ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic sj ] ////// hearted ///////[ hanchul ]yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : //// 1 ////

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 51


      //////  hearted   ///////

    hanhee นะคะ

    ................................................

    จำไว้ด้วยนะว่าที่นายได้มาอยู่ที่นี้เพราะเด็กในท้องนายไม่ใช่เพราะฉันพิศวาสนาย

    …….

    …………

    …………………………

    ร่างบางนั่งทบทวนคำพูดของคนที่ตนรักสุดหัวใจด้วยความเศร้าดวงตากลมโตเผยแววหมองเศร้าอย่างเห็นได้ชัดเจนหากแต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องของเค้ากลับไม่เคยมองเห็นมันซักครั้ง

    ร่างบางลูบเบาๆที่ท้องของตัวเอง

    นายจะมาโทษฉันไม่ได้นะฮันคยองถ้าทึกกี้ไม่บังเอิญมารู้เข้านายก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าฉันท้อง

    ……..

    แองเจิลคลับ

    เวลา23.42น.

    ฮันคยองนี่มันดึกมากแล้วนายพาฮีซอลกลับไปพักเถอะ

    ร่างบางหลังเคาน์เตอร์เอ่ยกับร่างสูงตรงหน้าก่อนจะรีบคว้าแก้วใบใสที่ภายในบรรจุน้ำสีอำพันออกจากมือของร่างบางที่นั่งอยู่ด้านข้างของร่างสูง

    นายดื่มเหล้าไม่ได้นะฮีซอล

    “……..”

    .................

    .......................

    01.45น.

    ซองมินนายกลับกับพี่นายนะ ทึกกี้นายมากับฉัน

    ฮีซอลเอ่ยบอกร่างบาง2ร่างที่เพิ่งเดินออกมาจากร้านซองมินพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะเดินไปหาที่ชายของตนที่สตาร์ทรถรออยู่แล้ว ต่างกับอีกร่างหนึ่งที่ยืนนิ่งไม่ขยับไปไหน

    นายขี่มอเตอร์ไซด์มาเหรอฮีซอล

    ทึกกี้เอ่ยถามเสียงแผ่ว

    ไม่มีตาหรือไงหรือว่าตาบอด

    นายกำลังท้องนะฮีซอลนายไม่ควรจะขี่มันอันตรายกับเด็กนะ

    ร่างบางตาสวยเอ่ยกับร่างบางอีกคนที่นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซด์ ฮีซอลปลายตามองคนที่กำลังบ่นให้ตัวเองเล็กน้องแล้วจึงหันหนีไปอีกทาง

    ลูกของฉันมันก็คงด้านเหมือนฉันนั้นแหละ จะไปได้หรือยังพูดมากอยู่นั่นแหละ

    ทึกกี้เลยจำใจต้องเดินมาซ้อนท้ายรถของฮีซอลเพื่อตัดปัญหา ลองถ้าอารมณ์เสียมาแบบนี้คงทะเลาะกับฮันคยองมาเป็นแน่

    ..............

    ....................

     

    ฮีซอลนายขับรถเร็วเกินไปแล้วนะ

    ทึกกี้ตะโกนโต้ลมบอกคนที่กำลังขี่รถด้วยความเร็วสูง

    กลัวหรือไง

    มันอันตราย อ๊ะฮีซอลระวังข้างหน้า

    ทึกกี้ร้องขึ้นด้วยความตกใจเมื่อ รถเก๋งคันหนึ่งที่พยายามจะแซงออกขวาเพื่อแซงรถคันหน้าด้วยความเร็วสูงจึงไม่ทันมองเห็นรถของร่างบางทั้งสองที่วิ่งสวนมาด้วยความเร็วเช่นกัน

    แม้เสียงของทึกกี้จะดังแค่ไหนแต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยเมื่อรถที่แล่นมาด้วยความเร็วสูงไม่สามารถเบรคหรือหักหลบได้ทันจึงพุ่งเข้าชนรถเก๋งคันนั้นอย่างรุ่นแรง แรงเสียจนร่างสูงที่ขี่รถตามมาใจหายวาบส่วนซองมินร้องลั่นด้วยความตกใจ

    เอียดดดดดดดดดดดด

    โครมมมมมมมม

    พี่ฮีซอล พี่ทึกกี้

    ทึกกี้ ฮีซอล

    ทันทีที่จอดรถได้ซองมินก็รีบวิ่งไปยังที่เกิดเหตุทันที ต่างจากฮันคยองร่างสูงยังคงสับสนอยู่กับความคิดของตนควรจะเข้าไปดูใครกันระหว่างคนรักกับอีกคนที่ไม่ได้รักแต่เด็กในท้องของคนๆนั้นก็ลูกของเค้าเอง

    ลูก...

    ร่างสูงรีบโทรเรียกรถพยาบาลก่อนจะประคองร่างของฮีซอลขึ้นมาแนบกับอก โดยที่ใกล้ๆกันก็มีซองมินกับชายหนุ่มเจ้าของรถเก๋งคันนั้นช่วยกันประคองทึกกี้ไว้

    เมื่อรถพยาบาลมาถึงทั้ง3รีบส่งร่างบางทั้ง2ขึ้นรถพยาบาลแล้วรีบขับรถตามไปทันที

    ..........

    ..................

    ........................

    หน้าห้องฉุกเฉิน

    ฮันคยองเดินวนไปวนมาเหมือนหนูติดจั่นเมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไปนานหลายชั่งโมงแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครก้าวออกมาจากห้องข้างหน้านี้สักแล้วทันใดเสียงหนึ่งที่ดังขึ้นหน้าประตูห้องฉุกเฉิน

    ใครเป็นญาติของคนเจ็บครับ

    ผมเองครับ

    ฮันคยองรีบเดินเข้าไปหานายแพทย์หนุ่มทันที่ หมอหนุ่มมองหน้าฮันคยองก่อนจะเอ่ยถามเสียงเรียบ

    คุณเป็นญาติของทั้ง2คนหรือเปล่าครับ

    เอ่อ..

    ในขณะที่ฮันคยองกำลังลังเลกับคำตอบของตัวเองอยู่นั้นซองมินจึงเอ่ยตอบหมอหนุ่มแทน

    ครับเราเป็นญาติของทั้ง2คน

    ซองมินจงใจใช้คำว่า เราเพื่อรวมเอาพี่ชายตนด้วย หมอหนุ่มพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

     หมอมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายจะบอก ข่าวดีคือทั้ง2คนปลอดภัยดีพ้นขีดอันตรายแล้ว..แต่..

    คำพูดของหมอทำให้ร่างสูงใจหายวาบจริงอยู่ที่ภายในห้องฉุกเฉินนั้นมีแค่ทึกกี้และฮีซอลแต่...แต่ว่าฮีซอลกำลังท้อง..ใบหน้าของร่างสูงเริ่มซีดลงเมื่อเริ่มกังวลกับคำพูดที่จะตามมาของหมอ จริงอยู่ว่าเค้าไม่ได้รักฮีซอล แต่ลูกก็คือลูก ชีวิตเล็กๆที่แสนจะบริสุทธิ์

    แต่..หมอเสียใจด้วยเรื่องเด็ก

    หมอหนุ่มก้มโค้งให้ร่างสูงที่ยืนนิ่งก่อนจะเดินจากไป

    2bcon

    แหะๆๆเรื่องเก่ายังไม่จบเลย แบบว่าจินเรื่องเก่ามะออก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×