ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #39 : •• จิ้ม ๆ ๆๆ * ,,,จ้า !! >,< ••

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      25 ก.ย. 51

    ใบสมัครจ้า^^

    1.ชื่อ :: ยูจิน (( หรือว่ายูที่ไมน์ดเรียกแหละจ้า !! *~ ))

    2.อายุ :: 15

    3.อีเมล์ที่ติดต่อได้ :: Pooh_cooly@hotmail.com

    4.คุณกับไมน์ดเคยรู้จักกันมาก่อนอ่ะเปล่า? :: เคยคับพ้ม !! ~ 555+

    5.คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้-3- (เป็นความรู้สึกของคุณอ่าค่ะ) :: ฮาดีจ้า !!* ดูไม่เครียด น่าจะแต่งมันส์ & สนุกในการแต่ง !! อยากอ่าน ๆ แล้วก็พาลมาอยากช่วยแต่งด้วย !!! 

    6.มีความสามารถในโฟโต้ช็อปมั้ยเคอะ? (ไม่มีไม่เป็นไรจ้า^^) :: ไม่มีค่ะ TT^TT ยอมรับด้วยน้ำตา!!* แต่ทำได้นิดๆน๊า! ! (( นิดจิงๆ ))

    7.มีฟิกดองไว้มั้ย (+55ถามกระทบตัวเอง ก๊ากๆ) :: มีแน่นอน หุหุหุ ไมน์ดก็รู้นิ่นา ~* (( ยังจะมาพูดอย่างภาคภูมิใจอีกนะแก !! ))

    8.ไมน์ดเป็นคนติงต๊อง ความคิดแปลกๆ อย่าว่ากันน้าTOT :: ไม่ว่าเด็ดขาด ^^ เพราะยูเองก็เป็นเช่นนั้น โฮะ ๆๆๆ

    9.ในความคิดคุณ ความน่าจะเป็นไปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง (หมายถึงว่าเนื้อเรื่อง เหตุการณ์จะเป็นยังไง คราวๆพอค่ะ เช่น พวกเอสเจโดนไปบำบัดจิตอะไรประมาณนี้ +55 ข้อนี้ไมน์ดอยากรู้ว่าความคิดของคุณกับไมน์ดตรงกันหรือเปล่า อาจจะไม่ต้องเหมือน หรือตรงกันนะค่ะ แต่คิดว่าน่าจะพอๆไปด้วยกันได้) :: เอิ่ม...ยูคิดว่าหลังจากที่พวกเอสเจเข้าถูกส่งไปเข้ารับการบำบัดอย่างเร่งด่วน พวกเขาก็ต้องตกใจกันยกใหญ่ตรงที่... ผู้มาบำบัดพวกเขาเป็นผู้หญิงสวยเว่อ 6 คนน่ะสิ !!! โฮก กก !! แต่ไม่ว่าจะยังไงพวกลิงๆก็ยังมีอาการวิตกจริตอยากกินผู้ชายอยู่นิ่นะ เฮ้อ ! ! ! งานนี้ทั้ง 6 คนก็เลยโดนจับแยกกันไปอยู่คนละบ้าน 555+ แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะลิงบางตัวก็ซน แอบปีนออกทางหน้าต่างไปบ้านอีกตัวได้เฉยเลย งานนี้สาว ๆ ทั้ง 6 คนเลยต้องใช้สารพัดวิธีมาสยบไอ้ลิงบ้าพวกนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นมารยาหญิง พวกเธอก็ขนกันมาหมดทุกเล่มเกวียน ,, ทั้งยั่ว ,, ทั้งอ่อย ,, บางครั้งก็โหดชนิดที่น่ากลัวเกินพิกัด ,, บางครั้งก็ยิ้มหวาน แอ๊บแบ๊ว กลายเป็นลุกแมวขี้อ้อนไปซะงั้น แต่ไม่ว่าจะต้องทำยังไงพวกเธอก็ยอม เพื่อที่จะได้เงินตอบแทนไปช่วยพ่อ แม่ใช้หนีน่ะเซ่ !! ! (( ประมาณว่าเรื่องนี้นางเอกทุกคน จน แต่สวย ว่างั้น 555+ )) ความคิดย฿มันก็เพี้ยน ๆ แบบนี้แหละจ้า !! เอาเป็นว่าชอบไม่ชอบ บอกมาได้เลยน๊า !! ! *~ 

    10.ช่วงเวลาไหนที่คุณเล่นคอมบ้างอ่าค่ะ :: ปิดเทอม ยูเล่นคอมทั้งวัน & ทุกวันค่ะ >//<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×