ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #13 : part ::::::::::12::::::::::กลับมาแล้วนะค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 52


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 12

     

     

     

     

     

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

     

     

     

    ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอโทษทุกๆคนที่รอด้วยนะค่ะ พอดีว่าหลังจากที่ไปลงเพื่อนกลับเชียงใหม่ที่หมอชิตขากลับมาฝนตกหนักไรท์เตอร์ต้องนั่งทนหนาวอยู่บนรถ ปอ.104 อยู่2ชั่งโมงกว่า กว่าจะถึงปากเกล็ดแถมพอมาถึงแล้วรถสองแถวหมด แท็กซี่ก็ไม่มี ต้องนั่งมอไซด์วินตากฝนเข้าไป  ทั้งๆที่รีบอาบน้ำสระผมแล้วแท้ๆยังไม่วายเป็นไข้จนได้  แต่แล้วเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ไข้หวัดยังไม่ทันหายดันเป็น   เอ็กซิเด็นอีก น๊อคอยู่เป็นอาทิตย์  เฮ่อ ...

     

     

     

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

     

     

    มือเรียวค่อยๆดันประตูเข้าไปช้าๆภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ดวงตากลมเบิกกว้างด้วยความตกใจมือเรียวอ่อนแรงแทบจะทันทีของที่ถูกถือมาถูกทิ้งอย่างไม่ใยดี

     

    ตุบ

     

    เสียงที่เกิดขึ้นทำให้ร่างที่กำลังหลับอยู่รู้สึกตัวขึ้นมา ฮีซอลที่รู้สึกตัวลุกขึ้นมาก็ตกใจแทบสิ้นสติเมื่อมองเห็นคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงด้านที่ตนเองนอนอยู่ร่างสวยครางออกมาเบา

     

    พี่...

     

    เพี๊ยะ

     

    ฝ่ามือเรียวฟาดลงบนใบหน้าสวยของฮีซอลเต็มแรงจนใบหน้าสวยหันไปตามทิศทางของการตบ

     

    ทำแบบนี้กับชั้นยังกล้าเรียกชั้นว่าพี่อีกรึไง

     

    แจจุงตะหวาดเสียงสั่นจนทำให้ร่างสูงเริ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้น

     

    เลวที่สุด

     

    แจจุงตะโกนใส่ทั้งสองก่อนรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้ม

     

    พี่ / แจจุง

     

    ทั้งคู่รีบลุกขึ้นเพื่อที่จะตามแจจุงออกไป

     

    อ๊ะ

     

    เสียงหวานอุทานออกมาเบาๆเมื่อเท้าสัมผัสกับพื้นห้องความเจ็บปวดที่เกิดจากสิ่งที่ทำเมื่อก็มาเยือนทันที

    ทำเอาร่างสวยทรุดลงกับพื้นห้องไม่สามารถลุกขึ้นได้ดังใจ ฮีซอลมองอีกคนที่อยู่ภายในห้องแต่ฮันคยอง

    กับไม่ได้จนใจกับรีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องตามแจจุงไปทันทีน้ำตาหยดใสๆไหลอาบสองแก้มช้าๆ

    เจ็บเพราะสิ่งที่ร่างสูงทำ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจดีว่ายังไงร่างสูงก็ต้องเลือกพี่ชายของตัวเองแต่ก็ไม่สามารถจะ

    ทานทนได้ทั้งๆที่พยายามทำใจไว้แล้วก็ตาม

     

     

     

    ปังๆๆ

     

    แจจุงเปิดประตูสิ ออกมาคุยกับชั้นก่อน

     

    ฮันตยองตะโกนเรียกคนรักอยู่หน้าห้อง

     

    ไปให้พ้น ผมไม่มีอะไรจะพูดกับคุณ

     

    แจจุงตะโกนออกมาบอกกับคนข้างนอกห้อง

     

    ออกมาฟังชั้นก่อนแจจุงชั้นอธิบายได้นะ

     

    ร่างสูงตะโกนกกับเข้าไปภายในห้อง

     

    อธิบายได้ เหอะคุณจะอธิบายไอ้สิ่งที่ผมเห็นว่ายังไงฮะ

     

    แจจุงเปิดประตูออกมาพูด พร้อมกับเดินผ่านร่างสูงลงไปข้างล่าง ฮันคยองรีบคว้าแขนคนรักไว้ทันทีเมื่อเห็นว่าแจจุงที่เดินออกมาจากห้องพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเล็กๆกำลังจะเดินหนีตนไป

     

    นายจะไปไหนน่ะแจจุง

     

    ร่างบางสะบัดแขนของตนเองแรงๆเพื่อให้หลุดจากการจับกุมพร้อมกับเบี่ยงตัวหลบร่างสูง

     

    ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมจะฟังอะไรทั้งนั้น ขอผมอยู่เงียบๆสักพักล่ะกันไว้ผมพร้อมจะรับฟังเมื่อไหร่ผมจะกลับมาเอง

     

    เมื่อพูดจบก็รีบวิ่งออกจากบ้านไปทันที ด้านร่างสูงเมื่อคนรักวิ่งหนีออกไปแล้วก็เดินกลับเข้าไปภายในห้องของตนเองร่างสูงทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างอ่อนล้าดวงตาคมจ้องมองไปบนเพดานอย่างเหม่อลอยภาพที่คนรักวิ่งหนีออกไปยังจำอยู่ติดตา แต่เพียงครู่ก็ถูกซ้อนทับด้วยภาพน้ำตานองหน้าของอีกคนที่อยู่ภายในห้องฝั่งตรงข้าม ร่างสูงสะบัดหัวไปมาอย่างแรงเมื่อภาพของฮีซอลปรากฎขึ้นในหัวของตน ก่อนจะพยายามข่มตาลงเพื่อหลีกหนีภาพที่กำลังตีกันวุ่นวายภายในหัวของตน

     

    เวลาเดียวกันคนที่อยู่ในห้องอีกห้องและได้ยืนบทสนทนาของฮันคยองและแจจุงอย่างชัดเจน ร่างบางที่ได้ยินพี่ชายและคนที่รักทะเลาะกันเพราะตนเอง ร่างบางค่อยๆซบใบหน้าสวยที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาลงกับเข่าทั้งสองข้าง

     

    ฮื่อๆๆ ผม..ผม.ฮือ.ขอ..โ.ทษ.ฮื่อ

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้น แจจุงพยายามหลบหน้าทั้งคนรักและน้องชายตัวเองหลายวันที่ไปอยู่กับจุนซู หรือแม้ว่าวันไหนที่อยู่บ้านก็ทำราวกับว่ามีเพียงคนเองเท่านั้นในบ้านหลังนี้   ฮีซอลเองก็ได้แต่ยืนดูอยู่เงียบๆเพราะไม่ว่าจะทำยังไงพี่ชายก็ไม่รับฟังคำพูดของตน ส่วนฮันคยองเมื่อสบโอกาสก็รีบที่จะอธิบายให้คนรักเข้าใจแต่ผลกลับตรงข้ามกันเมื่อมันกลับยิ่งทำให้แจจุงโกรธขึ้นมากกว่าเดิมและเดินหนีออกจากบ้านไปในที่สุด

     

    เมื่อคนรักเดินหนีไปร่างสูงที่กำลังหัวเสียจึงมาพาลเอากับอีกคน

     

    พบใจนายแล้วสิที่มันต้องเป็นอย่างนี้น่ะ

     

    ร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อเดินสวนกับฮีซอลตรงบันได   ฮีซอลมองตามคนพูดจนร่างสูงหายลับเข้าไปภายในห้อง แผ่นหลังบางค่อยๆพิงเข้ากับฝาผนัง ขาเรียวไร้แรงยืนค่อยๆทรุดตัวลงก้มหน้าร้องไห้อยู่ตรงนั้น

     

    ฮือๆ ผมขอโทษ ฮึก ผมไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนี้ ผมขอโทษ ผมขอโทษ

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    นายจะเอายังไงต่อไปล่ะแจจุง

     

    จุนซูเอ่ยขึ้นเบาๆในความมืดภายในห้องนอนเพราะรู้ว่าเจ้าของชื่อยังไม่หลับแน่ๆ

     

    ชั้น...ไม่รู้สิ

     

    แจจุงเอ่ยขึ้นมาเบาพร้อมกับหยาดน้ำใสๆที่คลออยู่รอบดวงตากลม

     

    ทำไมคนๆนั้นต้องเป็นฮีซอล ทำไมคนที่หักหลังชั้นต้องเป็นน้องของชั้นเองด้วย ฮือ จุนซูชั้นไม่รู้จะทำยังดี

     

    จุนซูพลิกตัวนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาเพื่อนรัก ก่อนจะคว้าเอาเพื่อนรักมาก่อนไว้แน่

     

    ใจเย็นๆนะแจจุง เรื่องทุกเรื่องมันต้องมีทางออกของมัน นายต้องค่อยๆคิดนะ อย่าทำอะไรวู่วามเข้าใจไหม

     

    อือ

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    พี่.

     

    ฮีซอลเอ่ยขึ้นเพื่อเรียกคนที่นั่งอยู่ที่มานั่งภายในวิทยาลัย  แจจุงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองเมื่อรู้ว่าเป็นใครขาเรียวก็พาตัวเองลุกออกจากม้านั่งเดินหนีไปทันที เมื่อเห็นพี่ชายเดินหนีไปฮีซอลก็รีบวิ่งตามไปทันทีมือบางรีบคว้าแขนพี่ชายไว้เมื่อวิ่งตามทัน แต่ก็ถูกแจจุงสะบัดออกอย่างแรง

     

    พี่..อ๊ะ

     

     

    ปล่อย

     

    เมื่อเป็นอิสระก็รีบเดินหนีไปอีก แต่อีกคนก็ยังไม่ละความพยายามยังคงวิ่งไปขวางหน้าไว้อีก

     

    พี่ ผมขอโทษ ฟังผมก่อนได้ไหม

     

    ฮีซอลเอ่ยบอกคนตรงหน้า

     

    แต่ชั้นไม่อยากฟังอะไรจากนายทั้งนั้น ไปให้พ้น

     

    แจจุงตะหวาดไล้น้องชายของตนโดยไม่สนใจคนรอบข้างที่กำลังมองอยู่ รวมทั้งจุนซูเองก็ทำได้เพียงยืนดูอยู่ห่างๆเพระไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรได้มากนัก

     

    พี่.ได้โปรดเถอะ

     

    ฮีซอลเอ่ยพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้

     

    ร้องไห้ทำไม คิดว่าชั้นจะให้อภัยนายรึไงที่ทำแบบนี้

     

    พี่จะไม่ให้อภัยผมก็ไม่เป็นไร ผมแค่อยากจะบอกพี่ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมคนเดียวเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเค้า ถ้าพี่จะโกรธจะเกลียดก็โกรธผมคนเดียวเถอะ

     

    ฮีซอลพูดพร้อมกับมองหน้าคนตรงหน้าไปด้วย

    เค้าใช้ให้มารึไง

     

    เปล่านะ ผมมาของผมเอง พี่ฮะ ผมสัญญาว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก พี่กลับบ้านเถอะนะ

     

    ชั้นจะเชื่อได้ยังไง

     

    ผมสัญญา

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    นายไหวแน่นะฮีซอล

     

    ชางมินเอ่ยขึ้นเมื่อหมดเวลาเรียน เมื่อเห็นใบหน้าอันซีดเซียวของเพื่อนคนสวย

     

    อือ ชั้นไม่เป็นไร หรอกชางมินขอบใจมากนะ เรื่องแค่นี้ชั้นทนได้อยู่แล้ว

     

    ฮีซอลฝืนยิ้มอย่างยากลำบากส่งให้เพื่อให้เพื่อนรักสบายใจ  ชางมินและซิวอนมองหน้ากันสักครู่ราวกับกำลังตกลงอะไรกันอยู่ ก่อนที่ชางมินจะเป็นคนพูดขึ้นมา

     

    อีกไม่กี่เดือนเราก็จะจบเทอมนี้แล้ว สอบเสร็จเรากลับไปเรียนที่ญี่ปุ่นกันนะ

     

    ..

     

    ..

     

    ..

     

    2 b con

     

    ตอนแรกก็กะว่าจะให้จบตอนนี้เลยแต่ดูแล้วเหมือนจะยาวเกินไปก็เลยตัดไปตอนหน้า  อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×