ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj ]~Because I Love you~ [[hancin]]yaoi

    ลำดับตอนที่ #11 : part :::::::::10::::::::::

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 52


    ~Because I Love you~

     

    ~Heechul~@~Ly~

     

    Rate : PC ~ NC….

     

    Part : 10

     

    ฮันคยองกลับขึ้นไปบนห้องอีกครั้งเพื่อดูว่าแจจุงหลับไปแล้วหรือยังและเมื่อเห็นว่าแจจุงหลับไปแล้วร่างสูงจึงตรงไปหยิบบางอย่างออกมาจากถุงของที่ถือมาและกลับลงไปข้างล่างอีกครั้ง

     

     

    333333333333333333333333

     

    ฮีซอลค่อยๆเปิดประตูเข้าบ้านอย่างแผ่วเบา เมื่อเค้าตัดสินใจที่จะกลับเข้าบ้านในเวลานี้ที่คาดว่าทั้งฮันคยองและแจจุงคงหลับกันไปหมดแล้ว ร่างบางค่อยๆงับประตูปิดเบาๆเมื่อค่อยๆพาร่างกายของตนลอดผ่านช่องประตูที่เปิดไว้เพียงเล็กน้อยมาได้

     

    เฮ่อ

     

    ร่างบางลอบถอนหายใจเมื่อประตูปิดสนิทแต่ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อหันหลังกลับมาพบฮันคยองนั่งอยู่ในห้องรับแขก ร่างบางตัดสินใจเดินผ่านไปทำทีเป็นมองไม่เห็น

     

    ทางด้านฮันคยองเมื่อรู้ว่าฮีซอลจงใจเลี่ยงตนจึงเอ่ยเรียกก่อนที่จะก้าวเข้าไปยังที่ๆร่างบางยืนอยู่


    ฮีซอล


    ร่างสูงก้าวเข้าไปหาร่างบางที่หยุดยืนอยู่ที่ริมบันไดพร้อมกับยื่นของบางอย่างให้กับร่างตรงหน้า ฮีซอลรับเอาถุงเล็กๆนั้นมาก่อนจะเปิดดูของข้างในรอยยิ้มเล็กๆปรากฏขึ้นจางๆบนริมฝีปากอิ่มทันทีที่เป็นของที่บรรจุอยู่ภายใน


    ขอบคุณ..ที่ยังเก็บมันไว้ให้ ผมนึกว่าคุณจะโยนมันทิ้งไปแล้วซะอีก

    ฮีซอลเอ่ยบอกกับร่างสูงก่อนจะหันหลังกับเดินขึ้นด้านบนไป

     

     

    333333333333333333333333

     

     

    แกตัดสินใจจะไปแล้วใช่ไหม


    จุ่ๆท๊อปก็หันมาเอ่ยกับเพื่อนร่างสูงที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม


    อือ


    ยุนโฮครางตอบรับเบาๆ


    เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักไม่พูดอะไรอีกท๊อปก็หันไปหยอกล้อกับคนรักของตัวเองต่อ


    มาม๊ะ มาให้เค้าหอมที่นะที่รัก


    ร่างสูงเอ่ยพลางก้มหน้าไปหาคนรักของตัวเองที่นั่งอยู่ด้านข้าง ร่างเล็กหันไปเบะปากใส่คนรัก มือบางตีเพี๊ยะลงไปที่
    ปากของร่างสูงที่ยื่นมาทำท่าจะทำดังที่ปากว่า


    นี่แนะ อย่ามาล้อเล่นตอนนี้นะ ไม่เห็นรึไงว่ายุนโฮกำลังกลุ้มใจอยู่


    พร้อมกับชี้ให้คนรักหันไปดูเพื่อนหน้าหล่อที่กำลังก้มหน้ากุมขมับมือหน้ายีผมตัวเองเป็นระยะเมื่อไม่รู้ว่าจะสามารถตามหาคนที่หายไปได้รึเปล่า


    นี่พวกนาย...


    จู่ๆยุนโฮก็หลุดออกจากภวังค์ความคิดของตนหันมาหาเพื่อนรักทั้งสองคน


    ว่าไรไอ้หล่อ


    ท๊อปที่กำลังนัวเนียอยู่กับจียงหันมาตามเสียงของยุนโฮพร้อมกับเอ่ยถามเพราะไม่ทันได้ฟังที่เพื่อนรักพูด


    พวกนายไปเกาหลีกับชั้นนะ


    ห๊ะ


    ทั้งท๊อปและจียงแทบจะตะโกนออกมาเป็นเสียงเดียวกันเมื่อได้ยินคำของเพื่อนรัก


    ก..แกว่าไงนะ


    ท๊อปรีบหันมาถามเพื่อนรักทันที่เพราะไม่แน่ใจในสิ่งที่เพื่อนหน้าหล่อพูดออกมา


    ก็อย่างที่พวกแกได้ยินนั่นแหละ


    ยุนโฮเงยหน้าขึ้นตอบเพื่อนรัก


    แต่ว่าถ้าพวกชั้นกลับไป....


    ยังไม่ทันที่จียงจะพูดจบยุนโฮก็รีบพูดขึ้นมาก่อน


    ถ้าเป็นเรื่องนั้นล่ะก็พวกแกไม่ต้องห่วงชั้นจะจัดการเอง


    ร่างสูงรีบสวนขึ้นมาราวกับรู้ว่าสิ่งที่เพื่อนรักทั้งสองกำลังกังวลอยู่คืออะไร

     

     

    333333333333333333333333

     

     

    ฮาโหล  เออว่าไง อ๋อ แกจะกลับมาเกาหลีแล้วเหรอว่ะไอ้ยุน


    /// อื่มจะไปตามหาคนน่ะ ///


    ใครวะ


    /// เมีย ///


    ฮะ!!”


    /// ทำไมต้องตะโกนซะดังขนาดนั้นด้วยฟะไอ้บอม ///


    ก็คนมันตกใจนี่หว่า แล้วไม่เอาคนสวยของแกแล้วรึไง


    /// ไม่อ่ะตัดใจแล้ว ///


    อ่ะโหเมียแกนี่ถ้าทางจะไม่ใช่เล่นๆนี่หว่าขนาดทำให้แกตัดใจจากคนสวยได้ ว่าแต่ว่าไปทำไรไว้ว่ะเค้าถึงหนีแกอ่ะไอ้หล่อ


    /// เออๆเรื่องนั้นไว้กลับไปแล้วจะเล่าให้ฟัง ว่าแต่ว่าตอนนี้ไอ้คยูมันยัง...///


    ไอ้สองคนนั้นมันฝากมาถามรึไง ฝากบอกพวกมันด้วยไม่ต้องคิดมากไอ้คยูมันมีคนใหม่นานแล้วแล้วก็รักกันดี ว่าแต่แกถามไมว่ะหรือว่าพวกมันจะ....


    /// เออ มันสองคนจะกลับเกาหลีพร้อมชั้น แค่นี้ก่อนนะโว้ยไอ้บอมกลับไปค่อยคุยกัน ฝากบอกเฮียด้วย ///


    เออ แล้วเจอกัน


    /// อือ ///

     

    ….

    ….

    ….


    ..............

     

    ร่างโปร่งบางลอบมองดูคนสองคนที่อยู่ที่สวนหน้าบ้านจากภายในห้องของตัวเอง มือบางกำผ้าม่านหน้าต่างไว้แน่น ค่อยๆเอนตัวพิงบานหน้าต่างไว้ทั้งที่สายตายังคงไม่ล่ะไปจากภาพตรงหน้า และก็เหมือนกับว่าคนที่ถูกเฝ้ามองอยู่จะรู้ตัว ร่างสูงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองดวงตากลมโตสบกับดวงตาคมเพียงครู่ก่อนจะหันหลบสายตาคมที่มองมา ร่างบางค่อยๆทรุดตัวลงนั่งชันเข่าอยู่ที่ข้างหน้าต่าง ใบหน้าสวยฟุบลงกับขาทั้งสองข้างของตน

     

    ไร้เสียงสะอื้นไห้ มีเพียงไหล่บางๆเท่านั้นที่สั่นไหวจากความเจ็บปวดที่หัวใจเมื่อเห็นแววตาของคน

    ที่หันมองมาเมื่อครู่พร้อมกับคำพูดที่ร่างสูงได้เอ่ยไว้ก่อนหน้ายิ่งตอกย้ำให้ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีก

     

     

    เรื่องของนายกับชั้น..เรื่องข้อตกลงของเราตอนนี้หยุดไว้ก่อนแล้วกัน เหมือนแจจุงจะกำลังสงสัย

    ชั้นไม่อยากให้แจจุงรู้ ชั้นไม่อยากให้เค้าเสียใจ

     

    หลายวันที่ผ่านมาฮีซอลพยายามทำตัวให้เป็นปกติทุกอย่าง ให้เหมือนกับว่าตนเองและฮันคยองไม่มี

    อะไรเกี่ยวข้องกันนอกจากคำว่าคนรักของพี่ กับ น้องของคนรักเท่านั้น

    .

     

    ..

     

    ..

     

     

     

    ทางด้านนยุนโฮที่กลับมาถึงเกาหลีได้พักใหญ่แล้วก็เริ่มออกตามหาคนตัวเองต้องการจะเจอทันที

    โดยไม่ได้ขอร้องให้ใครช่วยตนเพราะตัวเขาเองต้องการหาด้วยตนเองดูซะก่อนถ้าหากหมดหนทาง

    แล้วจริงๆก็ค่อยให้พี่ชายช่วยหาอีกแรง

     

     

     

    ขณะที่กำลังคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นใครคนหนึ่ง ใบหน้าสวยที่เค้าจำได้ติดตาไม่เคยลืมยุนโฮรีบวิ่งตามหลังร่างบอบบางนั้นไปทันที มือแกร่งคว้าเข้าที่แขนเรียวทันทีที่เดินตามทันพร้อมกับกระชากร่างบางเข้าหาตัวเอง

     

    โอ๊ย เจ็บนะทำบ้าอะไรของคุ...นาย....

     

    ร่างบางรีบหันมาแหววใส่ทันทีแต่ก็ต้องเงียบเสียงลงทันทีเมื่อเห็นเต็มตาว่าคนที่กกำลังฉุดกระชาก

    ตนอยู่คือใคร

     

     

    แจจุง

     

    ร่างสูงเอ่ยเรียกชื่ออีกคนเสียงแผ่ว

     

    ปล่อยชั้น ชั้นไม่เคยรู้จักกับนาย

     

    ร่างบางตะหวาดใส่ร่างสูงพร้อมกับสะบัดแขนของตนแรงๆเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุม

     

    ไม่ปล่อยแจจุง เรามีเรื่องต้องคุยกัน

     

    ร่างสูงพยายมพูดดีๆกับร่างบางและพยายามใช้กำลังให้น้องที่สุดเพราะรู้ดีในสิ่งที่ร่างบางตรงหน้าไม่ชอบ ผ่านแจจุงเมื่อรู้สึกว่ายุนโฮผ่อนแรงที่บีบแขนตนเองลงแล้วแต่กลับไม่พยายามสะบัดออกเพราะรู้ว่าแรงอันน้อยนิดของตนเองคงที่อะไรไม่ได้ ร่างบางหยุดยืนนิ่งๆให้อีกฝ่ายตายใจ ก่อนริมฝีปากอิ่มจะอ้าออกและงับเข้าที่แขนของยุนโฮเต็มแรง

     

    งั่ม

     

    โอ๊ย

     

    ยุนโฮปล่อยมือที่จับอีกคนไว้ทันที และเมื่อเห็นโอกาสเหมาะขณะที่ยุนโฮกำลังเผลอจึงรีบวิ่งหนีไป

    ร่างสูงที่รู้ตัวเมื่อสายก็ไม่สามารถตามทันได้แต่ฮึดฮัดอยู่ในใจ

     

    เฮ่ย เดี๋ยวสิ.. โธ่เอ้ย แล้วจะเจออีกหรือเปล่าว่ะ

     

    ……

     

    …….

     

    ……….

     

     

     

    วันนี้ก็เป็นเช่นทุกวันจะแตกต่างกันก็ตรงที่วันนี่คนที่ออกจากบ้านแต่เช้ากลับเป็นแจจุงเพราะมี

     

    รายงานกลุ่มที่ต้องรีบทำและต้องไปช่วยจุนซูหาข้อมูลที่ห้องสมุด

     

    ฮีซอลที่เห็นพี่ชายของตนออกจาดบ้านไปนานแล้วจึงออกมาจากห้องเป็นจังหวะเดียวกับที่ฮันคยอง

    เดินขึ้นมาถึงข้างบนพอดี

     

    ร่างสูงมองบานประตูที่ค่อยๆแง้มเปิดออกช้าๆ ฮีซอลที่เปิดประตูออกมาเจอฮันคยองอยู่หน้าห้องก็ตกใจยืนมองหน้าชายหนุ่มนิ่งอยู่แบบนั้น ฮันคยองเองก็เช่นกันเขามองร่างบางที่หน้าประตูนิ่ง ฮี

    ซอลดูผอมไปมากจากเมื่อก่อน

     

    เฮ้อ

     

    ฮันคยองถอนหายใจออกมาเบา

     

    เค้าผิดรึเปล่าที่ไม่ให้อิสระ ไม่ให้ทำในสิ่งที่ต้องการ และไม่ตอบสนองในสิ่งที่ฮีซอลเรียกร้อง  แต่

    จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อตอนนี้แจจุงกำลังเริ่มสงสัย เค้าไม่อยากให้แจจุงต้องเสียใจแม้รู้ดีว่าถ้าเวลานั้นมาถึงเค้าก็คงเลือกแจจุงอยู่ดี เมื่อคิดได้ดังนั้นร่างสูงก็หันหลังกลับเตรียมจะเดินเข้าห้องของตนเอง ฮีซอลที่เห็นร่างสูงกำลังจะเดินหนีเข้าห้องไปก็รีบวิ่งไปโอบกอดร่างสูงไว้จากด้านหลัง

     

    ร่างสูงที่กำลังก้าวเดินหยุดนิ่งเพราะตกใจไม่คิดว่าฮีซอลจะทำเช่นนี้

     

    ปล่อยชั้นก่อนเถอะฮีซอล

     

    ร่างสูงเอ่ยเบาๆมือหนาพยายามแกะแขนของฮีซอลออกจากเอวของตน

     

    ไม่..ฮึก..ไม่ปล่อย

     

    มีเพียงเสียงอู้อี้เบาดังตอบมาเท่านั้นแต่อ้อมกอดจากแขนเล็กๆคู่นั้นกลับแน่นขึ้น

     

    ฮีซอลนี่นายไม่เข้าใจที่ชั้นพูดรึไง

     

    ร่างสูงตะโกนใส่ร่างบางอีกทั้งยังพยายามแกะแขนของฮีซอลออก

     

    ........

     

    ฮันคยองรวบข้อมือบางไว้ทั้งสองข้างเมื่อเอาตัวเองออกจากอ้อมกอดของอีกคนได้สำเร็จ ร่างบางพยายามดิ้นเพื่อให้เป็นอิสระจากการจับกุมของร่างสูงและเมื่อเป็นอิสระร่างบางก็ตรงเข้ากอดร่างสูงอีกครั้ง

     

    ฮี...อุบ..


    ร่างสูงไม่มีโอกาสได้ต่อว่าอีกเมื่อริมฝีปากอิ่มประกบปิดริมฝีปากบางทันทีมือบางจับประคองใบหน้าคมไว้ไม่ให้หันหนี เมื่อความอดทนสิ้นสุดลงฮันคยองตัดสินใจผลักฮีซอลออกไปจนร่างบางล้มลงกับพื้นตรงหน้า

    ฮันคยองเองก็ดูจะตกใจไม่น้อยที่ฮีซอลล้มลงไปแบบนั้น ฮีซอลค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองร่างสูงตรงหน้าช้าๆใบหน้าสวยอาบพราวไปด้วยหยาดน้ำตาใสๆ สีหน้าแสดงออกซึ่งความเจ็บปวดอย่างชัดเจน


    ผมมันหน้ารังเกียจนักรึไงทำไมคุณถึงต้องแสดงออกมาซะชัดเจนขนาดนี้ด้วย ทั้งๆที่ผมรักคุณ ต้องการคุณ ใช่สิผมมันก็แค่ของโสโครกสำหรับคุณ ผมมันเป็นตัวหน้ารังเกียจ

     

    ฮีซอลค่อยๆเช็ดน้ำตาของตัวเองลวกๆก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล

     

    ผมขอโทษที่ห้ามความต้องการของตัวเองไม่ได้

     

    เมื่อเอ่ยจบก็รีบเดินลงไปข้างล่างและเดินออกไปนอกบ้านทันที ทิ่งไว้เพียงร่างสูงที่มองตามไปจนลับสายตาก่อนจะเอ่ยชื่อของอีกคนออกมาเบา

     

    ฮีซอล

     

     

    2 b con

     

    70%ที่เหลือเหมือนจะน้อยๆเนอะ  เอาน่ามันมีเหตุสุดวิสัยเมื่อตอนเย็นกำลังปั่นอยู่ดีไฟดันดับซะงัน งานเข้าเลยไม่ได้ save ไม่ได้เขียนใส่สมุดไว้  แต่เพราะรับปากไว้แล้วพอไฟติดก็เลยรีบมาปั่นแต่นานหน่อยเพราะลืมว่าพิมพ์อะไรไปบ้าง 5555

     

    ตอนหน้า nc อยากอ่านไวๆก็เม้นเยอะนะ ใกล้จบแล้วนะเรื่องนี้คิดว่าอีกไม่เกิน3ตอน

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×