ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RP | Forgotten Forest (เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Information & Rule -;

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      2
      11 ม.ค. 64

    Drawings of Forget-me-not - Forget me not. - pixivision



    " เธอสัญญาแล้ว... "



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    INFORMATION


    ห่างออกไปไกล ณ หนึ่งแดนที่คนเป็นมิอาจย่างก้าวถึง พงไพรที่ถูกลืมเลือนนั้นเป็นดินแดนหลังความตายที่มิเคยปรากฏในตำนานเล่าขาน สถานสุดท้ายที่แท้จริงของเหล่าสรรพสัตว์ที่ได้ทอดกายลงให้ผืนธรณีได้โอบกอด เมื่อดวงตามืดบอดจนไม่อาจเห็นสิ่งใดนั้นผืนป่าแห่งนี้จะคอยปลอบประโลมแก่นวิญญาณนั้นไปตราบนานเท่านาน

    สำหรับสถานที่ที่คล้ายไม่มีอยู่จริงนี้ ความตายมิเคยจะเป็นจุดจบ ทว่ามันคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์ใดสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจจะหลีกหนีความตายได้พ้น เมื่อขั้วลมหายใจปลิดปลิวนั้นกฏแห่งป่าจะดึงเอา แก่นวิญญาณ ของสัตว์ตัวนั้นออกมาจากร่างที่ไม่อาจให้วิญญาณได้อยู่อาศัย ก่อนจะค่อยๆหล่อหลอมและปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของมันไปจนกลายมาเป็นร่างของ มนุษย์  ต่างจากรูปลักษณ์เดิมก่อนสิ้นใจ

         เรื่องราวของพงไพรแห่งนี้ไม่เคยปรากฏขึ้นที่ใด ตราบกระทั่งได้ก้าวข้ามสู่ความตายเท่านั้นจึงจะได้มาเยือน สัตว์ป่า ที่ไม่อาจปล่อยวางซึ่งความหลังจะถูกนำทางมาสู่ป่าที่ถูกลืมเลือนนี้เพื่อให้ความปรารถนาสุดท้ายนั้นเป็นจริงหรือยอมปล่อยวางมันไปเอง ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วแก่นวิญญาณจะหลอมรวมกลายเป็นส่วนหนึ่งของป่าไปในท้ายที่สุด เปรียบกับเป็นการหลับใหลชั่วนิรันดร์กาลที่มิเหลือสิ่งใดติดค้างอีกต่อไป 

         แต่มิใช่ผู้อาศัยแห่งพงไพรทุกตนที่จะสามารถสำเร็จความปรารถนา เพราะกาลเวลามิอาจเป็นผลกาลรอคอยอย่างไร้ซึ่งที่สิ้นสุดจะค่อยๆกัดกินพวกเขาไปทีล่ะน้อย หากไม่สามารถปล่อยวางได้ก่อนที่แก่นวิญญาณนั้นจะแตกสลาย แม้กระทั่งผืนป่าก็จะปฏิเสธดวงวิญญาณเหล่านั้นจนกลายเป็นเรื่องร้ายยากจะคำนึง...



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    RULE

    1. 1 ไอดีต่อ 1 ตัวละคร
    2. ชื่อตัวละครไม่จำกัดสัญชาติทั้งทางฝั่งตะวันออกและตะวันตก
    3. รับเฉพาะสายพันธุ์สัตว์บกที่อาศัยอยู่ในป่าเท่านั้น (ไม่รับสัตว์น้ำ)
    4. ไม่อนุญาตให้โรลเกิน 15+ หากเกินกว่านั้นขอความกรุณาเชิญทางหลังไมค์
    5. กรุณาโรลตามหลักความเป็นจริง ไม่สามารถโรลปรากฏสองที่ในเวลาเดียวกันได้
    6. อนุญาตให้ใช้คำหยาบได้เล็กน้อยอรรถรสในการโรล
    7. หากเป็นภารกิจที่ต้องบรรยายยาวจนไม่สามารถพิมพ์ในเม้นท์ได้ สามารถส่งเป็น
        ลิงค์ได้ค่ะ
    8. เมื่อมีรายชื่อในตอน ผู้อาศัยแห่งพงไพร แล้วสามารถเริ่มโรล ประตูสู่ป่า ได้เลยค่ะ




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×