ศึกมหัศจรรย์ - ศึกมหัศจรรย์ นิยาย ศึกมหัศจรรย์ : Dek-D.com - Writer

    ศึกมหัศจรรย์

    โดย _HAMADE_

    ผู้เข้าชมรวม

    26

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    26

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 59 / 12:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    สวัสดีผู้อ่านคือวันนี่น่ะผมจะมาแต่งนิยายเรื่องสั้น1เรื่องอ่ะคือสาเหตุอย่างนึงก็คือฝึกตัวผมอยู่ด้วยกันอีกอย่างคืออากาศมัน.......ร้อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    ผมว่าจะขอแม่เดิกไปซื้อน้ำมากินพอย่างท้าออกหน้าบ้านทันใดนั้น!!!

    แดดเผาหัวผมเฉยยยยยยยยควันขึ้นเลยผมเลยตัดสินใจกลับมานั่นแต่งนิยายดีก่ามามาเริ่มกัน!!





    ผมอ่านในคัมภีย์ของหมู่บ้านของผมหมู่บ้านนี้ในสมัยก่อนชื่อว่า"หมู่บ้านแม็คการิเมนด์"เป็นชื่อที่ไม่มีความหมยเอาวะเลยใช่ไหมล่ะแต่ในนี้ได้พูดถึงสงครามอัศจรรย์!!ผมสงสัยว่ามันมีจริงหรอแต่มันก็น่าสนใจผมเลยลองอ่านมันดู


    คัมภีย์นี้ได้บอกไว้ว่า  หนึ่งหมู๋หมู๋บ้านหนึ่งหมู๋บ้านจะต้องมีชายผู็กล้าไว้ปกป้องบ้านเมืองซึ่งต้องมีลักษณะเป็นคนดี มีคุณธรรม และที่สำคัญต้องมีทักษะการต่อสู้ที่แกร่งกล้า

    ในนี้ยังบอกอีกว่าศึกอัศจรรย์กำลังจะเกิดขึ้น.......

    ศึกครั้งนี้เกิดขึ้นจากสองวีรบุรุษผู้เป็นพี่น้องแต่ฝ่ายพี่กลับมีความคิดที่จะครอบครองโลกที่ที่ฝ่ายน้องไม่ชอบใจ  พวกเขาทะเลอะเเละต่อสู้กันเป็นเวลาสองปี

    คนพี่ถูกโจมตีแพ้จึงหนีไปสร้างเมืองออกไปห่าง..ห่างแสนไกล

    เจ้าชายเอรอดี้เพคะ มีเจ้าหมาป่าตัวนึงมาเฝ้าข้าและบอกว่าขอมาอาศัยอยู่ในเมืองนี้และเขาจะพร้อมให้คัมภี์อนาคตแก่เฝ่าบาตกระผมได้รับมอบหมายมาจากท่าน มาเคริกริส!! นั่นมันพ่อข้านิท่านเสียตั้งแต่สิบสี่ปีแล้วนิเจ้าเอามาได้อย่างไร กระผทฝันเห็รร่างของท่านแล้วท่านก็มอบคำภี์นี้ให้ข้าพเจ้าแล้วประทานชื่อให้ข้าพเจ้าว่า มาคริส

    ท่านบอกว่าให้เอาคัมภีนี้มาให้พระองค์อ่านให้จบภายในสามวัน

    โอเคเจ้าไปพักได้เเละเดี๋ยวต่อจากนี้ข้าจะจัดการเอง  พะยะค่ะ

    ท่านพ่อบัดนี้ลุกได้อ่านคัมภีย์ที่ท่านให้มาคริสมาส่งให้ข้าหมดเเล้วลูกได้เข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วลูกจะพยายามแก้ไขปัญหาเพราะปัญหามันอยู่ที่

    คนที่จะฆ่ามังกรของท่านพี่ที่ถูกฝังมาห้าปีได้นั้นคือคนที่ข้าพเจ้ารักแต้คนที่ข้าพเจ้ารักนั้นนางอ่อนแอลูกกลัวว่านางอาจจะอาจจะตายได้นะพะยะค่ะ

    เช้าวันต่อมากับการเข้าไกลศึกมหัศจรรย์มาอีกเพียงหนึ่งวันเจ้าชายได้บอกนางเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนางชื่อ บัลเมท.....เป็นราชินีของเมืองนี้

    นางพร้อมที่จะต่อสู้แต่ร่างกายของนางนั้นอ่างที่บอกไปว่าโครงสร้างงของนางเป็นเพียงผู้หญิงถ้าไม่ได้ฝึกมาอย่างดีอาจจะเกิดอันตรายได

    ตอนนี้ทหารและพวกสัตว์ต่างพร้อมแล้วพะยะค่ะ

    คนใช้บอกข้าส่วนข้ากับบัลเมทก็ใส่ชุดเกราะเรียบร้อยแล้ว

    เอาล่ะเรียกเมทการ์กับทาเมนทีสมา(เป็นมังกร)

    ทั่งคู่ขึ้นขี่มังกรคนละตัวเตรียมรบอยู่ที่สนามหมากรุกขนาดใหญ่เมื่อพี่ชายมาถึงทั้งสองฝ่ายส่งตัวผู้กล้าที่จะมาต่อสู้กับมังกรของเขาในวันนี้  โถ๊ๆๆน้องพี่ส่งผู้หญิงมาต่อสู้กับมังกรอันแข็งแกร่งของข้าเนี่ยหรอเจ้าจะไม่เปลี่ยนใจจริงใช่ไหม.........ใช่ครับพี่...........ดีเกมส์มันจะได้จบไวๆเอาล่ะบามีสเป่าแตร(เสียงตะโกน)ปีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    เสียงเป่าแตรเริ่มแล้วพวกเราลุย

    นางต่อสู้กับมังกรอย่างดุเดือดจนได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างมากจึงล่มลงไปนอนกับพื้น  มังกรจึงพูดว่าเฮ่อทำข้าเหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย 

    จากนั้นมังกรจึงเอาเล็บพุ่งลงไปที่หัวใจนางแต่!!!นางกลับกลิ้งหลบแล้วเอาดาบฝังเข้าไปที่หัวใจของมังกรในขณะที่เล็บของมันติดอยู่ที่พื้นมันสำลักเลือดแล้วก่อนตายมันพูดกับนางว่า........เจ้านี่ก็เก่งไม่เบานะข้าขอนันถือแล้วก็ตายในที่สุดสงครามสงบอย่างรวดเร็วทุกคนมองมาที่หญิงผู้กล้านางได้ตะโกนออกมาว่า ทหารทุกนายบัดนี้สงครามได้จบแล้วข้าฆ่าเจ้ามังกรตัวนี้ได้สำเร็จ

    ไปจับตัวเขามาซะ จากนั้นนางก็ชี้ไปที่เจ้าชายคนโตทหารจึงเข้าไปจับแต่!!!นางล้มลงไปกับพื้นเจ้าชายเอรอดี้วิ่งมาหาอย่างไวแต่ก็ยื้อชีวิตนางไว้ม่ทันได้แต่รอยยิ้มอ่อนๆของนางมาพร้อมกับคำว่า  ดูแลเมืองนี้ให้ดีล่ะ........

    จากนั้นเมืองนี้ก็มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาทำให้เมืองเม็คการิเมนด์เจริญยิ่งขึ้นๆ

    จากที่ราชินีบัลเมทได้ปกป้องเมืองนี้ได้สำเร็จจึงทำให้มีคนจดจำนางแล้วเล่าสู่ลูกสู่หลานถีอได้ว่านางเป็นวีรบุรุษของเมืองนี้เลยล่ะ


    เฮ้อ  หนังสือเล่มนี้มันยาวววววววววววววมากเลยอ่านตั้งแต่บ่ายโมง

    แต่นี่มันห้าโมงเย็นแล้วนี่นา โมเดลกินข้าวได้แล้ว(เสียงแม่)

    แม่เรียกแล้ววววแต่เดี๋ยวนะขออ่านชื่อหนังสือก่อนละกันอุตส่ายืมมาจากปู่เลย

    อืม"คัมภีย์อนาคต"เดี๋ยวนะคุ่นๆเหมือนมีอยู่ในเนื่อเรื่องนิ โมเดลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล!!! ค้าบบเเม่ไปแล้วๆฮุ้ยช่างเถอะ



    จบแล้ววววววขอบคุณน้าที่มาอ่านกันน่ะแต่งซะมือหงิกเลย

    ก็ต้องขอบคุณมากครับมีอะไรสงสัยก็เม้นไว้ใต้เรื่องน้า




    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×