ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #172 : Audition ❤ . beauty & the `beast

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 713
      0
      9 ต.ค. 53

    nu eng
    Beautyand theBeast*

     
     
    ส่วนที่หนึ่ง*
     
    ชื่อ
    ; ยู เองค่ะพี่สาว ;P
     
    อายุ
    17 ปีกับอีกหลายเดือน(?)
     
    บิวตี้ทั้งหลายมีอะไรจะบอกยูมั้ยเอ่ย?
    ; ยูไม่เคยกระตือรือร้นกับคำถามในใบสมัครที่ไหนมากเท่าของพี่สาวมาก่อนเลยค่ะ 55 >[]< ปลื้มมากๆ ถึงจะต้องแก้แล้วทำใหม่ก็ตาม TT ลูกสาวคนนี้ไม่นางร้ายเลยอะพี่ยู !!!!!! มันผิดธรรมชาติมาก ๆ แต่ยังไงยูก็อยากให้พี่สาวพิจารณาด้วยนะค๊า ~ ไม่แน่* อาจจะมีอะไรใหม่ๆก็ได้นะคะ โฮะๆๆๆ  >O<
     
     
     
    ส่วนที่สอง
    CHARACTER *
     
    ชื่อตัวละคร
    ; ชเวจีซอง
     
    อาชีพ
    ; นางแบบดีกรี MBA จากฮาวาร์ด* ;) สาวไฟแรงสูง . ที่ขอพักเหนื่อยด้วยการช่วยพ่อแม่ใช้เงินเล่นไปก่อนในปัจจุบัน! 
     
    สถานะ
    ; มีแฟนแล้วค่ะ ^^ (ยิ้มหวาน) อ่า. แต่ขอโทษด้วยนะคะที่ฉันไม่สามารถบอกชื่อแฟนของฉันให้คุณทราบได้* ก็ใครมันจะไปจำได้หมดกันล่ะคะ  ?   วันๆนึงฉันมีแฟนไม่ต่ำกว่า 5 คนเชียวนะ ฮ่าๆๆ แถมบางคนฉันยังจำชื่อไม่ได้ด้วยซ้ำไป ;P
     
    ลักษณะนิสัย
    ; จีซอง., สาวมั่นไม่แคร์สื่อ ที่สนุกสนานกับการเป็นจุดสนใจอยู่เสมอๆ ;)) เธอสวย เธอเปรี้ยว และเธอร้าย* เข้าทำนองจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ชีวิตวันๆหมดไปกับการสร้างความปั่นป่วนให้กับคนรอบข้างนั่นแหละ =*=; เจ้าชู้จนผู้ชายอกสามศอกยังอาย O[]o" วันๆเปลี่ยนแฟนได้ไม่เคยต่ำกว่า 5 รายซักครั้ง ! เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าแผนการเป็นที่หนึ่ง . แน่ล่ะ คนอย่างเธอมันเคยยอมใครซะที่ไหนกันเล่า? ไม่รู้ทำไม? ไม่เคยอยู่นิ่งๆโดยไม่สร้างเรื่องไม่ได้เลยซักวินาทีเดียว ถ้าไม่ควงแฟนของคนอื่นไปจูบโชว์ต่อหน้าเจ้าตัว ก็คงจะไปยั่วให้ผู้ชายมาต่อยกันเพราะตัวเองนี่แหละ !!! >[]< โรคจิต** คนอย่างเธอไม่ทำอะไรโดยไม่มีผลตอบแทนหรอกนะ! เย่อหยิ่งจนถึงขั้นจองหอง ;}} ง้อใครไม่เป็น และไม่เคยคิดจะง้อเลยด้วยซ้ำไป โกรธยาก แต่แค้นฝังลึก เป็นพวกถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็จะไม่ร้ายออกหน้า แต่จะนั่งดูความชิบหายของคนอื่นเขาอย่างสนุกสนานเลยต่างหาก ;( ควบคุมอารมณ์เก่ง แสดงละครก็ยังจะเก่งอีกแน่ะ =O= อะไรที่เธออยากได้ . เธอก็ต้องได้* เสแสร้งแกล้งทำตลอด ต่อหน้าพวกผู้ชายจีซองน่ะเป็นคุณหนูแสนดีเสียนี่กระไร แต่พออยู่ต่อหน้าผู้หญิงด้วยกัน 'เธอน่ะมันนางมารดีๆนี่เอง' >///< ไม่ชอบด่าใคร . เพราะเจ้าตัวไม่ชอบความหยาบคายป่าเถื่อน !!! แต่ไอ้เรื่องประชดประชัน หรือเชือดนิ่มๆน่ะขอให้บอกเถอะ* ถนัดนักล่ะแม่คนเนี้ย ~
     
    ประวัติครอบครัว
    ; ครอบครัวฉันก็ไม่ได้เลิศเลออะไรหรอกค่ะ :) ก็แค่ที่บ้านเป็นเจ้าของสายการบินหลักของเกาหลี(ทำนองการบินไทยบ้านเรา ^^)ที่มีรันเวย์อยู่ทั่วโลกเท่านั้นเอง ~ สมาชิกในครอบครัวก็ประกอบไปด้วยพ่อและแม่ แล้วก็ฉัน >__< จะแย่ก็ตรงที่มีคนน้อยไป ใช้เงินไม่ทันเลยน่ะสิ ฮิ้ววว. เนี่ยเดินไปทางไหนก็เจอแต่เงิน ทั้งที่บ้านฉันใหญ่ยิ่งกว่าสนามบิน แต่ที่จะนั่งยังไม่มีเลยนะคิดดูสิ* แบบเนี้ยถ้าไม่เรียกว่ารวยจะเรียกว่าอะไรดีล่ะคะ? เอาเป็นอภิมหาโคตรรวยเลยดีมั๊ยนะ ^____^
     
    งานอดิเรกยามว่าง
    ; ขับเครื่องบิน* หยุดเลยค่ะ ! ไม่ต้องมามองว่าฉันบ้า =___= เป็นคุณจะไม่ทำหน่อยหรอ? ยังไงกิจการทางบ้านมันก็ต้องตกทอดมาถึงฉันอยู่แล้วนี่ . ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินเจ็ทลำเล็กๆ ไปยันเครื่องบินโดยสายลำใหญ่บิ๊ก!! ฉันก็เคยขับมาแล้วทั้งนั้นแหละค่ะ ;D แน่ล่ะ** ไฮโซระดับนี้แล้ว งานอดิเรกจะธรรมดาสามัญเหมือนคนทั่วไปได้ยังไงไหว? โฮะๆๆ >O< && ทำเล็บ ,.หน้าสวย แต่งตัวเป๊ะ แต่เล็บจืดนี่ไม่ใช่ฉันเลยล่ะ TT ถ้าว่างจากการเหินฟ้าเมื่อไหร่? ฉันจะให้หม่ามี๊จองคิวร้านทำเล็บชื่อดังให้ทันควันเชียวแหละ x') ไหนดูสิ.. วันนี้เอาแบบที่เกี่ยวลูกตาคนแหกได้เลยดีมั๊ยนะ? 55
     
    อาหารที่ชอบ
    ; ฉันเกลียดอาหารฝรั่งแคลลอรี่สูง =^=; ดังนั้นไม่ต้องหวังว่าจะสั่งสปาเก็ตตี้ หรือครีมซุปอะไรก็ตามมาให้ฉันเด็ดขาด ! ที่ชอบจริงๆ คงจะเป็นพวกซีซ่าร์สลัด && สลัดผลไม้ && สลัดทุกประเภทฯ ล่ะนะ ;O แหงสิคะ* คนมันรักหุ่นตัวเองนี่นา ให้ทำไงได้?
     
    เครื่องดื่มที่ชอบ
    ; มาร์ตินี่ ,.แชมเปญยี่ห้อหรู ,.น้ำพันช์ ,.น้ำสตรอเบอรี่ปั่น** ส่วนอย่างอื่นฉันไม่ประทับใจค่ะ ;( ไม่ต้องถามว่าทำไม? ก็แค่ไม่ชอบเท่านั้นเอง !!!
     
    กีฬาสุดโปรด
    ; ฉันไม่ชอบเล่นกีฬาค่ะ -____- แต่คุณหนูตัวจริงต้องเก่งรอบด้านสินะ! ไม่ชอบแต่ก็ใช่ว่าจะเล่นไม่เป็น* อะไรๆฉันก็เล่นได้ทั้งนั้นแหละ . แต่ที่ชอบจริงๆจังๆก็มีแค่ ยิงธนู เท่านั้นเอง ;] ว่าแต่.. ขับเครื่องบินเนี่ย? นับเป็นกีฬากับเขาบ้างมั๊ยล่ะคะ? 555 5
     
    ยี่ห้อแบรนด์เนมที่ชื่นชอบ
    ; ถ้าพูดถึงกระเป๋าก็ต้องยกให้ Chanel แต่ถ้ารองเท้าเนี่ยฉันขอเป็น Jimmy Choo ละกันนะ !! >[]<
     
    ศิลปินสากลที่ชื่นชอบ
    ; Cheryl Cole ;D เธอคนเนี้ย* ไอดอลในดวงใจของฉันเลยน๊า !
     
    ประเทศที่ชื่นชอบ
    ; สาธารณรัฐเชค >[]< ชอบไม่ไหวจะเคลียร์ เมืองเล็กในยุโรปที่คงความขลังของสถาปัตยกรรมไว้ไม่เสื่อมคลาย กลิ่นอายของความเป็นเชค ทำให้ฉันรู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงในนิยาย* โอ๊ย ยยย !!! เดี๋ยวขอหม่ามี๊ย้ายมาอยู่ที่นี่เลยดีกว่า ;)))
     
    สถานที่สุดโปรด
    ; ลานบิน && บนท้องฟ้า* เจ้าหญิงแห่งวงการการบินอย่างฉัน จะเป็นตัวของตัวเองที่สุดก็ตอนขึ้นไปอยู่บนท้องฟ้าแล้วนั่นแหละ >[]< การมองลงมาเห็นทุกคนอยู่ใต้เท้าเรา มันทำให้รู้สึกดีจะตายไป!! && ไนท์คลับ ;) ผู้ชายหล่อๆหาได้ที่นี่แหละย่ะ
     
    ของรักของหวง
    ; สร้อยคอรูปสตรอเบอรี่ค่ะ >///< นี่น่ะสุดยอดของรักของหวงเลยล่ะค่ะ ! จำได้ว่าวันนั้นฉันเกิดตกอับ =^=; โดนหม่ามี๊ชิ่งหนีไปตอนทำเล็บซะดื้อๆ ปัญหาก็คือลืมหยิบกระเป๋าตังค์มาซะด้วย TT ซวยล่ะ ! ชเวจีซองผู้ไร้สตางค์ หล่อนจะทำยังไงดี? จู่ๆก็มีหนูน้อยคนนึงเดินมาขายสร้อยคอให้กับฉัน โอ้!!! ไม่นะ. ฉันไม่เงิน ไม่มีซักแดงเดียว ;x อยากจะช่วยน้องหนูอยู่หรอกนะ แต่ทรัพย์มันไม่เอื้ออำนวยนิ่ทำไงได้? จู่ๆ ผู้ชายคนนึงที่มาจากไหนก็ไม่รู้ ยื่นเงินตั้งพันวอนให้หนูน้อยคนนั้นไป O[]o" แล้วหันกลับมาส่งสร้อยสีชมพูหวานนั่นให้กับฉัน จะไม่สนใจเลยนะ* ถ้าเขาไม่ได้หน้าตาเหมือนกับเพื่อนสนิทที่ตายไปแล้วของฉันอย่างกับแกะน่ะ !!!!!! มาย ก๊อด :O ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา.. ฉันก็ใส่มันติดตัวไว้ตลอดเชียว., (ส่วนผู้ชายคนนั้นก็หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ล่ะค่ะ 55) 
     
    ชื่ออิมเมจ
    ; ฮวังมิฮี
     
    อิมเมจ
    ; 3รูปที่เซ็กซี่ กับ 1-2 รูปที่เห็นเนื้อหนัง >[]< เท่ากับ 5 รูปใช่มั๊ยคะพี่สาว?







    คู่ของคุณ 
    ; ชอนดุง; ธันเดอร์  x') น้องยูขอเปลี่ยนสามีนะคะที่รัก !
     
    อิมเมจ 
    ;
    user posted image
     




     

    (นี่เห็นเนื้อที่สุดแล้วค่ะพี่สาว ฮ่า)
     
    ส่วนที่สาม
    CHOSEN ONE *
     
    * คำที่แทนตัวคุณมากที่สุด
    Play Girl
    ; ไม่มีคำนิยามไหนเหมาะกับฉันมากไปกว่านี้แล้วล่ะค่ะ ;D ใครก็รู้ . ฉันมันสาวสวยเซ็กซี่ที่มีแฟนเป็นโหลๆได้ภายในวันเดียว* อ๊ะๆ ฉันไม่ได้มั่วนะคะ ก็แค่เปลี่ยนแบรนด์(ผู้ชาย)ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจออันที่ถูกใจจริงๆก็แค่นั้นเอง ที่สำคัญ,,ควงผู้ชายพวกนี้ไปแกล้งกอดจูบลูบคลำต่อหน้าต่อตายัยผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของเขา ให้ชะนีหลงป่าพวกนั้นกรีดร้องเล่นๆ นี่มันสนุกสุดๆไปเลยล่ะ 55
     
    * ชอบ
    เข้าสังคม
    ; ถ้าฉันไม่เข้าไปในสังคมใส่หน้ากากพวกนั้น . มีรึจะได้ชิ้นปลามันๆติดมือกลับมา ;P ผู้ชายรวยๆ หล่อๆ ไม่ได้ลอยลงมาจากฟ้านิ่คะ? จะให้ฉันยืนเฉยๆมองยัยผู้ดีบ้านนอกนั่นคว้าไปควงเย้ยกันต่อหน้าต่อตาเลยรึไง?? ไม่มีทางซะหล่ะ ;( ชเวจีซองคนนี้ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาดูถูกอยู่แล้วล่ะ !!! 
     
    * ดนตรี
    เต้นรำ
    ; บางทีการก้าวเท้าไปตามจังหวะของเพลง แล้วหมุนตัวในช่วงที่พีคสุดๆ มันก็ทำให้โลกนี้สวยขึ้นเยอะเลยรู้มั๊ย? >///< ฉันชอบที่จะเต้นรำ ชอบที่จะเป็นจุดสนใจกลางฟลอร์อันแสนจะโดดเด่นนั่น* และแน่นอน..ถ้าใครคิดจะมาแย่งซีนไปจากฉัน มันก็เท่ากับฆ่าตัวตายเลยนะจะบอกให้ ^^ คนที่เปล่งประกายกว่าอย่างฉัน ดับแววเด่นของเธอตั้งแต่เพลงยังไม่ทันจะเริ่มได้ง่ายๆเลยล่ะ !!
     
    * ฤดูสุดโปรด
    ฤดูร้อน
    บิกินี่!! >O< วี๊ดดดด ~ ฤดูร้อนที่สาวสวยไฮโซอย่างฉันจะได้อวดหุ่นสวยที่สุดแสนจะน่าฟัดน่าปล้ำ(กล้าพูด >///<)ให้ประจักษ์แก่สายตาของชาวโลกแล้ว 55 งานนี้มีของดีก็ต้องงัดออกมาโชว์กันหน่อยล่ะ . ถ้ารู้ตัวว่ากล้าไม่เท่าฉัน อย่าสะเออะมาเทียบรัศมีกันดีกว่าน่า*
     
    * สภาพอากาศ
    แดดออก
    อย่างว่าแหละ! แดดออกทำให้ฉันไปไหนมาไหนได้สะดวกกว่าแบบอื่นๆตั้งเยอะ* ;) การจราจรก็ไม่คิดขัด แถมยังใส่ชุดที่โชว์เนื้อหนังได้ตามสบายอีกด้วย x') เป็นคุณจะไม่ชอบรึไง?
     
    * ช่วงเวลาที่ชอบ
    พลบค่ำ
    ; น่าแปลกนะที่ผู้หญิงแรดๆอย่างฉันจะชอบช่วงเวลาที่มันครึ่งๆกลางๆแบบนี้ ;( ไม่รู้สิ.. การมองท้องฟ้าที่มีแสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์พาดผ่าน มันช่วยให้จิตใจของฉันไม่ต้องคิดถึงอะไรเลยไปได้ชั่วขณะหนึ่ง* แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้วสำหรับการทบทวนตัวเอง และย้ำกับหัวใจอีกครั้งว่า ฉันต้องการจะทำอะไร?
     
    * สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ
    ทะเล
    เอ๊ะ!! ทำไมถามคำถามซ้ำซากจังเธอ =^=; ก็บอกว่าฉันชอบฤดูร้อนเพราะมันได้ใส่บิกินี่ ฉันก็ต้องชอบทะเลด้วยน่ะซิ๊ ~ ไม่รู้จะถามย้ำทำไมนักหนา? บิกีนี่สีสดมันก็ต้องคู่กับทะเลสีฟ้าเป็นประกายอยู่แล้วไม่ใช่หรอไง* จะว่าไป.. เวลาที่ฉันไม่สบายใจ ทะเลจะเป็นที่แรกที่ฉันเลือกไปเลยนี่นา :) 
     
    * แนวเพลงที่ชื่นชอบ
    Ballad
    เพลงชั้นสูง ที่เต็มไปด้วยภาษาอันสวยงาม* การฟังเพลงบัลลาดทำให้คนเราฉลาดขึ้น แถมบางครั้งยังได้แรงบันดาลใจในการทำอะไรใหม่ๆอีกด้วยนะ >3< ที่สำคัญนั่นก็เป็นเหตุผลของ IQ ที่ทะลุพรวดของฉันด้วยยังไงล่ะ โฮะๆๆๆ >O<
     
    * แนวเพลงที่ชื่นชอบ
    เพลงสากล
    ฉันไม่ใช่ผู้หญิงกระจอกๆนะคะ บอกแล้วว่าเพลงแนวบัลลาดมันสุดยอด แล้วถ้ายิ่งฟังเป็นภาษาอังกฤษยิ่งได้อารมณ์เข้าไปใหญ่ !! เพลงสากลที่ไฮโซหลายคนแสร้งทำเป็นว่าฟังออก แต่ที่จริงหูแทบจะไม่กระดิก 55 เห็นหน้าพวกนั้นตอนฉันชวนคุยเรื่องความหมายแฝงของเนื้อเพลงแล้วมันอดขำไม่ได้ทุกทีเลย ฟังออกๆๆ แต่ไหงหน้าชาเป็นปลาโดนทุบแบบนั้นล่ะยะ ฮ่าๆๆ
     
    * ชอบการเดินทางท่องเที่ยวแบบไหน ?
    เครื่องบิน
    ฉันมันเป็นประเภทเน้นความเร็วและสะดวกสบายเข้าว่าอยู่แล้ว ^^ แถมบ้านฉันยังเป็นเจ้าของสายการบินหลักของเกาหลีที่มีรันเวย์อยู่ทั่วโลก* จะติดความหรูหราของการโดยสารสายการบินชั้นเลิศมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรไม่ใช่รึไงกัน   ? ที่สำคัญนะ..จะไปไหนมาไหน? มันช่วยเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดีเชียวแหละ 55
     
    * ผู้ชายประเภทไหนที่คุณเกลียดแสนเกลียด
    ช่างตื๊อช่างตามรังควาน
    ; ผู้ชายที่ให้ความสนใจกับฉัน มันก็ดีนะคะ ;) แต่ไอ้พวกหน้าด้านหน้าทน ทิ้งแล้วยังไม่ยอมไปเนี่ยฉันล่ะเกลียดจริงๆเลย TT ไม่รู้จะบ้าบออะไรนักหนา* ฉันไม่เอานายแล้วก็ไปหาคนใหม่เอาสิยะ? อย่ามาตามตอแยเป็นเงาแบบนี้ มันน่ารังเกียจมากมายเลยเข้าใจมั๊ย? =*=; ฮึ่ย! พูดแล้วก็อารมณ์ขึ้น . อยากจะขับเครื่องบินชนมันให้รู้แล้งรู้รอดไปเลย ทำแบบนี้แล้วฉันจะไปอ่อยเหยื่อหน้าใหม่ๆได้ยังไงกัน? ผู้ชายหน้าไหนเขาจะมาสนใจผู้หญิงที่มีปลิงตัวผู้เกาะไม่ปล่อยแบบนี้กันเล่า?? ;(((((
     
    * ข้อนี้ถามเล่นๆ = = อยากรู้เฉยๆ ค่ะ 555 !
    Rain
    คำตอบเดียวในดวงใจ >O< วี๊ดดดดด~ ยูรักพี่เรน* ทุกวันนี้ยังตบตีกับน้องสาวเรื่องที่เซเว่นกับเรนใครดีกว่ากันอยู่เลยค่ะ 55 ใครจะชอบเซเว่นก็ชอบไป ยูคนนึงล่ะที่ขอผ่าน =^=; แบร่ ! เซ็กซี่ยังไม่ได้ครึ่งของพี่เรนเลยซักนิด ปากก็ใหญ่ขนาดนั้นอีก(แฟนคลับเซเว่นอย่าทำร้ายยูนะ TT) ไม่มีใครหล่อเท่และเพอร์เฟคเท่าพี่เรนได้อีกแล้ว >///< ออก MV มากี่ตัว . ก็ยังเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย อะฮ้า~  
     
     
     
    ส่วนที่สี่ี่
    QUESTION *
     
    คุณเป็นสาวไฮโซประเภทชอบดูถูกคนที่มีฐานะด้อยกว่าหรือเปล่า ?
    อาฮะ ;] นั่นแหละฉันเลยทำไมล่ะ? การดูถูกคนที่มีฐานะต้อยต่ำกว่ามันก็สมควรแล้วนี่ ดีซะอีก!!! ฉันจะได้ช่วยกระตุ้นให้พวกนั้นไม่ลืมกำพืด ไม่ลืมที่มาของตัวเองไง >[]< ที่จริงการดูถูกมันก็เหมือนการพูดความจริงอย่างนึงนะ . พวกที่รับความจริงไม่ได้ต่างหากที่สมควรถูกประณาม สะเออะยกระดับตัวเองด้วยสองขาที่เปื้อนโคลนเน่าๆนั่น มาเทียบชั้นไฮโซอย่างฉัน มันก็เป็นธรรมดาที่ต้องโดนเหยียดหยามให้สาสมกับความทะเยอทะยานยังไงล่ะ !!
     
    คุณคิดว่าเสน่ห์ของคุณที่ทำให้ชายหนุ่มหลงใหลมันคืออะไรกัน ?
    ; เรือนร่างอันเซ็กซี่ไปทุกมุมมองน่ะสิคะ ;)) ไม่มีผู้ชายคนไหนปฎิเสธหุ่นแสนสวยแถมยังสุดจะเพอร์เฟคของฉันได้หรอก! นี่ยังไม่นับความเสแสร้งที่ฉันอุตส่าห์บรรจงแสดงออกมาให้พวกเขาหลงกันหัวปักหัวปำอีกนะ เหอะ* 
     
    เงินเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณมากแค่ไหน ?
    ; จำเป็นมาก ! ไม่มีเงินฉันก็ไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ =*=; คนอื่นกินข้าวเป็นอาหาร แต่ฉันกินเงินเป็นอาหาร ;P เงินเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ฉันสามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ดังเช่นปัจจุบันนี้ ;{ และถ้าวันไหนขาดมันขึ้นมา . ฉันจะใช้อะไรฟาดให้พวกมันหน้าชากันล่ะห๊ะ?
     
    แล้วความรักล่ะ จำเป็นสำหรับชีวิตของคุณตอนนี้หรือเปล่า ?
    ไม่จำเป็นเลยล่ะ ^^ ฉันไม่ต้องการรักใคร* และไม่ต้องการทุ่มเทอะไรเพื่อใครอีกคนด้วย! ตอนนี้ฉันก็มีทุกอย่างพร้อมแล้ว อยากควงใครก็ควง อยากจูบกับใครที่ไหนก็ได้,, ไม่ต้องแคร์หน้าอินทร์หน้าพรหม ทำไมต้องอยากจะหาเรื่องมาใส่หัวตัวเองด้วยล่ะ -____-" ไม่เอาหรอก! ใครจะมีความรักก็มีไปเถอะ . สำหรับฉัน ความรัก = จุดอ่อนของผู้หญิงคนนึงเลยนะ!! และแน่นอนฉันยังไม่พร้อมจะมีจุดอ่อนตอนนี้ด้วย ;}
     
    ทำอาหารเป็นมั้ย แล้วเมนูที่มักจะทำบ่อยๆ คืออะไร ?
    ; ทำอาหารไม่เป็นค่ะ ;] และไม่เคยคิดจะทำด้วย ! ชีวิตนี้ขออยู่แบบสบายๆ มีคนมาคอยทำให้กินตลอดก็พอ* แล้วฉันก็ไม่แคร์ด้วยนะ ว่าคนนั้นคนนี้จะครหาว่างอมืองอเท้าอะไรยังไง? คนมันเกิดมารวยนี่คะ ;D ไม่เห็นจะแคร์เลย !!

    ถ้ามีแฟน คุณเคยฝันว่าอยากให้เขาทำอะไรที่สุดแสนจะโรแมนติกให้คุณ ?
    ; ฉันไม่ต้องการเงิน เพราะฉันก็รวยมากจนชา่ตินี้ไม่มีวันใช้หมดอยู่แล้ว =*=; ฉันไม่ต้องการการถูกเอาใจเหมือนเจ้าหญิง เพราะฉันถูกเอาใจแบบนั้นมาจนเคยชินซะแล้ว ! ที่อยากจะให้เขาทำ คงจะเป็นการแบกฉันไว้บนหลัง แล้วเดินไปตามถนน ตะโกนบอกรักฉันไปจนกว่าฉันจะพอใจต่างหาก 55 5
     
    ระหว่างการมีข่าวตามหน้าสังคมกับการเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีใครสนใจ แบบไหนที่คุณชอบมากกว่า ?
    ; มีข่าวสิคะ . เอาให้ยิ่งฉาวยิ่งดี ! จะได้มีคนสนใจฉันเยอะๆไง 55 เป็นคุณจะไม่ชอบหรอ? การถุกคนมารุมล้อมรุมสนใจ เดินไปไหนก็มีแต่คนมองตามน่ะ* เฮ้อ~ ยิ่งคิดยิ่งตื่นเต้นแฮะ ;P 
     
    คิดว่าตัวคุณที่เป็นสาวไฮโซมีชื่อเสียงจะคบกับผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีหน้ามีตาแบบคุณได้มั้ย ?
    ; คบได้ค่ะ* ฉันไม่ค่อยถือเรื่องนั้น เพราะฉันสามารถปั้นให้เขามีหน้ามีตาขึ้นมาเองได้ 55 แหงล่ะ! ผู้หญิงอย่างฉัน ถ้าอยากจะปั้นดาวดวงใหม่ขึ้นมาซักคน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินระดับมันสมองไปอยู่แล้ว x')

    เป็นคนที่ติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือเปล่าคะ ?
    ; ไม่ติดค่ะ . ฉันดื่มได้ แล้วก็ดื่มได้เยอะซะด้วย จะเรียกว่าคอแข็งก็ถูกล่ะนะ ;) แต่ไอ้เรื่องติดเนี่ย ขอปฏิเสธค่ะ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทำให้ผิวเสีย ถ้าเลือกได้ฉันขอแค่พันช์ หรือไม่ก็น้ำสตรอเบอรี่ปั่นก็พอ !

    คุณเป็นคนจริงใจกับเพื่อนของคุณหรือเปล่า ?
    ; จริงใจค่ะ ;P แต่แน่นอน. แค่กับเพื่อนที่จริงใจกับฉันเหมือนกันเท่านั้นนะ ! อย่างน้อยการมีเพื่อนที่เราสามารถคุยทุกเรื่องได้อยุ่ข้างๆกัน มันก็ทำให้ฉันไม่ต้องสู้กับแม่ชะนีหลงป่าพวกนั้นตามลำพังไงล่ะคะ ^^ ฉันน่ะชอบการมีเพื่อนนะ* ยิ่งเพื่อนดีๆแบบนี้ . ฉันรักมากกว่าพวกผู้ชายในสต๊อกอีก 55

     
     
     
     
    GOODLUCK;)นะค้าบิวตี้ของยูทุกคน >3< !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×