ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •• The Fairy Last Tale ,, Fic SJ ••

    ลำดับตอนที่ #1 : •• Present // The Boy ,, who don't know (( Himself )) ••

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      0
      25 ก.ย. 51


    เจ้าชายคาเลียส



     
    เจ้าชายรัชทายาทผู้มากไปด้วยความสามารถ ใจเย็น รอบคอบ
     
    เข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้างไปซะหมด แต่กลับไม่เคยเข้าใจตัวเอง
     
    ทำอะไรอย่างที่พ่อแม่สั่งทุกอย่าง จนลืมความรู้สึกของตนเองไปจนหมดสิ้น
     
    เขาผู้อยู่เพื่อตำแหน่ง ลาภยศ และคำสรรเสริญที่พ่อและแม่ของเขาต้องการ
     
    ชีวิตที่ไม่มีอะไรต่างไปจากหุ่นเชิดตัวนึงเท่านั้น !! แล้วหัวใจที่ไร้ความรักของเขา
     
    ใครจะมาเติมเต็มให้กัน !?~





    เจ้าชายเซเรอัส


     
    เจ้าชายรัชทายาทอีกหนึ่งคน ผู้ซึ่งโดนเปรียบเทียบกับเจ้าชายคาเลียสมาโดยตลอด
     
    ด้วยความแค้นที่เก็บเอาไว้อย่างมากมาย
     
    ทำให้เขายอมทำทุกอย่าง ขอเพียงแค่สามารถเหยียบคู่แข่งของตนให้จมมิดลงไปได้ก็พอ
     
    ถึงอย่างนั้นชีวิตของเขาก็ไม่เคยได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างซักครั้ง
     
    เจ้าชายผู้ซึ่งต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว เพราะไม่มีใครซักคนที่เชื่อในความสามารถของเขา
     
    การอยู่อย่างทนทุกข์ทรมานในความแค้นที่ไม่มีทางลบล้างได้ !?
     
    จะมีใครสามารถทำให้เค้าหลุดจากบ่วงความแค้นที่ไม่มีวันจบสิ้นนั้นได้ซะที !?
     
    ใครกันที่พร้อมจะยืนเคียงข้างเขาไม่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องอะไรก็ตาม !?





    คุณชายแดเรียล



    ลูกชายของขุนนางคนสนิท
     
    เขาที่ดูเหมือนจะเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งฐานะ หน้าตา และครอบครัว
     
    แต่จะมีใครรู้บ้าง !? ว่าการอยู่ท่ามกลางเสียงเยินยอ ชื่นชม
     
    ที่มีแต่ความหลอกลวงนั้น มันไม่ได้ทำให้เขามีความสุข
     
    แม้แต่พ่อและแม่ ที่คิดว่าจะเป็นที่พึ่งได้บ้าง กลับเอาแต่จะสร้างอำนาจอย่างเดียว
     
    “ จนลืมนึกถึงลูกชายอย่างเขาไป ”
     
    คุณชายหน้าตายิ้มแย้ม แต่กลับแฝงความเศร้าอย่างที่สุดเอาไว้ในใจเสมอ !!
     
    รอคอยเพียงแค่ใครซักคน ที่พร้อมจะเดินเข้ามามอบความรักให้กันอย่างจริงใจซะที !?





    คาสเตอร์


     
    นักฆ่าเลือดเย็น ที่ไม่มีทางปล่อยเหยื่อหน้าไหนให้รอดไปได้
     
    เขาที่มีฉายาว่า “ หมาป่าหิมะ ”
     
    แต่ใครจะรู้ว่านักฆ่าคนนี้กลับอ่อนไหวยิ่งกว่าสายลมใด ๆ ซะอีก
     
    หัวใจที่ดูเย็นชาราวน้ำแข็ง กลับเป็นเพียงแค่เปลือกบาง ๆ
     
    ที่คอยห่อหุ้มปิดบังความอ่อนแอของเขาเอาไว้ ไม่ให้ใครรู้ ไม่ว่าจะทำยังไง
     
    คาสเตอร์ก็ไม่ขอเปิดใจให้ใครทั้งสิ้น แม้ว่าจะพยายามแค่ไหน !!
     
    คน ๆ นี้ก็ไม่ยอมให้ใครเห็นความอ่อนแอ
     
    ของเขาเป็นอันขาด ! ใครที่จะสามารถอดทนรอเขาได้ !? มีหรือไม่มีทางกันนะ





    เฮเลเวียส


     
    จอมปีศาจผู้เกรียงไกร เขาผู้ควบคุมดินแดนตั้งแต่สุดเขตตะวันตก
     
    ไปจนถึงเทือกเขาแห่งความลับ เจ้าแห่งปีศาจผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อสิ่งใด หรืออะไรทั้งสิ้น !!
     
    แต่เขากลับโดดเดี่ยวอย่างที่ไม่มีใครเคยสังเกต
     
    เฮเลเวียสผู้แข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยพลัง
     
    “ กลับต้องอยู่เพียงผู้เดียวในสถานที่ที่สูงที่สุดนั้น ”
     
    เมื่อรู้สึกอ้างว้าง หรือเกิดอาการเหงา กลับไม่มีใครซักคนที่กล้าพอจะมายืนเคียงข้างกัน
     
    เจ้าแห่งปีศาจคนนี้ได้แต่เฝ้ารอคอยว่าซักวัน โลกใบนี้จะใจดี
     
    มอบใครซักคนที่พอจะพูดคุยได้ในทุกเรื่องมาให้เขาในที่สุด !!!





    เซนอน


     
    อสูรกายหน้าตาน่าเกลียด แต่จิตใจงดงามราวกับเจ้าชาย !!
     
    ถึงยังไงก็ตามเซนอนกลับโดนไล่ล่าและทำร้ายอยู่ตลอดเวลา
     
    ไม่มีใครซักคนที่จะมองเห็นความงดงามของจิตใจภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่น่าเกลียด
     
    นั้นเลยซักนิด !! อสูรผู้ตกอยู่ภายใต้คำสาปที่สร้างความเจ็บปวดให้กับเขา
     
    รอเพียงวันที่จะถูกปลดปล่อยจากความรักที่จะมีคนมามอบให้เขาอย่างจริงใจ  
     
    ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นเลย !





    ฮาล์ฟ


     
    อัศวินข้างกายเจ้าชาย เขาผู้ซื่อสัตย์กับหน้าที่ แต่ไม่เคยซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง
     
    จนกระทั่งเค้าถูกปลดออกจากตำแหน่ง !!
     
    ฮาล์ฟก็กลายเป็นคนที่อ่อนแอ ไม่เชื่อในฝีมือตัวเองอีกเลย
     
    อัศวินที่ไม่กล้าแม้แต่จะจับดาบ ผู้ชายที่ไม่มีแม้แต่ความกล้าที่จะออกไปเจอผู้คน
     
    เขาผู้ไร้ซึ่งจิตวิญญาณทั้งหมดไปแล้ว จะทำยังไงเมื่อสงครามครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิด
     
    จะมีใครที่จะสามารถช่วยให้ฮาล์ฟกลับมายืนได้อย่างภาคภูมิใจอีกครั้ง !?
     
    หรือมันจะเป็นไปไม่ได้กันแน่นะ !?





    t em


    Just So You Know - Jesse McCartney
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×