมของร่างสูง

     

    ฮึ แม้แต่ท่านก็คิดว่าเป็นฝีมือของข้างั้นรึ

     

    เจ้าจะบอกว่าไม่ใช่เจ้างั้นสิ

     

    ก็ใช่น่ะสิใครจะต้องการให้สุสานของตัวเองถูกบุกรุกกัน

     

    แล้วทำไมพวกมันถึงคิดจะกลับมาที่นี่อีก

     

    ร่างสูงตะโกนกร้าวใส่ร่างบางตรงหน้า

     

    ใครจะไปรู้ล่ะ ท่านนี่ชั่งวุ่นวายกับข้าเสียจริงๆ

     

    เจ้าว่าข้าวุ่นวายกับเจ้างั้นรึ ทั้งๆที่ทุกๆสิ่งที่ข้าทำเพราะข้ารักเจ้า

     

    เหอะ รักงั้นรึ เพราะสิ่งที่ท่านทำมิใช่รึที่ทำให้ข้าต้องทนทุกข์ทรมานอยู่เช่นนี้

     

    เอ่ยขึ้นพร้อมกับร่างบางค่อยๆจางหายไป

     

    ที่ข้าทำเพราะรักเจ้า ที่ข้าทนอยู่ที่นี่ตลอด3000ปีที่ผ่านมาก็เพราะเจ้าแต่เจ้ากลับไม่เคย

    มองมาที่ข้าเลยสักครั้ง ใจเจ้ากลับโหยหาแต่เพียงผู้ที่จองจำเจ้าไว้ด้วยคำสาปชั่วนิจนิ

    รันดร์ทำไมกันฮีซอลทำไมเจ้าไม่มองข้าบ้าง  ฮึแต่ไม่เป็นไรสำหรับคนอย่างข้า  ข้าทนมาขนาดนี้แล้วข้าไม่ยอมปล่อยเจ้าไปง่ายๆหรอกฮีซอล


    ..

    ..

    ..

    ..

    2BeCon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×