ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #38 : •• ออดิชั่น (( นางเอกคิบอม )) ของยีนส์ ••

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      25 ก.ย. 51

    แบบฟรอมคิบอม [ สีส้ม ]

    ชื่อ ,, ฮวานเซริน

    ชื่อเล่น ,, เซน เซน // เซรี่

    วันเกิด ,, 1 มกราคม

    ลักษณะรูปร่าง ,, สูง หุ่นนางแบบ ตรงไหนควรจะเว้าก็เว้า ส่วนที่ควรจะนูนก็นูนตามสเต็ปล่ะจ้า >,< ที่สำคัญเป็นหุ่นที่ได้รับการการันตีว่า เซ็กซี่เกินพิกัด ด้วย ! ! !~

    อุปนิสัย ,, ผู้หญิงสวยอย่างเซน เซน แน่นอนว่าต้องหยิ่งค่ะ ^^ แต่นี่คุณเธอเล่นไม่เคยเห็นหัวใครอยู่ในสายตา คิดจะด่าใครก็ด่า คิดจะพูดอะไรก็พูด ตรงไปตรงมาชนิดที่เรียกว่า ขวานผ่าซาก ไม่เคยแคร์ว่าใครจะรู้สึกยังไงกับเธอ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ต่อให้ต้องใช้วิธีสกปรกเกินจรรยาบรรณมนุษย์ก็จะทำ เซน เซนเกลียดการพ่ายแพ้ และรับไม่ได้สุดๆ กับการถูกตื้อ เธอรักการแข่งขัน และจะรู้สึกดีเมื่อมีคนมายกย่อง เชิดชู บางครั้งเธออาจจะดูแรงจนไม่น่าคบหา แต่ความจริงแล้วเซน เซนเองก็ไม่ได้คิดร้ายกับใครหรอกนะคะ ^^ เพราะนิสัยโดยพื้นฐานของเธอที่เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองขั้นรุนแรง ทำให้เธอมีนิสัยโดยรวมเป็นแบบนั้น แต่ลึกๆแล้ว (( ลึกมากเลยล่ะค่ะ !! )) เธอก็เป็นคนที่รู้จักช่วยเหลือคนอื่น แล้วก็ไม่ต้องการให้ใครเดือดร้อนเพราะเธอ แต่ก็นั่นอีกแหละค่ะ >,< เป็นเพราะเธอไม่ค่อยได้แสดงออก ทุกคนเค้าถึงคิดว่าเธอนิสัยไม่ดีสุดๆไปเลย 555+ เซน เซนรักการแก้แค้นค่ะ ^^ ใครทำร้ายเธออย่าได้หวังว่าจะมีชีวิตอย่างสงบสุขได้อีกเลยตลอดชีวิต เรียกว่าร้ายมาเท่าไหร่ ยัยคนนี้ร้ายกลับไปเป็นร้อยเท่าเลยล่ะค่ะ T^T เซน เซนเป็นคนที่อยู่กับความท้าทาย ชอบการพนัน (( พนันในที่นี้คือ.. พนันเรื่องนั้น เรื่องนี้ แล้วก็วางเดิมพันเป็นอะไรแปลกๆ จ้า !! )) และปลื้มอย่างยิ่งกับการที่เธอสามารถต้อนคนอื่นให้จนมุมได้ และไม่ว่ากับใครๆ เธอก็จะใช้หางตามอง (( ยัยนี่นิสัยไม่ดีจริงๆด้วยอ่ะ )) แต่สิ่งเดียวที่เซน เซนไม่มีทางทำแน่นอนนั่นก็คือ... การโกหกค่ะ ^^ (( และที่สำคัญเธอก็เกลียดคนที่โกหกเธอเข้าสมองซะด้วยซิ !! ))

    ชอบ // เกลียด ,, ชอบทุกอย่างที่วิบๆ วับๆ // ชอบการแข่งขัน // ชอบการเดิมพัน // ชอบเข้าสังคม // ชอบน้ำผลไม้ // ชอบเต่า (( ?? )) // เกลียดคนรู้ทัน // เกลียดคนขี้โกหก // เกลียดการพ่ายแพ้ // เกลียดของที่สกปรกๆ // เกลียดโคลน // เกลียดฝน // เกลียดพวกที่คอยตามตื้อ

    ความสามารถพิเศษ ,, รู้จักอัญมณีทุกประเภทอย่างลึกซึ้ง แค่มองก็กะขนาด , น้ำหนัก , และคุณภาพได้

    งานอดิเรก ,, ดีไซน์เครื่องประดับ // เข้าสังคมไฮโซ // อ่านหนังสือเกี่ยวกับอัญมณี // เล่นกับมาร์ค เต่าตัวผู้สุดหล่อที่เซน เซนเลี้ยงไว้ =_="

    เพลงที่ชอบ ,, เพลงประเภทคลาสสิคทั้งหลายแหล่ แต่ที่ชอบมากคงเป็น Sonata ค่ะ ^^

    จุดอ่อน//จุดเด่นของตัวเอง ,, 

    >> จุดอ่อนของเซน เซน // คือการที่เธอไม่รู้จักอ่อนให้กับใครเค้าซะบ้างเลย จนทำให้โดดเดี่ยวน่ะค่ะ T^T จุดอ่อนสำคัญอีกอย่างของเซน เซนก็คือ.. เธอไม่เคยเชื่อใจใครเลยจ้า ! !

    >> จุดเด่นของเซน เซน // ไม่เคยยอมแพ้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรค หรือปัญหามากแค่ไหนค่ะ ^^

    บท ,, นางเอกของแก้มแตก *บอมมี่จ้า! !!

    สำรอง ,, นางเอกเย่ หรือไม่ก็เป็นตัวร้ายเลยแล้วกันค่ะ >,<

    ชื่อเจ้าของอิมเมจ ,, โคมิ (( สุดยอดแห่งความสวย !! ! ))

    อิมเมจคุณ [ 5 รูป ขอรูปเดี่ยว ] ,,












    คำถามทั่วไป

    1) ถ้าคุณติดแล้วต้องมาเม้น+โหวตด้วยนะ ^^ ,, ชัวร์อยู่แล้วค่ะ >,< ถ้ายูไม่มาเม้น & โหวตยูอนุญาตให้ยีนส์เตะ

    2) อย่าลืมจิกทวงล่ะ ถ้าไม่มีคอมเม้นจิกทวงไรเตอร์ก็ไม่อัพ ^^ ,, จะจิก จะทวง ให้ไรเตอร์รำคาญเลยคอยดู๊ !! ~

    3) รายงานตัวภายใน 2 วัน มีธุระก็บอกก่อนนะคะ ^^ ,, รับทราบค๊า !! * : )

    4) ถ้าหายไปกลางเรื่องโดยไม่บอกเนี่ย ไรเตอร์ตัดออกน้า ,, T^T โฮ ๆ ข้าน้อยจะมิเป็นมนุษย์ล่องหนแน่นอนค่ะ !

    คำถามชิงตำแหน่ง

    1) ผู้หญิงนิสัยไม่ดีอย่างคุณ มีแฟนเป็นถึงคิบอมแห่งวง Super Junior พักหลังคุณเริ่มเบื่อขี้หน้าเขาอย่างจัง คุณบอกเลิกกับเขาอย่างไม่ไยดี แต่ทว่าคิบอมกลับไม่ปล่อยคุณไปง่ายๆ ในจังหวะที่คุณหันหลังเดินจากเขาไป เขาคว้ามือคุณไปและจับคุณจูบอย่างเร่าร้อน คุณถูกกระทำแบบนั้นคุณจะทำอย่างไร ?
    ตอบ ,, นี่ !!! นายเป็นใครถึงกล้ามาทำกับฉันแบบนี้ ห๊า !? ไอ้ทุเรศ น่ารังเกียจที่สุด (( คิดแบบนี้แล้วเซน เซน ก็ตบคิบอมแบบไม่ยั้งเลยล่ะค่ะ ! ! )) แถมยังทิ้งท้ายเอาไว้อย่างเจ็บแสบ ก่อนจะเดินออกไปแบบไม่ยอมหันกลับมามองคิบอมอีกเลย

       " ฉันเกลียดนาย ! ! ! ได้ยินมั๊ยว่าฉันเกลียดนาย !!!* ต่อไปนับจากนี้... ฉันกับนายไม่รู้จักกัน ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยมีความผูกพันอะไรทั้งนั้น !! ~ แล้วช่วยกรุณาเก็บความรู้สึกทุกอย่างของนายคืนไป ฉันไม่ต้องการมันซักนิด ลาก่อน ..........ตลอดกาล "

    2) เขาไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกับคุณง่ายๆ เขามารอคุณที่บ้านทุกวัน เขาโพสรูปคุณลงในไซเวิร์ด และบอกว่าคุณเป็นแฟนของเขา คุณร้ายกับเขา เขาร้ายกับคุณกลับ จนคุณทนไม่ไหวคุณบุกไปหาเขาถึงห้อง แต่ทว่าคุณกลับจับคุณเหวี่ยงใส่เตียง และจัดการคุณ จนคุณสลบไป เช้ามาคุณก็พบว่าคุณกับเขานอนเปลือยกันอยู่บนเตียง คุณจะทำยังไง ?
    ตอบ ,, อะไร !? นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน ไม่นะ... บอกฉันทีสิว่ามันไม่มีอะไร ได้โปรด !! ฮือ ๆๆ ๆ (( น้ำตาของเซน เซนที่ไม่เคยมีให้กับใคร หรือเรื่องอะไร กลับไหลลงมาแบบที่ไม่สามารถจะหยุดได้ )) ฉันเกลียดนายเหลือเกินคิบอม นายทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน ฉันเกลียดนายที่สุด เกลียดจนไม่อยากจะมองหน้า หรือได้ยินเสียง พอซะที... ฉันไม่ต้องการจะยุ่งเกี่ยวกับนายอีกต่อไป แม้ว่าจะต้องตายฉันก็ยอม ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ที่นายจะสามารถทำร้ายฉันได้ ต่อจากนี้ไปจะไม่มีฉันคนเดิมที่เคยถูกนายรังแก ไม่มีฮวานเซรินคนอ่อนแอคนนี้อีกแล้ว !! !  (( จากนั้นเซน เซนก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องของคิบอมไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว หลังจากวันนั้นเซน เซนก็กลายเป็นอีกคนที่ร้ายซะจนไม่มีใครเข้าใกล้ เธอเลิกออกงานสังคม เก็บตัว และไม่ยุ่งกับใครๆหน้าไหนทั้งสิ้น โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่อคิมคิบอม !! ))

    3) หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้คุณรู้สึกกลัวเขา คุณไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าเขา สุดท้ายเขาไปหาคุณที่บ้าน คุณตัดสินใจเปิดต้อนรับเขา เขาถามคุณว่า "ตกลง เธอจะทิ้งฉันไปจริงๆใช่มั้ย?" สายตาและสีหน้าอันจริงจังของเขามองคุณเหมือนไม่อยากจะเสียคุณไป คุณเห็นเช่นนั้น คุณจะตอบตกลงหรือไม่ ?
    ตอบ ,, ฉันจะทำยังไงดีนะ..?? ฉันรู้สึกมาตลอดว่าเกลียดเขา แต่นี่ !! นี่มันความรู้สึกอะไรกัน!? ทำไมฉันถึงสับสนแบบนี้!! นายเองก็เหมือนกันคิบอม นายรู้สึกยังไงกับฉันกันแน่!?

       " นายต้องการอะไร คิมคิบอม นายทำร้ายฉันขนาดนั้น... นายยังต้องการอะไรจากฉันอีก!? "

       " ฉันต้องการความรักของเธอ และตัวเธอด้วย "

       " ทำไม!? นายจะต้องการของพวกนั้นไปเพราะอะไร!? "

       " ฉันรักเธอเซน เซน ฉันรักเธอ ได้ยินมั๊ย!? "

       " ไม่จริง... นายโกหกฉัน นายหลอกฉัน! !! "

       " ไม่เซน เซน ฉันไม่เคยโกหกเธอ เธอก็รู้! !* "

       " ไม่... ฉันไม่เชื่อ !! ฮือ ๆๆๆ ๆ " (( แล้วเซน เซนก็ร้องไห้อย่างหนักเลยล่ะค่ะ T^T ))

       " ฉันขอโทษเซน เซน กลับมาเถอะนะ... กลับมารักกันเหมือนเดิมนะ "

       " ฮือๆ ๆ ฉันเจ็บปวดมากกับการกระทำที่ผ่านมาของนาย... มันยากมากนะ ยากที่จะให้อภัย "

       " ฉันเข้าใจ... เซน เซนขอแค่เธอยอมกลับมา ฉันเองก็จะยอมเธอทุกอย่าง จะแก้แค้นให้สาสมยังไงก็จะไม่ขัดใจเธอแน่นอน แต่ขออย่างเดียว... เธออย่าทิ้งฉันไปแค่นั้นจะได้มั๊ย!? "

       " ฮึก...ฮือๆ T^T นายมันคนใจร้าย แต่ทำไม... ทำไมฉันถึงต้องรักนายด้วยนะ ฮือๆ ๆ "

       " จริงหรอเซน เซน... แปลว่าเธอจะกลับมาอยู่กับฉันใช่มั๊ย!? เธอจะไม่จากฉันไปแล้วใช่มั๊ย!? "

       " ตาบ้า !! ฉันก็บอกรักนายไปแล้วนี่... ยังจะมาถามอะไรมากมายอีก " (( พูดจบเซน เซนก็เดินไปหอมแก้มคิบอมทีนึงเบา ๆ ))

       " ทีนี้นายรู้คำตอบรึยังล่ะ !? คิมคิบอม " 


    ขอให้โชคดีค่ะ ^^'' คำถามยากมั้ยอ่า = ='' ,, ไม่ยากหรอกจ้า !! แต่ตอบยาก แหะๆ ไม่รู้จะใช้ฟีลไหนดี 555+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×