ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic All anime novel] ตัวผมคือนักท่องเที่ยว

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.41K
      420
      24 พ.ย. 63

    วันเวลาผ่านไปหลังจากไคลน์ได้เคลียร์ดันเจี้ยนและได้รับของรางวัลอย่างอักขระมาตัวของไคลน์เริ่มเชี่ยวชาญในความสามารถนี้ตอนแรกตัวไคลน์หลังจากได้รับทักษะนี้ก็ได้เริ่มเขียนอักขระของเทพสายฟ้าเหินทันทีแต่ถึงจะสามารถเขียนได้แล้วแต่ตัวไคลน์ยังไม่อาจสามารถใช้มันได้เนื่องจากตัวของไคลน์ยังไม่สามารถจับการผันผวนของมิติและอันเป็นจุดสำคัญในการใช้เทพสายฟ้าเหินแต่เทียบกับปัจจุบันแล้ว

     

    “นาโอฟุมิกันฝั่งนั้นเอาไว้”ไคลน์พูดขณะใช้เทพสายฟ้าเหินเพื่ออพยพในหมู่บ้านออกไปจากหมู่บ้าน

     

    ย้อนกลับไปก่อนจะถึงคลื่นรอบ

     

    “พึบ!!”ร่างของชายหลุ่มได้โผล่ออกมาจากความเปล่าโผล่มายังที่ไม่มีผู้นคนอยู่ร่างชายชายหนุ่มได้เดินออกมา “ในที่สุดก็ใช้เทพสายฟ้าเหินได้สักที แต่โผล่มาที่ไหนเนี่ย ดันวาปมาไกลตำแหน่งที่โผล่เลยพลาดงั้นสินะ แต่ก็ดีที่ไม่โผล่ไปในที่แปลกๆ ไม่แปลกใจเลยที่ผู้ใช้เทพสายฟ้าเหินถึงต้องมีสื่อ”ไคลน์กล่าวในใจพลางดูเวลาก่อนที่คลื่นรอบแรกจะมา(ดูจากระบบนะครับ)อีกแค่5นาทีงั้นสินะ

     

    “ติ้ง. ภารกิจช่วยเหลือและอพยพประชาชน

    คำอธิบาย ในถานะที่ท่านสวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้กล้าผู้กล้าแห่งออร่าในถานะของผู้กล้าชีวิตของประชาชนคือที่ต้องปกป้องเอาไว้ ช่วยเหลือผู้โล่และอพยพประชาชนจากอันตรายที่กำลังจะมาถึง

     

    ของรางวัลภารกิจ ขึ้นอยู่กับผลงานของท่าน”

     

     

    “เหลือเวลาอีก10วินาทีจะเริ่มคลื่นรอบแรกโปรดให้ท่านเตรียมตัวให้พร้อม

    10

    9

    8

    ....

    3

    2

    1

    0”เมื่อตัวเลขถึงเลขศูนย์ได้เกิดแสงสว่างรอบตัวของไคลน์หลังจากนั้นไม่นานจากที่ๆชายหนุ่มยืนอยู่ตัวของชายหนุ่มได้หายไปยังกับไม่เคยมีตัวตนมาก่อน

     

    “พึบ”พร้อมกับโผล่ในที่เกิดคลื่นบรรยากาศเปรียบไปด้วยความกดดันที่รุนแรงชวนให้จิตใจหดหู่เลยที่เดียว

     

    “เอ๊ะ นาโอฟุมิ นี้นายยยยย”ไคลน์เพื่อจะทักทายนาโอฟุมิและลากเสียงไปพร้อมที่จะแกล้งนาโอฟุมิ

     

    “ไงไคลน์ มีอะไร?” นาโอฟุมิตอบพลางถามด้วยความสงสัย

     

    “อยู่ดีดีไม่ชอบ ชอบหาเรื่องเข้าคุก ช่วยด้วยผู้กล้าโล่จะพลากผู้เยาว์”ไคลน์กล่าวเชิงล้อเลียน

     

    “ไม่ใช่โว้ยยย!!! นี้มันทาสที่นายแนะให้ซื้อต่างหาก”นาโอฟุมิแก้ตัว

     

    “อ่าวหรอ...”ไคลน์แก้ทำเป็นประหลาดใจ

     

    “อย่ามัวแต่เล่นน่าไป ช่วยชาวบ้านเหอะ”นาโอฟุมิกล่าวพร้อมกับรีบวิ่งออกไปเพื่อช่วยช่วยเมืองเพราะเหลือบเห็นมอนสเตอร์ตกลงมาจากฟ้าในจำนวนมาก

     

    “นั้นสินะ”ไคลน์กล่าวพร้อมทยานร่างออกไปด้วยความเร็ว

     

     

     

    ภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุได้มีมอนสเตอร์มากมายเป็นประเภทอันเดตได้พยายามจะทำร้ายชาวบ้านแต่ก็ถูกผู้กล้าโล่ของเรานาโอฟุมิหยุดเอาไว้ได้พร้อมทั้งจัดการอันเดตตัวนั้นราฟทาเรียได้เข้าช่วยนาโอฟุมิจัดการอันเดตตัวนั้นด้วยอีกคน

     

    หลังจัดการอันเดตตัวนั้นเสร็จได้มีร่างของไคลน์โผล่ออกมา

     

    “นี้นาโอฟุมิ ช่วยอพยพประชาชนเดี๋ยวผมจัดการมอนสเตอร์เอง”ไคลน์กล่าว

     

    “ได้ ไปกับราฟทาเรีย”นาโอฟุมิพูดพลางเข้าไปอพยพประชาชน

     

    “ค่ะ ท่านนาโอฟุมิ”ราฟทาเรียตอบรับ

     

    หลังจากนั้นไคลน์ได้ล่อมอนสเตอร์เป็นจำนวนมากพร้อมกับใช้ออร่าสร้างเป็นหนามพุ่งทะลวงมอนเตอร์ที่ไคลน์ล่อมา ทันใดนั้น

     

    “เด็กงั้นหรอ”ไคลน์เหลือไปเห็นเด็กที่กำลังโดนซากปรักหักพังทับ ตัวไคลน์ได้ใช้เทพสายฟ้าเหินวาปไปช่วยเด็กได้ทันเวลาก่อนที่จะโดดซากปรักหักพังทับ ก่อนใช้เทพสายฟ้าเหินพาเด็กไปอยู่ในกลุ่มของผู้อพยพ

     

    หลังจากส่งตัวเด็กเสร็จแล้วไคลน์ได้กระทำการแบบนี้ไปเลื่อยๆจนในที่สุดคลื่นก็หยุดลงเพราะว่า3ผู้กล้าจัดการบอสเสร็จ

     

    “ติ้ง...ทำสำเร็จภารกิจช่วยเหลือและอพยพชาวบ้าน. ระบบกำลังวิเคราะห์ความสำเร็จ

    ผลงานท่านจัดอยู่ในหมวดหมู่ดี

    ท่านได้กล่องสุ่มทักษะ2กล่อง

    ระดับของเหนือมนุษย์ของท่านเพิ่มขึ้น”

     

    “ท่านจะเปิดกล่องสุ่มหรือไม่”

     

    “เปิด”ไคลน์กล่าว

     

    “ท่านได้รับ........”

     

    “เยสสส นี้มันโครตดีเลยนิน่า”ไคลน์อุทานด้วยความดีใจ

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×