ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ℭrossWorld Online [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Info & Form

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 67


    Croosworld Online เกม MMORPG ฮิตติดชารจ์ที่ติดอันดับเกมทำรายได้มาอย่างยาวนาน ได้ก้าวเข้าสู่การฉลองครบรอบ 10 ปีพร้อมเซิรฟ์เวอร์ใหม่ ไอเท็มใหม่ๆและสถานที่แปลกตาที่หาได้แค่ในเซิฟเวอร์ 10 แห่งนี้ เอาละพร้อมที่จะก้าวข้าม Cross สู่โลกใบใหม่กันแล้วหรือยัง ?!!

     

    Class : เปรียบดังอาชีพของคุณที่จะเสริมคุณด้วยทักษะและสกิลใหม่ๆที่ใช้ในการสำรวจโลกและเรื่องราวต่างๆภายในเกม ! มีให้เลือกนับร้อย (ถึงสุดท้ายจะเลือกกันอยู่ไม่กี่อาชีพอยู่ดี :P)


             Hero Class : อาชีพขั้นสูงหรือเรียกกันโดยทั่วไปคือคลาส 2 เป็นการพัฒนา หรือเข้าเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อจะก้าวเข้าสู่คลาสฮีโร่ ซึ่งสกิลและทักษะต่างๆจะถูกพัฒนาข้ามไปอีกขั้นสร้างมิติและรูปแบบการเล่นใหม่ๆ

    Lv. Grinding : การพัฒนาเลเวลของเกมนี้สั้นและง่าย 1 เลเวลจะได้รับค่า LP หรือ เลเวลพอยนต์ ใช้ในการอัพเกรดค่าสถานะต่างๆให้เพิ่มสูงขึ้น โดยเริ่มแรกที่เลเวล 1 หลังจากเข้าเกมจะได้รับทันทีเลย 10 LP 

    ค่าสถานะ :  มีหลักๆ 5 ค่าได้แก่

    • STR (พลังกายภาพคริดาเมจกายภาพ) 
    • INT (เพิ่มพลังเวทคริดาเมจเวท) 
    • VIT (พลังชีวิต) 
    • DEX (อัตราคริและการสร้างสถานะต่างๆ) 
    • SPD (ความเร็วเคลื่อนที่และความเร็วโจมตี)

     

    ตำแหน่ง : เปรียบเสมือนหน้าที่ของแต่ละคนว่ามีหน้าที่จุดประสงค์อย่างไรในการเล่น

    1.Tank: ตัวชนตัวรับดาเมจทำยังไงก็ได้ให้เพื่อนตายช้าที่สุดคอยยืนรับความเสียหาย

    2.Fighter ตัวทำดาเมจระยะประชิดมีพลังชีวิตในระดับนึงสามารถยืนชนกับตัวประชิดฝ่ายตรงข้ามได้

    3. DPS : ตัวทำดาเมจระยะไกลมีพลังโจมตีที่สูงแต่พลังชีวิตต่ำเน้นทำดาเมจอย่างเดียว

    4. Support : ตัวสนับสนุนให้เพื่อนทำดาเมจ หรือ ฟื้นฟูพลังชีวิตให้เพื่อนร่วมทีม หรือปั่นป่วนการเล่น

    5. Assasin : เป็นตัวป่วนแนวหลังคอยฆ่า DPS หรือ ซัพ ดาเมจสูงพลังชีวิตต่ำ แอบเล่นยากเพราะคอมโบเยอะ

     

    กิลด์ : สถานที่รวมตัวเหล่าผู้เล่นที่มีอุดมการ์ณ จุดประสงค์ ตรงต่อกันจึงก่อกำเนิดเป็นกิลด์ขึ้นมา โดยมี 4 กิลด์หลักที่ครองหัวตารางในตอนนี้ที่นำห่างอันดับอื่นๆไปอย่างไม่เห็นชั้น

    ทัวร์นาเมนต์ : ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่เป็นการแข่งขันประเภทกลยุทธ์สงคราม 10v10 กิลด์ปะทะกิลด์และกำหนดให้มีผู้เล่นจากเซิฟเวอร์ 10 อย่างต่ำ 1 คนต่อทีม และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมหาศาลที่นับได้ว่าชาตินี้แบ่งกันใช้ทั้งกิลด์ยังไม่หมด

     

     

     


    บทบาท (บทหลักครบหมดแล้ว บทเพิ่มเป็นไปได้ขอเป็นนักพากย์ครับ)


    Novice Party : เหล่าตี้มือใหม่แกะกล่องที่จะพัฒนาขนานไปกับเหล่าตัวเอก

    (1) ผู้หวนคืน : Tank : Zam

    (2) เพลย์ไม่มุ่งเน้นแต่ Lore : DPS : Tenna Forestes

    (3) Idol : Support : Mashiro Yusue

    (4) Assasin : Shoyo

    (5) Fighter : Neeracha Kantasub


    แมวมองกิลด์จตุรเทพ - 

    (6) SeasonEsport - Fighter : Lee

    (7) Durandal - Assasin : Warin 

    (8) Dual - DPS : Kit

    (9) Nature - Support : Cannalily Bedebie

    (10) อื่นๆ :

    - Hanz

    -Fiona


    ใครไม่เข้าใจอะไรพิมพ์ถามได้เลยนะครับแต่ส่วนใหญ่ผมอธิบายในฟอร์มหมดแล้ว

    ใครพร้อมแล้วก็จิ้ม > ฟอร์ม ได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×