ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #179 : ★ MY SWEET CITY ’ Audition

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      26 ต.ค. 53

    MY QUESTIONS
    Qreaz. 10 
    1. ชื่อในเรื่อง
        ; ชอยมิเร'
     
    2. อิมเมจ
        ; GRACE
     
    3. คู่ของคุณ
        ; 1. ชอนดุง สามีที่รักของเค้า <3             2. เจ้าชายอีจุน ฮ่า !
     
    4. เลือกประโยคที่ชอบมาหนึ่งประโยค
        ; the person who always guiding me is you, you you you, the only reason of living on you
     
    5. สถานที่ที่ชอบหรืออยากไปมากที่สุด
        ; เกาะนามิ
       
    เพราะ ; เกาะนี้มีพี่เบ ยังไงล่ะคะ กร๊ากก ! พี่จุงชอบพี่เบมั๊ย? น้องยูชอบมากๆเลยนะ >3< ให้ตายเถอะ ! นอกจากนี้เกาะนามิยังมีกิจกรรมต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้ทำอีกตั้งหลายอย่าง . ทั้งสกีน้ำ เลื่อนหิมะ ;P ไหนจะยังมีฟาร์มนกกระจอกเทศให้เค้าไปชื่นชมความน่ารัก(?)ของมันได้อีกแน่ะ* แบบนี้ยูจะไปไหนได้อีก? อยู่ที่นี่มีทั้งผู้ชายสุดหล่อ(ที่เป็นรูปปั้น) กับแอคทิวิตี้น่าสนุกให้เล่นอีกตั้งเยอะแยะ ที่สำคัญ. ฤดูใบไม้ร่วงของเกาะนี้สวยแซ่บไปเลยล่ะค่ะ !! >[]< "นามิ ซอม คาโย" ด้วยกันมั๊ยคะ?

    6. ฤดูที่ชอบ 
        ; ฤดูใบไม้ร่วง
        เพราะ ; ฤดูนี้มันสบายที่สุดแล้วล่ะค่ะ ;) แดดก็ไม่ร้อน ! ฝนก็ไม่ตก ! ยูชอบเวลาที่มีลมพัดแรงๆ เอาแบบเป็นพายุได้ยิ่งดีเลยนะ 55 แถมฤดูใบไม้ร่วง* ยังเป็นฤดูที่แสนจะโรแมนติกอีกต่างหาก >///< มองไปทางไหน? ก็จะเห็นแต่พรมใบไม้สีส้มแสนสวยพวกนั้น โรยบนพื้นถนนยาวออกไปสุดลูกหูลูกตา ;D เฮ้อ ~ ถ้าได้เดินบนพรมสีส้มพวกนั้นแล้ว คงจะรู้สึกดีพิลึกเลยใช่มั๊ยล่ะคะพี่สาว ?  

    7. เพลงที่ชอบที่สุดในตอนนี้อย่างละหนึ่งเพลงพร้อมชื่อนักร้อง
        ; เพลงเกาหลี Y 'mblaq ;))
        ; เพลงสากล . Teardrops on my guitar 'taylor swift ;D

    8. ความรักแบบไหนที่คุณต้องการ 
        ; ความรักแบบคู่เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชาไง กร๊ากกก ! >O< น้องยูพูดจริงนะพี่จุง* ชอบผู้ชายเย็นชา แต่แอบดูแลเราตลอด หึงเราตลอดไรเงี้ย x')) โอ๊ย ! เห็นแล้วอิจฉานางเอก มีชินที่รักนะแต่ไม่แสดงออกมาคอยเป็นห่วง ไหนจะมียูลสุดหล่อคิ้วตี้กายคนนั้นมาหลงรักอีก >///< (แน่นอนที่ชอบเพราะมันทำให้ชินหึงด้วย 55) เริ่ดอ่ะ! ความรักที่ผู้ชายพูดจาไม่เก่ง(มากๆ)คนนึง มีให้กับผู้หญิงเปิ่นๆ ป่วนๆ ถึงจะไม่ได้ยินคำว่ารักออกมาจากปากทุกวัน แต่เค้าก็แสดงให้เห็นตลอดเวลาว่ารักเธอ >[]< ว้ากกกก! อยากมีกับเค้าบ้างซักคนอ่ะ ถ้าให้เลือกได้ก็อยากจะมีแฟนแบบนี้ มีความรักที่อบอุ่นแบบนี้แหละค่ะ !!!!!

    9. เชื่อในเรื่องพรหมลิขิตมั้ย 
       
    ; เชื่อค่ะ x') ยูคิดว่าการที่คนสองคนจะมารักกันได้. ทั้งๆที่บนโลกนี้มีคนอีกเป็นล้านคน เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากๆ ถ้าไม่ใช่เพราะความบังเอิญอันน่าเหลือเชื่อ ก็คงจะต้องเป็นเพราะพรหมลิขิตจากฟ้าซะแล้วล่ะค่ะ 55 เพราะมันไม่ใช่แค่ว่า..เราเรียนที่เดียวกันเลยรักกันได้? ไม่ใช่แค่ว่าเธอกับเขาหน้าตาดีถูกสเปคแล้วจะได้แต่งงานกัน? แต่มันเป็นเพราะพรหมลิขิตที่กำหนดมาแล้วว่า* เธอคนนั้นต้องรักกับเขาคนนี้ ;) แม้ว่าทั้งสองคนจะต่างกันขนาดไหนก็ตาม ฮ่า! นี่แหละค่ะ . เสน่ห์ของพรหมลิขิต ต่อให้มาคนละแนวกันแทบตาย ประมาณคนนึงร๊อคโครต เมทัลโครตๆ ;D อีกคนเรียบร้อยอนุรักษ์ดนตรีไทยเงี้ย?! แต่กลับมารักกันได้? มีลูกหลานเต็มเมือง ^^ แบบนี้ไม่ให้เรียกว่าพรหมลิขิตแล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะคะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×