ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลงเกาหลี + แปล

    ลำดับตอนที่ #345 : Boyfriend - Excuse Me

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      13 ม.ค. 61

    Excuse Me : Boyfriend (보이프렌드)


    발걸음은 가볍고 콧노랜 절로 흘러 나오고

    พัลกอรือมึน คาบยอบโก คซโนแรน ชอลโล ฮึลลอ นาโอโก

    ผมเดินไปพลางฮัมเพลงอย่างสบายใจ

    연애란 이런 가봐 하던 짓을 하게

    ยอแนรัน อีรอน กอน กาบวา อัน ฮาตอน จีซึล ทา ฮาเก ดแว

    แบบนี่สินะที่เค้าเรียกว่าเดท ผมได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน

    금방 갈게 문자를 날려 애교로 하트 하나 찍고

    คึมบัง คัลเก มุนจารึล นัลลยอ แอกโยโร ฮาทือ ฮานา กุก จิกโก

    ส่งข้อความไปหาคุณว่าจะไปแล้วนะ ส่งหัวใจลงไปด้วยจะได้ดูน่ารัก

    입가 가득 걸리는 미소 정신 나간 실실 거려 내가

    อิบกา คาดึก กอลลีนึน มีโซ จองชิน นากัน ดึซ ชิลชิล กอรยอ แนกา

    สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย ผมได้แต่ยิ้มกว้างแล้วหัวเราะออกมา

     

    * Excuse me 그대 대단하네요 삶을 바퀴 돌려놨네요

    Excuse me คือแด ชัม แทดันฮาเนโย แน ซัลมึน บัน บาควี ทลลยอ นวัซเนโย

    ขอโทษนะครับ แต่คุณสุดยอดที่สุดเลยล่ะ คุณเข้ามาเปลี่ยนชีวิตผม

    남자죠 그대 만의 남자 나의 모든걸 줄게요

    นัมจาจโย นัน คือแด มาเน นัมจา นาเย โมดึลกอล จุลเกโย

    ผมจะเป็นผู้ชายของคุณ จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับคุณเลย

     

    oh oh my princess 이끄는 지침 삶의 새로운 시침

    oh oh my princess นัล อีกีนึน จีชิม แน ซัลเม แซโรอุน ชีชิม

    เจ้าหญิงของผมคอยนำทางให้กับชีวิตของผม

    그댄 놀라운 girl 지겹던 일상도 그대면 good

    คือแดน นลลาอุน girl ชีกยอบตอน อิลซังโด คือแดมยอน good

    คุณสุดยอดมากเลยนะ ในแต่ละวันที่น่าเบื่อแค่มีคุณมันก็ดีขึ้นมาเลย

    떠보면 magic 펼쳐진 세상 반겨 그대 미소로

    นุน ตอโบมยอน magic พยอลชยอจิน เซซัง นัล พันกยอ คือแด มีโซโร

    เป็นเวทมนต์เมื่อผมลืมตา โลกก็ส่งรอยยิ้มของคุณมาต้อนรับผม

     

    Im a lucky guy 너에게 선택된 lucky man

    I'm a lucky guy นอเอเก ซอนแทกดเวน lucky man

    ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากที่คุณเลือกผม

     

    저기 보여 나의 그대가 빛이나 세상 가장 환하게

    ชอกี โพยอ นาเย คือแดกา บีชีนา เซซัง คาจัง ฮวันฮาเก

    มองไปตรงนั้นก็เห็นคุณที่เปล่งประกายเจิดจ้ากว่าใคร

    모두 그댈 보는 같아 여자에요 소리치고 싶어

    โมดู คือแดล โบนึน กอซ กัททา แน ยอจาเอโย โซรีชีโก ชิพพอ

    ราวกับว่าทุกสิ่งต่างก็มองดูคุณอยู่ ผมอยากร้องตะโกนออกไปว่าคุณเป็นผู้หญิงของผม

     

    내가 받은 최고의 선물 목숨 걸고 지킬게

    นอน แนเก พาดึน ชเวโกเอ ซอนมุล แน มกซุม กอลโก จิคิลเก

    คุณคือของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมจะดูแลคุณด้วยทั้งชีวิต

    뭐가 됐든 말만해 뭐든 못하겠어 be alright

    มวอกา ดแวซดึน มัลมันแฮ มวอดึน มซทาเกซซอ be alright

    ต้องการอะไรก็แค่บอกมา แล้วผมจะทำให้คุณเอง

     

    사실은 나도 해보고 싶었어 남들의 닭살 행각을 때면

    ซาชีรึน นาโด แฮโบโก ชิพออซซอ นัมดือเร ทัลซัล แฮงกากึล บล แตมยอน

    ที่จริงแล้วผมเองก็อยากจะลองทำดูบ้างจัง เวลาเห็นคนอื่นเค้ากุ๊กกิ๊กกันน่ะ

    그대죠 심장을 사람 함께 모든걸 할까요

    คือแดจโย แน ชิมจางึล จวิน ซารัม ฮัมเก โมดึนกอล ฮัลกาโย

    คุณคือคนเดียวที่กุมหัวใจผมไว้ได้ มาใช้เวลาที่เหลือด้วยกันได้มั้ยครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×