คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Jonathan switch
ชื่อ-นามสกุล : โจนาธาน สวิทช์ |
Jonathan switch
ชื่อเล่น : โจนาธาน/โจน|
Jonathan/Jon
วัน/เดือน เกิด: 17 มี.ค.
อายุ : 14 ปี
ชั้นปี : 4
สายเลือด : มักเกิ้ล
นิสัย : โจนาธานเป็น มักเกิ้ลประเภท หัวรุนแรง อารมณ์ร้อนพอควร เป็นคนตรงๆ จนดูซื่อ(บื้อ) ไม่มีหัวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แต่เป็นคนมีสัมมาคารวะ สุภาพ และไม่เคยโกหกใคร หูดี ตาไว (แต่ถ้าจำเป็นต้องโกหกก็เนียนมาก)
ความสามารถพิเศษ : สื่อสารกับสัตว์เลือดอุ่นได้..เช่น
นก หมี บลาๆ / เล่นเครื่องดนตรีสากลได้บางชนิด / ควงมีดบาลีซอง
คำถามคัดสรร
|
1.เลือกยาหนึ่งชนิดที่คุณจะเลือกคิดค้นขึ้นเพื่อเป็นหลักประกันให้กับตัวคุณ
ตอบ
ความรุ่งโรจน์
2.อะไรเป็นฝันร้ายที่สุดสำหรับคุณ
ตอบ 4.คุณถูกบังคับให้พูดในสิ่งที่น่าสมเพช
และทุกคนหัวเราะเยาะดังลั่นใส่คุณ
3.คุณเกลียดที่จะถูกเรียกว่าอะไรมากที่สุด
ตอบ
เขลา
4.มีกล่องสีใบอยู่ตรงหน้าคุณ
กล่องใบไหนที่คุณเลือกจะเปิด
ตอบ 4.กล่องดีบุกผสมตะกั่วใบเล็ก
ดูไม่หรูหราและธรรมดา มีข้อความเป็นรอยขีด ข่วนอยู่บนกล่อง ใจความว่า “ฉันจะเปิดให้สำหรับผู้ที่คู่ควรเท่านั้น”
5.คุณเผชิญหน้ากับมักเกิ้ลคนหนึ่ง
ซึ่งเขาเอ่ยกับคุณว่า เขาแน่ใจว่าคุณเป็นพ่อมด หรืแม่มดแน่นอน คุณจะทำอย่างไร
ตอบ 2.ยอมรับ แล้วถามเขาว่าเขาอยากดูคุณร่ายคาถาไหม
6.อะไรคือสิ่งที่คุณอยากให้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์
ตอบ ความรู้แจ้ง
7. คืนหนึ่งคุณเดินอยู่บนถนนเพียงลำพัง คุณได้ยินเสียงร้องประหลาดดังขึ้น
และคุณมั่นใจว่าเสียงนั้นมีที่มาจากเวทมนตร์ คุณจะ
ตอบ 4. หลบซ่อนตัวและสังเกตการเคลื่อนไหวเบื้องหน้า
ขณะเดียวกันก็เตรียมใจให้พร้อมที่สุดสำหรับคาถาป้องกันและโจมตีที่กำลังจะเกิดขึ้น
ความคิดเห็น