ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #17 : part :::::::::16:::::::::

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 53


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 16

     

     

     

    นายแน่ใจงั้นเหรอ

     

    เป็นคำแรกที่เอ่ยหลังจากนั่งเงียบอยู่นาน

     

    อือ ทุกอย่าง

     

    ออกไปจากชีวิตชั้นซะ

     

    สิ้นคำร่างบางร่างสูงก็เหยียบเบรคจนมิดจนร่างบางหน้าทิ่มไปด้านหน้าและนับว่าโชคยังดีของทั้งคู่ที่บริเวณนั้นการจราจรไม่หนาแน่ไม่อย่างนั้นไม่ต้องคิดถึงสภาพของคนทั้งคู่เลยว่าจะออกมาเช่นไร

     

    ไม่มีทาง ชั้นยอมให้ได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องนี้เท่านั้น

     

    ยุนโฮหันมาพูดกับคนข้างๆด้วยสีหน้าจริงจัง

     

    นี่เป็นสิ่งเดียวที่ชั้นต้องการจากนายถ้านายให้ไม่ได้ชั้นก็ไม่มีวันให้อภัยนายเช่นกัน

     

    ร่างบางยังคงยืนยันหนักแน่นกับสิ่งที่ตนเองต้องการโดยไม่หันมองคนด้านข้างแม้แต่น้อย  และก็ต้องอ้าปากค้างเมื่อได้ยินประโยคต่อมาของร่างสูง

     

    งั้นไม่เป็นไรนายจะไม่ให้อภัยชั้นก็ไม่เป็นไรแต่ชั้นขอบอกนายไว้เลยนะคิมแจจุงชั้นไม่มีวันปล่อยนายไปเด็ดขาด

     

    แต่ชั้นมีแฟนอยู่แล้วนะ

     

    ชั้นไม่สนหรอกว่านายจะมีคนรักอยู่แล้วหรือว่าคนรักของนายเป็นใคร ชั้นสนแค่ว่านายเป็นเมียชั้น

     

    คำพูดของร่างสูงทำเอาคนสวยหน้าแดงระเรื่อพูดอะไรไม่ออก

     

    นะ นาย

     

    นายรู้ไหมแจจุงตลอด2ปีที่นายหายตัวไปชั้นออกตามหานายจนวุ่นไปหมดชั้นกลัวว่าจะไม่ได้เจอนายอีกกลัวไปสารพัด ชั้นรู้ว่านายไม่เชื่อใจชั้น เพราะตลอดมาชั้นเอาแต่ใช้กำลังบังคับนาย จริงอยู่ว่าตอนแรกชั้นทำเพราะกำลังโมโหที่ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วนายดันไปคล้ายกับคนๆนั้น แต่ตอนนี้ชั้นรู้ตัวแล้ว  แจจุง …….”

     

    ร่างสูงเงียบไปเป็นครู่ก่อนที่จะพูดต่อ

     

    ชั้นรักนายนะแจจุง

     

    คนอย่างนายจะเชื่อใจได้สักแค่ไหนกัน

     

    ร่างบางเอ่ยออกไปทันที่ก็ใจสั่นไม่น้อยถึงแม้ปากจะเอ่ยออกไปว่าเกลียดแต่ในใจลึกๆแล้วก็รู้สึกดีกับคนตรงหน้าอยู่ไม่น้อยแต่ที่ยังทำใจแข็งอยู่ก็เพราะยังรู้สึกสับสนในความรู้สึกของตัวเอง ที่ไม่ได้โกรธเกลียดการกระทำของน้องชายเพราะตัวเองไม่รักฮันคยองรึเปล่า หรือเพราะฮีซอลเป็นน้อง หรือจริงๆแล้วเพราะตัวเองรักผู้ชายตรงหน้านี่ไปแล้วจริงๆเมื่อคิดได้แบบนั้นใบหน้าสวยก็แดงระเรื่อด้วยอายความคิดของตัวเอง

     

    ถึงตอนนี้นายจะไม่เชื่อใจชั้นแต่ขอโอกาสให้ชั้นได้ไหม

     

    คนสวยทำท่าคิดเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมา

     

    ก็ได้แต่นายต้องสัญญาว่าจะไม่ใช้กำลังบังคับชั้นและที่สำคัญห้ามเจ้าชู้ด้วย

     

    ได้ชั้นสัญญา

     

    ดีมากงั้นตอนนี้พาชั้นกลับไปที่โรงพยาบาลเดี๋ยวนี้เลย

     

     ระหว่างทางทั้งคู่พากันคุยอะไรไปเรื่อยเป็นการฆ่าเวลาแต่อยู่ๆยุนโฮก็อุทานขึ้นด้วยความตกใจทำเอาคนข้างๆสะดุ้งไปด้วย

     

    อ๊ะ จริงสิทำไมนายถึงไปอยู่กับเฮียได้ล่ะ

     

    เฮีย?”

     

    แจจุงย้อนถามด้วยความสงสัยเฮียคือใคร

     

    ก็เฮียฮันน่ะ

     

    ร่างสูงเอ่ยต่อเมื่อเห็นหน้าสงสัยของคนสวย

     

    ฮันเป็นคนรัก

     

    ว่าไงนะ

     

    ได้ยินยังไงก็อย่างนั้นแหละ

     

    เอ่ยจบก็รีบหันหน้าหนีออกนอกหน้าต่างรถเพราะกลัวว่าร่างสูงจะเห็นใบหน้าที่แอบดีใจปนสะใจเล็กของตนที่เห็นสีหน้าเคร่งเครียดของร่างสูง

     

    แต่ก็เพียงไม่นานใบหน้าสวยก็รีบหันกลับมาทันทีเมื่อได้ยินเสียงของคนด้านข้างดังขึ้นแต่ไม่ใช่กับตน

     

    เฮียเหรอ

     

    // อือชั้นเอง  แกมีอะไรแล้วนี่พาแจจุงไปไหน//

     

    มีแน่นอน

     

    //อะไรล่ะว่ามาดิ//

     

     

    แจจุงน่ะเป็นเมียผมตั้งแต่อยู่ที่เมกาแล้วเราทะเลาะกันแจจุงเลยหนีมาแต่ตอนนี้ดีกันแล้วเพราะฉะนั้นห้ามเฮียยุ่งเกี่ยวกับเมียผมอีกเข้าใจไหม

     

    //เออชั้นเข้าใจ ฮะแกว่าไงนะ//

     

    อย่างที่เฮียได้ยินนั่นแหละ แจจุงคือคนที่ผมตามหาตัวอยู่ คนที่ผมเล่าให้เฮียฟังนั่นแหละ เฮียคงไม่ว่าอะไรใช่ไหมถ้าผมจะขอแจจุงคืน

     

    //แล้วแต่เจ้าตัวเค้าเถอะ//

     

    เฮียตกลงแล้วนะ

     

    //เออ แล้วนี่อยู่ไหนกัน//

     

    กำลังจะกลับไปโรงพยาบาลแล้วแค่นี้ก่อนนะ

     

    //อือ//

     

    ว่าแล้วก็ตัดสายไป

     

     

     

    หลังจากวางสายจากน้องชายไปแล้วร่างสูงก็หันมาสนใจกับร่างบางที่ยังนอนไม่ได้สติอีกครั้ง ฮันคยองค่อยๆประคองมือบางมากุมไว้ก่อนจะพูดขึ้น

     

    พวกนายช่วยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากวันนั้นให้ชั้นฟังได้ไหม

     

    ได้สิ หลังจากที่มันนัดเจอคุณ ก็มีเมล์เข้ามาจากแก้งค์ของคุณให้ส่งตัวฮีซอลไปให้   เพราะยุนโฮน้องชายของคุณต้องการตัวฮีซอลถ้าไม่ยอมจะทำทุกวิถีทางให้ได้ตัวฮีซอลไป ทางบ้านของฮีซอลจึงตัดสินใจส่งตัวหมอนั่นไปอยู่กับแก้งค์ของชางมินที่ญีปุ่นเพราะรู้ว่าไม่มีแก้งค์ไหนกล้าต่อกรกับแก้งค์อาชูรา และวันที่ส่งตัวหมอนั่นไปก็เป็นวันเดียวกับที่มันนัดเจอกับคุณทั้งๆที่ฮีซอลมันพยายามอ้อนวอนขอไปพบคุณก่อนแต่ไม่มีใครยอมให้มันไปเพราะรู้ว่าคนของน้องชายคุณคอยจับตาดูมันอยู่มันก็เลยฝากผมเอาของไปให้คุณและคอยถามไถ่เรื่องราวของคุณจากผมหลังจากที่คุณกับฮีซอลมันขาดการติดต่อกัน

     

    ฮีซอลคือเด็กนั้น

     

    ใช้ฮีซอลคือเด็กที่คอยใช้ให้ผมเอาจดหมายเอานู้นเอานี่อะไรต่อมิอะไรไปให้คุณ

     

    ชั้นจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นถ้า.......

     

    2BCON

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×