ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #184 : TANTRUM } audition.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      15 ก.ย. 56


    ชื่อนางเอก: อีวา ควอน . EVAH KWON 
    อิมเมจ: KIM MI-YOUN (ลิ้งค์เดียวเอาอยู่เลยจ๊ะ =,.= กดเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆ แล้วหมูน้อยจะพบกับความสวยอลังของเธอ 555555)
    http://www.listal.com/kan-mi-youn/pictures/
    นิสัย/บุคลิก/การแต่งตัว: รักขนเฟอร์ ซีทรู และผ้าลูกไม้  . ชื่นชอบนาฬิกาดีๆ และสะสมแว่นตากันแดดทรงกิ๊บเก๋ :) ชอบเสื้อผ้าที่เซ็กซี่และมีระดับ ไม่เปิดอะไรออกมาโชว์มากมายแบบพวกผู้หญิงที่ไม่รู้จักคุณค่าของตัวเองหรอกนะ ;( เพราะได้ทำอาชีพที่ตัวเองรักและถนัด จึงเอาจริงเอาจังและให้ความสำคัญกับงานมากเป็นพิเศษ /ไม่ชอบไปงานปาร์ตี้แบบเมาหัวทิ่ม แต่งานเต้นรำที่มี ดนตรีคลาสสิกดีๆ เปิดนี่เธอไม่เคยพลาดเลยนะจะบอกให้ # เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เซลฟ์จัด มีไลฟ์สไตล์และชีวิตที่ไม่ขึ้นอยู่กับใคร เจ้าระเบียบ ชอบทำอะไรคนเดียว , แต่กลับชื่นชอบการพนันทุกประเภทมากอย่างไม่น่าเชื่อ !
    ประวัติครอบครัว: สาวสวยลูกครึ่งเกาหลี-ฝรั่งเศส ;) มีพี่ชายผมทองสุดหล่ออยู่คนหนึ่ง ที่หน้าตาโขกออกมาเป็นเป็นพิมพ์เดียวกับปาปาเด๊ะๆ * ที่บ้านทำธุรกิจขนส่งสินค้าผ่านทั้งทางบก น้ำ และอากาศ . เรียกได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการโลจิสติกก็ว่าได้ # แต่เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอาดีเรื่องน่าเบื่อแบบนี้ เลยหนีไปนั่งวาดรูปทำนาฬิกาขายแทน(?) 555555555555.
    อาชีพ: ดีไซเนอร์นาฬิกา Jewelry Watch สำหรับคุณสุภาพสตรี และ Classy Watch สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ;P ประจำแบรนด์สุดหรูที่ราคาต่ำสุด ก็เกิน 6 หลักไปไกลโขแล้ว ! จบด้านดีไซน์จาก Cornell - USA มาด้วยเกรดที่แม้จะไม่ถึงกับหรูเริ่ด แต่ผลงานและเรซูเม่กวาดอวอร์ดมาเพียบจ๊ะ <3
    สถานที่ที่ชอบไป: กรีนิช - ลอนดอน ; สถานที่ที่เต็มไปด้วยแรงบรรดาลใจสำหรับช่างทำนาฬิกา จุดสำคัญทางประวัติศาสตร์ ทัศนียภาพสวยๆ สถาปัตยกรรมเริ่ดหรู และเส้นเมอริเดียนที่พาดพ่านเมืองเล็กๆเมืองนี้ มันสุดแสนจะดึงดูดใจ !! แค่ได้นอนร่างแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ บนสนามหญ้าเย็นๆ พร้อมกับจิบแชมเปญดีๆซักขวด ชีวิตก็มีความสุขแล้ว ;D อย่างว่าแหละนะ . . จะมีที่ไหนอีก ที่คนเราสามารถเข้าใกล้ความเที่ยงตรงของเวลาได้มากที่สุดเท่าที่นี่กัน? 
    Are you team YELLOW or team GREEN ?:  Y-E-L-L-O-W #


    ชื่อพระเอก # 1 : เจย์เดน ปาร์ค - Jayden Park
    อิมเมจ: JOHN PARK (นี่ก็ลิ้งค์เดียวจอดเหมือนกันจ๊ะ =///= เข้าไปแล้วคลิ๊กที่รูปขยายใหญ่ได้เน้อ)
    http://talk.soribada.com/?p=6792
    ชื่อพระเอก ดิเอโก้ ลี - Diego Lee
    อิมเมจ: JUNJIN - SHINHWA (คือเฮียแก่มากก็ยังอุตส่าห์ไปขุดเฮียกลับมาใช้ -__-" นี่ถ้าไม่รักจริงไม่เอามาออเลยนะ 55555)
    01 . 02 . 03 . 04 . 05 . 06 
    ชื่อพระเอก : โจช ฮวาง - Jose Hwang
    อิมเมจ: JUN.K - 2PM (คือผู้ชายคนนี้มายังไงก็ยังงงตัวเองนะ =A= รู้ตัวอีกทีก็ลากรูปนางมาแปะซะแล้วอะ)
    01 . 02 . 03 . 04 . 05 . 06 . 07 . 08 . 09
    นิสัย/บุคลิก/การแต่งตัวเป็นสถาปนิกหนุ่มที่แต่งตัวเน้นสบายไม่เน้นเนี้ยบ ;) อันที่จริงคืออยากใส่อะไรก็หยิบมาใส่ โอกาสไหนเหมาะกับชุดอะไรก็แต่งตามนั้น . เรียกว่าไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าอะไรมากก็ได้ /ชอบทุกสไตล์ ชอบทุกแฟชั่น , ขออย่างเดียว เวลาจะไปไหน ต้องไม่ให้มีใครใส่มาเหมือนกันก็เท่านั้นแหละ ! (อารมณ์แบบถ้าชุดสูทก็ต้องเติมลูกเล่นนู่นนี่จนมันแปลกจากคนอื่น ชุดนั้นเติมหมวก ชุดนี้ขอสีจัดๆ =A= คือไม่เรื่องมาก(?) แต่ดีเทลจะเยอะประมาณนั้นแหละจ๊ะ) นิสัยคือคนทั่วจะไปจะมองว่าสุภาพ ดูดี มีออร่าความอบอุ่นแผ่ออกมาเป็นระลอก * แต่ตัวจริง คือขี้โมโห คือขี้เบื่อ คือขี้รำคาญ มากนะ = =;; อะไรนิดอะไรหน่อยนี่ก็ไม่พอใจละ เหมือนหมาอะ(?) แบบพร้อมจะแยกเขี้ยวงับได้ตลอด อารมณ์จะประมาณพวกศิลปินติสท์ๆ เยอะๆ แต่ด้วยชาติตระกูลและตำแหน่งที่พ่วงท้าย. ทำให้ต้องสวมหน้ากากฉาบหน้าจริงๆไว้เป็นร้อยชั้น ! ไม่งั้นเดี๋ยวหมาขี้หงุดหงิดจะหลุดออกมาทำลายภาพลักษณ์บริษัทได้ -____-; 
    ประวัติครอบครัว: ที่บ้านทำธุรกิจเรือยอร์ชที่ดังข้ามโลกข้ามทวีป(?) ตอนนี้มีพี่ชายบ้าอำนาจ 1 คน และน้องชายกวนประสาทอีก 1 คน . ส่วนพ่อแม่เกษียณตัวเองแล้วหอบเสื้อผ้าพากันหนีไปล่องเรือสำราญทัวร์ 7 ทวีป /ทิ้งบริษัทที่รวยอื้อซ่าไว้ให้ลูกชายสามคนช่วยกันบริหารแทน =[ ]=; เป็นคนเกาหลีแท้ๆ ที่ไปเกิดและเติบโตในเยอรมัน ดินแดนแห่งวิศวกรรมและยานยนต์ #  
    อาชีพ: สถาปนิกแห่งบริษัทเรือยอร์ชสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดบนภาคพื้นทวีป ! ควบด้วยตำแหน่ง 1 ใน 3 CEO คนปัจจุบันของบริษัทที่ทั้งรวย ฮอตดัง และยังไม่แก่ ไปอีกหนึ่งตำแหน่ง ;P จบด้านสถาปัตย์จาก University of the Arts Berlin - Germany 
    สถานที่ที่ชอบไป: ออกทะเล XD จะน่านน้ำไหน มหาสมุทรอะไร ไม่เกี่ยง!! ขอแค่ไม่ได้อยู่บนพื้นดินเป็นพอ, อย่างน้อยถ้าจะต้องเจออากาศร้อนๆ ก็ขอไปนอนร้อนอาบแดดกลางทะเลบนเรือสุดหรูหราของตัวเอง. มันดีกว่านั่งโมโหในตึกติดกระจกกเป็นไหนๆเลยนี่ ?!  
    Are you team YELLOW or team GREEN ?:  GREEN / 




    :-Daisy ✿

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×