ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #53 : ,,,ใบรายงานตัว* [ ที่รักฮันคยอง ] ของอีฟฟี่จ้า!! >///

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      0
      22 พ.ย. 51

    ใบรายงานตัว!

    ชื่อของคุณ - ยูจินค่ะ ^^ (( เรียกยูได้เลยเน๊ >///< ))

    อายุ - 15 (( ม. 4 คับพ้ม !!!! ))

    ความรู้สึกที่ได้รับบทนี้ - กรี๊ดกร๊าด ด ดดดด !!~ ยูได้จริงๆหรอนี่ !!! O[]O" อู้ว์ ! ! ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ ^^ ดีใจมาก ๆ จริง ๆ ปกติแล้วยูเป็นพวกนิสัยไม่ค่อยดี คือ.. ยูจะแอดเอาไว้หลายๆบทความออดิชั่น แต่ถ้าไม่ชอบจริงๆก็จะไม่ออ (( อิยูนิสัยเสีย !! )) แล้วก็เลยเลือกออของอีฟ >///< พูดแล้วเขินเลยค่ะ !! ไม่คิดว่าป๋าจะเป็นผู้ชายแบบนั้นได้.. ถ้าได้ลองอ่านป๋าที่เป็นคนแบบนี้ดูต้องสนุกแน่ๆเลยใช่มั๊ยคะ !!?

    ชื่อตัวละคร - ฮันชิเซ (( ชิชิจ้า !!! ))

    คู่กับ - ฮันคยอง (( ป๋าฮันสุดหล่อ ออ อ อ ออ** ))

    อิมเมจคุณ(ใส่มาไม่อั้น5+) - มาแล้วจ้า !! !! เอามาให้แบบว่า.. เยอะสุด ๆๆๆ ๆๆ >///< คนอะไรก็ไม่รู้!? สวยเหมือนนางฟ้าเลยเน๊อะ!?!? ยูล่ะปลื้มจริงๆเลย 



























































    อิมเมจคู่(ใส่มาไม่อั้น5+) - โอ้ !! ! O[]O" รูปป๋าเยอะ ๆ ใช่มั๊ยคะ?! ได้เลยค่ะ ๆ เดี๋ยวยูจัดให้ !!!































































    อาจมีการปรัปเปลี่ยนรายละเอียดบางส่วนของตัวละคร ได้ไหมเอ่ย? - ไม่มีปัญหาค่ะ ^^ ความจริงยูเองยังเคยคิดว่า ชิชิเนี่ย!?! เหมือนนางร้ายมากกว่านางเอกอีกนะคะ T^T~ เพราะงั้นก็เปลี่ยนได้ตามที่เห็นว่าดีเลยค้าบ บ บบ!!

    เม้นหรือโหวต อย่างน้อยสัปดาห์ละ1-2ครั้ง ทำได้ไหมคะ? - ได้ค่ะ ^^ ไม่มีพลาดอยู่แล้ว !!

    กรุณาอย่าหาย ถ้าจำเป็นก็ช่วยแจ้งไว้ก่อนนะ ไม่งั้นอีฟจะยิงบทคุณทิ้งทันที - ค่ะ !! งั้นยูบอกเอาไว้ก่อนดีกว่า.. คือ ยูเรียนหนักมากเลยค่ะช่วงนี้ อาจจะมาได้ไม่บ่อยเท่าที่ควรแต่ก็จะพยายามมาให้มากที่สุด อาจจะเม้นเป็นวันเสาร์ หรืออาทิตย์แทน อีฟไม่ว่ายูใช่มั๊ยเอ่ย?!?!? >w<

    คิดยังไงกับพล็อต - ชอบค่ะ >///< ชอบมาก กก กกกก !! แต่ละคนได้พล๊อตเหมาะกับบุคลิกสุด ๆ โฮก กกกก !! ของแจจ๋าก็น่ารักสุดยอด ^^ ของดงเฮด็กรี๊ดสุด ๆ โอ๊ย ! !! ! อยากอ่านของทุกคู่เลยค่ะ !~ อีฟฟี่ สู้ ๆ ค๊า!!! 

    อยากให้เสนอชื่อเรื่องมาหน่อยเร้วว >__< - เอิ่ม... ยังไงดีเอ่ย!? เอาเป็น " Define's Love Style ,,นิยามรักไม่ต้องดีไซน์* " แล้วกันค่ะ ^^ (( ฟังดูแปลกพิกลน๊า!? แฮะ ๆ ขอโทษที่ยูไม่มีพรสวรรค์ในการแต่งชื่อเรื่องด้วยนะค๊า TT_TT ขอโทษก๊า บ บ บบ !! ))

    คิดยังไงกับชื่อเรื่อง love story...อีกนิยามรัก - ฟังดูโรแมนติกดีค่ะ >///< ฟังแล้วรู้สึกถึงความรักที่เป็นผู้ใหญ่เลยเน๊ !!~ เหมือนกับได้กลิ่นของความรักลอยฟูฟ่องอะไรแบบนั้นเลย 555+ เขิน ๆๆๆ (( ?? )) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×