ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Applepie ★ Theme

    ลำดับตอนที่ #75 : " ข อ บ คุ ณ ค ว า ม รั ก จ า ก เ ธ อ ทุ ก ค น "

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      1
      27 มี.ค. 56





    รัก ^ ^) ยูรักทุกคนมากเลยนะคะ !
    ก่อนจากกัน . ไม่ว่ายังไงก็อยากจะบอกให้ฟังจริงๆ
    จากนี้ไปยูก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งเพื่อนๆที่แต่งนิยาย เพื่อนๆที่ฝันอยากจะทำธีม หรือเพื่อนๆที่มีความฝันอื่น
    ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องความรัก หรือเรื่องมิตรภาพ , ยูก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน
    ไล่ตามความฝันกันให้สุดความสามารถนะคะ * อย่าปล่อยให้สิ่งที่เรารัก หรือสิ่งที่เราต้องการ
    หลุดลอยไปโดยที่ไม่พยายามไขว่คว้ามัน เดินหน้าเข้าไว้ค่ะ ^.^ ท้อได้ ร้องไห้ได้ /
    แต่ต้องไม่หยุดหรือล้มเลิกที่จะก้าวเดินต่อไปเด็ดขาดเลยนะคะ #ยูเชื่อค่ะ ว่าเพื่อนๆทุกคนของยูทำได้ .
    หลายสิ่งหลายอย่างอาจได้มาไม่ง่ายดายเลย เราอาจต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคหรือขวากหนามมากมาย
    แต่อย่าลืมว่าทุกคนยังมียูคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ! ไม่มีอะไรยากเกินความพยายามของเรา ไม่มีอะไรที่เราก้าวข้ามผ่านไปไม่ได้
    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง , เพื่อนๆทุกคนที่มีกันและกันคอยพยุงอยู่ข้างหลัง ;) จากนี้ไป . .
    ก็พยายามเข้านะคะ / แล้วสักวันหนึ่งข้างหน้าเราอาจจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง & ยูขอเป็นกำลังใจให้กับทุกความฝันของทุกๆคน
    " เพราะครั้งหนึ่งเพื่อนๆก็เคยเป็นกำลังใจให้ยูทำความฝันได้เป็นจริงเช่นเดียวกัน " - ขอบคุณมากนะคะ ^ ^)
    ที่แห่งนี้ได้มอบมิตรภาพให้กับยู ได้มอบทุกคนให้มาเป็นรอยยิ้มของยู :D ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ทุกวิว ทุกเสียงโหวต ทุกคำวิจารณ์
    ถ้าหากไม่มีทุกคนยูก็คงไม่ได้มาถึงวันนี้ . ไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดนี้ * อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆในสายตาของคนอื่น แต่สำหรับยู
    ทุกคนที่นี่ ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ จะเป็นพลังให้ยูก้าวไปข้างหน้าตลอดไปค่ะ !!
    ลาก่อนนะคะ ^ ^)/ บ๊ายบายที่รักทุกคนของยู ยูจะจดจำทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกความรักที่เพื่อนๆมอบให้มาไม่มีวันลืม . .
    " ต ล อ ด ไ ป ค่ ะ "

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×