ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #50 : •• ออดิชั่น (( นางเอกซีวอน )) ของคิสคุง & มินมิน ••

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      21 ต.ค. 51

    ใบสมัครนางเอกคิน ((ชีวอน)) [ใช้สีฟ้านะคะ คำตอบสีดำ]

    ข้อมูลผู้สมัคร
    ชื่อเล่น :: ยูจินค๊า !!! (( เรียก ยู ก็ได้เน๊อะ !? ))
    อายุ :: 15 ค้าบพ้ม !!!
     
    ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ//ชื่อเล่น (( ขอเป็นภาษาไทยนะคะ )) :: ริรินนาฎ นิรันดร์ภิพัฒน์ // หวานเย็น (( เรียกสั้น ๆ ว่าหวานค่ะ ^^ ))
    อายุ :: 21 (( แก้ไขได้จ้า !!  ))
    สัญชาติ (( ลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวอะไรก็ได้คะ แต่ขอเน้นๆ ไทย นะคะ )) :: ไทยแท้ ๆ เลยค่ะ >//<
    การศึกษา (( ไม่จำเป็นต้องอยู่คณะเดียวกับพระเอกก็ได้นะคะ แต่อยู่ชมรมการแสดงเหมือนกัน )) :: คณะสถาปัตยกรรม (( Interior Design )) ปี 3
    บุคลิกภายนอก (( ที่เด่นๆ คือเห็นแล้วเป็นคุณเลย )) ::
     หวานเป็นผู้หญิงตัวสูงและผอม ผมสีดำสนิทดัดเป็นลอนยาว ผิวขาว เธอมักจะมีรอยยิ้มน่ารัก ๆ ประดับอยู่ที่มุมปากเสมอ ๆ ตาสีน้ำตาลอ่อน และท่าทางการเดินที่คล่องแคล่ว มั่นใจ ในแบบฉบับอันโดดเด่นของเธอล่ะค่ะ ^^ 
    นิสัย (( ขอแบบละเอียดนะคะ ไม่เกิน 10 บรรทัด )) :: หวานเป็นผู้หญิงที่คล่องแคล่ว ว่องไว ไม่เคยหยุดนิ่ง เจ้าตัวเป็นคนไฮเปอร์มาก ๆ เรียกว่ากระตือรือร้นที่จะทำอะไร ๆ อยู่ตลอดเวลา >,< เธอน่ารัก และสดใส ไม่เคยถือตัว จึงทำให้หวานมีเพื่อนเยอะมาก ๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แม้ว่าจะไม่เคยได้รู้จักกัน แต่ถ้าลองได้คุยกับเธอดูซักครั้ง รับรองว่าจะตกหลุมรักสาวสวยคนนี้ได้ทันทีเลยล่ะค่ะ ^^ หวานเป็นคนทุ่มเทกับทุก ๆ สิ่ง เธอจึงไม่เคยยอมแพ้อะไรง่าย ๆ และจะพยายามจนกว่าสิ่งที่เธอทำจะสำเร็จ >///< พูดจริงทำจริง เธอเกลียดการโกหก จึงไม่เคยโกหกใครเช่นเดียวกัน !! แต่ข้อเสียของหวานก็คือ.. เชื่อคนง่าย !! อาจจะเป็นเพราะเธอไม่มีอคติกับใคร ทำให้เชื่อเรื่องที่ใครต่อใครพูดไปซะหมด !!! ขณะเดียวกันเธอก็ใจอ่อนจนเกินไป ปฏิเสธใครไม่เป็น !! และไม่ว่าจะพยายามกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หวานก็ไม่เคยปฏิเสธใครตรง ๆ ได้ซะที !? ปัญหาอีกอย่างนึงของหวานก็คือ.. หูเบา ยุขึ้นซะเหลือเกินนะคน ๆ เนี้ย ?! ใครบอกให้ทำอะไรก็ทำ !? ไม่ใช่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เธอไม่กล้าขัดใจใคร !! หวานเป็นคนขี้สงสาร และมีน้ำใจ เธอกล้าแสดงออก และตรงไปตรงมา (( ยกเว้นเรื่องขัดใจคนอื่น !!! )) เพราะแบบนี้จึงทำให้เธอต้องทะเลาะกับคนที่เป็นห่วงเธอจริง ๆ เกือบทุกวันล่ะค่ะ ! T^T
    ประวัติความรัก ((ดูในคำใบ้ได้นะคะ ว่ามีหรือเปล่า)) :: หวานเคยมีแฟนชื่อคินค่ะ ^^ ทั้งสองคนเป็นคู่รักที่ใคร ๆ ต่างก็อิจฉา แต่อยู่ ๆ คินก็บอกเลิกเธอ !!! เพราะอะไรน่ะหรอคะ !? ก็เพราะนิสัยของหวานที่เป็นคนใจอ่อนแล้วก็มนุษยสัมพันธ์ดีจนเกินไปแบบนั้น ทำให้คินเข้าใจผิด แต่ในเมื่อเธอเองก็ขาดเขาไม่ได้ จะให้ตัดใจก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ หวานก็เลยพยายามง้อคินอย่างสุดความสามารถ จะให้ทำวิธีไหน !? ทำอะไร !? เธอก็ยอม เพียงเพื่อให้ได้เค้ากลับมา เพียงเพื่อให้ได้คนรัก และความรักของเธอ กลับคืนมาเท่านั้นก็พอ !!!!
    ประวัติครอบครัว ((ดูในคำใบ้ได้นะคะ ว่ามีหรือเปล่า)) :: หวานเป็นน้องสาวคนเล็กในจำนวนพี่น้องทั้ง 3 คน !! เธอมีพี่ชายชื่อ.. ไอติม และ น้ำปั่น พี่ชายคนโตของเธอ (( ไอติม )) เรียนอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ ในขณะที่พี่ชายคนรองของเธอ (( น้ำปั่น )) เป็นนักศึกษาอยู่ในคณะนิเทศศาสตร์ ทั้ง 2 คนมีบุคลิกนิสัยต่างกันมาก ถึงแม้จะเป็นฝาแฝดกันก็เถอะ !!! แต่ที่เหมือนกันก็คือ.. หล่อ หยิ่ง และติดน้องสาว !!!!! พ่อและแม่ของหวานเป็นเชฟฝีมือดี ที่ผันตัวเองมาเป็นนักวิจารณ์อาหาร จึงทำให้ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง !! แต่ยังไงก็ตาม ครอบครัวของเธอก็อบอุ่นและไม่เคยขาดความรัก ความเอาใจใส่ เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันเลยซักครั้ง เพราะถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่พวกเค้าก็จะโทรศัพท์หากันทุกวันที่ว่างค่ะ ^^ แน่นอนว่า.. หวานต้องอยู่บ้านกับพวกพี่ชายจอมป่วนทั้ง 2 คนแหละเน๊อะ !?
    ชอบ//ไม่ชอบ :: ชอบลมแรง ๆ ,, ชอบอากาศเย็น ๆ ,, ชอบของหวาน ๆ ,, ชอบพูดคุยกับคนอื่น >,< ,, ชอบการแสดงความคิดเห็น ,, ชอบการแสดง ,, ชอบเรื่องท้าทาย ,, ชอบคนจริงจัง ,, ชอบคนที่มีความสามารถ // เกลียดเวลาที่ฝนตก ,, เกลียดการโกหก ,, เกลียดคนไม่จริงใจ ,, เกลียดการไม่ตรงต่อเวลา ,, เกลียดเวลาที่ต้องอยู่คนเดียวค่ะ ^^
    ความสามารถพิเศษ ((เน้นการแสดง)) :: หวานกล้าแสดงออกอย่างมากค่ะ !!! เธอไม่เคยเกี่ยงบท ให้บทไหนมาเธอก็แสดงบทนั้น !! จะเป็นตัวเอก ,, ตัวร้าย ,, ตัวประกอบ หรือแม้แต่คนรับใช้ เธอก็เล่นให้ได้ค่ะ ^^ ไม่ว่าฉากนั้นจะต้องแสดงอะไรที่ใครต่อใครไม่กล้าเล่นเธอก็จะเป็นคนรับอาสาเอง !! หวานเป็นคนที่ท่องจำบทได้เร็วมาก !!!! เร็ว และแม่นจนทุกคนทึ่ง !! เวลาที่ใครลืมบท.. เธอคนนี้แหละค่ะที่จะช่วยกู้หน้าให้เอง !!! >///<
    งานอดิเรก :: เธอมักจะอ่านหนังสือเกี่ยวกับการออกแบบ และออกเดินทางไปถ่ายรูปสถานที่สวย ๆ เพื่อใช้เป็นแบบในการพัฒนาฝีมือของตัวเธอเองให้ดีกว่าเดิม และเป็นเพราะหวานไม่เคยหยุดนิ่งในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เธอจึงรักที่จะเที่ยวไปในทุกที่เท่าที่เธอพอจะมีเวลา เพื่อเป็นการเปิดมุมมองความคิดของเธอให้กว้างกว่าเดิมค่ะ ^^
    บทสำรอง :: เอิ่ม... ยูขอเป็นนางเอกคิบอม (( หวังสูงไปรึเปล่านะฉันนี่ !! !? )) แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ >,< เอาเป็นบทเพื่อนสนิทของซีวอนก็ได้จ้า !!!
    อื่นๆ ((น่าจะมีนะคะ บอกมาได้เลยเต็มที่)) :: หวานเริ่มชอบการแสดงตั้งแต่เธอยังอยู่ม.ต้น เพราะน้ำปั่นมักจะพาเธอไปดูละครเวทีซะทุกครั้งที่มีโอกาส !! เธอชอบการแสดง เธอชอบนักแสดง เธอชอบ... ชอบจนอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมันด้วย เพราะอย่างนั้นเธอจึงไม่เคยเกี่ยงบทอะไรเลยซักอย่าง !? เธอเต็มใจแสดงในทุก ๆ บท ของแค่เพียงได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชมมีความสุข และเป็นอีกคนที่ได้ร่วมยืนบนเวทีด้วยก็เพียงพอแล้วค่ะ ^^ และที่สำคัญผู้หญิงคนนี้ยังเรียนรู้ได้เร็ว สอนนิด ๆ หน่อย ๆ เธอก็เอามาทำตามได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรี ,, ท่องจำบท ,, ร้องเพลง ,, ทักษะทางการแสดง ,, ฯลฯ หวานเองไม่เคยทำให้ใครผิดหวังหรอกนะคะ ^^
     
    อิมเมจนางเอก//บอกชื่ออิมเมจด้วย ขอ 3 รูป ไม่เอาเป็นลิ้งค์นะคะ (( ห้าม!!ซ้ำกับอิมเมจที่ล็อคไว้น้าและอย่างที่บอกในกฎนะคะ ไม่รับอิมเมจที่แอ๊บแบ๊วบ๊องแบ๊วตาโตเว่อร์ๆ นะ - -* )) :: Choi HaNeul






    อิมเมจพระเอก 3 รูป ไม่เอาเป็นลิ้งค์นะคะ ::




     
    ข้อตกลง
    1. ถ้าติดให้มารายงานตัวภายใน 3 วัน เมื่อครบกำหนดถ้ายังไม่มารายงานตัวจะถือว่าสละสิทธินะคะ หรือถ้าติดธุระจริงๆก็รบกวนแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อสิทธิของตัวคุณเองนะคะ ^.^ :: ค๊า !!! เข้าใจแล้วจ้า !! >,<
    2. เรื่องเม้นท์ทางเราไม่เครียดค่ะ ขอให้มาเม้นท์สม่ำเสมอก็พอ อย่ามาๆไปๆ หรือหายไปเลย :: คับพ้ม !! ยูจะไม่หายตัวไปไหนเลย ^^
    3. เวลาคอมเม้นท์ ห้าม!!สนุกๆ อัพๆ ไวๆ ไม่เอานะคะ ขอเป็นคำวิจารณ์ ติชม นะคะ วิจารณ์มาเลย เพราะหากผิดพลาดตรงไหน ไรเตอร์จะได้นะไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ และมันจะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ในการเขียนนิยายต่อไปนะคะ :: โอเคค่ะ >///< ยูเองก็เป็นนักเขียนคนนึงเหมือนกัน เพราะอย่างนั้นยูจะเม้นอย่างจริงจังเลยเน๊อะ ^^ 555+
    4. ข้อนี้สำคัญนะ กรุณาตอบคำถามด้วยความเต็มใจ ไม่สั้นไป และก็ไม่ยาวเว่อร์นะคะ :: ค่ะ >,< ตื่นเต้น !! ยูจะพยายามน๊า !!
     
    คำถามทั่วไป
    1. คิดว่าความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณจะเป็นแบบไหนและอยากให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณเป็นอย่างไร
     (( 2 คำถามนะคะ ย่อหน้ามานะ คำถามนี้ไม่ต้องการบทพูดนะคะ! เต็มที่ ห้าม! แล้วแต่ไรเตอร์นะ ))
    :: ความสัมพันธ์ของคู่นี้คงดูระหองระแหงสุด ๆ ไปเลยน่ะค่ะ จะมีก็แต่บรรยากาศอึมครึมจากคิน และน้ำตาของหวาน อาจจะมีบ้างที่พวกเขาได้คุยกันดี ๆ แต่มันก็เกือบจะเป็นไปไม่ได้ ในเมื่อคินเองก็พยายามปิดกั้นทุก ๆ อย่าง เพื่อกันหวานออกไปจากชีวิตของเขา ในขณะที่หวานเองได้แต่เรียกร้องให้คินหันกลับมาฟังเหตุผล และพยายามทำทุก ๆ อย่างเพื่อให้เขา และเธอได้รักกันอีกครั้ง !!!
       อาจจะฟังดูน่าเศร้านะคะ ^^ แต่การพยายามเพื่อคนที่รัก ที่ถึงแม้จะต้องทนเจ็บกับการเฉยเมยของเขา และการพยายามลืมและทำเป็นไม่สนใจทั้ง ๆ ที่ยังตัดใจไม่ได้ ก็เป็นอีกหนึ่งในรูปแบบความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของมนุษย์ธรรมดา ๆ อย่างพวกเราทุกคน !! และเพราะเป็นแบบนั้น... คู่นี้จึงวัดกันที่ใจอย่างเดียวเลยค่ะ ^^ 
       สำหรับยู... ยูเองก็อยากให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้เป็นไปแบบฉากอารมณ์ !! 555+ เพราะว่าทั้งเธอ และเขา ก็ต้องพยายามอย่างหนัก ในสิ่งที่ต้องการจะทำ สุดท้ายยูเองก็อยากจะให้พวกเขาค่อย ๆ เรียนรู้คำว่าเปิดใจรับฟัง และเชื่อใจคนที่เรารัก ไปพร้อม ๆ กับคนอ่านค่ะ >,< (( แบบนั้นคงจะดีมาก ๆ เลยใช่มั๊ยคะ !? ))
    2. ลองเนรมิตฉากจบของคู่คุณ (( เต็มที่เลย บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ ห้าม! แล้วแต่ไรเตอร์นะ ))
    :: หลังจากวันที่พวกเรา 2 คนทะเลาะกัน ไม่สิ!! จะเรียกว่าทะเลาะกันก็ไม่ถูก.. ก็วันนั้นมีแค่หวานคนเดียวที่เอาแต่โวยวายใส่คินแบบไม่ยั้งเลย คิดแล้วก็ยิ่งเสียใจ !! T^T เพราะอะไรน่ะหรอคะ !? ก็เพราะว่า... คินที่เย็นชาอยู่แล้ว คราวนี้กลับเงียบไปเฉย ๆ เงียบจนน่ากลัว เค้าไม่ยอมพูดอะไรกับหวานแม้แต่คำเดียว ไม่ด่าเหมือนเคยด้วย! !! นี่มันจะสูญเปล่าจริง ๆ ใช่มั๊ย !? ความพยายามทั้งหมดของหวาน มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยงั้นสินะ !! 
       " หวาน... " เสียงนุ่มคุ้นหูแบบนี้ !!! ~ คิน !!! ต้องเป็นคินแน่ ๆ หวานรีบหันหน้าไปตามทางที่ได้ยินเสียงแต่ก็....
       " ......... " อะไร !? ไม่เห็นมีใครเลยนี่!? เหอะ !! สงสัยเราจะเศร้าจนเพ้อไปแล้วล่ะมั้ง !?!? คิดแล้วก็สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน... เป็นเพราะหวานเอง เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะหวาน ถ้าวันนั้นหวานไม่ทำให้คินเข้าใจผิด !! ถ้าวันนั้นหวานตามคินไป !!! ถ้าวันนั้นหวานขอโทษคิน !!!! เราก็คงไม่เป็นแบบนี้ !!!  ~
       " อย่าร้องไห้สิ " ใครซักคน !? ที่เสียงเหมือนคินม๊ากมาก !!  ! เดินเข้ามาปิดตาหวานไว้ แล้วแบบนี้หวานจะมองเห็นได้ยังไงล่ะ!?! ห๊า !?! เกิดไม่ใช่คิน แล้วมีคนมาเห็นเข้า!!! คินตัวจริงก็ต้องยิ่งเข้าใจผิดอีกน่ะสิ !!! เว้ย ย ย ย !! เอามือออกไปน๊า !!
       " นายเป็นใคร!? เอามือออกไปนะ!! " หวานพยายามแกะมือเค้าออก แต่ไม่ได้ผล !!! หมอนั่นแรงเยอะมากๆเลย !!
       " เธอร้องไห้ทำไม !? "
       " ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน !!! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ !! บอกให้ปล่อยได้ยินมั๊ย !!?!? " หวานชักจะหมดความอดทนแล้วนะ !! ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะเป็นคินอยู่หรอก !? แต่นี่อยู่ดี ๆ เค้าก็เอาอะไรไม่รู้มาบังปาก (( หวานคิดว่าเป็นแบบนั้นนะ !! )) จนเสียงที่พูดออกมาอู้อี้ ๆ ฟังแทบจะไม่รู้เรื่อง แล้วจะให้แยกว่าเป็นเสียงใครเนี่ย !? เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด !!! !
       " ทำไมล่ะ !? กลัวใครจะเข้าใจผิดรึไง !? " น้ำเสียงอู้อี้ของคนพูดฟังดูเศร้า ๆ แฮะ !?! แต่คงไม่หรอกมั้ง !? หวานคงจะคิดมากไปเอง !?! ว่าแต่... ถามแบบนี้หมายความว่ายังไงน่ะ !?
       " ก็ต้องกลัวสิ !!! นายเป็นใครก็ไม่รู้ เรื่องอะไรมาแตะเนื้อต้องตัวฉัน เกิดมีคนมาเห็นเข้าแล้วเอาไปพูดต่อ.. ฉันจะมองหน้าเขาได้ยังไงล่ะ !? "
       " ใคร !?! "
       " นายหมายความว่าอะไร !?! "
       " เธอจะมองหน้าใครไม่ได้งั้นหรอ !? "
       " ก็... ก็.................. " หวานจะบอกได้ยังไงล่ะ !? หวานจะบอกได้ยังไงว่าทนมองหน้าคินไม่ได้ !!? เพราะคินเองก็อาจจะไม่รู้สึกอะไรกับหวานอีกแล้วก็ได้ !! !!
       " ก็อะไร !? "
       " ช่างฉันเถอะ !!! นายน่ะ... ปล่อยมือออกจากตาฉันได้แล้ว !!! "
       " ไม่!!! "
       " เอ๊ะ !!!! ปล่อยซิ๊!!!! !!!!! " จะทำไงดีล่ะ !? หวานเองชักจะจนปัญญาแล้วนะ !! ปกติ.. เวลามีใครอยากจะทำอะไร !? หวานเองก็ไม่กล้าขัดใจเค้าหรอก !!! แถมยังจะยอมให้ความร่วมมือกับเค้า แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดก็เถอะ !! แต่ครั้งนี้... มันไม่เหมือนกัน !! ตั้งแต่คินบอกเลิกวันนั้น... หวานเองก็พยายามฝึกปฏิเสธคนอื่นมาตลอด T^T แต่มันคงจะสายเกินไปแล้วใช่มั๊ยคะ !? เพราะถึงจะพยายามยังไง !? พยายามมากแค่ไหน !? คินก็คงไม่รับรู้อยู่ดี....
       " ฉันจะร้องเพลงให้เธอฟัง " พูดจบเค้าก็เอาผ้า (( รึเปล่า !?! )) มาปิดตาหวานเอาไว้แทน แล้วจับมือของหวานทั้ง 2 ข้างขึ้นมากุมเอาไว้ !!! ~กรี๊ ดดดด ด!! นี่ถ้าเค้าเป็นคิน หวานคงจะดีใจสุด ๆ เลยล่ะค่ะ !!! แต่เพราะว่าหวานไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร !? หวานก็เลยทำได้แค่พยายามดึงมือของหวานออกมาจากการเกาะกุมนั้น !!
       " ปล่อยฉัน!! ปล่อยฉันสิ !!! " ดูท่าทางว่าเค้าจะไม่สนใจที่หวานพูดเลยซักนิด !? แถมยังเอามือหวานไปวางไว้ที่ริมฝีปากของเค้าซะอีก !!!! ! โอ๊ย ย ย ยย !! ปล่อยสิว๊า  !!!!!  !! ฉันไม่อยากจะใจเต้นกับคนอื่นที่ไม่ใช่คินน๊า !!! T^T

       " รอเธอมาตั้งนานข้างเดียว... ได้เกี่ยวเธอมาไว้กอด สมใจ
    แต่พอไม่นานก็จากฉันไป 
    (( มันเกิดอะไรกับใจดวงนี้ )) " 
    หวานรู้สึกได้เลยค่ะว่าเค้ากำลังร้องไห้ !! น้ำตาของเค้า... หยดลงบนมือของหวานค่ะ T^T ทำไมนายถึงร้องเพลงนี้ล่ะ !? ไม่รู้หรอ !? ไม่รู้รึไง !? ว่ามันทำให้หวานคิดถึงคิน !!!!

       " เธอได้ยินมั๊ย !? เสียงหัวใจมันบอกว่ารัก.. 
    หลับตาเพ้อ ~ ตื่นมายิ่งเผลอ คิดถึงเธออยู่ทุกที
    อยากให้รัก.. กลับเป็นเหมือนเดิม เหมือนที่เคยมี
    แต่วันนี้ ไม่รู้ !  ~เธออยู่กับใคร!? "
      หวานรู้ค่ะ.. หวานรู้ว่าหวานไม่มีสิทธิ์จะคิดถึงคินอีก !! หวานรู้ว่าหวานไม่มีสิทธิ์บอกรักคินอีกแล้ว !! แต่ทำไม !? ทำไมน้ำตาถึงยังไหลออกมาอีกนะ !?! ทำไมกัน !?

       " กลับมาได้มั๊ย !? กลับมาหากัน...
    กลับมารักฉัน คนที่รักเธอหมดใจ~
    อะไรที่พลั้ง.. อะไรที่พลาดไป !!?
    ยกโทษได้มั๊ย !? คนดี... "
      คิน... ยกโทษให้หวานเถอะนะ !! อย่าโกรธหวานอีกเลย... หวานขอโทษจริง ๆ ฮือ ๆๆๆ กลับมารักกันเหมือนเดิมได้รึเปล่า !?~ เรากลับมารักกันเหมือนเดิมได้มั๊ย !?!

       " ทำอะไรกับเธอเอาไว้ !? 
    ผิดอะไรเท่าไหร่!? ฉันรู้ดี..
    ขอโอกาสสักครั้ง.. ถ้ามี ~
    จะไม่ทำให้เธอคนนี้ต้องเสียใจ !! !!  "
      ใช่แล้ว.. หวานจะไม่ทำให้คินต้องเสียใจอีก หวานจะเลิกทำทุกอย่างที่คินไม่อยากให้หวานทำ !! หวานจะไม่ทำร้ายคินอีกแล้ว !! ~ ~แต่ว่าหวาน... หวาน..หวานอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคิน !!!

       " คินขอโทษนะหวาน... ขอโทษที่ไม่เคยฟังอะไรซักครั้ง !? ทั้ง ๆ ที่หวานพยายามจะบอกคินมาตั้งนานแล้วแท้ๆ คินปล่อยเวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกันให้หายไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความดื้อดึงที่งี่เง่าของคินเอง...คินขอโทษจริง ๆ  หวานจะให้อภัยคินได้มั๊ย !? " เค้าพูดพลางแกะผ้าปิดตาออก... คิน !!!! คินกำลังขอโทษหวาน คินกำลังร้องไห้ คิน... คินจริง ๆ แถมเค้ายังแทนตัวเองว่าคินเหมือนเดิมแล้ว !! เหมือนในวันที่เราคบกัน.. เหมือนในวันที่ความรักของเรายังคงสวยงาม !!  ~
       " คิน... ฮึก..ฮึก~ ฮือๆ ๆๆๆๆ  " หวานร้องไห้แล้วโผเข้ากอดคิน หวานคิดถึงเค้า คิดถึงอ้อมกอดอบอุ่นของเค้า คิดถึงน้ำเสียงนุ่ม ๆ แบบนี้ คิดถึง... หวานคิดถึงคินเหลือเกิน !!! ~
       " หวานจะให้อภัยคินได้รึเปล่า !?~ หวาน... หวานจะกลับมาคบกับคินได้มั๊ย !? " คินกอดหวานให้แน่นขึ้น ราวกับว่ากลัวหวานจะหายไปไหน !? หวานรู้ค่ะ.. หวานรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาคินทำร้ายหวานมากแค่ไหน !? แต่ถ้าหวานไม่ได้ทำร้ายคินก่อน คินเองก็คงจะไม่มีวันทำร้ายหวานแน่ๆ แล้วมันจะเป็นอะไรไป !? ถ้าเราจะให้อภัยคนที่เรารัก... ให้อภัยคนที่เค้าก็รักเรา เรื่องแค่นี้~ หวานเองทำเพื่อคินได้อยู่แล้วล่ะค่ะ ^^
       " ได้สิ.. หวานให้อภัยคินได้เสมอ... หวานเองต่างหากที่ต้องเป็นคนขอโทษคิน ขอโทษที่หวานทำให้คินเข้าใจผิด ขอโทษที่หวานทำร้ายคิน ขอโทษนะคิน... หวานขอโทษ !! !  ฮือ ๆๆ "
       " อย่าร้องไห้เลยนะหวาน.. เรา 2 คนเจ็บกันมามากพอแล้ว จากนี้ไปคินจะฟังหวานก่อน.. คินจะไม่ทำให้หวานเสียใจอีก คินสัญญา " น้ำเสียงนุ่มของคินแฝงความหนักแน่นเอาไว้แบบเต็มเปี่ยม ดวงตาสีน้ำตาลของเขาบอกหวานว่า.. เค้าไม่ได้โกหกเลยซักคำเดียว !! !
       " อื้ม !! หวานจะไม่ร้องไห้แล้ว... เรา 2 คนจะกลับมารักกันเหมือนเดิมเน๊อะ !?~ "
       " ไม่ใช่หรอก.. เรา 2 คนจะรักกันให้มากกว่าเดิมต่างหากล่ะ ^^ " คินส่งยิ้มกว้างบาดใจมาให้หวาน!! กรี๊ดดด ดด !! หวานรักเค้าที่สุดในโลกเลย !! ! ! !
       " คินรักหวานนะ "
       " หวานเองก็รักคินเหมือนกัน " รู้อะไรมั๊ยคะ !? คินกำลังจูบหวานค่ะ >///< จูบของคินอ่อนโยน นุ่มนวล และบอกแทนคำพูดต่างๆ ได้จนหมด ขอบคุณสวรรค์ ขอบคุณท้องฟ้า.. ขอบคุณทุก ๆ คนที่ทำให้เรา 2 คนมีวันนี้ค่ะ ! !! ! คินกับหวานจะรักกันไปนาน ๆ นานจนกว่า... ไม่รู้สิคะ !? รู้แค่ว่า.. เราสองคนจะไม่เลิกรักกันก็พอเน๊อะ !?~ >,<
     
    คำถามตัดสินนางเอก
    1. คุณกับคินต้องเลิกกันเพราะคินเป็นคนบอกเลิกมาเอง แล้วเขาก็กล่าวด้วยถ้อยคำประชดๆ กับการกระทำผิดของคุณ เพราะความที่เขาหึงโหดด้วย แต่คุณไม่ได้ตั้งใจที่จะทำมันเลย คุณเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ถามหน่อย ว่าคุณไปทำอะไรคินถึงบอกเลิกกับคุณ? [ขอบทบรรยายที่คุณไปทำผิด แล้วตอนคินบอกเลิกก็ขอบทพูดนะคะ]
    :: หวานจะเล่าให้ฟังค่ะ.. วันนั้นหวานนั่งรอคินอยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าคณะนิเทศ จู่ ๆ เพื่อนสนิทของหวานที่ชื่อ.. เครป ก็เดินเข้ามาหา แล้วบอกหวานว่า... เค้าแอบชอบผู้หญิงคนนึงอยู่ อยากจะให้หวานช่วยแสดงเป็นคน ๆ นั้นให้หน่อยได้มั๊ย !? เพราะหวานหน้าคล้ายกับผู้หญิงคนนั้นมาก ๆ แล้วเค้าจะลองสารภาพรักกับหวานดูก่อน.. ถ้าหวานบอกว่าโอเค !!~ เค้าก็จะไปสารภาพรักจริง ๆ กับเธอคนนั้นแหละจ้า !! ! หวานก็ตอบตกลงตามประสาคนที่ปฏิเสธใครไม่เป็น !?~ -_-" เครปเองก็เริ่มเลยค่ะ หวานอยากจะบอกว่ามันทำสีหน้าได้สมจริงมาก ๆ >,< 555+ หน้างี้แดงแป๊ดด ดดดด เลย !! ไอ้เราก็ไม่กล้าล้อมัน.. เลยได้แต่เก๊กหน้าเขิน ๆ ไปตามสปิริตของนักแสดงอันเข้มข้ม  !!! ! พอเครปบอกรักหวานมา แล้วก็ขอคบเป็นแฟน หวานก็เลยต้องตอบตกลงไปตามบท.. แต่รู้สึกไอ้บ้าเครปมันจะอินจัด ก็พอหวานตอบมันปุ๊บ !! มันก็โผเข้ามากอดหวานเลยน่ะสิคะ ?! ~ โฮกกก ก!! ไอ้บ้า !!! แค่นั้นยังไม่พอ... หวานยังไม่ทันได้ผลักมันออก ~เพื่อนสนิทตัวดีก็หอมแก้มหวานซะฟอดใหญ่ !!! O[]O อึ้งค่ะ !! ถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออก T^T โอ๊ ย ย ยย !! แกจะบ้าไปแล้วหรอ ห๊ะ !? พอหวานจะด่ามัน.. คินก็วิ่งเข้ามาต่อยหน้าเครปไป 2 หมัดรวด !! !  โอ้ !!! พระแม่จิงเกอเบลล์  !! ! ~นี่มันวันมหาวิปโยครึไงเนี่ย !?!?!!??!!?!! ทำไมคินถึงต้องมาเห็นด้วย !? กรี๊ดดดด ดด !!! ~ คินหันมามองหน้าหวาน น่ากลัวมาก ๆ ค่ะ T^T คินโกรธจัดจนหน้าแดงไปหมด มือก็กำแน่นเหมือนกับกำลังพยายามข่มอารมณ์อย่างสุดความสามารถ !!! ไม่ ๆๆๆ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะคิน... มันไม่ได้เป็นแบบที่คินเห็น !!!
       " คิน... คินฟังหวานก่อนนะ เรื่องที่คินเห็นมันไม่ได้เป็นอย่างที่คินคิดนะ !! "
       " งั้นหรอ !? แล้วไอ้ที่ฉันได้ยินเธอตอบตกลงคบกับมันเป็นแฟนล่ะ !?~ มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า !? " คินเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวเองไปอย่างรวดเร็ว ทุกทีเค้าจะแทนตัวเองว่า... คิน แล้วก็จะเรียกชื่อหวาน~ ไม่ใช่ฉันกับ เธอแบบนี้ !!!
       " ไม่จริง !!! มันไม่ใช่เรื่องจริง.. คินฟังหวานก่อนนะ ได้โปรด..?? " คินแสยะยิ้มสมเพชให้หวาน แล้วหัวเราะหึหึเบา ๆ 
       " เธอจะให้ฉันฟังอะไรงั้นหรอ !? ในเมื่อที่ฉันเห็นมันก็เพียงพอแล้ว ! !!! มันทำให้ฉันเจ็บจนเกินพอแล้ว !!! !! " คินตะคอกเสียงดัง เค้าจับไหล่หวานไว้ แล้วเขย่าราวกับจะบอกว่าเค้าเจ็บปวดมากขนาดไหน !? 
       " เจ็บคิน... หวานเจ็บ!! "
       " แล้วยังไงล่ะ !? ฉันเจ็บกว่าเธออีก !! ฉันเป็นคนที่เห็นเธอกอดกับมัน ฉันเห็นมันหอมแก้มเธอ!! !!!!! บอกมาสิ !!? บอกมาว่าใครจะเจ็บกว่ากัน !!!!! " คินตวาดหวานแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน หวานยอมรับค่ะว่าหวานกลัว แต่หวานอยากจะอธิบาย !!
       " คิน.. หวานขอร้อง.. ฟังหวานก่อนได้มั๊ย !? "
       " ไม่ !!!! เราไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก เธอทรยศฉัน!! เธอหักหลังฉันต่อหน้าต่อตา !!!! ฉันเกลียดเธอ !! เราเลิกกันตรงนี้ !! ตั้งแต่วินาทีนี้ !!  !! และตลอดไป.. ฉันไม่รู้จักเธออีก เธอเป็นคนนอก ที่ไม่เคยเกี่ยวข้องกับฉัน !!! ฉันเกลียดเธอ... ฉันเกลียดเธอจริงๆ  !!!!! " พูดจบคินก็ผลักหวานลงกับพื้น แล้วเดินออกไปทันที โดยไม่ยอมหันกลับมามองหวานอีก !! ~ ฮือๆๆๆ คิน.. หวานไม่อยากเลิกกับคิน.. คินอย่าทิ้งหวานไป !!! ฮือ ๆๆๆ
       " หวาน.. ฉัน... ฉันขอโทษ ~ " เครปพูดเบา ๆ แล้วเดินเข้ามาพยุงหวานให้ลุกขึ้น เขาเช็ดน้ำตาให้หวาน ยิ้มให้หวาน แล้วก็พูดคำที่หวานไม่อยากได้ยินที่สุดออกมา....
       " ขอโทษที่ทำให้เธอกับคินเลิกกัน.. แต่ฉันเองก็เก็บความรู้สึกนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้วเหมือนกัน!! ฉันรักเธอ...หวาน !!! ฉันรักเธอมาตลอดเวลา ตั้งแต่เธอยังไม่คบกับมัน ตั้งแต่เธอยังไม่รู้จักกับมัน... เป็นฉันไม่ได้หรอ !? ขอให้ฉันเป็นคนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอจะได้รึเปล่า !? " หวานยอมรับค่ะว่าหวานตกใจมาก !! หวานไม่คิดว่าเพื่อนที่สนิทที่สุดของหวานจะคิดกับหวานแบบนี้ !?~ แต่เวลานั้นหวานเองก็คิดอะไรไม่ออกนอกจากเรื่องของคิน.. หวานจึงเดินหนีเครปมา โดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกไปซักคำ !? พระเจ้า.. พระองค์ทำไมใจร้ายกับหวานนัก !? ทำไมต้องทำให้เรื่องแย่ๆ แบบนี้เกิดขึ้นกับหวานด้วย !!! ทำม๊าย ย ย ย ย !!! ฮือ ๆๆ

    2. คุณง้อเขามาตลอดจนเป็นเดือน เกือบจะปีนึงแล้ว คุณเหนื่อยมากกับการที่ต้องง้อเขา เพราะเขาเป็นคนที่คุณรักมากที่สุดและเขาก็เป็นที่พึ่งพาให้กับคุณด้วย ขาดเขาไปคุณก็อยู่อย่างลำบาก แต่คินก็ยังคงเย็นชาและไม่สนใจคุณอยู่ดี จนในที่สุดคุณก็โมโหและโกรธเขา ตบหน้าเขาไปหนึ่งทีพร้อมระบายความรู้สึกต่างๆ ยามง้อเขาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา คินตกใจมากแต่ไม่พูดอะไรออกมา ยังคงหน้าตายเย็นชาไว้เหมือนเดิม คุณเห็นแบบนี้แล้วคุณคิดอย่างไรและจะทำอย่างไรต่อไป? [สร้างบทพูดตั้งแต่ตอนที่คุณง้อเขาแล้วโกรธในที่สุดนะคะ ตามด้วยบทพูดตามคำถามเลยค่ะ คิดยังไงและทำยังไงต่อ]
    :: จะปีนึงแล้วหรอ !? นานซะมัดเลยแฮะ !? เหอะ ๆ หวานนี่มันน่าสมเพชจริง ๆ คินยังไม่ทันหายโกรธก็เหนื่อยซะแล้ว ~ 
       " คิน... หวานทำขนมเค้กมาให้ ^^ วันนี้วันเกิดคินใช่มั๊ยเอ่ย !?  " หวานชูกล่องขนมเค้กสีฟ้าสดใสให้คินดู และแน่นอนค่ะ.. สายตาของคินก็ยังคงเย็นชา เฉยเมย... ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนเดิมกับทุก ๆ วัน
       " เค้กช๊อคโกแลตของโปรดของคินไง !! ~หวานทำเองเลยน๊า !?! >,< ไม่ได้ให้ใครช่วยเลยจิงจิ๊ง !!~ ^^ " 
       " .......... " คินเงียบ แล้วหยิบบทละครขึ้นมาอ่าน ทำราวกับว่าหวานไม่มีตัวตนอยู่ตรงนั้น ~ 
       " คิน... รับไปหน่อยเถอะนะ ช่วยรับเค้กก้อนนี้ไปหน่อยจะได้มั๊ย !? หวานขอร้อง " คินเหลือบสายตาขึ้นมามองหวาน แล้วกระตุกยิ้มแปลก ๆ ที่มุมปาก ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะจางหายไปอย่างรวดเร็ว
       " รับก็ได้ " เสียงของคินกดลงต่ำจนน่าขนลุก เขาจะทำอะไร !? ยังไม่ทันที่หวานจะได้ถามอะไรออกไป คินก็คว้ากล่องสีฟ้าอ่อนไปจากมือของหวานทันที
       " บ๊ายบาย " คินเขวี้ยงกล่องเค้กของหวานลงไปกับพื้น แล้วก็เหยียบมันอย่างแรงอีกสองสามครั้ง ก่อนจะเงยหน้ามายิ้มให้กับหวานอีกครั้ง... แต่ครั้งนี้มันทำให้หวานถึงกับสะกดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ !!!
       -- เพี๊ยะ !!! --
    หวานตบหน้าคินเป็นครั้งแรก หวานโกรธคินมากจนทนไม่ไหวจริง ๆ  !!! หน้าใส ๆ ของคินหันไปตามแรงตบของหวาน ดูเหมือนเค้าจะตกใจอยู่เหมือน แต่ก็ยังคงสีหน้าอย่างเดิมเอาไว้
       " มันจะมากเกินไปแล้วนะคิน !!! คินไม่รู้บ้างเลยหรอว่าหวานต้องตื่นมาทำเค้กตั้งแต่กี่โมง !? ไม่รู้เลยรึไงว่าหวานพยายามแค่ไหนกว่ามันจะออกมาดูดีขนาดนั้น !!? ใช่สิ ?! คินคงไม่รู้หรอก.. เพราะคินไม่เคยจะยอมรับฟังอะไรบ้างเลย !!!! คินไม่ยอมแม้แต่จะฟังคำอธิบายของหวาน ทั้ง ๆ ที่หวานก็ง้อคินมาเกือบจะปีนึงแล้วนะ !! คินจะทำร้ายหวาน จะเย็นชาใส่ จะแกล้ง จะด่า จะเมิน !? หวานก็ทน !! หวานทนเพื่อที่จะได้อธิบายให้คินฟัง หวังว่าซักวันคินจะยอมเปิดใจฟังเหตุผลของหวานบ้าง !? แล้วเป็นยังไงล่ะ ?! คินก็ยังปิดใจ แล้วก็พยายามปิดกั้นหวานออกไปจากชีวิตของคิน คินเจ็บหวานก็รู้ !? หวานเองก็เจ็บไม่น้อยไปกว่าคินเลยซักนิดนึง !! ! หวานเป็นห่วง หวานไม่เห็นคินยิ้มมานานมากแล้ว... หวานก็เลยลงทุนไปเรียนทำเค้กมาจากม๊า กับป๊า ที่อยู่ไกลถึงอิตาลี หวานเอาเงินของหวานทั้งหมดที่จะต้องใช้ในเดือนนี้มาซื้อวัตถุดิบ แล้วก็อุปกรณ์ ก้อนแรกๆ หวานก็ทำเสีย !! แต่หวานก็ไม่ท้อ... หวานออกไปซื้อของมาใหม่ เมื่อวานหวานไม่ได้นอนเลยซักชั่วโมง แต่หวานก็ไม่บ่น.. หวานตั้งใจทำทุกอย่าง เพื่อคิน... เพื่อคินเพียงคนเดียวเท่านั้น !!!! หวานทำทุกอย่างเพียงเพื่อได้เห็นรอยยิ้มของคิน... หวานก็แค่ยากให้คินมีความสุข หวานรู้ว่าหวานไม่มีสิทธิ์ !!! แต่หวานรักคิน !! หวานอยากให้คินรู้ว่าทุกอย่างที่หวานทำมาตลอดหลายเดือนนี้... หวานทำเพื่อคิน หวานทำเพราะหวานรักคิน !!!! หวานมีชีวิตอยู่ได้เพราะคิน คินเข้าใจรึยัง !?!?! " น้ำตาของหวานไหลออกมาอีกครั้ง หลังจากที่หวานพยายามกลั้นมันเอาไว้ !! หวานเหนื่อยจนทนไม่ไหว !? หวานเหนื่อยจนอยากจะหายไปจากโลกใบนี้ให้มันรู้แล้วรุ้รอดไปเลยจริง ๆ คินมองหน้าหวานด้วยสีหน้า และแววตาที่ตีความไม่ได้ เค้าอึ้งอยู่ซักพักเดียว แล้วก็รีบปรับสีหน้าให้เย็นชา เฉยเมยเหมือนเดิม !! เหอะ !! หวานพูดมาถึงขนาดนี้คินก็ยังไม่ใส่ใจ !? คินไม่รู้สึกอะไรเลยสินะ !? ก็ได้ !!! ! ถ้าเป็นแบบนั้น... หวานจะหายไปอย่างที่คินต้องการเอง !! !!! หวานมองซากเค้กอีกครั้ง แล้วเงยหน้าไปมองคิน... ลาก่อนคิน ลาก่อนความรักของหวาน ~ หวานหลับตาลงเบา ๆ แล้วก็ลืมตาขึ้นมาอย่างรวดเร็วหลังจากตัดสินใจได้แล้ว
       " ลาก่อนนะ... หวานจะไม่รบกวนอะไรคินอีกต่อไปแล้ว " หวานยิ้มบาง ๆ ให้กับคิน ก่อนจะเดินออกไป หวานตัดสินใจแล้วค่ะ !! หวานจะย้ายไปอยู่อิตาลีพร้อม ๆ กับที่พี่ชายทั้ง 2 คนของหวานจะไปเรียนปริญญาโทที่นั่นเหมือนกัน ซักวันหวานคงลืมเค้าได้... คงจะเป็นซักวันใช่มั๊ยคะ !?~ งั้นหวานก็จะรอจนกว่าจะถึงวันนั้น... หวานจะรอ...............................

    (( หลังจากหวานเดินจากไปแล้ว !? เครปก็เดินเข้ามาหาคิน แล้วบอกความจริงทุกอย่างกับคินค่ะ !!! // เอิ่ม..อันนี้เป็นแค่ความคิดเพิ่มเติมของยู ถ้าไรเตอร์ขัดข้อง จะเปลี่ยน จะแก้ ยูก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วจ้า !!!! ~ >,< ))


    โชคดีนะคะ ^^ ขอบคุณที่สละเวลามาออดิชั่นค่ะ!! >O< :: ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้เช่นกันค่ะ >///< ขอโทษที่ยูตอบซะยืดยาวเลยนะคะ ^^ (( ตอบเพลินไปหน่อย.. ไปๆมาๆ มันก็ยาวเฟื้อยแบบนี้แล้วล่ะค่ะ T^T )) รักไรเตอร์ทั้ง 2 คน !! ดีใจที่ได้ออดิชั่นพล๊อตนี้ค่ะ !!! (( ตื่นเต้น ๆๆๆๆ )) ขอบคุณค๊า !! !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×