ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #169 : Audition ll new secret ,. x')

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      1
      17 ก.ย. 53



    XOXO,. audition secret (Gee)
    Character three* Cheta.
    thx theme;
    no. beer 

    T
    he Secret ; Cast Audition
    chapter 3 ; audition form .


     


    ส่วนของผู้สมัคร
     
    ชื่อ; ยูมาอีกใบแล้วจ๊ะที่รัก >,,<
    อายุ; 17 ปีตะล๊าลา ~
    ข้อความจากใจถึงจี J ; ยูรักจี ! แค่นี้เลย* คำเดียวในหัวใจ >///< 55 . บอกเท่าไหร่ก็ไม่มีวันพอ กรี๊ดดดดดด ! เอาล่ะ เข้าเรื่องบ้างอะไรบ้าง' =*=; ยูพาลูกสาวที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลพี่น้องจอมแสบนั่นมาส่งแล้วจ๊ะ ! เนื่องจากหัวตันมาก จึงขอหันมาปั่นคาแรกเตอร์ที่ถนัดซะก่อน 55 คราวนี้ยูจะได้รักษาชื่อ 'นางร้าย' ที่ทุกคนมอบให้ไว้ได้ไม่มีขาดตอน >[]< จะร้ายยังไง? ก็รักจีจี้เสมอนะตัว* กรี๊ดดดดดๆๆ   



    ส่วนของตัวละคร
     
    ชื่อ-สกุล; ภริตรา ราชภากรณ์
    ชื่อเล่น; ร๊อคแซน
    อายุ; 22 ปี  
    อาชีพ; นักร้อง &&. นักแสดง
    รูปร่างหน้าตา; สาวเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน ! ร๊อคแซน . ผู้หญิงเจ้าของหุ่นอันเซ็กซี่*กระชากใจชายหนุ่มทั่วราชอาณาจักร* ด้วยความที่เป็นดาราไม่แคร์สื่อ เส้นผมดัดลอนราวกับเจ้าหญิงของเธอจึงกลายเป็นสีทองอร่ามไปทั้งหัว O[]o ริมฝีปากอิ่มยั่วยวน ถูกเคลือบทับไว้ด้วยลิปสติกสีแดงแปร๊ดจนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปซะอย่างนั้น ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนจนเกือบซีดยิ่งช่วยทำให้ผู้หญิงคนนี้ดูมีสเน่ห์เฉพาะตัวอย่างที่สุด !
    นิสัยร๊อคแซน* สาวแสบจอมป่วน เธอแรง เธอร้าย ! พูดจาตรงไปตรงมาไม่ต่างอะไรไปจากขวานผ่าซากซักนิด . เป็นตัวของตัวเองมากพอๆ กับความมั่นใจที่ทะลักล้นเหลือเฟืออยู่เสมอ ! ใครๆก็ว่าเธอเป็นจอมสร้างเรื่อง แต่เห็นอย่างนี้ คุณเธอไม่แคร์สื่อหรอกย่ะ =^=; ใครจะพูดอะไรก็พูดไป เธอพอใจจะทำอะไรก็จะทำอยู่ดีนี่ ! ไม่ชอบฟังคำสั่งใคร แต่อย่างน้อยๆก็แยกได้ล่ะนะว่าอันไหนเรื่องงาน? อันไหนเรื่องส่วนตัว? เวลาทำงานชอบมาสายบ้างอะไรบ้างตามประสาดาราที่ดังแล้วทั่วๆไปนั่นล่ะ >[]< และขอร้องอย่ามาบ่นเรื่องพฤติกรรมของเธอ เพราะถึงจะเสียน้ำลายพูดมาเท่าแท๊งค์น้ำ คุณเธอก็ไม่สนใจอะไรคุณหร๊อก  ~** ทำได้ทุกอย่างที่จะทำให้เธอขึ้นไปสู่อันดับหนึ่ง เสียอย่างเดียว 'ไม่ยอมเป็นคนดี' =*= ชอบนักไอ้ข่าว(คาว)เรื่องรักใคร่เนี่ย . ขยันสร้างเรื่องให้ตัวเองตกเป็นข่าวได้อยู่ตลอด วันไหนไม่ได้ก่อเรื่องอะไรเลย มันจะลงแดงตายให้ได้สิหน่า ! คาสโนวี่* ผู้ชายดีๆ เธอไม่แม้แต่จะชายตาแลซักนิด แต่ไอ้พวกแบดบอยตัวฉกาจเนี่ย แม่เจ้าประคุณจะปรี่เข้าไปอ่อยเขาก่อนเห็นๆ O^o" ร้ายกาจเข้าขั้นนางร้าย . เวลาเกลียดใคร ก็พร้อมจะทำทุกอย่างให้คนๆนั้นจมลงไปในดิน ! ไม่เคยโกหก เพราะบอกแล้ว..ว่าต่อให้ใครจะคิดยังไงเธอก็ไม่สน(ทำนองไม่แคร์ความรู้สึกใคร เลยไม่ต้องโกหกเพื่อทำให้ใครเชื่อ) =_____= ชอบดูถูกคนอื่นเป็นกิจวัตรประจำวัน คล้ายการแปรงฟันก่อนและหลังเข้านอน* ไอ้เรื่องไม่เคยยอมใครเนี่ยยกให้คุณเธอไปเลยเหอะ ทำผิดก็บอกว่าไม่ผิด   

    ข้อดี
    ;
    ข้อเสีย ;  
    การเรียน/ระดับสมอง;
    ด้านศิลปะ/ดนตรี;
    ด้านกีฬา;
    ความสามารถพิเศษนอกเหนือจากที่พูดมา;
    กิจกรรมที่ชอบทำ/งานอดิเรก;
    ชอบ ;
    เกลียด ;
    กลัว ;
    ประวัติ/ความสัมพันธ์/ฐานะ ครอบครัว;
    ประวัติความรัก;
    อิมเมจ; ฮโยมิน T-ara









    user posted image








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×