ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic All anime novel] ตัวผมคือนักท่องเที่ยว

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่20 2ใน4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.7K
      332
      6 ธ.ค. 63

    ความเดิมจากตอนที่แล้ว

    กลุ่มของซิกได้บุกไปข่วยอาเชียจากเรย์นาเร่ซิกได้จัดการกับตัวประกอบทั้ง10ส่วนกลุ่มอิซเซย์ได้ไปช่วยอาเชียหลังซิกจัดการกับศัตรูซิกได้ตามไปสมทบอิซเซย์แต่เจออิซเซย์จัดการเรย์นาเร่เพื่อจะอยู่รอดเรย์นาเร่แปลงร่างเป็นยูมะแต่ก็ถูกรีอัสฆ่าและรีอัสก็ได้สมาชิกใหม่คือ อาเชียในตำแหน่งบิชอป

    หลังจากได้อาเชียมาเป็นหนึ่งสมาชิกแล้วซิกได้ขอตัวกลับบ้านก่อน

    วันต่อมา

    ซิกได้เดินทางไปโรงเรียนพอมาถึงในห้องของตนซิกก็ได้รีบนั่งลงเพราะอาจารย์บอกว่าจะมีนักเรียนเข้าใหม่

    “เชิญเข้ามาได้”

    หลังจากนั้นได้มีเด็กสาวผมสีเหลืองดวงตามรกตเข้ามาในห้องพร้อมแนะนำตัวเอง

    “สวัสดีคะ ฉันชื่ออาเชีย อาเจนโต้”อาเชียแนะนำตัวเองและยังพูดอีกว่าตัวเองพักอยู่ที่บ้านของอิซเซย์

    “ดูเหมือน อิซเซย์จะทำสำเร็จนะพวกนายทั้งสองไม่คิดจะหาผู้หญิงหรือไง”ซิกกล่าวซ้ำเติมเจ้าหัวโล้นกับเจ้าแว่น

    ทั้งสองที่เห็นอิซเซย์มีผู้หญิงเข้ามาหาบวกกับคำซ้ำเติมของซิกจึงไปโว้ยวายกับอิซเซย์หลังทะเลาะกันสักพักก็ได้เริ่มเรียนต่อ

    หลังเลิกเรียน ณ ห้องชมรม

    ซิกได้นั่งฝึกวาดรูปไปเพราะพลังนี้ต้องใช้สมาธิสูงมาในการทำให้พลังมาประสิทธิภาพระหว่างวาดซิกได้ยินประธานพูดคุยกันกับอิซเซย์เรื่องงานตอนแรกประธานจะให้อาเชียทำแต่อิซเซย์เสนอตัวแทน

    “อยู่ดีๆไม่ชอบ อยากไปหานรกถึงที่”ซิกคิดพร้อมลอบยิ้ม

    วันต่อมาเป็นไปตามอนิเมะอิศเซย์ล้มเหลว

    งานต่อมาที่อิซเซย์ทำคราวนี้ซิกได้ตามติดไปด้วยเพื่อจะดูผลงานอิซเซย์งานที่อิซเซย์ได้คราวนี้คือการช่วยเหลือเรื่องความรักอิซเซย์ได้เสนอให้เขียนจดหมายผลปรากฏว่าออกมาดีจึงได้ทำสัญญากัน

    ตัดมาที่ห้องชมรม

    อิซเซย์ได้มาทวงสัญญากับประธาน ซิกที่เห็นอิซเซย์ทำแบบนั้นก็ได้แต่ส่ายหัวอยู่ในใจพร้อมคิด

    “หื่นกว่ามันไม่น่าจะมีอีกแล้ว”พร้อมถอนหายใจ

    แต่ดูเหมือนสวรรค์จะไม่เข้าข้างระหว่างอิซเซย์จะได้ทำอะไรกลุ่มอาเชียได้เปิดประตูเข้าทำให้ฝันอิซเซย์ถึงกับสลาย

    หลังจากนั้นประธานได้บอกกับอิซเซย์ให้เลิกแจกผ้ายันเพราะมันคือหน้าที่ของปีศาจรับใช้พร้อมโชว์ปีศาจรับใช้ให้อิซเซย์ดูคนอื่นๆนอกจากอาเชียก็โชว์ปีศาจรับใช้ออกมา

    ระหว่างนั้นพวกของประธานนักเรียนก็เข้ามาโซน่าได้หันไปมองซิกก่อนกล่าว

    “ไม่คิดเลยนะคะเนี่ยว่าคุณ ซิกจะเป็นคนของศาสนาจักร”โซน่าพูดพวกโซน่านอกจากสึบากิได้เตรียมพร้อมต่อสู้พร้อมนำเซร็ตเกียร์ของตัวเองออกมา

    ซิกได้กวาดสายตาไปมองเซร็ตเกียร์ของพวกประธานนักเรียนอยู่ชั่วครู่ก่อนกล่าวด้วยถ้อยคำน่าสนใจ

    “ตัวผมถึงจะรับงานมาจากศาสนจักร แต่ก็ไม่เป็นคนของศาสนจักรหรอก ผมมาที่ญี่ปุ่นนี้เพราะประเทศนี้น่าสนใจ ตั้งแต่มาที่ประเทศนี้ผมก็เจอ มังกรรวมไปแล้ว 4 ตัว”ซิกพูดแบบเบื่อหน่ายราวกับคำพูดนั้นไม่ได้สำคัญอะไร

    แต่ประโยคที่ซิกพูดทำให้คนที่ได้ยินคำพูดซิกถึงกับตกใจแต่กระนั้นซิกยังคงพูดต่อ

    “จักรพรรดิมังกรแดงและราชามังกรดำอยู่ที่นี้รวมไปแล้วเป็นสอง”ซิกกล่าวพร้อมกับเหมือนคนจะหลับ

    “นายว่าไงนะมี4ตัว แล้วอีกสองละ”รีอัสกล่าว

    “ยังมีอีกสองงั้นหรอ”โซน่ากล่าวอย่างประหลาดใจ

    “ชั่งมันเถอะ ยังไงซะมันไม่ได้สำคัญอะไร คุยธุระของพวกคุณเถอะ”ซิกกล่าวพร้อมหลับตาลงสภาพเหมือนหลับ

    ซาจิที่รู้ว่าอิซเซย์ครอบครองเซเคร็ตเกียร์มังกรเหมือนตนจึงเข้าไปหาและดูเหมือนสองคนนี้จะเป็นคู่ปรับกัน

    รีอัสกับโซน่าที่ดูเหมือนพูดกับซิกจะไร้ประโยชน์จึงคุยเรื่องสิทธิการไปเอาปีศาจรับใช้

    แต่ก่อนที่ประธานทั้งสองจะคุยกันจบซาจิกับอิซเซย์ที่คงเซเคร็ตเกียร์ของตนเพื่อใช้ในการงัดข้อกันอยู่สองเซร็ตเกียร์ได้ปลดปล่อยพลังออกมาราวกับหวาดระแวงในบางสิ่งพวกประธานที่เห็นดังนั้นจึงมองไปทางทั้งสองแต่ไม่นานพลังที่เซเคร็ตเกียร์ปลดปล่อยออกมาเริ่มจางหายไป

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×