ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic All anime novel] ตัวผมคือนักท่องเที่ยว

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.59K
      491
      18 ธ.ค. 63

    “งั้นไปโลกของ ผู้กล้าโล่ละกัน”

    “ค่ะ. แล้วท่านจะไปในฐานะอะไรคะ?”ระบบถามไคลน์

     

    “งั้นก็ไปในฐานะของผู้กล้าคนที่5 เอาเป็นผู้กล้าออร่าก็แล้วกันนะ”

     

    “ได้ค่ะ”

     

    ทันใดเกิดหลุมรอยแยกมิติตรงเท่าของไคลน์ส่งไคลน์ไปในโลกของผู้กล้าโล่ในทันทีหลังจากนั่นไม่นานไคลน์ก็ไปโผล่ในบ้านแห่งนึ่ง

     

    มุมมองไคลน์

     

    “นี้ ซิลผมโผล่มาไหนทำไมบ้านมันดูทันสมัยจัง”ไคลน์กล่าวถามกับระบบด้วยความสงสัย

     

    “ท่านอยู่ ช่วงก่อนถูกอัญเชิญ 1วันคะ เพื่อให้ท่านได้เตรียมความพร้อม”ระบบตอบคำถามไคลน์ที่กำลังสงสัย

     

    “งั้นตอนนี้ผมอยู่ในถานะของอะไรหรอ”ไคลน์ถาม

     

    “ตอนนี้ท่านอยู่ในถานะของพนักงานเงินเดือนทั่วไป”ระบบตอบไคลน์

     

    “งั้นเราไปเที่ยวรอดีกว่านะซิล”ไคลน์พูด

     

    “ท่านจะไปที่ไหนคะ”ระบบถามกับไคลน์

     

    “ผมจะไปห้างสรรพสินค้านะสิ ซิล”ไคลน์ตอบคำถามซิล

     

    “ท่านรู้ตำแหน่งของห้างสรรพสินค้าหรอคะ”ระบบได้ถามไคลน์ไป

     

    “จริงด้วยสิ ซิลพอจะรู้ตำแหน่งของห้างสรรพสินค้าที่ผมจะไปหรือป่าว?”ไคลนะกล่าวถามระบบพลางหัวเราะแห้ง

     

    “แน่นอนคะ ว่าระบบต้องรู้ นี้ค่ะ”ระบบกล่าวกับไคลน์พร้อมส่งเส้นทางที่จะไปห้าง

     

    “แต่ก่อนจะไปก็ต้องเช็คเงินที่มีก่อน”หลังจากพูดเสร็จไคลน์พูดพร้อมเช็คเงินที่มีในกระเป๋าตังพบว่ามีเงินเยอะพอสมควร

     

    หลังจากที่ตัวไคลน์นั้นเช็คเงินที่มีเสร็จตัวไคลน์นั้นได้ทำการเดินทางไปที่หมายในการฆ่าเวลารอการอัญเชิญนั่นก็คือห้างสรรพสินค้านั้นเอง

     

    เวลาผ่านไปพอสมควรหลังจากที่ไคลนะได้ไปเที่ยวห้างทั้งไปกินอาหารเพื่อเติมท้องที่ว่างของไคลน์หลังจากนั้นไม่นานไคลน์ก็ได้เดินทางออกมาจากไคลน์มาถึงที่บ้านอีกครั้ง

     

    “อิ่มสุดๆไปเลย นี้มันดีจริงๆได้เงินมาใช้แบบฟรีๆ”ไคลน์พูด

    หลังจากที่ไคลน์พูดเสร็จไคลน์ได้เข้านอนเพราะอิ่มจากการไปเที่ยวห้างบวกกับความล้าที่สะสมมาจากการฝึกฝนออร่าที่ยังไม่ได้พัก. ผ่านไปหลายชั่วโมงไคลน์ได้ตื่น

     

    ทันใดนั้น

     

    “ติ่ง......เหลือเวลาอีก5นาทีท่านจะถูกอัญเชิญ”ระบบได้เตือนไคลน์

     

    “อีก 10

    9

    .....

    3

    2

    1”ระบบได้แจ้งเตือนไคลน์

     

    ทันใดนั้นได้เกิดวงแหวนเวทมนต์ใต้พื้นไคลน์พอกับร่างของเด็กหนุ่มได้หายไปจากภายในบ้าน

     

    “ที่นี้ที่ไหนกัน”ไคลน์แกล้งทำเป็นไม่รู้

     

    เช่นเดียวกับไคลน์ตัวเองของเราอีก4คนก็ได้ถามคนที่สามชุดที่ดูเหมือนนักบวชและนักเวท

     

     

    “ท่านผู้กล้า พวกท่านได้โปรดช่วยเหลืออาณาจักรพอเราจากภัยพิบัติด้วย”คนที่ดูเหมือนผู้นำของนักบวชหรือนักเวทย์ได้พูดขึ้น

     

    ไคลน์ได้เหลือบไปมองอีก4คนที่เหลือคือ 1.ผู้กล้าดาบเร็น 2.ผู้กล้าธนูอิสึกิ 3.ผู้กล้าหอกโมโตยาซุ 4.ผู้กล้าโล่อนาตหรือผู้กล้าโล่ผักกาดของเรานาโอฟุมิผู้น่าสงสาร

     

    “ได้โปรดตามพวกข้ามาท่านผู้กล้า”คนที่ดูเหมือนเป็นผู้นำกล่าว

    หลังจากนั้นไม่นานตัวของไคลน์และ4ผู้กล้าได้เดินตามคนที่ดูเหมือนเป็นผู้นำไปจนได้พบกับคนที่นั่งอยู่บนบัลลังก์นั่นคือพระราชา

    “ยินดีต้อนรับ ท่านผู้กล้า พวกท่านได้โปรดปกป้องอาณาจักรเราด้วย”คนที่เป็นพระราชากล่าว

    “ไม่ทราบว่าท่านคือ.....”เร็นถาม

    “ข้าคือราชาที่ปกครองประเทศนี้ พวกท่านได้โปรดแนะนำตัว”ราชาแนะนำตัว

    “ผมไคลน”ไคลน์

    “ผมอิสึกิ”อิสึกิ

    “ฉันโมโตยาซุ”โมโตยาซุ

    “ฉันนาโอฟุมิ”นาโอฟุมิ

    “งั้นพวกเราจะช่วยท่านอย่างไร”ผมได้ถามก่อนที่จะมีใครถามขึ้นมา

     

    “พวกท่านได้โปรด เช็คที่หน้าจอค่าสถานะของพวกท่าน”พระราชากล่าวออกไป

     

    “หน้าจอที่เรามองเห็นหรอ”ผมได้ถาม

     

    “ถูกต้อง โปรดบอกชื่ออาวุธในตำนานของพวกท่านมาด้วยท่านผู้กล้า”พระราชากล่าว

     

    “ของผม มันเขียนว่า ออร่า”ผม

     

    “ของฉัน หอก”โมโตยาสึ

     

    “ผมดูเหมือนจะเป็น. ดาบ”เร็น

     

    “ของผม ธนู”อิสึกิ

     

    “ของฉันดูเหมือนจะเป็น โล่ นี้มันใช่อาวุธหรอ”นาโอฟุมิพูด

     

    “ได้โปรดท่านผู้กล้า โปรดรับสมาชิกไปปาร์ตี้ท่านด้วย”พระราชาพูด

    “ทำไหมพวกเราถึงต้องแยกเป็นปาร์ตี้หรอ”ผมถาม

     

    “ตำนาน กล่าวไว้ว่าอาวุธตำนานแต่ละชิ้นจะขัดขวางกันจึงต้องตั้งปาร์ตี้”พระราชาตอบคำถาม

     

    หลังจากนั้นก็มาผู้คนได้เลือกผู้กล้าที่ตัวเองจะติดตามแต่ว่าไม่มีคนเข้ามาอยู่กับไคลน์(ผู้กล้าโล่ไอ้หัวแดงมันตามไป)

    “ดูเหมือนจะไม่มีคนเขาปาร์ตี้ของผู้กล้าออร่าเลย”พระราชาพูด

    “ไม่เป็นไรครับ ตรงหน้าจอของผมมันเขียนว่าห้ามมีปาร์ตี้”ผมพูดเพราะไม่อยากให้ไคลน์ติดตาม

    หลังจากนั้นพระราชาได้ให้เงินผู้กล้ารวมถึงผมแยกย้ายไปซื้อของ.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×