ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #165 : Audition ll ♥ Gee gee gee,.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      14 ก.ย. 53


    XOXO,. audition secret (Gee)
    Character one* Chic a girl
    thx theme;
    no. beer


    T
    he Secret ; Cast Audition
    chapter 3 ; audition form .


     


    ส่วนของผู้สมัคร
     
    ชื่อยูอีกแล้วล่ะดาร์ลิ้ง x')
    อายุ; 17 ปีดี๊ด๊า
    ข้อความจากใจถึงจี Jยูพาสาวหน้าหวานเจี๊ยบ แต่ไร้ซึ้งปริมาณน้ำตาลในเส้นเลือดมาส่งแล้วจ๊ะ ! รับรองว่าลูกสาวคนนี้ถูกใจจีจี้ชัวร์ๆ (เพราะยูมีความชั่วแค่ไหน? จับยัดใส่แม่คนนี้หมด! 55) รักจีอีกแล้ว . กรี๊ดดๆ พักหลังมานี้ เริ่มรู้สึกว่าจูบอย่างเดียวไม่พอซะแล้วสิ หึหึหึหึหึหึหึหึหึ*   



    ส่วนของตัวละคร
     
    ชื่อ-สกุล; เรณินญา  ภักดีอติกาล 
    ชื่อเล่น; เรเน่
    อายุ19 ปีพอดีเด๊ะ ! 
    อาชีพ; นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ,.คณะนิเทศศาสตร์ ปี 1* 
    รูปร่างหน้าตา; เธอคือ . หญิงสาวเจ้าของเรือนร่างอรชรอ้อนแอ้น ที่ได้รับการโหวตว่าน่าทะนุถนอมมากที่สุดในมหาวิทยาลัย ! O[]o" ดวงตาสีน้ำตาลกลมโตแลดูหวานหยาดเยิ้ม รับกันได้ดีกับจมูกเรียวเล็กน่าหยิกของเจ้าตัว เส้นผมสีชมพูลูกกวาดถูกดัดเป็นลอนราวกับตุ๊กตากระเบื้องเนื้อดีจากยุโรป! ริมฝีปากอิ่มเจือสีแดงสดราวกับกลีบกุหลาบ เย้ายวนให้ใครต่อใครเข้ามาขอจุมพิตจากเธออยู่เรื่อยไป..   
    นิสัยเรเน่? สาวน้อยผู้มีภาพลักษณ์แสนหวาน ลูกสาวคนสุดท้องจากตระกูลภักดีอติกาล* มองเผินๆ ใครก็พากันคิดว่าเธอนั้นไม่ต่างอะไรไปจากตุ๊กตาราคาแพง ที่คู่ควรจะอยู่ในมือของผู้ชายร่ำรวยเท่านั้น แต่ขอโทษเถอะ! เรเน่ตัวจริง ไม่ได้ต่างอะไรไปจากนางเสือร้ายที่สวมเขี้ยวเล็บเตรียมพร้อมออกล่าเหยื่ออยู่ทุกวินาทีเลยซักนิด* เธอเก่ง เธอกล้า และเธอมั่น! ใครหน้าไหนก็พูดจาทำร้ายจิตใจเธอไม่ได้ เพราะความที่เป็นคนไม่แคร์ใคร เธอจึงไม่สนใจกับเสียงนกเสียงกาที่แอบนินทาเธออยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเลยแม้แต่น้อย แหม.. ก็คนมันสวยขนาดนี้? มีคนอิจฉาก็ไม่เห็นจะแปลกอะไรนี่คะ?? ^^ เกลียดการตื่นเช้า แถมยังนิยมชมชอบการเที่ยวกลางคืน! O___O คอแข็งยิ่งกว่าผู้ชาย หยาบคายยิ่งกว่านักเลง* ใช่แล้วล่ะค่ะ เรเน่เป็นผู้หญิงปากร้าย ที่ชื่นชอบการพูดจาดูถูกเหยียดหยามคนอื่นยิ่งกว่าอะไรดี และที่ยิ่งไปกว่านั้น ผู้หญิงคนนี้มีความสุขกับการใช้กำลังมากๆซะด้วย! (เชื้อไม่ทิ้งแถว -____-*) เป็นพวกที่ลองให้สนใจอะไรแล้ว ก็จะไม่มีวันเลิกสนใจได้ง่ายๆ แต่ถ้าบทจะไม่สนใจขึ้นมา แม้แต่หางตาก็จะไม่ชายไปมองเลยซักกะนิดเดียว >O< เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง อยากได้อะไรก็จะเอามาเป็นของตัวเองให้จนได้นั่นแหละ! ไม่เคยพูดโกหกกับใคร แต่ถ้าเลือกได้.. 'เธอก็จะไม่พูดความจริงเหมือนกัน' เกลียดการพ่ายแพ้ เลยมักจะสู้สุดตัวเสมอๆ เป็นผู้หญิงประเภทที่ไม่รู้จักยอมคน =^=; ไม่พูดขอโทษ และไม่เคยแม้แต่จะเอ่ยปากขอบคุณใคร! ถือคติร้ายมาร้ายกลับ ใครแรงมาเธอก็แรงกลับได้เหมือนกัน** อึดถึกและบึกบึนยิ่งกว่าแมลงสาบ!! ต่อให้โดนเหยียบย่ำกี่ครั้งก็ลุกขึ้นมาสู้ต่อได้สบาย~ ทนแดด แถมยังทนฝน* ของแค่เนี้ยทำอะไรเธอไม่ได้หรอก! ถึงจะเรื่องมาก แต่กลับไม่ใช่คนขี้บ่น! ใครทำไม่ถูกใจนิดไม่ถูกใจหน่อย . เธอก็จะแกล้งทำเป็นไม่เห็นเสีย! เป็นคนจริงจังกับความรู้สึก เพราะอย่างนั้นเธอจึงไม่ค่อยจะยอมไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ตกหลุมรักของใครง่ายๆเช่นเดียวกัน >3<  

    ข้อดี ;
    เรเน่เป็นผู้หญิงที่มีควมอึดยิ่งกว่าควายป่า! =O= ถึงภายนอกจะดูไม่ต่างอะไรไปจากตุ๊กตาบลายธ์ตาโปนๆนั่นก็ตาม! เธอเชี่ยวชาญทุกศาสตร์การต่อสู้* และเมื่อบวกความทะเยอทะยานไม่ยอมคนเข้าไป . ทำให้เรเน่น้อยๆ กลายเป็นจอมยุทธสาวยอดฝีมือได้ทันตาเห็น >///<
    ข้อเสีย ; การเป็นผู้หญิงตรงๆ ไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหมของเรเน่ ทำให้เธอเป็นเด็กที่ไม่ค่อยจะรู้จักกาลเทศะเท่าไหร่นัก -____-" แถมยังมีนิสัยใจร้อนปนซาดิสต์ รังแต่จะทำให้แผนการล้มไม่เป็นท่าอยู่ร่ำไป !  
    การเรียน/ระดับสมอง; วิชาการไม่โดดเด่น . คะแนนคงเส้นคงวามาตลอดตั้งแต่ตอนอยู่อนุบาลหนึ่งแล้วด้วยซ้ำ! และถึงแม้คะแนนจะไม่ได้หวือหวาบ้าคลั่งเหมือนพี่สาวพี่ชายอีก 3 คน แต่เธอก็ทำดีได้ไม่ตกหล่นอะไรนี่นา ~ (ประมาณว่าไม่ถึงกับ A+ แต่ก็ไม่เคยต่ำไปกว่า C จ๊ะ !)
    ด้านศิลปะ/ดนตรี; ศิลปะห่วยบรม -____-" ไร้ความน่าชื่นชมสิ้นดี ! นี่คือคำนิยามผลงานศิลปะทุกชิ้นของเรเน่ที่พี่น้องทุกคนลงความเห็นให้* แต่ถึงแม้ความสามารถด้านศิลปะของเธอจะไม่เอาอ่าว แต่เรื่องดนตรีนี่ขอให้บอกเถอะ! เธอนี่เซียนเขียนเพลง แต่งทำนอง ตัวจริงนะจะบอกให้* ไหนจะเรื่องเต้น ที่ทั้งวงการขนานนามเธอว่าเป็น 'แดนซ์แบทเทิลมือหนึ่ง' ไหนจะเรื่องรำ ที่เธอกวาดรางวัลมาได้ครบทุกเวทีอีกล่ะ! >w< นี่เป็นเครื่องการันตีว่าผู้หญิงอย่างเธอใช่จะดีแต่ใช้กำลังซะหน่อย!!!? เหอะ! 
    ด้านกีฬา; เรเน่มีทักษะทางกีฬาอันเปี่ยมล้น >[]< ประดุจดั่งแม่นางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาที่ต้องใช้ความรุนแรงในการเล่นทั้งหลายแหล่ อาทิเช่น . ยูโด เทควันโด มวยไทย มวยสากล รักบี้(?) เคนโด้ ฟันดาบ บลา บลา บลา ~  เรื่องอย่างนี้นางสาวเรณินญาไม่มีวันแพ้ใครแน่นอน !
    ความสามารถพิเศษนอกเหนือจากที่พูดมา; ทักษะทางการช่างของเรเน่ที่โดดเด่นยิ่งกว่าใครหน้าไหนในตระกูล . เธอพกพาความรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไกมามากมายเต็มกระเป๋า ! ของที่ว่าไม่มีวันซ่อมได้แล้ว ขอให้ส่งมาให้ถึงมือเธอเสียก่อนเถอะ* อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็กลับมาใช้ได้ดีเหมือนของใหม่แน่นอน >///< ต่อให้เป็นหุ่นยนต์ของเด็กเล่น ไปจนถึงรถยนต์คันละสิบล้าน แค่บอกมาคำเดียว .. เรเน่คนนี้จะบริการให้ถึงใจเชียวล่ะ !
    กิจกรรมที่ชอบทำ/งานอดิเรก; ประดิษฐ์ของเล่นชิ้นใหม่ๆ(?) . ซ้อมยูโด . เที่ยวกลางคืน . แต่งรถให้พี่ชายทั้ง 2 ตัว . เต้นสตรีทแดนซ์กับเพื่อนๆ . ไปเที่ยวต่างประเทศ ! 
    ชอบ ; ของหวานทุกชนิด . การแกล้งให้คนอื่นเข้าใจผิด(ยิ่งแกล้งให้คนรักผิดใจกันแม่นี่ยิ่งชอบ !) . การต่อสู้ . สีชมพูการเป็นจุดเด่นที่มีคนสนใจ . โบว์ และริบบิ้นทุกชนิด*
    เกลียด ; แมงกะพรุน(เจอที่ไหนคุณเธอจะปรี่เข้าไปเตะทันที !) . ผู้ชายขี้ขลาด . เสียงวี๊ดว้ายของพวกผู้หญิง . การพ่ายแพ้ . คนผิดสัญญา ! . อากาศร้อนๆ . การถูกปลุกตอนเช้าๆ 
    กลัว ; สิ่งมีชีวิตเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถทำให้สาวเรเน่หวาดกลัวจนตัวสั่นงันงกได้นั้น จะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก.. 'พี่หญิงริเอล' พี่สาวคนโตของบ้านภักดีอติกาล* ที่อุดมไปด้วยความอำมหิตอันแสนจะเย็นยะเยือก ! และแน่นอน เพราะเธอเป็นแบบนี้ถึงสามารถควบคุมได้แม้กระทั่งผู้หญิงจอมอันธพาลอย่างยัยเรณินญานั่นเอง >O< 
    ประวัติ/ความสัมพันธ์/ฐานะ ครอบครัว; เธอเป็นน้องสาวคนเล็กสุดของตระกูลภักดีอติกาล . เธอมาพร้อมกับพี่ชายและพี่สาวอีก 3 คน ! พ่อแม่นิยมชมชอบการเดินทางไปแว้นซ์(?)รอบโลก หน้าที่ดูแลคฤหาสน์ยักษ์ใหญ่ใจกลางกรุงจึงตกเป็นของ 4 พี่น้องไปโดยปริยาย !
    ประวัติความรัก; สาวสังคมอย่างเรเน่น่ะหรอ? ประวัติความรักเธอมีมากมายจนเกินจะสาธยายออกมาได้หมด* เช่นเดียวกันกับแฟนกองเท่าภูเขาที่ตัวเธอไม่เคยเหลียวแล ก็จะให้ทำไงได้? คนมันฮอตน่ะเข้าใจมั๊ยคะ? เธอต้องเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับเธออยู่แล้ว ส่วนพวกตัวประกอบที่ไม่ใช่ ก็เป็นได้แค่ของเล่นฆ่าเวลาเท่านั้นแหละ*
    อิมเมจ; Park Hyo-Jin












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×