ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #74 : U N D E R T H E `moonlight {Audition}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      11 ต.ค. 54

     FARRY' 25

    ส่วนที่หนึ่ง

    ชื่อ & อายุ :
    ยูดุงอุนกี้ ;} 18 ปีแล้วจ๊ะ !
    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับพล็อตของโมมั้ยเอ่ย  : ไม่ต้องเพิ่มเติมอะไรแล้วล่ะจ๊ะที่รัก ;) ในความคิดพี่ยู, พล๊อตของน้องสาวเพอร์เฟ็กต์สุดๆ แล้วจริงๆ ! พี่ยูขอยกเป็นพล๊อตในดวงใจเลยนะตัวเอง 55 5.


    ส่วนที่สอง

    YOUR CHARACTER

    ชื่อ-นามสกุล "
    แบลล์วินด้า เดอลอแรน
    ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ "
    Bellewinda Delorraine
    ชื่อเล่น "
    แบลล์ ;p
    ลักษณะภายนอก " แบลล์มีเส้นผมสีแดงอมม่วงดัดเป็นลอนค่ะ ;) เธอคือหญิงสาวผู้มีดวงตากลมโตสีเขียวอมเทาสุดเซ็กซี่ รับกันได้ดีกับโครงหน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่ง เสริมให้ริมฝีปากสีชมพูพีชดูหวานขึ้นอีกเป็นกอง ! อย่างน้อยๆ ก็ช่วยให้ผิวขาวจัดของเธอดูมีสีสันขึ้นมาได้ล่ะนะ >///<
    ชื่ออิมเมจ "
    Susan Coffey
    อิมเมจ "


























    ส่วนที่สาม
    YOUR BOY

    ชื่อ-นามสกุล " ลีรอย แม็คคินลี่ย์
    ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ " Leroy Mckinley
    ชื่อเล่น " ลีรอย ;D
    ลักษณะภายนอก " ลีรอยเป็ยผู้ชายตัวสูง, เขามีใบหน้าคมเข้ม ผิวสีแทนไม่จัดนัก... จมูกโด่งเป็นสัน ผมสีน้ำตาลทองตัดสั้นเพื่อความสะอาด แถมยังไม่ร้อนด้วย ;p ตาเรียวประดุจเหยี่ยว และตบท้ายด้วยหุ่นน่าฟัดที่บึ้กไม่แพ้ใครนั่นล่ะ 55.
    ชื่ออิมเมจ " Colton Haynes
    อิมเมจ "


























    ส่วนที่สี่

    YOUR CHOICES FOR YOUR GIRL


    FIFTH " ผู้ใช้เวทมนต์
    เหตุผล "
    อย่างแรกเลยพี่ยูเลือกเป็นผู้ัใช้เวทมนต์เพราะพวกเขามีมังกรเป็นของตัวเองนี่แหละ ;) ไม่รู้ทำไม ? แต่พี่ยูโครตจะชอบอะไรที่เกี่ยวกับมังกรแบบสุดๆเลยอ่ะน้องสาว 55 5. อย่างที่สอง, พี่ยูชอบพล๊อตสุดท้ายม๊ากมาก ! เลยตัดสินใจออบทนี้ซะเลย >///< และอย่างสุดท้าย.. อิมเมจนางเอกคนนี้ของพี่ยูสวยวิ้งค์ๆ สมกับบทนี้สุดๆแล้ว ! หุหุหุ >,.<
    นามและเพศของมังกรของคุณ & ธาตุ " เพทรอน ; ชาย } ธาตุลม ! อ่านว่า เพ-ทรอน จ๊ะ !
    เลือกตัวเลข 1-10 " 10
    อย่างที่รู้ ผู้ใช้เวทมนตร์นั้นเหลือน้อยเต็มที ในฐานะผู้ใช้เวทคนหนึ่งคุณจะทำอย่างไร เพื่อไม่ให้เผ่าพันธ์นี้สูญสลายไป " ตัวฉันคิดว่า, ที่พวกเรามีจำนวนน้อยลงทุกทีแบบนี้.. เป็นเพราะผู้ใช้เวทมนต์ส่วนใหญ่ชื่นชอบอิสระ และการใช้ชีวิตคนเดียวน่ะ ! ทำให้การแต่งงานกันภายในเผ่าพันธุ์ลดน้อยลง ผู้ใช้เวทมนต์ในปัจจุบันจึงมีไม่ถึงครึ่งของเมื่อสิบปีก่อน TT เป็นเรื่องน่าเศร้าที่จะต้องบอกว่า หนทางเดียวที่จะทำให้เผ่าพันธุ์ของเราไม่สูญสลาย ก็คือต้องแต่งงานกับคนที่มาจากเผ่าเดียวกันเท่านั้น ;( มันอาจจะฟังดูไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ? แต่ขอถามหน่อยเถอะนะ... เป็นคุณจะเลือกแต่งงานกับคนที่ใช้เวทมนต์ได้เหมือนตัวเองงั้นหรอ มันไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับเผ่าพันธุ์ของเราหรอกค่ะ เพราะยิ่งคนที่เรารักมีพลังมากเท่าไหร่ เราก็อาจจะเป็นอันตรายเมื่ออยู่ใกล้เขาได้มากเท่านั้นเลยนะเออ !
    พลังเวทในตัวคุณ "
    ไฟ
    ขอชื่อและสถานะของบุคคลในครอบครัวพร้อมกับอุปนิสัยเล็กน้อยหน่อยสิ "
         - บริตานี่ เดอลอแรน (พี่สาวคนโต) ; บริตานี่คือผู้หญิงที่เฉียบ และโหดจนไม่มีน้องคนไหนกล้าหือ =__=' เธอมีพลังธาตุลมที่อัดแน่นอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม เป็นคนที่ดูนิ่งๆ แต่ดุมากนะจะบอกให้ ! วิชาเวทมนต์ต่างๆ ก็ได้เธอนี่แหละที่เป็นคนเคี่ยวเข็นให้น้องๆ ทั้งหลายฝึก, ที่สำคัญ ! เจ้าตัวลงทุนเป็นครูคุมฝึกเองซะด้วย TT แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า, ตารางฝึกของบ้านเดอลอแรนน่ะมันสุดแสนจะหฤโหดขนาดไหน !
         - คาเนราน เดอลอแรน (พี่ชายคนรอง) ; คาร์น คือผู้ชายใจดี ที่ใครก็ต้องหลงรัก ;) เขาพูดเพราะ มีอารมณ์ขัน เข้าอกเข้าใจ แถมยังพร้อมจะเสี่ยงอันตรายเพื่อคนสำคัญของตัวเองเสมอ เสียอย่างเดียว.. คือเขาไม่เห็นหัวใครนอกจากคนในครอบครัวเลยน่ะสิ !!! กับคนอื่นคาร์นก็คือผู้ใช้เวทมนต์ที่แสนจะไร้ความรู้สึก O[]o เจ้าของพลังธาตุน้ำแข็งผู้แสนจะเย็นชานั่นเอง !
    ในกรณีที่มีพี่ชาย น้องชาย พี่สาว หรือน้องสาว ขออิมเมจสักรูปสองรูปพร้อมชื่ออิมเมจ " 
         - บริตานี่ ; Megan Fox


         - คาเนราน ; Zac Efron





    ส่วนที่ห้า

    YOUR CHOICES FOR YOUR BOY


    THIRD "
    มนุษย์หมาป่า

    เหตุผล " พี่ยูชอบมนุษย์หมาป่า ;) ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ? ที่ไหน ? ต้องขอเลือกช้อยส์นี้ก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ ! ที่สำคัญ, อิมเมจพ่อหนุ่มคนนี้มันเหมาะกับแวร์วูลฟ์จริงๆนิ่จ๊ะที่รัก 5 55.
    ของสำคัญที่คุณพกติดตัวตลอดเวลา และมันบ่งบอกว่าเป็นตัวคุณ & เหตุผล"  สร้อยข้อมือถักทำจากเงินแท้ ; ลีรอยจะสวมไว้ที่ข้อมือข้างขวาตลอดเวลา เขาเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เขาควบคุมตัวเองได้ดีในคืนพระจันทร์เต็มดวง อย่างน้อยๆ เขาก็จะไม่ฆ่าคนมากเกินกว่าความจำเป็นนั่นแหละ !
    แล้วถ้ามันหายไปล้ะ " ถ้าสร้อยข้อมือถักเสร็จนี้หายไป, อย่างแรกที่ผู้ชายคนนี้จะทำคือการนิ่งค่ะ ! เขาจะนิ่งเพื่อคิดทบทวนดูว่าตัวเองทำตกไปที่ไหนรึเปล่า ? แล้วค่อยๆ หาไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น สืบไปทีละเปลาะ, ดมกลิ่นตามก็ทำนะ ;) แหม.. ที่ไม่รีบร้อนเหมือนคนอื่น . ก็เพราะเขาเชื่อว่า ' ของของเขาเอง, เขาก็ต้องตามหาเจอในที่สุดอยู่แล้วล่ะ ! '



    ให้เลือกระหว่าง กลืนกินร่างของมนุษย์ไปทั้งตัวไม่เหลือแม้แต่กระดูก กับ ดื่มด่ำแค่โลหิตเช่นแวมไพร์ พร้อมเหตุผล " กินให้หมดเท่านั้นล่ะ, ในความคิดของลีรอยทุกชีวิตมีค่าเท่าเทียมกัน.. ดังนั้นเมื่อคร่าชีวิตของผู้อื่นมาแล้ว ก็ควรจะใช้ประโยชน์จากการฆ่าครั้งนั้นให้มากที่สุด อย่างน้อยๆ มันก็เป็นการให้เกียรติต่อคนที่เราฆ่าไปด้วย ! เขาจึงไม่เคยเหลือเศษซากใดๆ ไว้ให้คนอื่นได้เห็นเลยล่ะนะ ;) 
    นัยน์ตาวาววับประดุจเพชรของคุณคือสี "
    เหลืองทอง ;p เรียกง่ายๆ ก็สีเหลืองน้ำผึ้งน่ะจ๊ะน้องสาว !
    ขอชื่อและสถานะของบุคคลในครอบครัวพร้อมกับอุปนิสัยเล็กน้อยหน่อยสิ "
        - เคียฟ (น้องชาย) ; เขาเป็นคนประเภทเลือดร้อนจนน่ากลัว ! ทำอะไรไม่เคยใช้สมองคิดก่อนเลยซักครั้ง =__=; ไม่ถนัดการเจรจาต่อรองอะไรทั้งสิ้น... สิ่งที่ทำได้ดีมีแต่การใช้กำลังเท่านั้นล่ะ ;p
    ในกรณีที่มีพี่ชาย น้องชาย พี่สาว หรือน้องสาว ขออิมเมจสักรูปสองรูปพร้อมชื่ออิมเมจ(แต่ถ้าไม่มีก็ลบข้อนี้ทิ้งไปเลย) "
         - เคียฟ ; Francisco Lachowski



    ขอบคุณที่อุส่าห์เสียเวลามานั่งกรอกใบออนะคะ รักเธอนะจุ๊ฟๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×