ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #72 : Audition,,,* Line Destiny [บริษัทจัดหารักไม่จำกัด]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      22 ธ.ค. 51

    ใบสมัคร (เป็นเหมือนใบสมัครหาคู่นั่นแหละ เท่ากับว่าคุณคือลูกค้าของบริษัทเรา)

    ประวัติส่วนของผู้สมัคร
    ชื่อผู้สมัคร : ยูจินค่ะ >,< (( เรียกว่า.. ยู ก็ได้คับพ้ม !!!! ))
    อายุ: 15 ค้าบ บ บบ!!!
     
    ประวัติส่วนของตัวละคร
    ชื่อ(ขอไทยๆจ้ะ) : จีรินรัณญา รวินตราภิภักษ์ ,,เจล*
    อายุ (อย่าให้เด็กเกินไป ขอเป็น 15 ปีขึ้นแล้วกัน) : 19 ปี
    การศึกษา/อาชีพ : ปี 2 คณะทันตแพยทศาสตร์
    บุคลิก/ลักษณะของคุณ : เจลเป็นผู้หญิงสวยค่ะ ^^ เธอขาว ผมดัดเป็นลอน ตาเรียวสวย และมีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน.. แต่ติดตรงที่ตาคู่นั้นของเธอมักจะมองคนอื่นด้วยหางตาเสมอๆ ริมฝีปากสีชมพูของเธอมักจะเม้มเป็นเส้นตรงราวกับไม่รู้จักคำว่ายิ้ม?? ใบหน้าเรียวก็เชิดขึ้นสูงเหมือนกับเห็นทุกคนต่ำต้อยกว่าทั้งนั้น! !!!! คือ.. มีทุกอย่างที่ทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้นั่นแหละจ้า !!!!
    นิสัย(ขอยาวๆอธิบายละเอียดๆจ้า) : เจล ~ ดาวคณะทันตแพทย์ศาสตร์ สาวสวย เรียนเก่ง มากความสามารถ !!! แต่ไร้ซึ่งมนุษยสัมพันธ์อันดีกับใครทั้งสิ้น !! ! ! ! O[]O" ยิ้มไม่เป็น ชอบเชิดหน้าประมาณว่าฉันหยิ่ง !! ทั้งๆที่ความจริงแล้วเจลเป็นคนที่อยากมีเพื่อนมากๆเลยนะคะ >,< เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะจิตตก ทั้งขี้กังวล ~ แล้วก็ยังหลงตัวเองแบบที่อาการหนักสุดๆอีก !! -__-" เธอยึดคติว่า 'ฉันสวยที่สุด !!!' ไม่ว่าใครก็ต้องมาสยบแทบเท้าเธอทั้งนั้น !! O.O แต่ความจริงแล้ว.. แม้แต่เพื่อนสนิทซักคนเธอยังไม่มีเลยนะคะ T_T (( คนอะไรอาภัพได้น่าเกลียดถึงขนาดนี้?? // ยู )) ด้วยความที่เจลเป็นน้องคนเล็กของครอบครัว แถมพ่อแม่ พี่ชายยังพากันมาเอาอกเอาใจจนเคยตัว ทำให้เธอกลายเป็นคนที่เห็นตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก ยอมแพ้ใครไม่เป็น ไม่รู้จักพูดคำว่าขอโทษ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่มีใครเคยว่าเธอว่า 'ผิด' !!! แถมยังเข้าข้างเธออีกต่างหากแน่ะ ! ! ! เวลาที่อยากได้อะไรก็ต้องเอามาให้ได้ จนบางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างเกลียดเธอมากขึ้นกว่าเดิม ! ! ~ จะเรียกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคน 2 บุคลิกก็ได้นะคะ >,< ภาคหนึ่ง..เธอก็จะเป็นผู้หญิงธรรมดาๆทั่วไป ที่ร้องไห้เป็น เสียใจเป็น แค้นเป็น โกรธเป็น แล้วก็ยิ้มเป็น (( ถึงจะไม่ค่อยมีใครได้เห็นก็เถอะค่ะ -_-" )) ไม่ใช่ว่าไม่อยากจะยิ้มนะคะ เพียงแต่เมื่อก่อนเธอโดนเด็กผู้ชายคนที่เธอชอบว่าเธอว่า.. 'ยัยขี้เหร่ !! ! ฟันก็เกน่าเกลียด อี๋ !! ฉันไม่ชอบเธอหรอก ! ! ! ! ' T_T เพราะโดนแบบนั้นก็เลยกลายมาเป็นปมด้อยให้กับเจล.. ที่พยายามสร้างความมั่นใจให้กับตัวเธอเองด้วยการไม่ยิ้ม !!!! ไม่พูด ไม่คุยกับใคร.. ทั้งๆที่จริงๆแล้วเธอเป็นคนขี้เหงามากๆคนนึงแท้ๆ T^T (( แต่เจลไปจัดการดัดฟันมาแล้วเรียบร้อยนะคะ.. จนตอนนี้สวย เริ่ดได้อย่างที่ต้องการแล้ว 555+ )) เวลาที่เธอตื่นเต้นก็จะลนลานจนทำอะไรไม่ถูก?? หมดมาดสาวหยิ่งไปซะอย่างงั้นเลย ^^ ส่วนภาคที่สองของเธอก็คือ.. การที่เธอเป็นคนใจร้าย เงียบ ไม่พูดไม่จา ไม่สนใจใคร เนี้ยบตลอดเวลา จนไม่มีใครอยากจะมาเข้าใกล้~ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเจลพยายามสร้างเกราะป้องกันตัวเธอเองออกจากสังคมจอมปลอมที่มีแต่คนใส่หน้ากากเข้าหากันตลอดเวลายังไงล่ะคะ?? >w< (( แอบๆกระซิบว่า.. บทเวลาเธอจะพูดขึ้นมา?? ใครก็ห้ามไม่ได้เลยล่ะค่ะ O[]O" พูดๆ ๆ ๆๆๆๆ  พูดมันจนหมดมู้ดสาวสวย เริ่ด !! ไปเลยทีเดียว เหอะ ๆๆๆ ))
    ประวัติครอบครัว : เจลมีพี่ชายอยู่ 1 คนค่ะ ^^ พี่ชายของเธอเป็นว่าที่คุณหมอคนใหม่ของบ้าน.. ทั้งพ่อและแม่ของเธอเองก็เปิดโรงพยาบาลที่แสนจะโด่งดังใหญ่โต.. จนเจลเคยเอามาคิดเล่นๆว่าชาตินี้ถ้าไม่ทำงาน?? เจลก็คงไม่อดตายหรอกมั้ง? 555+ แต่ก็นั่นแหละค่ะ >,< เจลอยากเป็นทันตแพยท์นี่นา.. อ๊ะ !!! มาเข้าเรื่องกันต่อเน๊อะ?? พี่ชายของเจลชื่อ.. เจได,, ^^ เป็นคนใจดี แถมยังตามใจเจลทุกอย่างเลยล่ะค่ะ >///< เวลาเจลอยากได้อะไร พี่เจไดก็ไม่เคยขัดใจเลยซักครั้ง (( ยกเว้นตอนที่เจลอยากได้เกมส์เลือดสาด ยิงกันมันส์กระจายนั่น ~ เชอะ !! ! )) คุณพ่อคุณแม่ของเจลก็ใจดีเหมือนกันค่ะ ^^ พวกท่านรัก แล้วก็ตามใจเจลมากไม่แพ้พี่เจไดเลยซักนิด แต่ติดก็ตรงที่พวกท่านมักจะงานยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลามาอยู่กับพวกเรา 2 พี่น้องเท่าไหร่ ~ แต่เจลกับพี่เจไดก็ไม่เคยน้อยใจหรอกนะคะ >,< เพราะถ้ามีเวลาว่างปุ๊บ !!! คุณพ่อกับคุณแม่ก็จะรีบกลับบ้านมาอยู่กับพวกเราทุกครั้งเลย !!! !  !
    ประวัติความรัก : เจลไม่เคยมีความรักค่ะ T^T ฮือๆ ๆๆ พูดแล้วก็แค้นใจนักนะ !! ! พวกผู้ชายไร้สมอง !! -_-" สวยๆอย่างฉันจะหาได้อีกที่ไหนห๊ะ?? ก็แค่ไม่พูดด้วยเท่านั้นเองนะ? แค่เนี้ยก็ต้องพากันหนีออกห่างฉันไปหมดแล้วหรอ?? ชิ !!! คอยดูนะ.. ถ้าฉันหาแฟนได้เมื่อไหร่? จะเอามาควงโชว์ความหวานให้พวกนายเสียดายเล่น ! ! เชอะ   ! ! ! ! (( เจลเป็นผู้หญิงที่สวยมากก็จริงค่ะ.. แต่เป็นเพราะมนุษยสัมพันธ์ระดับย่ำแย่ของเธอมันกลายเป็นตัวขับไล่ผู้ชายดีๆให้หนีห่างออกจากเธอไปเรื่อยๆ ถ้าจะโทษใครซักคนก็คงต้องเป็นเด็กผู้ชายที่เป็นรักแรกของเจลนั่นแหละค่ะ !! ที่มาว่าซะจนเธอกลายเป็นคนแบบนี้ไปเลย =_=" เฮ้อ อ อ อ !  ! ! ))
    ลักษณะ/นิสัยของหนุ่มในอุดมคติ : ผู้ชายที่เจลชอบน่ะหรอคะ?? -_-" ยากจังวุ้ย !! ที่จริงแล้วเจลเป็นคนแบบที่ไม่เรื่องมากหรอกนะคะ >,< ยังไงก็ได้ ~ แต่ถ้าจะให้บอกจริงๆก็คงเป็น... คนประเภทที่สะอาดๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็มีนิสัยที่เด็กจนไม่น่าเชื่อ?? ใจดี อบอุ่น แต่ก็น่ารัก เป็นกันเอง.. ไม่เอาเปรียบเรา ไม่ใจร้อน ไม่ขี้โวยวาย ไม่วู่วาม ทำอะไรต้องเพอร์เฟค เป็นที่จับตามองของทุกคน เป็นคนที่ใครๆก็อยากได้มาเป็นแฟน ประมาณว่าพอเราควงไปไหนใครๆก็พากันอิจฉา 555+ >///< ขี้อ้อนบ้างก็ได้ ขี้แยนิดๆก็โอเค เรื่องการแสดงก็ต้องแนบเนียนจนใครๆก็จับไม่ได้ (( ไม่งั้นจะเอาไปเย้ยยัยฟีลอนนั่นให้หายแค้นได้ยังไงล่ะคะ?? )) ไม่แก่กว่าเราเกิน 3 ปี แต่จะเด็กกว่าเจลก็ปลื้มนะค๊า !!! ,,,ที่สำคัญ !!! ! ~ เค้าต้องมีเราอยู่ในสายตาของเขาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ! !!!! (( เยอะแยะขนาดนี้หรอยะ?? ที่เธอบอกว่าไม่เรื่องมากน่ะ -_-" // ยู ))
    ชอบ/ไม่ชอบ : > >>

    ชอบ :: อากาศเย็นๆ,, ลมแรงๆ,, ไอติม,, เกมส์ทุกประเภท,, ดอกไม้,, คำพูดซึ้งๆ,, คนโรแมนติก,, การเป็นผู้ชนะ !!,, ของหวานๆ,, ขนมเค้ก,, ของสะอาดๆ

    ไม่ชอบ ::
    ของเผ็ดๆ,, เวลาที่ฝนตก,, เพลงเศร้า,, เวลาที่โดนขัดใจ,, ของสกปรกๆ,, ความอ้วน,, สิว !!!,, โคลน,, คนหน้าไหว้หลังหลอก,, เวลาที่เธอโดนดุ,, การเป็นฝ่ายแพ้
    กลัว : เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบลงไป !!! ! (( เจอทีไรเจลก็จะเกิดอาการหน้าซีด ปากสั่น มือเย็น แล้วก็จะร้องไห้ออกมาซะอย่างงั้น !!?~ สาเหตุก็เพราะเด็กผู้ชายที่เคยว่าเธออีกน่ะค่ะ -_-" ที่ทำให้ยัยคนนี้แพ้ [เด็กผู้ชาย] ที่อายุต่ำกว่า 7 ขวบแบบอาการหนัก ซะจนต้องพยายามอยู่ให้ห่างสุดขอบโลกเลย 555+ ))
    ความสามารถพิเศษ : เห็นโรคจิตๆอย่างเจลนี่ก็เป็นคนมีฝีมือมากเลยนะคะ ^^ เธอทำได้ทุกอย่างที่คนเป็นคุณหนูลูกผู้ดีควรจะทำ (( ยกเว้นการยิ้ม !! ! )) จะชงชา,, จัดดอกไม้,, รำไทย,, รำพัด,, ศิลปะการต่อสู้ ((??)),, ร้องเพลง,, เล่นดนตรีไทย & สากล,, เต้นรำ,, ฯลฯ   
    นิยามความรักของคุณ : ความรัก?? คงจะทำให้มีความสุขขึ้นมาไม่ได้ถ้าอีกฝ่ายนึงไม่เต็มใจที่จะรับความรักนั้น.. และถึงเจลจะไม่เคยมีความรัก ,,,แต่เจลก็จะไม่เอาความรักของเจลไปยัดเยียดให้คนที่เจลรัก จนเป็นการทำให้เค้าอึดอัดและลำบากใจเด็ดขาดค่ะ >///<
    อื่นๆ(อันนี้อยากใส่อะไรก็ใส่มาได้เลย)

    - เวลาปกติของเจลหมดไปกับการเรียน และการเล่นเกมส์ !!! ไม่ว่าจะเป็น... วีดีโอเกมส์,, PC เกมส์,, Playstation I II III* [ยัยคนนี้มีทุกเวอร์ชั่นค่ะ],, PSP,, ฯลฯ คือ.. เธอเป็นผู้หญิงประหลาดๆที่ติดเกมส์ขนาดหนัก จนถึงขั้นอดข้าวอดน้ำเพื่อประท้วงพี่ชายสุดหล่อที่ไม่ยอมซื้อเกมส์ตัวใหม่ล่าสุดให้เลยล่ะค่ะ O[]O"

    - เจลรักสัตว์มากเลยนะคะ ^^ เป็นเพราะเธอไม่มีเพื่อน.. จนต้องหาทางระบายออกมากับเจ้าสัตว์น่ารักๆพวกนี้ไงล่ะคะ >,< เจลเป็นคนที่ไม่กลัวแม้แต่กบ,, คางคก,, อึ่งอ่าง,, งู,, หนูท่อ,, จิ้งจก,, ตุ๊กแก,, และอีกสารพัดสารพัน ~ เธอก็คุยกับพวกมันราวกับเป็นคนในครอบครัวได้ทั้งนั้นเลยแหละจ้า  !! !

    - เจลเรียกแทนตัวเองว่า.. 'เจล' ค่ะ >,< ต่อให้เป็นคนที่เพิ่งรู้จักกันเป็นครั้งแรกเธอก็จะแทนตัวเองแบบนี้เหมือนกันค๊า !!

    - ,,,เจได* (( พี่ชายอายุ 21 ที่ทำตัวแอ๊บเด็กอยู่ได้ตลอดเวลา ^^ ))

    user posted image

    อิมเมจของคุณ + ชื่อ(ของอิมเมจจ้ะ เอารูปที่ดูดีที่สุดรูปเดียวพอ) คิมจูฮยอน >,<

     
    คำถาม (ตอบยาวๆแบบมีเหตุมีผลจะดีมาก)
    1. คิดยังไงถึงสมัครเข้ามาเป็นลูกค้าของบริษัทเรา : ฮือ ๆๆ T^T โฮ... แง้ๆๆ ๆๆ ๆ (( พอเลยๆ เอาแต่ร้องไห้แล้วใครเค้าจะไปฟังเธอรู้เรื่องยะเนี่ย?? // ยู )) ฮึก..ฮึก ToT ก็คือว่า.. เจล..เจล เจลไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ ! ! ! ใครๆก็พากันกลัว แล้วก็เกลียดเจลกันทั้งนั้นเลยอ่ะ !! โฮ ก กกกก !! ทำไมคนสวยๆอย่างเจลต้องมาเจอกับเรื่องน่าเศร้าแบบนี้ ! ! ! !  กรี๊ ดดด !! ทั้งๆที่เจลเองก็อยากมีแฟนเหมือนกับคนอื่นเค้าเหมือนกันนะ โอ้พระเจ้า !!! ทำไมท่านช่างรังแกคนสวยได้ลงคอล่ะคะ?? TTwTT (( ยัยนี่หลงตัวเองจนน่าหมั่นไส้เลยแฮะ -_-" // ยู )) แค่เจลหยิ่งนิดหยิ่งหน่อย,, เชิดนิดเชิดหน่อย,, แล้วก็ไม่ค่อยยิ้มให้ใคร,, ไม่คุยกับใครถ้าไม่จำเป็น??,, ไม่ชอบทำงานกลุ่ม,, นั่งกินข้าวคนเดียว,, ไม่เคยไปเที่ยวกับเพื่อนคนไหน?? (( เพราะไม่เคยมีใครชวน T^T )),, มองคนแบบจิกๆ,, แค่เนี้ย ! ! !?? ทุกคนก็หาว่าเจลนิสัยไม่ดีไปหมดเลย !! ! ฮือๆ ๆๆ อย่าให้พูดต่อเลยนะคะ.. เรื่องมันเศร้า !! แต่....นั่นก็ยังไม่น่าแค้นใจเท่ากับที่ ยัยฟีลอนดาวคณะเภสัชอะไรนั่น หาว่าที่เจลทำเป็นหยิ่งเพราะเรียกร้องความสนใจ ทั้งที่จริงๆแล้วก็คงหาแฟนไม่ได้ !!! ดูสิคะ?? >o< ดูยัยบ้านั่นมันว่าเจลสิ !! ! งานนี้เจลก็เลยต้องมาพึ่งบริษัทนี้แล้วล่ะค่ะ T_T เพราะถ้าเป็นพวกผู้ชายที่คณะเจล (( หรืออาจจะทั้งมหาลัยเลยก็ได้?? )) เค้าก็คงพากันกลัวว่า.. ถ้ามาจีบเจลอาจจะโดนตอกกลับจนไม่มีหน้ามาเจอใครหน้าไหนอีกเลยก็ได้ ! !!! ฮือๆ ๆ ทำไม?? ทำม๊าย ย ย ยยย !!!! !?? ฮือๆ ๆ ช่วยเจลด้วยเถอะนะคะ TwT พวกคุณและบริษัทนี้คือความหวังสุดท้ายของเจลจริงๆแล้วล่ะค่ะ !! ! ! ถือว่าช่วยคนสวยเถอะนะคะ >,< พลีส ส สส !!!!???
    2. คุณคิดอย่างไรกับบริษัทจัดหาคู่? : ก็เป็นเหมือนพระเจ้าเลยมั้งคะ?? สำหรับเจลนะ ^^ เพราะว่าเจลหมดสิ้นซึ่งหนทางทุกอย่างแล้วจริงๆ เพราะจะให้เจลไปจีบใครเองก็คงเป็นไปไม่ได้ !! ที่จริง.. เจลเขินน่ะค่ะ >///< (( เขินอิท่าไหนของเธอยะ?? คนเค้าถึงได้พากันเกลียดซะขนาดนี้?? // ยู )) เพราะงั้น.. พอเจลกำลังแย่ !~ ก็มาเจอบริษัทนี้พอดี !! O[]O" โอ้ว !! พวกท่านเป็นดั่งพระเจ้ามาโปรดคนสวยๆอย่างเจลจริงๆเลยค่ะ >w< วี้ด ว้าย  ! ! ! ดีใจๆ ทีนี้จะได้พาแฟนหล่อๆ ไปตอกกลับยัยฟีลอนบ้าๆนั่นให้หน้าหงายไปเลย 555+
    2. คุณคาดหวังกับบริษัทเราไว้มากน้อยเพียงใด? : มากถึงมากที่สุดเลยล่ะค่ะ ^^ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็เต็มล้านเลยเอ้า !!! แค่ให้ได้ใครซักคนที่เหมาะสมกับเจล.. แล้วก็แสดงละครได้แนบเนียนจนยัยฟีลอนหน้าเป็ดย่างนั่นต้องช๊อกจนเข้าโรงพยาบาลเลยก็พอ หึหึหึ ฮ่าๆๆ ว่ะ ฮะฮะฮ่า !! ! !! ! ! (( แน่ใจหรอว่าจะมาออนางเอกจริงๆน่ะเจล?* // ยู ))
    4. คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม? : เอ๋?? พรหมลิขิตงั้นหรอคะ? ,,,ฟังดูโรแมนติกจังน๊า ~ เจลชอบเรื่องโรแมนติกค่ะ ^^ (( ถึงจะไม่มีความรักก็เหอะ T^T )) เจลคิดว่า.. ทุกสิ่งทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาเป็นคู่ ต่อให้อยู่ไกลกันแค่ไหน? คนที่เป็นคู่กันก็ต้องหากันเจอจนได้ >,< และแน่นอนค่ะ.. สำหรับเจลเอง* เจลก็ยังคงรอคนๆนั้นอยู่เสมอนะคะ คนที่จะรักที่ตัวตนของเจลจริงๆ คนที่ไม่ตัดสินเจลจากภายนอกที่เจลแสดงออกไป ~ 'ฉันรอเธออยู่นะ.. คนของพรหมลิขิต'
    5. ในความคิดคุณ คุณคิดว่าผู้ชายที่สมัครเข้ามาเป็นลูกค้ากับเราจะเป็นยังไง : เอิ่ม... คงจะเป็นพวกไม่มีมนุษยสัมพันธ์เหมือนกับเจลมั้งคะ?? 555+ หรือไม่ก็พวกโรแมนติก เพ้อฝัน? ~ ตามหาคนของพรหมลิขิตเหมือนกับเจล ((รึเปล่า?)) แต่ไม่ว่าจะยังไง.. เจลคิดว่าผู้ชายที่มาที่นี่ก็คงจะต้องการพบกับความรักดีๆเหมือนกันใช่มั๊ยล่ะคะ?? >///<
    6. คิดว่าคุณจะได้คู่ที่ถูกใจคุณไหม : ตามแต่ฟากฟ้าจะพิจารณาเถอะเจ้า.. ^^ รอคอยคนจากบนฟ้า ~ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร?? แต่ถ้าคุณหล่อ.. ฉันก็จะรักคุณค่ะ >///< กรี๊ ดด ด ด ด ! !! (( ไม่ได้ตรงคำถามเล๊ย !! -_-" ยัยเจลนี่ !! // ยู )) ว่าแต่.. เค้าจะหล่ออย่างที่เจลต้องการใช่มั๊ยคะ?? ถ้าใช่.. ก็ต้องถูกใจเจลอยู่แล้วจ้า  ! ! ! ! ! ! (( ไม่ใช่แค่ยัยนี่คนเดียวหรอกค่ะ ^^ เพราะยูเองก็ปลื้มเหมือนกัน 555+ พระเอกเล่นหล่อกันทั้งเรื่องเลยนี่น๊า?? หุหุหุ // ยู ))
    7. ถ้าใบสมัครของคุณเป็นที่ถูกใจของเรา มารายงานตัวภายใน 5 วันนะจ๊ะ : ค๊า !!!! >,< กรี๊ด ดด !! ตื่นเต้นๆ อยากติดจังเลย~ >///<
    8. อยากเป็นที่สนใจของไรเตอร์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า : ถ้าเป็นไปได้.. แล้วไม่ถือว่าเป็นการโลภมากจนเกินไป >,< ยูขอเรียกร้องความสนใจจากไรเตอร์ที่แสนจะน่ารักทั้ง 3 คนเลยเอ้า ! ! ! !! !  ! >w<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×